Top 8 địa chỉ chuyên sỉ tỏi đen tại Tp.HCM

Tỏi đen là một thần dược mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Tỏi đen là sản phẩm rất phổ biến trong bữa ăn của các gia đình ở các nước như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... Và hiện nay ở Việt Nam cũng đã rất nhiều người biết đến loại thần dược này. Bạn đang ở TP. HCM và đang cần tìm địa chỉ chuyên bán sỉ tỏi đen thì hôm nay hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

Tỏi đen Thảo Linh

Sản phẩm tỏi đen Thảo Linh có nguồn gốc nguyên liệu hoàn toàn của Việt Nam. Tỏi đen Thảo Linh được lên men liên tục trong thời gian từ 58 - 60 ngày, với nhiệt độ 60 - 80oC và độ ẩm từ 40 đến 90%. Dùng công nghệ lên men mới nhất, sử dụng phương pháp ủ nhiệt để tạo ra phản ứng hóa học biến tỏi tươi thành sản phẩm tỏi đen.


Tỏi đen Thảo Linh có mùi thơm và vị ngọt dẻo đặc trưng, chất lượng đặc biệt cao, do được kiểm soát chất lượng rất ngặt của chuyên gia người Nhật Tỏi đen Thảo Linh chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước và lên men đủ quy trình của Nhật nên dẻo ngọt, không nhão, không nát, khách hàng chỉ cần để nhiệt độ phòng vẫn giữ nguyên chất lượng trong thời gian 24 tháng.


Tỏi đen ở đây không sử dụng chất phụ gia nên hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe. Tỏi đen Thảo Linh nhận sỉ toàn quốc với số lượng lớn, hãy đến với Thảo Linh để mua hàng giá sỉ nhé các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 66/4h Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903872339
  • Email: toidenthaolinh@gmail.com
  • Website: https://toidenthaolinh.com.vn


Tỏi đen Thảo Linh
Tỏi đen Thảo Linh
Tỏi đen Thảo Linh
Tỏi đen Thảo Linh

Quadacsan.net

Quadacsan.net là một trong những địa chỉ cung cấp tỏi đen uy tín, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu. Như các bạn thấy thì nhu cầu sử dụng tỏi đen hiện nay là rất phổ biến, chính vì thế mà trên thị trường cũng có rất nhiều các địa chỉ chuyên cung cấp tỏi đen Lý Sơn giá sỉ cũng như lẻ.


Quà Đặc Sản với thương hiệu phát triển hơn 2 năm qua với rất nhiều người tiêu dùng biết đến không chỉ riêng đặc sản tỏi đen mà còn có khô mực, mực một nắng, cá bống khô, khô gà lá chanh,... Với tỏi đen tại Quà Đặc Sản thì tại đây nhập lượng tỏi đen chính gốc từ Lý Sơn với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vì mỗi lần nhập về số lượng nhiều nên giá cũng ưu đãi hơn cho nên giá sỉ và lẻ tỏi đen Lý Sơn mà Quà Đặc Sản luôn cạnh tranh và được đánh giá là giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Khi đặt mua tỏi đen giá sỉ tại Quà Đặc Sản, các bạn sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt như: Sẽ được tư vấn về cách tìm nguồn các bán hàng, Hỗ trợ hình ảnh đẹp cho quý khách hàng trong quá trình mua bán Hỗ trợ các vấn đề về giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm, Hướng dẫn cách chăm sóc khách hàng để bạn giữ chân được khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 36/2 Bình Giả, Phường 13, Tân Bình, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0868 888 918
  • Email: quadacsan98@gmail.com
  • Website: https://quadacsan.net/toi-den-ly-son
Quadacsan.net
Quadacsan.net
Quadacsan.net
Quadacsan.net

CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT

Công ty TNHH Tấn Phát là địa chỉ cung cấp tỏi đen Lý Sơn tại Tp. HCM chất lượng và bán toàn quốc. Hiện nay tại thị trường Tp. HCM, Tấn Phát là công ty bán tỏi đen Lý Sơn chất lượng đã được mọi người tin tưởng và ủng hộ nhiều năm qua.


