Top 4 Địa chỉ dạy Yoga uy tín tại Tiền Giang

Luyện tập yoga thường xuyên giúp bạn đối phó với mọi căng thẳng của cuộc sống bằng sự kiên định và vững chắc. Tại Tiền Giang cũng đã có một số địa chỉ uy tín dạy Yoga được nhiều khách hàng ủng hộ. Hãy tham khảo thêm qua bài viết sau đây nhé.

TiGi Yoga

TiGi Yoga được biết đến là trung tâm Yoga Ấn Độ đầu tiên tại Mỹ Tho, Tiền Giang hiện tại có hai chi nhánh. Với kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn cao, nơi này luôn mang lại cho học viên giá trị tốt nhất về Yoga từ các trường phái Yoga như HaTha Yoga, Ashtanga Yoga, Yoga giảm cân cho đến Yoga Trị liệu. TiGi Yoga có khung giờ học Yoga: 5:00 - 6:00, 6:05 - 7:05, 7:30 - 8:30, mỗi lớp đều kéo dài khoảng 1 tiếng để khách hàng tiếp thu vừa đủ các thao tác và thư giãn buổi sáng.


Bên cạnh lớp học tại phòng tập thông thường, TiGi Yoga cũng linh hoạt tổ chức các buổi học Yoga ngoài trời để nâng cao sự thư giãn, từ đó giúp bài tập hiệu quả hơn. Huấn luyện viên cá nhân khéo léo và nhiệt tình của trung tâm sẽ giúp đỡ và hướng dẫn các bạn hướng tới mục tiêu cụ thể. Kể cả với những người mới tham gia, đội ngũ giáo viên của TiGi Yoga luôn biết cách điều chỉnh để bạn có thể nhanh chóng làm quen với các tư thế Yoga.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 53 Thái Sanh Hạnh, phường 9, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Sân vận động tỉnh Tiền Giang, 1A Phan Lương Trực, phường 6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0976 932 081
Fanpage: https://www.facebook.com/yogamytho/

TiGi Yoga
TiGi Yoga
TiGi Yoga
TiGi Yoga

Power Strength Club

Một trong những trung tâm dạy Yoga tốt nhất Tiền Giang chính là Power Strength Club. Power Strength Club có diện tích hơn 1000m2 được thiết kế nhằm mang đến cho các bạn hội viên một môi trường tập luyện đẳng cấp với không gian rộng rãi, trang thiết bị nhập khẩu hiện đại và các khu vực chức năng phong phú. Các bộ môn và các chương trình tập luyện đa dạng như Gym, Boxing, Muay, Dance, Yoga,... Phòng tập luôn có đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình tập luyện của từng bộ môn để hiệu quả đạt được nhanh và tốt nhất.


Các lớp Yoga được mở từ thứ 2 - thứ 7 với bốn khung giờ chính: 5h30 - 6h30, 7h30 - 8h30, 17h30 - 18h30, 18h30 - 19h30 để khách hàng lựa chọn, vì vậy nếu quá bận rộn cũng không cần ngại ngần. Không khí phòng tập khá yên tĩnh, giúp học viên thư giãn trong quá trình học yoga, lớp học cũng không quá đông nên giáo viên sẽ theo sát người học kỹ hơn. Thêm vào đó, Power Strength Club cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, chợ Mỹ Tho, đường Nguyễn Huệ, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0984 446 565 & 0273 388 2007

Fanpage: https://www.facebook.com/powerstrengthclub/

Power Strength Club
Power Strength Club
Power Strength Club
Power Strength Club

Gold Gym Luxury Center

Gold Gym Luxury Center là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ đẳng cấp với diện tích lớn tọa lạc tại trung tâm thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang). Gold Gym Center có rất nhiều bộ môn như Boxing, Yoga, Gym… bạn có thể kết hợp nhiều bộ môn khác nhau, tạo cho mình những niềm vui và trải nghiệm mới. Đối với bộ môn Yoga, nơi này cũng tổ chức đa dạng khóa học với nhiều chủng loại: Vinyasa yoga, Hartha Yoga,... lịch học đa dạng 4 khung: sáng sớm, sáng, chiều, tối diễn ra trong 1 tiếng, hướng dẫn bởi giáo viên có chuyên môn cao.


Một trong những lý do hàng đầu khiến bạn nên đăng ký trở thành hội viên của Gold Gym Luxury Center là về mức chi phí luyện tập. Với mức giá không quá cao, chất lượng phòng tập và thiết bị đẳng cấp của GGold Gym Luxury Centersẽ mang đến trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và hài lòng nhất cho người tập. Với diện tích lớn, không gian luyện tập tại đây còn được tối ưu hoá theo tiêu chuẩn quốc gia cho từng bộ môn riêng biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG02-01 Toà nhà Vincom, 1 Hùng Vương, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0783 648 888

Website: https://goldgym.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GoldGymCenterTienGiang

Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00

Gold Gym Center
Gold Gym Center
Gold Gym Center
Gold Gym Center

Thủy Tiên Yoga

Tại Tiền Giang, Thủy Tiên Yoga cũng là một địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn để học Yoga. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp, Thủy Tiên Yoga không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình.


Các bài tập tại Thủy Tiên Yoga đều đã thiết kế công phu, khoa học và độc đáo, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập. Tại fanpage cũng đã cập nhật thông tin mỗi khi chiêu sinh lớp học, lịch học của các khóa nên khách hàng cũng sẽ dễ dàng theo dõi và tham khảo. Từ người tư vấn đến giáo viên đều có thái độ niềm nở, chuyên môn bài bản nên khách hàng sẽ có được trải nghiệm tốt khi đến với Thủy Tiên Yoga.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 514 Ngô Gia Tự, Trung An, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0979 291 329 & 0977 000 720
Fanpage: https://www.facebook.com/YogaThuyTien/

Thủy Tiên Yoga
Thủy Tiên Yoga
Thủy Tiên Yoga
Thủy Tiên Yoga

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?