Top 3 Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín Bà Rịa -Vũng Tàu

Dán decal, wrap đổi màu cho xe hơi đang dần trở thành một dịch vụ hot ngày nay. Rất nhiều các tài xế có nhu cầu thay đổi phong cách hoặc tô điểm thêm cho xế yêu, tuy nhiên không phải ai cũng biết được địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe uy tín. Toplist xin được giới thiệu cho bạn một số địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín ở Bà Rịa - Vũng Tàu ở bài viết sau đây nhé!

Ok7 Wrap

Ok7 Wrap là một địa chỉ chăm sóc xe máy, xe hơi uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu, nhận phục vụ tất cả các dịch vụ về xe, bao gồm: Phủ ceramic, đánh bóng làm mới khử mùi full xe, phủ gầm, cách âm 3M original chính hãng, lắp đặt camera âm thanh ánh sáng, dán decal đổi màu xe máy, mô tô pkl, ô tô, ppf chống trầy bảo vệ bề mặt sơn, dán phim cách nhiệt chính hãng 3M, Luma, Riken, V kool...


Trong đó dịch vụ dán decal và wrap đổi màu xe hơi vẫn luôn là một dịch vụ hot được Ok7 Wrap chú trọng phát triển. Đến với Ok7 Wrap, xe ô tô của bạn sẽ được thay vỏ bọc mới đủ màu như ý muốn của bạn. Với tay nghề thợ cao, cẩn thận, có kỹ thuật chuyên môn nhiều năm trong nghề, Ok7 Wrap luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Ngoài ra sản phẩm mà Ok7 Wrap sử dụng cho xe ô tô luôn là những sản phẩm chính hãng, bảo hành trọn gói cho khách hàng yên tâm khi bảo dưỡng xe tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chợ Lam Sơn, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0563 945 688
Email: Tranhung190784@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Ok7Wrap

Ok7 Wrap
Ok7 Wrap
Ok7 Wrap
Ok7 Wrap

Đồ Chơi Xe Hơi 268

Đồ Chơi Xe Hơi 268 chính thức được ra đời sau khoảng thời gian dài “ấp ủ" . Với sứ mệnh mang lại dịch vụ nâng cấp xe ô tô hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật những công nghệ nâng cấp xe tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu chơi xe của các chủ xế, thúc đẩy sự phát triển của ngành nâng cấp xe ô tô tại Việt Nam theo hướng tích cực hơn. Đồ Chơi Xe Hơi 268 phấn đấu trở thành hệ thống nâng cấp xe số 1 Việt Nam và thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành nâng cấp xe ô tô bằng những công nghệ tiên tiến hàng đầu.


Đồ Chơi Xe Hơi 268 luôn chú trọng vào chất lượng của từng dịch vụ để mang lại những kết quả tốt nhất cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm nâng cấp xe ô tô, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, cùng những công nghệ nâng cấp xe ô tô tiên tiến nhất hiện nay.


Giá trị cốt lõi:

  • Sản phẩm chất lượng
  • Giá thành hợp lý
  • Luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ mới nhất

Sở hữu showroom hiện đại với diện tích trên 1000m² tại Bà Rịa - Vũng Tàu, , đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề và là nơi duy nhất tại Việt Nam cải tiến công nghệ độ xe hơi theo tiêu chuẩn nước ngoài. Không chỉ mạnh về kỹ thuật, con người và công nghệ mà Đồ Chơi Xe Hơi 268 còn là trung tâm đào tạo - dạy nghề độ xe chuyên nghiệp được rất nhiều học viên và sinh viên các trường đại học tin tưởng để học nâng cao trình độ thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 324 Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0935 345 672
Email: thanhphong9519@gmail.com
Website: http://dochoixehoi268.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dochoixehoibariavungtau/

Đồ Chơi Xe Hơi 268
Đồ Chơi Xe Hơi 268
Đồ Chơi Xe Hơi 268
Đồ Chơi Xe Hơi 268

Auto365

Auto365 Vũng Tàu là chi nhánh mới của Auto365.vn tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, vừa mới thành lập và đi vào hoạt động đầu tháng 9 vừa qua. Đây sẽ là sân chơi mới cho các chủ xế khu vực Vũng Tàu trong thời gian tới. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Auto365 Vũng Tàu nằm ở vị trí mặt tiền đường Quốc Lộ 51 dễ dàng thu hút được đông đảo chủ xế khi di chuyển qua tuyến đường này, đồng thời đón được lượng khách du lịch khi di chuyển qua đây.


Mặc dù vừa đi vào hoạt động, nhưng đội ngũ tay nghề đầu vào của hệ thống được điều từ trụ sở chính về làm việc, một bộ phận khác đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trang bị hệ thống rộng rãi lên tới 500m2, nhiều khu dịch vụ phức hợp cho khách hàng thoải mái trải nghiệm. Cùng máy móc nhập khẩu từ châu Âu với công nghệ hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Auto365 Vũng Tàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1, QL51, Kp Hương Giang, P.Long Hương, Tp. Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: 0342 365 365
Email: auto365.vn@gmail.com
Website: https://auto365.vn/vungtau
Fanpage: https://www.facebook.com/Auto365.vn/

Auto365 Vũng Tàu
Auto365 Vũng Tàu
Auto365 Vũng Tàu
Auto365 Vũng Tàu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?