Công ty Tấn Phát nhập tỏi chính hãng từ Lý Sơn nên đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Công ty có chế độ giao hàng tận nơi và với khách hàng quen khi mua tại công ty thảo dược Tấn Phát còn có chính sách khuyến mãi rất lớn vì vậy quý khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm Tỏi đen Lý Sơn của Công ty Tấn Phát.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 22/21 Đường Số 21(Quang Trung) Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0902.984.792 & 0901.852.853 & 0968.455.525 & 0918.823.863
  • Website: www.thaoduocquyhcm.com
CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT
CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT
CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT
CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT

Công ty TNHH Thực Phẩm Royal

NPFOOD là thương hiệu các sản phẩm thực phẩm của công ty TNHH thực phẩm Royal Việt Nam. NP được viết tắt của cụm từ "Nutrition & Purity" có ý nghĩa "Dinh dưỡng và thuần khiết".


Quá trình hình thành tỏi đen ASAKA là hình thức lên men bằng công nghệ Nhật Bản. Đó là một hình thức lên men bắt nguồn từ tỏi tươi, tỏi tươi được đặt thông qua một số hình thức của quá trình chuyển đổi, mùi hăng của tỏi tươi được giảm đáng kể cũng như màu sắc của tỏi được chuyển thành màu đen.


Quá trình này giúp tăng cường các tinh chất tốt có từ tỏi tươi thông qua các thế hệ của các hợp chất lưu huỳnh mới như S-allylcyesteine. Quá trình lên men làm loại bỏ các thành phần không tốt có trong tỏi tươi, bao gồm thiosulfinates cũng như chất allicin gây ra sự chuyển đổi chất trong quá trình chế biến thành nhiều thành phần organosulfur gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Điều này làm tăng khả năng biến đổi trong chế biến cũng như mang lại sức khỏe rất tốt cho người dùng.


Các sản phẩm của NPFOOD tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu về nguồn nguyên liệu, sự thuần khiết, quy trình sản xuất, công nghệ chế biến,... và các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm để cho ra các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng.


Công ty TNHH thực phẩm Royal Việt Nam là nơi cung cấp tỏi đen giá sỉ cho thị trường với kỳ vọng sẽ nhận được sự tín nhiệm và tin cậy của người dùng để góp phần bảo vệ sức khỏe và tăng cường thể chất của người Việt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 907 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283.9232353 & 0283.9225005
  • Fax: 0283.9238922
  • Email: info@npfood.com.vn
  • Website: http://toiden.npfood.com.vn
Công ty TNHH Thực Phẩm Royal
Công ty TNHH Thực Phẩm Royal
Công ty TNHH Thực Phẩm Royal
Công ty TNHH Thực Phẩm Royal

Tỏi đen Đất Việt

Bởi một lẽ, con người chúng ta không sợ gì cả chỉ sợ không có sức khỏe. Và vì vậy, trong suốt quá trình phát triển của mình, Tỏi đen Đất Việt luôn lấy SỨC KHỎE của khách hàng làm GIÁ TRỊ CỐT LÕI của mình, để tự phấn đấu và phục vụ. Sản phẩm tỏi đen Đất Việt ra đời dựa trên giá trị cốt lõi đó. Từ củ tỏi một nhánh tươi vùng Quảng Ngãi, Phan Rang ban đầu, Tỏi đen Đất Việt đã áp dụng quy trinh lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra sản phẩm TỎI ĐEN ĐẤT VIỆT với lượng dược chất cao vượt trội, và có tác dụng dược lý cao gấp hàng chục lần. Đặc biệt, sau quá trình lên men, ở tỏi đen đã xuất hiện 18 acid amin và chất S-Allyl-Crystein, đây là hợp chất vô cùng quan trọng, làm giảm mỡ máu, tiểu đường, ngăn ngừa sự hình thành khối u, ung thư… Ngoài ra Tỏi Đen còn nâng cao hệ thống miễn dịch giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Với rất nhiều công dụng hữu ích, Tỏi Đen đã được ví là THẦN DƯỢC; VÀNG ĐEN hay THỰC PHỰC PHẨM XANH của thế kỷ 21.


