Top 5 địa chỉ khám tiền hôn nhân tốt nhất Đà Nẵng

Bên cạnh tình yêu chân chính thì sức khỏe đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì một cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc. Vì vậy, xét nghiệm trước hôn nhân là việc nên làm đối với các cặp vợ chồng trước khi cưới để xây dựng niềm tin và sự tôn trọng lẫn nhau. Đảm bảo quyết định hôn nhân được đưa ra hoàn toàn sáng suốt và thế hệ con cái ra đời thực sự khỏe mạnh. Vậy đâu mới là địa chỉ khám tiền hôn nhân ở Đà Nẵng? Bài viết này Toplist sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó nhé!

Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng

Tọa lạc tại “thành phố đáng sống nhất” tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng, một thành viên của Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí đang dần trở thành Trung tâm Y tế đáng tin cậy trong thành phố. Đây cũng là địa chỉ tin cậy để các cặp đôi có thể khám tiền hôn nhân. Bởi vì tại đây có các gói khám tiền hôn nhân rất cụ thể cho các bạn trẻ khi tới đây.

Ngoài ra tại đây có đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế tối tân như máy CT, máy X-quang kỹ thuật số, máy siêu âm 4D, các phương tiện nội soi hiện đại, đặc biệt là máy CT 128 lắt cắt cùng khả năng chẩn đoán chính xác các giai đoạn của ung thư là chìa khóa cho tốc độ, tính chính xác, hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị tại Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng Tám, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3 679 555
Website: http://bvtamtridanang.com.vn/vn/trang-chu.html
Fanpage: https://business.facebook.com/bvdakhoatamtridn/
Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng
Khám tiền hôn nhân để sẵn sàng cho một cuộc sống hạnh phúc.
Khám tiền hôn nhân để sẵn sàng cho một cuộc sống hạnh phúc.

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ

Là một bệnh viện đa khoa được ra đời từ khá sớm, với nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề khám chữa bệnh, đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm , được tiếp cận và hướng dẫn bởi tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ, bệnh viên mỗi ngày tiếp nhận số lượng bệnh nhân lên tới hàng ngàn người tới từ nhiều khu vực khác nhau không chỉ riêng trong khu vực Đà Nẵng. Với lĩnh vực chuyên sâu trong gần 20 năm, việc khám chữa bệnh tại bệnh viên rất uy tín, các dịch vụ tại đây cũng rất chất lượng đặc biệt là việc thăm khám tư vấn tiền hôn nhân.

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ ngày càng được nhiều cặp đôi lựa chọn khám tiền hôn nhân là do đội ngũ bác sĩ ở đây giỏi trình độ chuyên môn. Không những thế, bác sĩ rất tận tâm mang đến cảm giác gần gũi cho người bệnh. Với dịch vụ khám tiền hôn nhân, người bệnh sẽ được tiến hành khám lâm sàng. Sau đó, làm một số xét nghiệm để đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe. Nhờ đó, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho các cặp đôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3650 676
Website: https://www.hoanmydanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang/
Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ
Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ
Khám tiền hôn nhân để khởi đầu cuộc sống hạnh phúc
Khám tiền hôn nhân để khởi đầu cuộc sống hạnh phúc

Bệnh viện đa khoa gia đình

Bệnh viện đa khoa gia đình hay còn gọi là Family Hospital là địa chỉ khám tiền hôn nhân tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Kế thừa phong cách phục vụ, sự tin cậy từ hơn 1 vạn thân chủ của Trung Tâm Bác Sỹ Gia Đình, FAMILY nay vươn mình thành Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình với quy mô 250 giường bệnh đầy đủ các chuyên khoa sâu. Bước chân vào tiền sảnh, các bạn sẽ được đội ngũ Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hướng dẫn cặn kẽ các quy trình khám bệnh, thủ tục và hồ sơ khám nhanh chóng và tiện lợi.

Bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng cung cấp rất nhiều gói khám sức khỏe, trong đó có gói khám sức khỏe tiền hôn nhân. Khi sử dụng gói dịch vụ này bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn, thăm khám kĩ càng, làm các xét nghiệm cần thiết để phát hiện những bệnh lây qua đường tình dục, bệnh ung thư... để giúp các cặp đôi có những quyết định đúng đắn hơn trước khi kết hôn. Với phương châm “Uy tín được đánh giá qua chất lượng”, bệnh viện đa khoa gia đình Đà Nẵng (Da Nang Family Hospital) đã trở thành một trong số những bệnh viện khá uy tín trong việc thăm khám tiền hôn nhâ. Hãy ghé qua đây để trải nghiệm dịch vụ nếu như bạn đang có nhu cầu thăm khám nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 73 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 1900 2250
Email: family@familyhospital.vn
Website: https://familyhospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/
Bệnh viện đa khoa gia đình
Bệnh viện đa khoa gia đình
Bệnh viện đa khoa gia đình
Bệnh viện đa khoa gia đình

Phòng khám chuẩn đoán Medic Sài Gòn

Phòng Khám Chẩn Đoán Medic Sài Gòn không chỉ góp phần chẩn đoán, tầm soát bệnh mà còn hướng đến một dịch vụ khám chữa bệnh liên kết với các trung tâm, bệnh viện chuyên sâu trong và ngoài nước nhằm đem lại kết quả chính xác nhất. Vì vậy đây là địa chỉ tin cậy để bạn có thể yên tâm khám tiền hôn nhân chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Khi khám tiền hôn nhân tại đây bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn, thăm khám sàng lọc. Sau đó bạn sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết như: Kiểm tra đường huyết, xét nghiệm công thức máu, xét nghiệm viêm gan siêu vi B, viêm gan C, kiểm tra chức năng thận, gan, tổng phân tích nước tiểu. Ngoài ra khi khám tiền hôn nhân ở đây bạn sẽ được xét nghiệm để phát hiện các bệnh lây qua đường tình dục như: HIV, giang mai... Hãy dành thời gian tới Phòng Khám Chẩn Đoán Medic Sài Gòn để thăm khám trước khi bước vào cuộc hôn nhân chính thức bạn nha!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Hải Phòng, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Điện thoại: 091 555 1519
Email: Phongkhammedicsg@gmail.com
Website: https://phongkhammedic.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhammedicsg/
Phòng khám chuẩn đoán Medic Sài Gòn
Phòng khám chuẩn đoán Medic Sài Gòn
Phòng khám chuẩn đoán Medic Sài Gòn
Phòng khám chuẩn đoán Medic Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Đà Nẵng quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh. Sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới góp phần nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị. Đây là địa chỉ tin cậy tại Đà Nẵng để bạn có thể thăm khám trước khi quyết định kết hôn.

Khi khám tiền hôn nhân tại Vinmec bạn sẽ được thăm khám tổng quát, Không như nhiều người vẫn nghĩ rằng, khám tiền hôn nhân chỉ là khám sức khỏe sinh sản. Thực tế, khám tiền hôn nhân cho các cặp đôi phải bao gồm cả kiểm tra sức khỏe tổng quát.Bởi lẽ, nếu gặp phải bất kỳ vấn đề, hay bệnh lý của cơ thể, thì cũng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng cũng như chất lượng sinh sản. Điều này thể hiện đặc biệt rõ ràng ở người phụ nữ: Nếu phụ nữ gặp phải bất kỳ bệnh lý nào cũng đều có thể khiến việc mang thai trở nên khó khăn, vất vả hơn, sức khỏe thai nhi cũng cần được quan tâm nhiều hơn.

Sau khi thăm khám tổng quát bạn sẽ được khám sức khỏe sinh sản. Đối với nữ giới bạn sẽ được: Soi tử cung, kiểm tra vòi trứng... Siêu âm tuyến vú; Soi tươi dịch âm đạo; Kiểm tra hormone sinh dục: Estrogen, LH, FSH, progesterone (ở nữ). Đối với nam giới: Xét nghiệm tinh dịch đồ; Xét nghiệm dịch niệu đạo; Nội tiết tố sinh dục. Ngoài ra cả nam và nữ sẽ được: Kiểm tra và phát hiện những bệnh lý di truyền của bản thân, sàng lọc di truyền, sàng lọc người lành mang gen bệnh giúp dự phòng các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho đứa con tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, phường Hòa Cường Bắc, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3711 111
Website: https://www.vinmec.com/vi/
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?