Top 4 Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất tại An Giang

Học bơi là một điều cần thiết ngay từ khi còn bé. Bơi không chỉ là một kỹ năng sống thiết thực tránh đuối nước, mà cũng góp phần rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể. Ở An Giang cũng có một số địa chỉ dạy bơi uy tín với lớp học từ nhiều độ tuổi. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

Hồ bơi Châu Thành

Một trong những địa chỉ dạy bơi uy tín tại An Giang chính là Hồ bơi Châu Thành. Nơi này không chỉ bán vé bơi lội thư giãn thông thường mà còn mở các khóa dạy bơi cho trẻ em và người lớn một cách bài bản kết hợp kèm các khóa học kỹ năng sinh tồn và cứu đuối. Điểm cộng của các lớp học bơi ở đây chính là học viên không quá đông, lịch học linh hoạt, có thể điều chỉnh linh động. Khu vực học bơi trên bờ rộng để các học viên có thể học phần động tác cơ bản trên bờ một cách thoải mái, dễ tiếp thu nhất. Ngoài ra, hồ bơi cũng rất sạch sẽ có trang thiết bị bảo hộ đầy đủ.


Giáo viên không những có kỹ năng bơi lội tốt mà còn có thái độ vui vẻ, chu đáo giúp học viên dù là các bé nhỏ vẫn thích nghi được và cảm thấy ham học hơn. Chi phí học bơi cũng không quá đắt nên phụ huynh rất ưu ái các lớp học tổ chức tại hồ bơi Châu Thành. Hơn nữa vì có khu vực ngồi trên bờ rộng, nhiều ghế nghỉ nên phụ huynh cũng có thể theo dõi con em học bơi để thêm phần yên tâm.


Địa chỉ: 239 QL91, phường Bình Đức, TP.Long Xuyên, An Giang

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hồ bơi Thắng Lợi

Một địa chỉ dạy bơi uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đọc An Giang chính là hồ bơi Thắng Lợi. Không chỉ là một nơi thư giãn, giúp khách hàng bơi lội rèn luyện sức khỏe mà nơi này còn là địa điểm thường xuyên tổ chức dạy và học bơi của người dân An Giang. Diện tích hồ bơi ở đây khá rộng, có trang bị phao, áo phao đầy đủ để bạn sử dụng và phòng những trường hợp cần thiết. Để đảm bảo độ an toàn và khiến khách hàng hài lòng mỗi khi đến bơi tại đây, Hồ bơi Thắng Lợi luôn quan tâm đến chất lượng nước, được thay thường xuyên, lọc vớt rác kỹ lưỡng.


hồ bơi Thắng Lợi có tổ chức lớp học bơi từ cơ bản đến nâng cao với sự hướng dẫn của giáo viên có kinh nghiệm và kỹ năng bơi lội, sư phạm tốt. Lớp học mở thường xuyên và lịch học cũng sẽ linh hoạt để bạn lựa chọn, nhìn chung thành viên của lớp cũng không quá đông nên bạn sẽ được theo sát. Đối với những lớp học bơi dành cho trẻ em thì giáo viên cũng rất kiên nhẫn và nhẹ nhàng để giúp các em thích nghi dần và trở nên mạnh mẽ, dũng cảm hơn khi ở dưới nước. Về học phí, sẽ vô cùng hợp lý nên trong suốt thời gian qua các lớp học vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ học viên, phụ huynh.

Địa chỉ: Lý Bôn, TP.Long Xuyên, An Giang

Hồ bơi Thắng Lợi
Hồ bơi Thắng Lợi
Hồ bơi Thắng Lợi
Hồ bơi Thắng Lợi

Hồ bơi Sóng Xanh

Tại An Giang, hồ bơi Sóng Xanh là một địa điểm được nhiều người dân biết đến, nhất là các bạn trẻ. Bạn có thể đến đây để bơi lội, thư giãn cùng bạn bè người thân. Không những thế, đây cũng là địa chỉ thường được lựa chọn để tổ chức các lớp dạy bơi cho học viên từ nhiều độ tuổi, trong đó lớp học trẻ em sẽ chiếm phần lớn. Diện tích hồ bơi rộng rãi, cơ sở vật chất đúng tiêu chuẩn, được kiểm tra thường xuyên, khu vực trên bờ cũng khá rộng và thoáng thích hợp để giảng dạy các động tác trước khi xuống nước.


Mỗi lớp học sẽ có giáo viên và trợ giảng để đảm bảo theo sát được học viên và quan sát an toàn. Mỗi động tác dù là cơ bản nhất cũng sẽ được minh họa và điều chỉnh kỹ lưỡng. Khi các học viên đã nắm được các động tác thì mới được phép xuống nước thực hành. Thế nên, sau mỗi khóa học, bạn sẽ có được kỹ năng bơi lội an toàn để phòng tránh những tình huống xấu. Đồng thời việc tham gia các lớp học bơi tại hồ bơi Sóng Xanh cũng giúp bạn tranh thủ có được thời gian rèn luyện sức khỏe của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Văn Hưởng, Chợ Mới, An Giang
Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.hoboisongxanh/

Hồ bơi Sóng Xanh
Hồ bơi Sóng Xanh
Hồ bơi Sóng Xanh
Hồ bơi Sóng Xanh

Hồ bơi Yết Kiêu

Thêm một địa chỉ có tổ chức lớp học bơi uy tín khác tại An Giang chính là Hồ bơi Yết Kiêu. Từ lâu, Hồ bơi Yết Kiêu luôn được biết đến là địa điểm bơi lội an toàn có cơ sở vật chất, trang thiết bị cứu hộ tốt. Trong tuần ở đây cũng thường xuyên mở các lớp dạy bơi dành cho khách hàng nhiều độ tuổi. Một điều khiến khách hàng luôn an tâm khi tham gia các khóa học bơi tại hồ bơi Yết Kiêu chính là có đội ngũ giáo viên nhiệt tình, kỹ năng bơi tốt.


Giáo viên luôn theo dõi và điều chỉnh động tác cho học viên, khi động tác chuẩn thì mới thực hành dưới nước để đảm bảo an toàn. Vào những buổi thực hành bơi dưới nước học viên cũng sẽ được trang bị thiết bị an toàn phù hợp và có thêm trợ giảng để hỗ trợ nhằm dạy tốt kỹ năng và đảm bảo an toàn. Ở hồ bơi Yết Kiêu, khu vực học bơi rộng và được thay nước thường xuyên không gây hại cho da và sức khỏe nói chung nên bạn cũng có thể yên tâm lựa chọn để học hoặc cho con em mình đến học nhé.


Địa chỉ: Phan Văn Xảo, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?