Top 5 địa chỉ làm video, phim cưới đẹp nhất Nha Trang

Đã xa rồi cái thời những khoảnh khắc trọng đại của cô dâu chú rể chỉ được lưu giữ qua những tấm ảnh trong album. Ngày nay, với xu thế tất yếu của thời đại, những thước phim cưới trong ngày trọng đại này sẽ giúp những giây phút ấy được cất giữ một cách chân thực hơn bao giờ hết. Những clip đó không chỉ làm xúc động những người ở hiện tại mà còn sẽ khiến những người trong tương lai phải nào lòng mỗi khi được chứng kiến. Và hôm nay trong bài viết này, Toplist xin được giới thiệu danh sách những địa chỉ làm video, phim cưới đẹp nhất Nha Trang.

YK Production

Ai cũng biết rằng, đám cưới là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi con người, vậy nên việc lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng trong buổi lễ trọng đại này luôn là một nhiệm vụ hết sức quan trọng. Và quay phim cưới là một giải pháp vô cùng hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Được ra đời cũng vì sứ mệnh này, YK Production đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ quay phim cưới chất lượng, chuyên nghiệp với mức giá cả hợp lí nhất Nha Trang.


Luôn lấy sự hài lòng cao nhất của khách hàng làm mục tiêu cũng như động lực cố gắng để làm nghề và hoàn thiện hơn dịch vụ quay phim cưới chuyên nghiệp mà mình cung cấp. Chính vì thế, một khi lựa chọn YK Production, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi sự chuyên nghiệp và thái độ làm việc cầu toàn, nghiêm túc của ê kíp, cùng với đó là một mức giá phải chăng với nhiều ưu đãi dành cho tất cả khách hàng trên địa bàn Nha Trang và các khu vực lân cận. Hơn thế nữa, YK Production cũng luôn tôn trọng mong muốn, yêu cầu từ phía khách hàng và sẵn sàng tiếp thu những ý kiến phản hồi để cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Đường Mê Linh, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0905 066 589 (Kiên - Mr) - 0981 020 959 (Phú - Mr)
Fanpage: https://www.facebook.com/Ykproduction103/

YK Production
YK Production
YK Production

Mr.HÀ Studio - Phóng Sự Cưới đẹp

Suốt một chặng đường yêu, khoảnh khắc hạnh phúc nhất là khi nàng được khoác lên chiếc váy cưới lộng lẫy và chứng kiến sự xúc động của người chồng khi ngắm nhìn nàng trong bộ trang phục ấy. Mr.HÀ Studio sẽ biến giấc mơ của của nàng thành sự thật khi trở thành cô dâu lung linh nhất khiến chàng cảm thấy tự hào vì đã được yêu và sắp về cùng nhà với người vợ xinh đẹp. Vì đời người đám cưới chỉ có 1 lần thôi, hãy lưu lại những giây phút hạnh phúc một cách hoàn hảo nhất để sau này không phải nói " giá như..."


Thay vì những concept chụp ảnh truyền thống với tính rập khuôn, gò bó khiến cô dâu chú rể cùng người thân mất đi sự tự nhiên, thoải mái, các gói chụp ảnh phóng sự cưới của Mr.HÀ Studio lại vô cùng linh hoạt trong việc nắm bắt những khoảng khắc ngọt ngào, tràn đầy xúc cảm. Bộ ảnh phóng sự cưới của bạn sẽ không chỉ đẹp lung lình mà còn giống như một câu chuyện tình lãng mạn với sự đa dạng trong từng khung hình.


Với sứ mệnh là người lưu giữ lại khoảnh khắc , phút giây hạnh phúc của các cặp uyên ương, Mr.HÀ Studio đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, luôn được cô dâu, chú rể nhắc đến khi nghĩ về ngày trọng đại của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 39 Hồng Bàng, Nha Trang, Khánh Hòa

SĐT: 0942.859787 Vũ ( Mr Hà)

Facebook: https://www.facebook.com/phongsucuoinhatrang/

Mr.HÀ Studio - Phóng Sự Cưới đẹp
Mr.HÀ Studio - Phóng Sự Cưới đẹp
Mr.HÀ Studio - Phóng Sự Cưới đẹp
Mr.HÀ Studio - Phóng Sự Cưới đẹp

May Weddings - Quay phim chụp cưới Nha Trang

Một clip phóng sự cưới sẽ ghi lại những khoảnh khắc đẹp, thiêng liêng, quý giá nhất trong lễ thành hôn của cô dâu, chú rể. Những thước phi phim ấy vô cùng tự nhiên, giản dị nhưng không kém phần lãng mạn. Đôi khi, những thước phim ấy còn khiến ta cảm động vì sự chân thật và cảm xúc mà nó mang lại. Đây là khoảng thời gian quý giá cô đọng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, ngọt ngào nhất trong đám cưới của bạn. May Weddings là địa chỉ chụp hình, quay phim phóng sự - TVC - Prewedding chuyên nghiệp tại Nha Trang.


