Top 5 Địa chỉ khám và điều trị bệnh hô hấp ở trẻ nhỏ tốt nhất tại TP. HCM

Các bệnh liên quan đến đường hô hấp rất thường gặp ở trẻ, kể cả trẻ sơ sinh. Những bệnh lý này cần được thăm khám và điều trị dứt điểm theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa hô hấp, nếu không bệnh rất dễ bị tái phát nhiều lần dẫn đến chuyển biến nặng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ khám và điều trị bệnh hô hấp ở trẻ nhỏ tốt nhất tại TP. HCM mà bạn nên tham khảo nhé!

Bệnh viện Nhi Đồng 2

Bệnh viện Nhi Đồng 2 là bệnh viện chuyên khoa hạng I phụ trách thực hiện thăm khám và điều trị cho bệnh nhi từ 0 đến 16 tuổi. Bệnh viện khám đầy đủ các chuyên khoa khác nhau: Hô hấp, Dinh dưỡng, Tiêu hóa, Thần kinh, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt, Sơ sinh, Ngoại khoa, Tư vấn chích ngừa,...


Bệnh viện có hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ nhi khoa giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm. Bệnh viện đã và đang triển khai thành công nhiều kỹ thuật khác nhau trong điều trị như phẫu thuật ghép thận và ghép gan, phẫu thuật chấn thương sọ não và bệnh lý ngoại thần kinh nhi khoa,…


Với tiêu chí lấy người bệnh làm trung tâm và chất lượng khám, chữa bệnh là ưu tiên hàng đầu cùng với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên y tế. Bệnh viện Nhi Đồng 2 sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân đồng thời sẽ phát triển bệnh viện trở thành bệnh viện chuyên khoa nhi hiện đại ngang tầm các nước trong khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3829 5723 & (028) 3829 5724

Email: benhviennhi@benhviennhi.org.vn

Website: benhviennhi.org.vn

Fanpage: facebook.com/bvnd2

Bệnh viện Nhi Đồng 2
Bệnh viện Nhi Đồng 2
Bệnh viện Nhi Đồng 2
Bệnh viện Nhi Đồng 2

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em từ sơ sinh đến 15 tuổi. Bệnh viện có đầy đủ chuyên khoa với chức năng và nhiệm vụ khác nhau: Khoa khám bệnh (khám đầy đủ các chuyên khoa hoạt động mỗi ngày, bao gồm cả khám và điều trị hô hấp), tư vấn chích ngừa, tiêm chủng, đánh giá tâm lý cho trẻ, điều trị nội trú trong ngày,...


Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố bao gồm hệ thống phòng khám tiêu chuẩn, phòng khám chuyên gia (Phòng khám Robot) và phòng khám Bảo hiểm Quốc tế (Phòng khám Siêu nhân). Ngoài ra, bệnh viện có Đơn vị điều trị trong ngày là nơi tiếp nhận điều trị "nội trú" cho các bệnh nhi nhưng bé không cần nằm viện quá lâu, thời gian lưu viện linh hoạt để cả bố mẹ, người thân và các bé đều cảm thấy thuận tiện, thoải mái khi điều trị.


Bên cạnh đó, bệnh viện còn xây dựng đội ngũ nhân viên có năng lực hợp tác quốc tế, quản lý các dự án hợp tác quốc tế. tạo mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với ngành Nhi khoa các nước, tiến hành hợp tác với các tổ chức, cá nhân ở nước ngoài theo nguyên tắc thực chất, hiệu quả, bền vững và cùng có lợi. Sự hợp tác này được đảm bảo theo đúng quy định của Pháp luật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Võ Trần Chí, Tân Kiên, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 1900 1217

Email: bv.nhidong@tphcm.gov.vn

Website: bvndtp.org.vn

Fanpage: facebook.com/BVNDTP/

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

Phòng khám chuyên khoa Nhi – ThS. BS. Nguyễn Thái Sơn

Phòng khám chuyên khoa Nhi – ThS. BS. Nguyễn Thái Sơn là cơ sở y tế chuyên chữa trị các vấn đề về Nhi khoa. Phòng khám đã và đang trở thành địa chỉ thăm khám ngoài giờ được người dân ở quận Tân Bình và các khu vực lân cận lựa chọn. Bác sĩ Nguyễn Thái Sơn phụ trách vai trò thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế này. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Nhi, đặc biệt là về vấn đề hô hấp và sốt xuất huyết.


