Top 7 Địa chỉ may rèm cửa đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Nhằm đem đến cho người dùng những địa chỉ may rèm giá rẻ, đẹp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn những địa chỉ sau tại Buôn Ma Thuột để có cho mình lựa chọn thực sự phù hợp.

Rèm màn cao cấp Nam Phương

Cơ sở rèm màn Nam Phương tiếp tục là một địa chỉ may đo và lắp đặt rèm cửa đẹp và chất lượng tại Buôn Ma Thuột mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Cơ sở rèm màn Nam Phương đã là một địa chỉ có tiếng và uy tín đối với rất nhiều người dân ở Buôn Ma Thuột.


Cơ sở rèm màn Nam Phương đã thi công và hoàn thành cho rất nhiều công trình nhà riêng, biệt thự, hội trường, phim trường, khách sạn... Số lượng công trình thi công lớn như vậy chứng tỏ sự tin tưởng và yêu mến sản phẩm của Cơ sở rèm màn Nam Phương. Cửa hàng chuyên cung cấp và gia công các loại rèm, sáo, ga nệm, nệm ghế sofa với chất lượng cao cấp, giá thành cực tốt đi kèm đội ngũ nhân viên với cách phục vụ chuyên nghiệp.


Chỉ cần bạn có nhu cầu, Cơ sở rèm màn Nam Phương sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn nhiệt tình để bạn có thể lựa chọn mẫu rèm cho gia đình mình phù hợp nhất. Đặc biệt, Cơ sở rèm màn Nam Phương sẽ có chiết khấu cho người giới thiệu được khách hàng khác, vì vậy rất mong được hợp tác cùng quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 130 Lý Thường Kiệt - TP. Buôn Mê Thuột
  • SĐT: 0905.506.266
  • Facebook: www.facebook.com/Rem-Màn-Cao-Cấp-Nam-Phương-130-Lý-Thường-Kiệt-BMT-604514280016009
Rèm Man Phương đã thi công cho hội trường
Rèm Man Phương đã thi công cho hội trường
Sản phẩm cho công trình nhà riêng
Sản phẩm cho công trình nhà riêng

Rèm Màn Phan Anh

Rèm Màn Phan Anh chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa từ tư vấn, thiết kế, may đo và lắp đặt đảm bảo chất lượng và uy tín với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sự tư vấn tối ưu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng chu đáo, kịp thời giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu mã đẹp nhất, sang trọng nhất vì tại đây luôn cập nhật những mẫu mới để phục vụ mọi yêu cầu của từng khách hàng.


Bên cạnh đó, Rèm Màn Phan Anh đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu mẫu phù hợp với nhu cầu trang trí theo ý thích riêng của từng quý khách hàng nhằm đưa đến cho khách hàng không gian nội thất hoàn thiện từ chiếc rèm cửa.


Bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu mã rèm từ Rèm Màn Phan Anh:


  • Rèm phong cách Hàn Quốc
  • Rèm phong cách tân cổ điển
  • Rèm truyền thống
  • Rèm văn phòng
  • Rèm phòng khách
  • Rèm phòng ăn
  • ..

Không những thế, Rèm Màn Phan Anh không ngừng đổi mới và phát triển với đội ngũ thợ tay nghề cao luôn đáp ứng được những yêu cầu khắc khe về mẫu mã, liên tục cập nhật các mẫu rèm cửa mới nhất, thẩm mỹ cao, phong cách, chất liệu và màu sắc đa dạng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 330 Lê Duẩn, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • SĐT: 0922868721
  • Facebook: https://www.facebook.com/Remmanphananh
Rèm Màn Phan Anh
Rèm Màn Phan Anh
Rèm Màn Phan Anh
Rèm Màn Phan Anh

Ren màn Đức Phát

Nhà là nơi mọi người trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy nhà mới nhà cũ gì cũng cần được chăm sóc nha cả nhà. Hãy đến với Ren màn Đức Phát để có thể lựa chọn cho gia đình mình những bộ rèm ưng ý, để căn nhà của bạn ngày càng sang trọng và tuyệt vời, tạo không khí ấm cúng, thoải mái cho một ngày làm việc vất vả trở về.