Tỏi đen Đất Việt là sản phẩm chính hãng của Việt Nam, được lên men từ công nghệ hiện đại bậc nhất Nhật Bản. Mang tầm vóc là Nhà sản xuất tỏi đen hàng đầu tại TP. HCM với hơn 10 năm kinh nghiệm từ 2003 và hàng ngàn đại lý cơ sở sản xuất khắp cả nước, Tỏi đen Đất Việt có hầu hết các đại lý ở các tỉnh thành với phương châm hoạt động tất cả vì khách hàng, Tỏi Đen Đất Việt đang dẫn đầu về trữ lượng sản xuất cung ứng cũng như kinh doanh Tỏi Đen tại Khu Vực Miền Nam, Top 1 nhà sản xuất tỏi đen uy tín Tại Miền Nam.


Tỏi Đen Đất Việt lên men từ 100% Tỏi Việt Nam bằng CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT NHẬP KHẨU TỪ NHẬT BẢN. Tỏi Đen Đất Việt có tác dụng mạnh trong việc tăng cường sức đề kháng, phòng chống ung thư, cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, giảm cholesterol, thanh lọc bảo vệ gan, chống oxy hóa, cải thiện sức khỏe.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0989 102 234 & 0901 663 669
  • Email: ThaoDuocDatViet@gmail.com
  • Website: toidendatviet.com
Tỏi đen Đất Việt
Tỏi đen Đất Việt
Tỏi đen Đất Việt
Tỏi đen Đất Việt

Shopban.com

Sức khỏe là điều mà ai cũng mong muốn cho mình, gia đình người thân và bạn bè của mình. Một trong những sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe đó chính là tỏi đen với các ác dụng giảm mỡ trong máu, ổn định huyết áp, giải độc và bảo vệ gan phòng chống ung thư…. Như đã nói ở trên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp tỏi đen, thế nhưng không phải cái tên nào cũng đáng để tin tưởng lựa chọn. Và để giúp bạn không phải hối hận vì quyết định của mình, Toplist xin gợi ý về một địa chỉ mua tỏi đen uy tín tại TP. HCM, được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ đó chính là Shopban.com.


Shopban.com là nơi chuyên cung cấp TỎI ĐEN CÔ ĐƠN SasaKi chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất Châu Âu và chủ yếu đưa qua Mỹ tiêu thụ. Sản phẩm có bao bì đẹp, chất lượng rất phù hợp làm quà tặng, có dán tem chống giả của chính Phủ, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


Công dụng của tỏi đen cô đơn SaSaKi:


  • Tỏi Đen Cô Đơn SaSaKi hỗ trợ quét gốc tự do, có tác dụng tốt trên hàng loạt các bệnh hiểm nghèo như: ung thư, tim mạch, tiểu đường.
  • Tỏi Đen Cô Đơn SaSaKi hỗ trợ bảo vệ tế bào gan khỏi sự tấn công của các gốc tự do sinh ra, rất tốt cho các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.
  • Tỏi Đen Cô Đơn SaSaKi hỗ trợ bảo vệ cơ quan tạo máu và cơ quan miễn dịch trước các tia xạ. Góp phần làm hạn chế các tác dụng gây hại của tia xạ đối với những bệnh nhân ung thư đang xạ trị.
  • Tỏi Đen Cô Đơn SaSaKi hỗ trợ nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể, kích thích tiêu hóa, giúp ăn, ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi.
  • Tỏi Đen Cô Đơn SaSaKi hỗ trợ hạ Cholesterol toàn phần, giảm Triglycerid máu, tăng HDL – cholesterol ( một loại cholesterol có lợi), ổn định đường huyết, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến sơ vữa động mạch.

CÁCH SỬ DỤNG TỎI ĐEN CÔ ĐƠN SASAKI CÓ LỢI NHẤT.


Nên ăn Tỏi Đen Cô Đơn SASAKI vào lúc nào trong ngày?


  • Ăn Tỏi Đen Cô Đơn SASAKI vào buổi sáng sẽ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời vào thời điểm này cơ thể chúng ta sẽ hấp thụ tỏi đen tốt nhất.

