Top 5 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Hậu Giang

Massage là một trong những lựa chọn tốt giúp bạn chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Lợi ích của mát xa bao gồm giảm đau, giảm căng thẳng, thư giãn, hỗ trợ giảm nhẹ triệu chứng của nhiều bệnh lý khác nhau,... Vì vậy, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm massage thư giãn tốt nhất Hậu Giang.

Spa Đông Tây Y Hoàng Nga

Nếu một ngày bạn muốn bỏ lại đằng sau mớ hỗn độn của công việc để giải tỏa căng thẳng, hãy tìm đến Spa Đông Tây Y Hoàng Nga - một trong top những địa chỉ massage Hậu Giang uy tín. Bạn có thể cân bằng năng lượng bằng cách đặt chân vào thiên đường của hương thơm thảo mộc này.


Spa Đông Tây Y Hoàng Nga mang lại với đội ngũ nhân viên massage có chuyên môn cao, có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, kết hợp massage giữa Đông y và Tây y, kỹ thuật chuyên nghiệp cùng tâm huyết với nghề sẽ đem đến cho quý khách những khoảnh khắc thư giãn thật thoải mái.


Cơ sở đã và đang không ngừng được phát triển trong thời gian vừa qua. Chính vì mục đích sinh ra để phục vụ quý khách, Đông Tây Y Hoàng Nga cũng đã trưởng thành và hoàn thiện hơn từ chăm sóc khách hàng cũng như từ dịch vụ của cơ sở. Những chương trình khuyến mãi chính là minh chứng cho sự chuẩn bị chu đáo để phục vụ quý khách.


Các phòng massage tại cơ sở được thiết kế với phong cách sang trọng, yên tĩnh, cơ sở vật chất hoàn toàn mới, bao gồm các gói dịch vụ khác nhau giúp quý khách có được khoảng thơi gian thư giãn tuyệt vời nhất khi đến đây trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8QL1A, Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang
Điện thoại: 0974 996 018

Email: ndao2858@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Spa-%C4%90%C3%B4ng-T%C3%A2y-Y-Ho%C3%A0ng-Nga/100063635615752/

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Spa Đông Tây Y Hoàng Nga
Spa Đông Tây Y Hoàng Nga
Spa Đông Tây Y Hoàng Nga
Spa Đông Tây Y Hoàng Nga

Eva Spa

Eva Spa là sự lựa chọn lí tưởng để tìm lại sự thăng bằng, thư giãn, tái sản xuất sức lao động và tạo sự thăng hoa trong cuộc sống. Ngày nay, với áp lực công việc và cuộc sống khiến chúng ta luôn quay cuồng trong công việc, dẫn đến mệt mỏi và căng thẳng, chính vì thế Spa Hera được mở ra nhằm phục vụ cho nhu cầu thư giãn của quý vị.


Đến với Eva Spa bạn sẽ thực sự được thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, cơ sở massage với không gian riêng tư, không gian rộng rãi, thoải mái kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng. Massage Mây với đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên được chọn lựa và đào tạo chuyên nghiệp, nhiều gói dịch vụ cho quý khách lựa chọn.


Những hiệu quả đem lại sau trải nghiệm dịch vụ tại Eva Spa:


  • Kích thích tuần hoàn máu
  • Cải thiện sức khỏe tinh và giảm thiểu lo lắng
  • Giảm đau thắt lưng, tăng cường hoạt động xương khớp
  • Trẻ hoá và tăng cường năng lượng trong cơ thể
  • Giúp máu huyết lưu thông, trẻ hóa da mặt, giúp da săn chắc, hồng hào

Vậy còn do dự gì nữa, hãy đến với Eva Spa để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Hải Thượng Lãn Ông, KV2, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0969 574 669

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Eva Spa
    Eva Spa
    Eva Spa
    Eva Spa

    Thẩm mỹ viện Hà Anh

    Ngày nay, massage đã trở nên vô cùng phổ biến trong chu trình chăm sóc sức khỏe của con người. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng massage còn hữu ích trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề như: lo âu, rối loạn tiêu hóa, đau cơ xơ hóa, nhức đầu, mất ngủ do căng thẳng, đau lưng dưới, đau thần kinh, hội chứng đau cân cơ, các chấn thương hoặc biến dạng mô mềm, chấn thương trong thể thao, đau khớp thái dương hàm, đau lưng trên và cổ.


    Thẩm mỹ viện Hà Anh được chị em phụ nữ Vị Thanh vô cùng tin tưởng với những dịch vụ spa và thẩm mỹ vô cùng uy tín, chất lượng. Đến với thẩm mỹ viện bạn sẽ được chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu nhất, massage da, tư vấn hoàn toàn miễn phí, sử dụng liệu trình làm đẹp theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại. Chắc chắn các dịch vụ tại spa này sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài chăm sóc da, các nàng cũng có thể lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ tại Hà Anh với chất lượng tuyệt vời và giá thành hợp lí.


