Top 6 Địa chỉ mua bàn ghế mây nhựa tốt nhất TP.HCM

Bàn ghế mây nhựa được xem là một trong những loại nội thất khá sang trọng và ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chi phí thấp hơn các loại bàn ghế khác mà còn vì sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế, màu sắc, thích hợp với mọi không gian. Tại TP.HCM có khá nhiều địa chỉ bán sản phẩm này và hôm nay hãy cùng Chúng tôi ghé qua những cửa hàng bán bàn ghế mây nhựa tốt nhất tại đây nhé.

Lộc Thiên Phúc

Là một trong những cửa hàng lớn nhất nhì tại Sài Gòn, Lộc Thiên Phúc là đối tác quan trọng với nhiều công ty bất động sản, chuyên cung cấp các loại nội thất chất liệu giả mây cho căn hộ chung cư, nhà phố... Các sản phẩm nổi bật của Lộc Thiên Phúc bao gồm bàn ghế cà phê, phòng ăn, sofa góc, sofa bộ, giường tắm nắng... tất cả đều được làm từ khung kim loại và đan dây nhựa giả mây bên ngoài.


Sứ mệnh của Lộc Thiên Phúc


  • Với khách hàng : Mỗi sản phẩm bàn ghế ngoài trời của Lộc Thiên Phúc cung cấp sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng cũng như dịch nhằm đem lại những giá trị vượt trội sự mong cho khách hàng.
  • Với đội ngũ nhân viên: Làm giàu kiến thức và truyền cảm hứng về phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp cho tất cả đội ngũ nhân viên đang làm việc tại Lộc Thiên Phúc.
  • Với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội , đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội đặc biệt là những hoạt động từ thiện, nhân đạo ở những vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn ở Việt Nam.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 70 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 0938 49 1828
Website: http://noithatlocthienphuc.com/

Bàn ghế Lộc Thiến Phúc
Bàn ghế Lộc Thiến Phúc
Lộc Thiên Phúc l
Lộc Thiên Phúc l

Tiger Chair

Địa chỉ thứ tư mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là nội thất hiệu con Cọp - Tiger Chair. Sản phẩm nổi bật của cửa hàng gồm có ghế thúng chân cong, ghế hột vịt có chân, ghế bành sò dây tròn, ghế monaco, tất cả đều được đan khéo léo bằng những sợi dây mây dẻo dai bền chắc.


Đến mua tại Showroom quận 10 bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình về từng mẫu, giá thành và những ưu đãi mà cửa hàng mỗi dịp khuyễn mãi. Tiger Chair cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng như một sự cảm ơn chân thành đến những người đã tin tưởng và sử dụng nhãn hiệu này.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 288 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3834.6129
Website: http://tigerchair.com

Tiger Chair
Tiger Chair
Tiger Chair
Tiger Chair

Minh Thy Furniture

Cũng có một xưởng sản xuất nội thất mây nhựa, Minh Thy được người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi chất lượng bàn ghế tốt mà còn bởi tại đây có nhiều mẫu sản phẩm được cách tân từ sản phẩm truyền thống như sofa cách tân, sofa cho khu vực hồ bơi. Ngoài ra, với chất liệu nhựa giả mây linh hoạt trong tạo hình sản phẩm, Minh Thy còn sản xuất các đồ dùng như chậu cây, xích đu, sọt rác...


Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Minh Thy mang đến cho quý khách hàng trong nước và nước ngoài sự đảm bảo về chất lượng cao, giá thành hợp lý và tạo cảm giác yên tâm khi khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Để thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn, chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng bản Hồ sơ năng lực với đầy đủ thông tin cơ bản về Công ty và những thành tựu của chúng tôi.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 2C2 Xuân Thới Sơn 12, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn,Tp.HCM
Điện thoại: 1900 6937

Fanpage: https://www.facebook.com/MinhThyFurniturePhanThiet

Website: http://minhthyfurniture.com

Bàn ghế Minh Thy
Bàn ghế Minh Thy
Minh Thy Furniture

Nội thất Phúc Tường

Ra đời từ năm 2007, Nội thất Phúc Tường từ một cơ sở gia công nhỏ sau hơn mười năm phát triển đến nay công ty đã ngày càng lớn mạnh và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Với mong muốn mang đến những đồ nội thất đẹp về hình thức, tốt về chất lượng, ưu đãi về giá cả, Phúc Tường Furniture không ngừng cập nhật mẫu mã mới, đưa sản phẩm của mình vươn ra tầm thế giới.


Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu công ty Phúc Tường đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành với những công trình lớn: nhà hàng, khách sạn, quán café, resort…Dòng sản phẩm nội thất gia đình cũng đã được nhiều gia đình lựa chọn để thể hiện phong cách nội thất của mình. Ngoài ra, sản phẩm công ty Phúc Tường đã có mặt tại các quốc gia Mỹ, Canada, Đức, Úc , Thái Lan, Lào, Campuchia….  Trong 2 năm liền, công ty đã không ngừng tăng trưởng cả về quy mô lẫn hiệu quả, mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trung bình đạt trên 200% một năm. Uy tín và vị thế của công ty ngày càng được khẳng định.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 947 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng sản xuất: Số E6/28 Vũ Hữu Lợi, Tân Kiên, Bình Chánh, HCM

Điện thoại: (028).383 141 78
Website: http://noithatphuctuong.com/

Bàn ghế mây nhựa Phúc Tường
Bàn ghế mây nhựa Phúc Tường
Nội thất Phúc Tường
Nội thất Phúc Tường

TRE Furniture

Dành cho những bạn thích các mẫu thiết kế độc đáo hoặc muốn thiết kế theo ý tưởng. TRE Furniture là đơn vị tuy mới thành lập được 5 năm nhưng với đội ngũ thiết kế trẻ yêu nghề, năng động và tài năng đã không ngừng đem đến cho khách hàng những sản phẩm "độc và lạ" phân phối rộng khắp các phân khúc từ bình dân đến cao cấp.


TRE Furniture cung cấp tất cả từ những chiếc sofa bọc vải hiện đại, sang trong, đến những bộ bàn ghế mây nhựa ngoài trời chịu nắng gió, hay những chiếc ghế thư giãn độc đáo, đơn giản nhưng thoải mái, kể cả các vật dụng thiết yếu trong nhà bếp, phòng tắm, phòng gặt. Chúng tôi cung cấp mọi thứ để làm đẹp và tô điểm không gian sống của bạn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 14 Lê Quang Chiểu, Quận Tân Phú, TP.HCM.
Điện thoại: (028) 2253 6743
Website: http://www.tre-furniture.com

TRE Furniture
TRE Furniture
TRE Furniture
TRE Furniture

Công ty nội thất Quang Đông

Được biết đến là nơi trực tiếp sản xuất các sản phẩm từ mây tre, mây nhựa... nội thất Quang Đông mang đến cho người dùng nhiều mẫu bàn ghế mây nhựa với giá tốt, chất lượng cao. Nhận thấy thị hiếu của người tiêu dùng đang quan tâm nhiều hơn đến những loại nội thất từ nguyên liệu nhân tạo, Quang Đông không ngừng cải tiến kĩ thuật, nâng cao tay nghề cho người thợ để tạo ra mẫu sản phẩm đa dạng và phong phú, đáp ứng mong muốn của khách hàng. Tùy vào mục đích và không gian mà người ta sẽ mua loại bàn ghế khác nhau, tại Quang Đông bạn có thể tìm mua tất cả các sản phẩm phù hợp cho nhiều vị trí trong nhà mình.


Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” “chất lượng sản phẩm lấy công làm lời” Quang Đông đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Quang Đông. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 389/31 Lê Văn Khương, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 028 668 638 18
Hotline: 090207 3879
Website: banghecafecaocap.com

Bàn ghế Quang Đông
Bàn ghế Quang Đông
Công ty TNHH Nội thất Quang Đông
Công ty TNHH Nội thất Quang Đông

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?