Top 5 Địa chỉ điêu khắc, dệt sợi chân mày đẹp và chất lượng nhất Hạ Long

Trên khuôn mặt, đôi chân mày chính là khung sườn tạo nên nét duyên hút hồn, điểm chấm phá độc đáo đầy phong cách. Nếu như trước đây, để tạo dáng lông mày thường phải dùng đến kỹ thuật trang điểm, khá cầu kỳ và tốn công sức. Thì hiện tại, với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ, các công nghệ tạo hình lông mày trở nên đa dạng chẳng hạn như: phun xăm, thêu, nối, cấy,… Trong số đó – điêu khắc chân mày được phái đẹp lựa chọn hàng đầu bởi ưu điểm vượt trội và hiệu quả tự nhiên đẹp mắt. Và một câu hỏi được đặt ra là địa chỉ làm chân mày điêu khắc ở đâu đẹp tại Hạ Long? Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời cho mình thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Thanh Hoa Beauty & spa

Cặp mày thanh tú, sắc nét giúp tôn lên nét đẹp hài hòa, cuốn hút cho gương mặt phái đẹp. Và một khi tìm đến Thanh Hoa Beauty & spa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các gói dịch vụ chất lượng nhất để thực hiện mong muốn đó. Với công nghệ khắc sợi 6D cho cặp chân mày đẹp xuất sắc, Thanh Hoa Beauty & spa vẫn đã và đang khiến chị em “phát cuồng” bởi kỹ thuật tạo hình lông mày cá tính, trẻ trung, hết sức tự nhiên. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc từ Thái Lan, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da. Với Thanh Hoa Beauty & spa, dịch vụ phun thêu, phun xăm hay điêu khắc lông mày đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng trong nhiều năm kinh nghiệm từ ngày đầu thành lập cho đến giờ.

Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian. Với quy trình điêu khắc, gẩy sợi lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Thanh Hoa Beauty & spa đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

Đến với Thanh Hoa Beauty & spa – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp tại Hạ Long, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: phố Hoàng Diệu, TP. Hạ Long ( ngõ chợ cột 2-cạnh trường Đại học Hạ Long)

Điện thoại: 0982 786 896

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004322711712

Thanh Hoa Beauty & spa
Thanh Hoa Beauty & spa
Thanh Hoa Beauty & spa
Thanh Hoa Beauty & spa

Mộc Anh Beauty Center

Như đã nói ở trên, chọn lựa điêu khắc chân mày ở đâu đẹp cũng như nơi điêu khắc chân mày an toàn luôn là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Bao giờ cũng thế, một hàng chân mày đẹp sẽ thu hút ánh nhìn của đối phương, thay đổi tướng số, và giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, trong cuộc sống. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín, có đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm dày dặn, đồng thời các trang thiết bị phải phù hợp, và vệ sinh. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, dịch vụ điêu khắc chân mày của Mộc Anh Beauty Center luôn nhận được những đánh giá và sự phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


Tại đây, các kỹ thuật điêu khắc chân mày luôn được cập nhật mới nhất, thích hợp cho các đối tượng, từ trẻ đến lớn tuổi, tất cả các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày, lông mày nhợt, chân mày bị sẹo, chân mày đã xăm phun qua,… đều được giải quyết. Với quy trình thực hiện nhanh chóng, không đau đớn, không sưng đỏ nên sau khi điêu khắc lông mày xong các bạn vẫn thoải mái đi làm, đi chơi bình thường như không có sự khác biệt.


Luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ đặc biệt là phun xăm lông mày, phun thêu lông mày, điêu khắc chân mày mày, Mộc Anh Beauty Center với kỹ thuật điêu luyện sẽ mang lại cho bạn cặp chân mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 138 Tô Hiến Thành, Phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0935 071 988

Facaebook: https://www.facebook.com/hop.nguyen.1441

Mộc Anh Beauty Center
Mộc Anh Beauty Center
Mộc Anh Beauty Center
Mộc Anh Beauty Center

Jenna Beaty & Spa

Không nằm ngoài danh sách này, Jenna Beaty & Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp tại Hạ Long. Với Jenna Beaty & Spa, ước mơ sở hữu đôi mày ngài thời thượng của bạn sẽ không còn quá xa vời bởi những đôi bàn tay tài năng, kỹ thuật điêu luyện của chuyên gia hàng đầu. Không chỉ mang lại cặp chân mày điêu khắc đẹp hoàn hảo mà Jenna Beaty & Spa còn giúp bạn khắc phục triệt để những khuyết điểm của dáng lông mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.