Ren màn Đức Phát chuyên cung cấp những mẫu rèm với số lượng lớn, màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng, nhiều loại cho khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm có sẵn tại Ren màn Đức Phát cho khách hàng lựa chọn như:

  1. Mùng khung
  2. Rèm cửa
  3. Màn sáo dọc, sáo ngang
  4. Màn cuốn
  5. Màn roman

Các dịch vụ của Ren màn Đức Phát luôn đảm bảo cho khách hàng:

  • Tư vấn miễn phí
  • Phục vụ tận tình
  • Giá cả hợp lý
  • Đảm bảo hàng hóa chất lượng

Với phương châm "Giá cả hợp lý, phục vụ tận tình" Ren màn Đức Phát sẽ hứa hẹn mang đến cho khách hàng những bộ rèm ưng ý nhất. Khách có nhu cầu lắp đặt các loại rèm cửa vui lòng liên hệ với Ren màn Đức Phát để được tư vấn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 227 Y Jut, Buôn Ma Thuột
  • SĐT: 0905338121
  • Facebook: www.facebook.com/Ren-Màn-Xinh-Đức-Phát-1525103694383220
Ren màn Đức Phát
Ren màn Đức Phát
Một sản phẩm đã hoàn thành
Một sản phẩm đã hoàn thành

Công ty Minh Nguyệt - Thế Giới Mùng Màn

Công ty Minh Nguyệt là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt các loại rèm cửa uy tín ở Buôn Ma Thuột. Nếu bạn chưa lựa chọn được cho gia đình hay văn phòng, trường học của mình những bộ rèm ưng ý thì hãy ghé qua showroom của Công ty Minh Nguyệt để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn lắp đặt nhé!


Rèm cửa tại đây có mẫu mã rất đa dạng, phong phú. Các showroom luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, hiện đại nhất, đẹp nhất để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng đến showroom sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo để có thể lựa chọn cho gia đình bộ rèm ưng ý nhất, phù hợp với căn nhà của bạn.


Công ty Minh Nguyệt có giao hàng và hướng dẫn lắp đặt ở toàn quốc nên dù bạn ở đâu, chỉ cần liên lạc với công ty Minh Nguyệt là có nhân viên phục vụ. Bạn hãy yên tâm tin tưởng công ty, để căn nhà của bạn sẽ trở thành căn nhà tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Showroom MINH NGUYỆT: 02 Lê Thánh Tông - TP Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk
  • VP MINH NGUYỆT: 81 Ybih Alêô - TP Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk
  • Zalo: 0914.072.779 (Minh Nguyệt CoLtd)
  • Call: 0914.032.573 (Ms Nguyệt)
  • Facebook:
    • https://www.facebook.com/thegioimungman
    • https://www.facebook.com/CongTyMinhNguyetBMT/
Showroom Minh Nguyệt
Showroom Minh Nguyệt
Sản phẩm rèm cửa của công ty Minh Nguyệt
Sản phẩm rèm cửa của công ty Minh Nguyệt

Rèm Tân Phát

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề, công ty Rèm Màn Tân Phát là một địa chỉ may đo và lắp đặt rèm cửa uy tín và chất lượng tại Buôn Ma Thuột. Rèm Màn Tân Phát luôn mang lại những sản phẩm cao cấp nhất đến với tay của khách hàng, nhằm đảm bảo đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất.


Rèm Màn Tân Phát chuyên cung cấp các loại phụ liệu may rèm màn như bông, ren đá, kim sa, nhôm gỗ...; chuyên thiết kế tư vấn những mẫu rèm, drap lạ độc phù hợp với từng tính cách và sở thích của khách hàng. Rèm Màn Tân Phát luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc quyền và luôn cập nhật những mẫu mới nhất trên thị trường hiện nay với phương châm hàng tốt dịch vụ tốt với mức giá vô cùng hợp lý đến với khách hàng. Các sản phẩm của Rèm màn Tân Phát có sự tinh tế, tỉ mỉ, hiện đại và trang nhã.


