Top 5 Địa chỉ khám, tư vấn trầm cảm tốt nhất tại TP. HCM

Phần lớn các bệnh tâm lý nặng đều cần phải kết hợp giữa thuốc và trị liệu. Tuy nhiên, với những vấn đề nhẹ và chỉ mới xuất hiện thì có thể điều trị trước bằng thăm khám, trị liệu tâm lý. Trước những áp lực của cuộc sống hiện đại, nhu cầu tư vấn ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, có nhiều người chưa biết địa chỉ nào mới thực sự uy tín. Cùng Toplist tìm hiểu top những địa chỉ khám, tư vấn trầm cảm tốt nhất TP.HCM hiện nay nhé!

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.


Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.


Ưu điểm:

  • Mang đến một xu hướng can thiệp trị liệu cả tâm bệnh và thân bệnh của thời đại mới bằng cách nghiên cứu và ứng dụng kết hợp khoa học tâm trí – khoa học trị liệu và các quy luật tự nhiên, quy luật vũ trụ, giúp cho mọi người đều có sức khoẻ toàn diện, sống hạnh phúc và tâm an
  • Trung tâm đã – đang và mãi mãi học hỏi, nghiên cứu để phát triển mỗi cá nhân, tập thể và không ngừng tìm kiếm các phương pháp trị liệu mới, những sáng tạo đột phá để đưa Trung tâm phát triển liên tục

Những liệu trình trị liệu mà Trung tâm đưa ra đều đã được nghiên cứu bài bản, có đủ cơ sở khoa học để khẳng định và đảm bảo kết quả chính xác cho khác hàng. Ngoài ra, Trung tâm vẫn luôn cố gắng tìm ra nhiều giải pháp hữu ích giúp nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian trị liệu so với nhiều phương pháp đã có hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Điện thoại: 0962 998 008

Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Website: https://tamlytrilieunhc.com/

Facebook: fb.com/tamlytrilieunhc

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là là bệnh viện tuyến Trung ương - một trong những bệnh viện top hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện công lập đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin vào việc rút ngắn quy trình khám bệnh, chữa bệnh như một làn gió mới góp phần thay đổi tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và tạo thêm nhiều lựa chọn trong dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân.


Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là bệnh viện lớn, uy tín vì vậy rất đông bệnh nhân đến thăm khám hàng ngày, hiện tại, có nhiều trường hợp đến xếp hàng từ 5h sáng để lấy số khám sớm, đặc biệt với người bệnh ở xa TPHCM. Vì thế, đây được coi là nơi khám, tư vấn cho bệnh nhân trầm cảm vô cùng uy tín, chất lượng và đảm bảo.


Ưu điểm:

  • Đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, nhiều kinh nghiệm trong hầu hết các chuyên khoa
  • Là nơi được nhiều người bệnh lựa chọn đến thăm khám, không chỉ với bệnh nhân trầm cảm mà còn với bệnh nhân mắc phải các rối loạn tâm thần, tâm lý nói chung
  • Trở thành phòng khám đa khoa chất lượng cao dẫn đầu Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế
  • Xây dựng một mô hình chuẩn mực phòng khám đa khoa cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh chất lượng cao làm hài lòng người bệnh

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM với tâm huyết nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân ngày càng tiếp cận dễ dàng hơn các dịch vụ y tế chất lượng cao và hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 1900 6923

Email: contact.us@umcclinic.com.vn
Website: https://umcclinic.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/pkbvdhyd1/

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Bệnh viện FV

Bệnh viện FV được thành lập vào tháng 3/2003 bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon cùng một nhóm bác sĩ người Pháp cùng chung hoài bão mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam. Tọa lạc tại khu đô thị mới Q7 TP.HCM, FV trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện tại một điểm cho người dân sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận.


Chuyên khoa Sức khỏe tâm thần của bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh lý rối loạn tâm thần: Trầm cảm, rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, stress, hưng cảm, ảo tưởng, ảo giác, rối loạn nhân cách, rối loạn cảm xúc, rối loạn ám ảnh cưỡng chế,....