    Đây là địa điểm massage với cơ sở vật chất đạt chuẩn, không gian yên tĩnh giúp khác hàng có những giây phút thoải mái nhất. Đội ngũ nhân với tay nghề chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng thái độ nhân viên chuyên nghiệp sẽ không khiến cho khách hàng thất vọng khi ghé đến. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau đến Thẩm mỹ viện Hà Anh để có thể thư giãn trong không chuyên nghiệp và thả mình tận hưởng những phương pháp massage, trị liệu nhằm giải tỏa năng lượng cơ thể, nhanh chóng lấy lại tinh thần bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Thái Học, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0979 642 094

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhaanhso4nguyenthaihoc/

    Thẩm mỹ viện Hà Anh
    Thẩm mỹ viện Hà Anh
    Thẩm mỹ viện Hà Anh
    Thẩm mỹ viện Hà Anh

    Viện thẩm mỹ DIVA

    Viện thẩm mỹ DIVA là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách các Spa Hậu Giang có dịch vụ massage uy tín và chất lượng nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Điểm đặc biệt của địa chỉ làm đẹp này chính là chị em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ massage chất lượng cao với các công nghệ tiên tiến bậc nhất nhưng sẽ không phải lo lắng về chi phí.


    Ngoài ra, không gian làm đẹp sang trọng - thoải mái, đội ngũ bác sĩ hàng đầu, chuyên viên tư vấn nhiệt tình - tận tâm cũng là một trong những yếu tố giúp Viện thẩm mỹ DIVA “ghi điểm” và trở thành địa chỉ chăm sóc, masage toàn thân được yêu thích nhất tại Hậu Giang.


    Viện thẩm mỹ DIVA sở hữu không gian yên tĩnh, thư giãn. Giúp tâm tình bạn dịu đi và giải tỏa mọi lo lắng, căng thẳng trong bạn. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thân thiện, nhiệt tình. Cơ sở mang đến cho khách hàng những bài massage kết hợp các phương pháp rất có ích cho những người mệt mỏi do công việc hay do phải đi lại nhiều.


    Vì vậy, bạn nên nhấc máy đặt lịch ngay một “slot” dành cho cuối tuần này để được nạp đầy năng lượng tươi mới và xóa bỏ đi những năng lượng tiêu cực. Hãy để Viện thẩm mỹ DIVA được quan tâm và yêu thương bạn nhiều hơn bởi sự nhiệt thành và tâm huyết của đội ngũ chuyên viên tại nơi đây sẽ lấp đầy những khoảng trống trong tâm hồn bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3003 Hùng Vương, Phường Ngã Bảy, TP. Ngã Bảy, Hậu Giang

    Điện thoại: 1900 6689

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Website: http://Vienthammydiva.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vtmdiva.ngabay/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Viện thẩm mỹ DIVA
      Viện thẩm mỹ DIVA
      Viện thẩm mỹ DIVA
      Viện thẩm mỹ DIVA

      Spa Kiến Sanh

      Spa Kiến Sanh là một trong những spa đầu tiên và khá nổi tiếng, được tin tưởng lựa chọn của chị em phụ nữ đến massage tại Vị Thanh, Hậu Giang. Hỗ trợ trong cuộc đối đầu với thời gian ngăn cản sự lão hóa và giữ cho làn da mịn màng và tươi trẻ. Không gian thoáng đãng, yên tĩnh sẽ mang đến một bầu không khí yên bình mà du khách cảm nhận dễ chịu nhất. Tinh dầu có mùi thơm thoang thoảng cùng âm hưởng du dương có thể giúp bạn thư giãn cơ thể và thoải mái.


      Với nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn làm đẹp, dịch vụ massage bài bản, nhân viên kĩ thuật cao, tận tâm với khách hàng, spa luôn cam kết mang đến chất lượng cho khách hàng. Các sản phẩm mỹ phẩm được spa kinh doanh đều có kiểm định hoàn toàn tốt, đảm bảo không gây hậu quả xấu cũng giúp đỡ rất nhiều chị em cải thiện và chăm sóc da được hoàn hảo hơn.

      Khi đến trải nghiệm dịch vụ massage tại Spa Kiến Sanh bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:


      • Duy trì sự trẻ trung cho làn da
      • Giảm thải độc tố, giúp máu huyết lưu thông
      • Massage giúp tinh thần thư giãn, giảm mệt mỏi sau một ngày dài làm việc
      • Giảm đau nhức và hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh

      Vậy nên, Spa Kiến Sanh xứng đáng nằm trong top những địa điểm massage uy tín nhất Hậu Giang mà bạn nên ghé đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57 - 59 Đoàn Thị Điểm, p. 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
      Điện thoại: 0934 792 892

      Fanpage: https://www.facebook.com/Spa-Kiến-Sanh-Vị-Thanh-428602553968165/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Spa Kiến Sanh
      Spa Kiến Sanh
      Spa Kiến Sanh
      Spa Kiến Sanh

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?