  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Không sưng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện
  • Tự tin toả sáng - Đẹp ngay khi làm xong

Đó chính là những cam kết của Jenna Beaty & Spa một khi bạn đã sử dụng dịch vụ điêu khắc lông mày nói riêng cũng như phun xăm thẩm mỹ nói chung. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, Jenna Beaty & Spa tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 151 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long

Điện thoại: 0943.62.26.26

Facebook: https://www.facebook.com/khong.camxuc.771282

Jenna Beaty & Spa
Jenna Beaty & Spa

Phun Xăm Bích Ngọc

Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Phun Xăm Bích Ngọc chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Hạ Long để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

Tại đây, với dịch vụ mang tính chuyên nghiệp và chất lượng cao, chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin với đôi “mày ngài” sắc nét và duy trì lâu dài với thời gian bởi việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong quy trình thực hiện và mực được sử dụng cao cấp. Với kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại này, khi thực hiện tại Phun Xăm Bích Ngọc bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau:


    • Chuyên viên thực hiện đều là người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề phun xăm.
    • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài
    • Bạn sẽ được trải nghiệm không gian tiện nghi, thoải mái nhất.
    • Không gây kích ứng hoặc những biến chứng khác sau khi thực hiện.
    • Màu sắc lông mày đẹp tự nhiên, hài hoà với gương mặt, màu da và độ tuổi.
    • Dụng cụ thực hiện hiện đại giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

    Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ điêu khắc mày tạo sợi hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay tại Phun Xăm Bích Ngọc.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 2 ngõ 19 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long

    Điện thoại: 0901523232

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009424224824

    Phun Xăm Bích Ngọc
    Phun Xăm Bích Ngọc
    Phun Xăm Bích Ngọc
    Phun Xăm Bích Ngọc

    Andu Beauty & Spa

    Nếu như trước đây, xăm lông mày chủ yếu được ưa chuộng bởi phụ nữ trung niên thì hiện nay, kỹ thuật dệt lông mày hiện đại đã chạm đến tay khách hàng ở mọi độ tuổi và bao gồm cả cánh mày râu. Xăm lông mày là hình thức dùng mũi kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da sao cho chân mày đều như tô màu. Thế nhưng với cách này, chân mày nhìn sẽ như vệt bút chì nên hơi cứng nhắc, thiếu tự nhiên. Và dệt lông mày khắc phục được nhược điểm của phương pháp phun xăm lông mày truyền thống. Khi dệt lông mày, các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2- 0,3mm nên không gây đau đớn.

    Với từng thao tác tỉ mỉ, kỹ thuật viên khéo léo tạo từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật của khách hàng. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác và trình độ tay nghề, chuyên môn cao của người thực hiện để tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh và đẹp tự nhiên nhất. Song song với đó, các điều kiện vệ sinh và máy móc kỹ thuật luôn luôn cần đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt và hiện đại. Tính an toàn khi dệt lông mày rất cao, không để lại những dị ứng như sưng, hay những tác dụng phụ nào so với phun xăm.

    Đáp ứng đầy các tiêu chí trên, dịch vụ dệt sợi chân mày của Andu Beauty & Spa luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của các chuyên viên phun xăm luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.

    Là những người nghệ nhân đầy tâm huyết, theo đuổi nghề bằng đam mê, nhiệt huyết – Mỗi “sản phẩm” được Andu Beauty & Spa tạo nên chính là 1 kiệt tác riêng biệt, trau chuốt – cam kết KHÔNG làm theo kiểu “công nghiệp hoá. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi để chuyên gia của Andu Beauty & Spa giúp bạn dệt một đôi chân mày thật hoàn hảo bằng các phép đo đạc chính xác và công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Sn 12- Ngõ 1, Kim Hoàn, Hạ Long

    Điện thoại: 01683888882

    Facebook: https://www.facebook.com/phuongthanhdao

    Andu Beauty & Spa
    Andu Beauty & Spa
    Andu Beauty & Spa
    Andu Beauty & Spa

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?