Top 4 Địa chỉ may áo dài đẹp và uy tín nhất tại TP Cần Thơ

Một chiếc áo dài vừa vặn, đường may tinh tế sẽ giúp vẻ đẹp người phụ nữ trở nên duyên dáng hơn bao giờ hết. Chính vì thế, khi muốn sở hữu cho mình bộ áo dài đẹp bạn cần lưu ý tìm cho mình một địa chỉ uy tín và chất lượng để có sản phẩm ưng ý. Toplist sẽ giới thiệu một số địa chỉ may áo dài đẹp nhất và uy tín tại TP. Cần Thơ nhé.

Nhà May Hồng Mai

Nhà may Hồng Mai cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể may áo dài theo thiết kế theo nhu cầu. Nhà may đáp ứng ý muốn của khách hàng với nhiều kiểu dáng phù hợp cho từng dịp như áo dài cưới, áo dài học sinh, cách tân, đồng phục... Các mẫu áo dài ở đây được may đầy tâm huyết và khéo léo nhưng giá cả lại rất phải chăng nên khách hàng rất hài lòng và thường xuyên lựa chọn.


Đến với Nhà may Hồng Mai, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn nhiệt tình, chu đáo về chất liệu vải, màu sắc, thiết kế họa tiết, phối màu, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất... Không chỉ có tay nghề lâu năm, khéo léo từng đường kim mũi chỉ mà những người thợ lành nghề nơi đây còn ghi điểm với gu thẩm mỹ cao, cập nhật nhanh nhạy với đa dạng kiểu dáng, không lỗi thời. Về mức giá, áo dài được sản xuất từ nhà may Hồng Mai có mức giá không quá đắt đỏ, nhìn chung phù hợp với chất lượng và xứng đáng với độ bền lâu của sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô D17 đường Số 5, KDC Văn hóa Tây Đô, phường Hưng Thanh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
0939 033 242
Fanpage:
https://www.facebook.com/mayaodaicantho91b

Nhà may Hồng Mai
Nhà may Hồng Mai
Nhà may Hồng Mai
Nhà may Hồng Mai

Áo dài Ánh Dương

Áo dài Ánh Dương là một địa chỉ được khá nhiều người Cần Thơ biết đến và yêu thích bởi sự uy tín và kinh nghiệm trong ngành may. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Ánh Dương đã có những bước phát triển vượt bậc để có thể hoàn thiện được sản phẩm của mình. Tất cả các sản phẩm đều được may một cách tỉ mỉ, cẩn thận nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và chọn Ánh Dương để may áo dài.


Với đa dạng kiểu áo, từ các kiểu áo dài đơn giản đến những kiểu áo dài phức tạp, Áo dài Ánh Dương tự tin sẽ giúp bạn sở hữu theo ý muốn. Sở hữu một đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, nhà may này dễ dàng tạo nên cho mình những nét riêng về cách dựng dáng áo và bí quyết để mang đến dự dịu dàng uyển chuyển cho mỗi tà áo dài, phù hợp với vóc dáng của người mặc. Khi nhận khách, nhà may sẽ dựa trên vóc dáng cơ thể và mong muốn của bạn để tư vấn kiểu áo phù hợp, tôn vẻ đẹp nhất nên bạn không cần quá lo lắng nếu như chưa chốt được sẽ may như thế nào nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1B hẻm 1 Nguyễn Văn Linh, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0909 218 278

Fanpage: https://www.facebook.com/Áo-Dài-Cần-Thơ-may-cho-thuê-make-up-895938497087201

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhà may Hà

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ may áo dài uy tín và chất lượng tại Cần Thơ thì có thể cân nhắc nhà may Hà ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Mỗi sản phẩm ở Nhà may Hà không chỉ đẹp, chất lượng mà giá cả hợp lí và thời gian đúng hẹn, khiến khách hàng ủng hộ nhà may lâu dài. Lựa chọn Nhà may Hà, bạn sẽ được đặt may được những chiếc áo dài vừa ý, hợp dáng người, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng.


Bên cạnh đó, Nhà may Hà không ngừng nỗ lực cải tiến mẫu mã, cập nhật xu hướng mới của áo dài, để mỗi khi khách hàng diện bộ áo dài lên thấy đẹp, hợp thời trang. Nhận sản phẩm trên tay, khách hàng sẽ không thể nào không hài lòng với chất lượng chiếc áo từ mẫu vải cho đến từng chi tiết từ đường may đến họa tiết trang trí. Mặc dù chất lượng tốt, thế nhưng, giá cả áo dài ở đây không hề đắt đỏ nên đã trụ vững trong lòng người dân Cần thành trong nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 381 0389

Fanpage: https://www.facebook.com/NhamayHaCanTho/

Nhà may Hà
Nhà may Hà
Nhà may Hà
Nhà may Hà

Áo dài Ngọc

Một trong những địa chỉ may áo dài đẹp và uy tín tại Cần Thơ chính là thương hiệu áo dài Ngọc. Ưu điểm của địa chỉ này chính là có nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Những bộ áo dài ở đây đều được thiết kế, cắt may kỹ càng, trau chuốt ở từng giai đoạn để cho ra sản phẩm tốt nhất, vì thế bạn sẽ có được bộ áo dài tôn dáng mà không phải chỉnh sửa nhiều lần.

Điểm cộng của địa chỉ áo dài Ngọc chính là thường xuyên đăng tải, cập nhật hình ảnh trên fanpage để khách hàng nắm bắt những kiểu dáng áo dài thịnh hành. Bên cạnh chất lượng may được đánh giá cao, bạn còn có thể dừng chân tại địa chỉ này ngay từ khâu chọn vải. Áo dài Ngọc có bán cả áo dài và tư vấn kiểu dáng phù hợp với chất liệu giúp bạn "khai thác" triệt để vẻ đẹp của em ấy. Về họa tiết, các họa tiết thêu theo xu hướng tối giản tại áo dài Ngọc được khá nhiều khách hàng tâm đắc, bạn có thể cân nhắc nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0939 138 152

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaingoccantho/

Áo dài Ngọc
Áo dài Ngọc
Áo dài Ngọc
Áo dài Ngọc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?