Rèm màn Tân Phát luôn đảm bảo cho khách hàng:

  1. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong nghề
  2. Giá cả luôn cạnh tranh với thị trường
  3. Bảo hành miễn phí trong vòng 5 năm
  4. Đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 193 Lý Thường Kiệt, TP Buôn Ma Thuột
  • Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100007038213235
  • SĐT: 0947027788
Rèm Tân Phát nhã nhặn, sang trọng
Rèm Tân Phát nhã nhặn, sang trọng
Đội ngũ nhân viên của Rèm Tân Phát
Đội ngũ nhân viên của Rèm Tân Phát

Ren màn Huy Hoàng

Ren màn Huy Hoàng là cơ sở chuyên tư vấn, thiết kế và lắp đặt các kiểu Rèm cửa cao cấp. Ren màn Huy Hoàng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến, lựa chọn để mang đến cho ngôi nhà những bộ rèm sang trọng và ấm cúng nhất.


Ren màn Huy Hoàng cung cấp nhiều loại rèm phong phú và đa dạng như:

  1. Rèm vải
  2. Rèm sáo
  3. Rèm cuốn
  4. Rèm roman
  5. ...

Ren màn Huy Hoàng còn chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại phụ kiện, vải may màn cửa, mùng mền, chăn, Drap, gối nệm cao cấp. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, Ren màn Huy Hoàng hứa hẹn sẽ mang đến những bộ rèm gợi vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa Chỉ: 95-97 Đinh Tiên Hoàng, TP. Buôn Ma Thuột
  • SĐT: 02623812329
  • Gmail: huyhoang6161@gmail.com
  • Facebook: www.facebook.com/Cơ-Sở-Ren-Màn-Huy-Hoàng-1058685887666267
Có rất nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn
Có rất nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn
Ren màn Huy Hoàng
Ren màn Huy Hoàng

Rèm Không Gian Sống

Rèm Không Gian Sống là một địa chỉ đã từng cung cấp rèm màn chất lượng và uy tín cho nhiều công trình nhà ở, biệt thự, quán cafe, công ty... Rèm Không Gian Sống dần dần đang trở thành một địa chỉ được nhiều gia đình tin tưởng, ủng hộ, lựa chọn để mang về cho gia đình của mình những bộ rèm ưng ý, hợp với căn nhà.

Rèm Không Gian Sống luôn hân hạnh và sẵn sàng đồng hành và đem đến sự hài hòa cho ngôi nhà bạn. Rèm Không Gian Sống cung cấp nhiều loại rèm màn rất độc đáo, chất vải xịn, cùng với tay nghề của những người thợ khéo léo, tỉ mẩn. Những mẫu rèm của Rèm Không Gian Sống đã mang đến vẻ đẹp cho rất nhiều công trình khiến khách hàng rất tin tưởng.


Các sản phẩm có tại Rèm Không Gian Sống như:

  1. Màn cầu vòng
  2. Màn cuộn
  3. Màn sáo đứng các mẫu....

Ngoài ra, do nhu cầu của thị trường và để giảm tải cho các bệnh viện Daklak về sốt xuất huyết với nguyên nhân vì muỗi nên Rèm Không Gian Sống đã mở rộng thêm rèm (cửa) lưới chống muỗi để đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà.


Quý khách hàng nếu có nhu cầu lắp đặt rèm cửa cho nhà mình, hãy liên lạc với Rèm Không Gian Sống để được nghe và được tư vấn những mẫu rèm đẹp, phù hợp cho không gian nhà mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Hotline: 0949 607 114(zalo) & 09127 44446
  • Facebook: https://www.facebook.com/khonggiansong.rem
Rèm đẹp - nhà sang
Rèm đẹp - nhà sang
Màu sắc rèm cửa cần phù hợp với tone màu của tường nhà
Màu sắc rèm cửa cần phù hợp với tone màu của tường nhà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?