Ưu điểm:

  • Với hơn 950 nhân viên, gồm 130 bác sĩ Việt Nam và nước ngoài, FV cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tại hơn 30 chuyên khoa, có quy mô 220 giường bệnh
  • Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho người dân Việt Nam, FV cũng tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân từ các nước láng giềng như Cam-pu-chia, Lào và Myanmar
  • Có thể đặt hẹn trước ngay trên trang web hoặc qua tổng đài, nếu có kế hoạch, người khám có thể đặt trước để được hướng dẫn các quy trình khám, thủ tục khám trước

Bệnh viện FV là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm, vì thế đây là địa chỉ đáng để tin tưởng để thăm khám, tư vấn bệnh trầm cảm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Q7, Tp.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (028) 5411 3333
Email: information@fvhospital.com
Website: https://www.fvhospital.com/

Facebook: https://www.facebook.com/BenhvienFV

Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV

Phòng khám Tâm Gia An

Phòng khám Tâm Gia An là một trong các địa chỉ được nhiều người mắc bệnh trầm cảm tin tưởng bởi dịch vụ thăm khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện về tâm lý, tâm thần cho cả trẻ em và người lớn. Với đội ngũ Bác sĩ Chuyên khoa tâm thần được đào tạo bài bản và đã từng tu nghiệp tại Pháp, Bỉ, giàu kinh nghiệm nên bệnh nhân luôn tin tưởng phòng khám.


Về cơ sở vật chất thì phòng khám Tâm Gia An luôn được đầu tư khang trang, tiện nghi, đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại để phục vụ cho việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình trong môi trường chuyên nghiệp và chất lượng.


Ưu điểm:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn niềm nở, tôn trọng và quan tâm đến khách hàng
  • Môi trường khám bệnh thân thiện, kính đáo và riêng tư
  • Thời gian chờ đợi tối thiểu, thời gian được chăm sóc tối đa
  • Thông tin cá nhân và gia đình được bảo mật tuyệt đối
  • Nhà thuốc tại chổ, cung cấp đầy đủ thuốc men thiết yếu với giá cả phù hợp
  • Cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang
  • Chi phí cho các dịch vụ hợp lý

Bệnh nhân và người thân sẽ được chăm sóc chu đáo nhất thông qua việc được thăm khám cẩn thận, lượng giá chính xác, tư vấn tận tình, theo dõi sát sao, điều trị tích cực và tái hồi phục kiên trì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122B Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3920 0006 - 0914 816 581

Website: http://tamgiaan.com/phong-kham-tam-gia-an.html

Phòng khám Tâm Gia An
Phòng khám Tâm Gia An
Phòng khám Tâm Gia An
Phòng khám Tâm Gia An

Bệnh viện Tâm thần TPHCM

Bệnh viện Tâm thần TPHCM là bệnh viện chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế TPHCM. Đây là bệnh viện tuyến cuối của TPHCM về điều trị các bệnh lý rối loạn tâm thần. Kể từ khi chính thức hoạt động dưới cái tên bệnh viện Tâm thần Tp.HCM, trung tâm đã được điều hành bởi đội ngũ hùng hậu các bác sĩ ưu tú đầu ngành. Bệnh viện có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ cùng với các bộ test tâm lý để hỗ trợ khám và chẩn đoán cho người bệnh thăm khám trầm cảm.


Cũng như những bệnh viện trực thuộc Bộ y tế, bệnh viện Tâm thần thành phố Hồ Chí Minh làm việc theo giờ hành chính, riêng bộ phận cấp cứu trực và tiếp nhận người bệnh 24/24.


Quy trình khám, chữa bệnh:

  • Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Tâm thần Tp.HCM được tiến hành theo các bước tương tự như ở các bệnh viện công lập khác. Cũng bao gồm các bước như: Lấy số thứ tự, đợi đến lượt khám – Gặp bác sĩ – Lấy thuốc hoặc làm thủ tục nhập viện – Thanh toán viện phí
  • Tuy nhiên, các bệnh nhân khi đến đây đều ít nhiều có những vấn đề về mặt tâm lý nên bạn nên đăng ký khám dịch vụ để không phải chờ đợi quá lâu để đến lượt mình

Bệnh viện Tâm thần TPHCM không quá đông bệnh nhân thăm khám, vì vậy người bệnh không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi đi khám. Hiện tại, bệnh viện cũng chưa có hình thức đặt hẹn khám trước, vì vậy, người bệnh cần chủ động đến đặt hẹn và làm thủ tục trực tiếp tại bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 766 đường Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 9234675

Email: info@bvtt-tphcm.org.vn

Website: bvtt-tphcm.org.vn

Bệnh viện Tâm thần TPHCM
Bệnh viện Tâm thần TPHCM
Bệnh viện Tâm thần TPHCM
Bệnh viện Tâm thần TPHCM

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?