Ngoài ra, bác sĩ còn là hội viên của những tổ chức lớn:

  • Hội Hô hấp TP HCM
  • Hội Nhi khoa TP HCM và các tỉnh phía Nam

Phòng khám hoạt động ngoài giờ nên rất thích hợp với những phụ huynh không có thời gian đưa con trẻ đến thăm khám trong giờ hành chính. Để tiết kiệm thời gian cho người bệnh, bác sĩ đã chủ động rút ngắn quy trình khám chữa bệnh và rạch ròi trong việc chẩn đoán, điều trị. Ngoài ra, ông còn là người nhiệt tình và tận tâm với người bệnh. Bệnh nhi đến thăm khám sẽ được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn kĩ, sau đó mới chỉ định hướng điều trị thích hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Trần Mai Ninh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0358 654 470
Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

Phòng khám chuyên khoa Nhi – ThS. BS. Nguyễn Thái Sơn
Phòng khám chuyên khoa Nhi – ThS. BS. Nguyễn Thái Sơn
Phòng khám chuyên khoa Nhi – ThS. BS. Nguyễn Thái Sơn
Phòng khám chuyên khoa Nhi – ThS. BS. Nguyễn Thái Sơn

Bệnh viện Nhi Đồng 1

Bệnh viện Nhi Đồng 1 là bệnh viện chuyên khoa nhi, được xây dựng năm 1954 và chính thức đi vào hoạt động tháng 10 năm 1956. Trải qua hơn 58 năm hoạt động, bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh với quy mô 1.400 giường nội trú, điều trị nội trú hơn 95.000 lượt mỗi năm, chuyên tiếp nhận và điều trị tất cả các trẻ bệnh từ mới sinh đến 15 tuổi ở TP. HCM và các tỉnh thành. Trong đó, bệnh viện tiếp nhận khám chữa bệnh cho nhiều lượt bệnh nhi mắc các bệnh về hô hấp.


Bệnh viện tập trung phát triển chuyên sâu vào các lĩnh vực như: hồi sức cấp cứu, sơ sinh, bệnh nhiễm trùng và các dịch bệnh ở trẻ, phẫu thuật nhi và điều trị các dị tật bẩm sinh có thể can thiệp hiệu quả. Bệnh viện có thể tiếp nhận số lượt khám bệnh lên tới 7.000 lượt bệnh nhi mỗi ngày. Các thế mạnh điều trị của bệnh viện là hồi sức cấp cứ - chống độc, sơ sinh, phẫu thuật nhi đủ các chuyên khoa, phẫu thuật tim hở và can thiệp tim mạch kín, bệnh lý nhiễm trùng và các dịch bệnh ở trẻ, răng hàm mặt,... cùng nhiều các chuyên khoa khác.


Bệnh viện đã được xếp hạng là bệnh viện chuyên khoa nhi hạng I, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ em trong môi trường an toàn và thân thiện. Với chất lượng chăm sóc cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình cộng với trang thiết bị hiện đại bệnh viện sẽ luôn phấn đấu xứng đáng là chuyên khoa nhi đầu ngành khu vực phía Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3927 1119 & 1900 561237

Email: bvnhidong@nhidong.org.vn

Website: nhidong.org.vn

Fanpage: facebook.com/nhidong1.tphcm

Bệnh viện Nhi Đồng 1
Bệnh viện Nhi Đồng 1
Bệnh viện Nhi Đồng 1
Bệnh viện Nhi Đồng 1

Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Phòng khám Đa khoa Đại Phước ra đời và luôn mong muốn trở thành nơi cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mọi người theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám Đa khoa Đại Phước là nơi không chỉ tập trung các trang thiết bị y khoa, cơ sở vật chất hiện đại mà còn là nơi quy tụ các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sỹ, Bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm chuyên môn, có đạo đức chuẩn mực và tâm huyết đam mê với nghề Y tại TP Hồ Chí Minh trong các lĩnh vực chuyên ngành từ các bệnh viện lớn như BV Đại Học Y Dược, Viện Tim TPHCM, Bệnh viện Tim Tâm Đức, BV Nhân Dân 115, BV Chợ Rẫy, BV Thống Nhất, BV Cấp cứu Trưng Vương, BV Nhi Đồng, BV Hùng Vương,...


Phòng khám Đại Phước được trang bị khá đầy đủ các phương tiện cần thiết giúp cho việc chẩn đoán các bệnh lý hô hấp được chính xác, nhanh chóng, góp phần gia tăng hiệu quả điều trị cho người bệnh. Với môi trường thân thiện, phòng ốc thiết kế trang nhã, đầy đủ tiện nghi, phòng khám Đa khoa Đại Phước cung cấp đầy đủ dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 829-829A-831, đường 3/2, Phường 7, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 028 3955 8999 & 0908 490 115
Email: info@ytedaiphuoc.vn
Website: phongkhamdaiphuoc.vn

Phòng khám Đa khoa Đại Phước
Phòng khám Đa khoa Đại Phước
Phòng khám Đa khoa Đại Phước
Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?