Lý do bạn nên chọn dịch vụ phóng sự cưới tại May Weddings:


  • Ekip chụp ảnh, quay phim cực kỳ đam mê, sáng tạo và chuyên nghiệp, đúng giờ
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội với hệ thống camera 4k chuyên nghiệp mà giá rẻ nhất
  • Giá rẻ mà chất lượng sản phẩm cực đẹp ko nơi nào làm được
  • Uy tín chất lượng là trên hết, làm việc tận tâm, sáng tạo từng khoảnh khắc
  • Luôn cam kết với khách hàng đem lại sản phẩm tốt nhất
  • Đặc biệt, May Wedding tặng quay FlyCam với những góc quay đẹp nhất đặc biệt nhất.

Với đội ngũ thợ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cùng dàn máy quay phim chụp hình cưới hiện đại, kèm FlyCam sẽ giúp các cặp đôi uyên ương ghi lại những giây phút đáng nhớ trong ngày trọng đại với những tấm hình đẹp, những thước phim sống động đầy đủ các nghi lễ, các khoảnh khắc quan trọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17/2 Tăng Bạt Hổ, P. Vạn Thạnh, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 091 109 99 34

Email: info@maywedding.vn

Facebook: facebook.com/mayweddingnt/

Website: https://maywedding.vn/

May Weddings - Quay phim chụp cưới Nha Trang
May Weddings - Quay phim chụp cưới Nha Trang
May Weddings - Quay phim chụp cưới Nha Trang
May Weddings - Quay phim chụp cưới Nha Trang

Xoài Weddings

Không nằm ngoài danh sách này, Xoài Weddings cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ làm video, phim cưới đẹp nhất Nha Trang. Trải qua những năm tháng gian khổ chập chững những ngày đầu, đến nay thương hiệu này đã phát triển mạnh mẽ, là một trong những cái tên đứng đầu về quay phim phóng sự cưới ở thị trường Nha Trang - Khánh Hòa.


Khắc phục những điểm yếu của hình thức quay phim cưới truyền thống khô cứng, ít cảm xúc và màu sắc ''như thời sự”, quay phim phóng sự cưới chú trọng nắm bắt những khoảnh khắc “vàng” đáng giá nhất, tập trung làm nổi bật những cảm xúc tự nhiên nhất của chủ thể. Và Xoài Weddings hoàn toàn có thể thực hiện một cách tốt nhất những điều này và hiện nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các bạn trẻ cũng như nhanh chóng được các khách hàng cũ tin tưởng giới thiệu và sử dụng dịch vụ.

Với những tầm nhìn, sứ mệnh đặt ra đó là ''mang lại những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi'', Xoài Weddings liên tục hoàn thiện mình để phát triển cạnh tranh nhằm vươn lên cũng như không ngừng cải tiến chuyên môn và trang thiết bị để có thể đem đến những thước phim quý giá trong ngày trọng đại của các cặp đôi, những là lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn của Xoài Weddings.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51A Cao Bá Quát, Nha Trang, Khánh Hoà.
Điện thoại: 0949.999.089
Fanpage: https://www.facebook.com/XoaiWeddings/

Xoài Weddings
Xoài Weddings
Xoài Weddings

Zik productions

Được thành lập bởi những con người đầy nhiệt huyết, lòng đam mê với công việc quay phim cưới, được mong muốn tạo nên những sản phẩm ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi, Zik productions sẽ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách này. Là một tập thể với sự gắn kết bền chặt, mỗi cá nhân thuộc Zik productions vẫn mãi vững tin sát cánh cùng nhau đi lên, phát triển một cách mạnh mẽ và dần khẳng định vị thế là một trong những đơn vị quay Phim Cưới Phóng Sự hàng đầu tại Nha Trang hiện nay.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Zik productions luôn tự hào bởi đội ngũ chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp và đồng thời đã cho ra đời hàng loại các sản phẩm chất lượng về phim cưới, phim cưới ngoại cảnh, TVC, MV... Đi cùng với dịch vụ đa dạng là giá cả phải chăng mà bạn sẽ nhận được khi đến với Zik productions. Chính vì thế, nếu bạn đang lo ngại đám cưới của mình sẽ tiêu tốn nhiều khoảng chi phí, có thể lên tới trăm triệu, thì đừng ngần ngại sử dụng dịch vụ quay clip phóng sự cưới của Zik productions, đảm bảo sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng về tài chính một cách đáng kể.

Thấu hiểu rõ mỗi lễ cưới là một ngày đáng nhớ nhất của 2 người, là ngày 1 gia đình mới bắt đầu, một tình yêu được đơm hoa. Bằng tất cả tình yêu, đội ngũ của Zik productions luôn mong muốn được góp 1 phần sức lực để tạo nên ngày đẹp nhất ấy. Với kinh nghiệm sẵn có, cùng sự nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng với sản phẩm quay clip phóng sự cưới đến từ Zik productions.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B1.2 Chung Cư Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa

SĐT: 089 878 95 99

Fanpage: https://www.facebook.com/zik.films/

Zik productions
Zik productions
Zik productions

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?