Nên dùng Tỏi Đen Cô Đơn SASAKI như thế nào là hợp lý ?


  • Bóc vỏ ăn trực tiếp 1-2 củ / ngày. Ngâm rượu – dùng cho các quý ông ( 150 gram/ lit rượu 40-45o ,sau 7-10 ngày sử dụng ; Uống 1 ly nhỏ vào Buổi tối ) .Xắt thành lát nhỏ trang trí & thêm phần gia vị cho các loại bánh tự làm tại nhà Làm gia vị cho các món xào nấu cao cấp (các nhà hàng cao cấp hay sử dụng món này).

Tỏi Đen Cô Đơn SASAKI cần được bảo quản như thế nào?


  • Tỏi Đen Cô Đơn SASAKI cần được để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Tốt nhất thì các bạn nên để tỏi đen trong ngăn mát tủ lạnh sẽ sử dụng được 18 tháng.

Giá bán: 750.000 VNĐ/kg


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 162/23 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0774990988 & 0906432673 & 0777217997 & 0774990988 & 0906432673 & 0777217997
  • Website: http://shopban.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopban/
Shopban.com
Shopban.com
Shopban.com
Shopban.com

Công ty TNHH Tỏi Đen FNC

FNC là một trong những Trung tâm Nghiên Cứu Thực Phẩm Dinh Dưỡng hàng đầu hiện nay, với nhiều cống hiến trong lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn, chuyển giao công nghệ và đào tạo về vệ sinh an toàn thực phẩm cho hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước từ nhiều năm nay. Một trong những thành công mang bước đột phá của trung tâm đó là sự ra đời và phát triển nhanh chóng của thương hiệu tỏi đen FNC và 2 thương hiệu cao cấp Linh Đan và Gabi.

Được thành lập từ 2010, Trung Tâm Nghiên Cứu Thực Phẩm & Dinh Dưỡng – FNC hoạt động với tôn chỉ “TỰ NHIÊN và TRUYỀN THỐNG” và “Vì tương lai sức khỏe người Việt” nên những sản phẩm của FNC nói chung và tỏi đen linh đan nói riêng đều rất an toàn và đảm bảo chất lượng. Dòng sản phẩm tỏi đen mang thương hiệu được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng và nơi đây là địa chỉ bán sỉ tỏi đen với chất lượng hàng đầu trên thị trường Tp.HCM.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 177 Phạm Văn Đồng, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0912 135 766
  • Email: lienhe@fnc.vn
  • Website: http://fnc.vn/
Công ty TNHH Tỏi Đen FNC
Công ty TNHH Tỏi Đen FNC
Công ty TNHH Tỏi Đen FNC
Công ty TNHH Tỏi Đen FNC

Công ty TNHH Tỏi Đen Ngọc Anh

Tỏi đen Ngọc Anh gồm tỏi tía nhiều nhánh và tỏi một nhánh (tỏi cô đơn lý sơn), nguồn gốc từ miền trung Việt nam. Tỏi đen Ngọc Anh được lên men theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng cao nhất trên thị trường, có tác dụng tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, ức chế gốc tự do, hỗ trợ giảm các biến chứng bệnh tiểu đường. Không như tỏi đen của các cơ sở khác thường bị nát, hôi, do lên men không đủ ngày, cộng với mục đích gia tăng trọng lượng: Tỏi đen Ngọc Anh khô, vị dẻo mùi thơm đặc trưng. Sản phẩm không chứa chất phụ gia, chất bảo quản và màu thực phẩm.


Ngoài sản phẩm tỏi đen chất lượng, tại đây còn là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm nấm linh chi chất lượng ra thị trường và được người tiêu dùng tin cậy, hài lòng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Trại nấm Ngọc Anh, Ấp 2, Xã An Nhơn Tây, Củ Chi, TPHCM
  • Điện thoại: 0916 612 141
  • Email: hoangnguyen00208@gmail.com
  • Website: linhchivn.com
Công ty TNHH Tỏi Đen Ngọc Anh
Công ty TNHH Tỏi Đen Ngọc Anh
Công ty TNHH Tỏi Đen Ngọc Anh
Công ty TNHH Tỏi Đen Ngọc Anh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?