Top 10 Địa chỉ mua kính áp tròng chất lượng nhất ở Hà Nội

Bạn đã quá mệt mỏi khi luôn phải mang mắt kính dày cộp? Bạn muốn đôi mắt trở nên thần thái và sang chảnh hơn? Để có thể đáp ứng được những nhu cầu trên thì kính áp tròng chính là lựa chọn số 1. Sau đây Toplist xin giới thiệu Top 10 Địa chỉ mua kính áp tròng chất lượng nhất Hà Nội

Doll Eyes

Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của con người và nhằm tạo điều kiện mua sắm cũng như làm đẹp tốt nhất cho khách hàng, chỉ trong vòng vài năm, DOLL EYES đã xây dựng thành công chuỗi hệ thống showroom kính áp tròng vô cùng chuyên nghiệp trải dài khắp cả nước. Đồng thời đặt mục tiêu đạt kế hoạch 100 showroom đến năm 2021, mỗi cửa hàng đều được DOLL EYES chăm chút và đầu tư đến từng chi tiết nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có được những trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Đây cũng chính là điểm đặc biệt nhất giúp DOLL EYES khẳng định được tên tuổi cũng như vị thế của mình trong thị trường kính áp tròng rộng lớn hiện nay.


Khi được trải nghiệm dịch vụ phục vụ khách hàng tại nhiều nước trên thế giới, DOLL EYES mong muốn xây dựng một hệ thống showroom đạt chuẩn tiêu chuẩn chất lượng phục vụ quốc tế mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nhằm mục đích mang lại cho Người Việt Nam nhận được những giá trị xứng đáng nhất. Vì vậy, phương châm của DOLL EYES chính là " PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG BẰNG CẢ TRÁI TIM".


Doll Eyes rất hợp với những cô nàng điệu đà vì các bộ sưu tập của Doll Eyes đều tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt, giúp đôi mắt to hơn, sâu hơn, cuốn hút hơn. Màu sắc của áp tròng khá phong phú, nhưng vẫn xoay quanh các tông màu cơ bản như nâu, đen, xanh dương, lạ hơn một chút có xám, cam nâu và những tông màu pha trộn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 306 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 07 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 292 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 4: 173 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 850 85 06 - 02873088887
  • Website: https://dolleyes.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/dolleyes.page/
DOLL EYES
DOLL EYES
DOLL EYES

Kính áp tròng Caras

CARAS – Thương hiệu kính áp tròng được tin dùng bởi chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ, được thành lập năm 2015. Tự hào là nhãn hàng đầu tiên sở hữu những dòng kính áp tròng kích cỡ nhỏ quý hiếm, thời thượng và an toàn cho mắt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến đôi mắt sáng khỏe cho khách hàng.


Với nhiệm vụ to lớn là đem đến những dòng kính áp tròng cao cấp phù hợp với môi trường và con người Việt Nam, các công nghệ hàng đầu từ Mỹ như chống tia UV, tăng cường thị lực và kháng khuẩn luôn được CARAS chú trọng hàng đầu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


Với mong muốn trao gửi những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi mua sắm, CARAS không ngừng nâng cấp đội ngũ chuyên viên tư vấn ngày càng chuyên nghiệp và tận tâm. Bên cạnh đó, các tiện ích hỗ trợ như: dịch vụ đo khám thị lực, dịch vụ giao hàng cấp tốc, không gian mua sắm sang trọng... cũng được tích hợp và ngày càng phát triển nhằm nâng cao sự hài lòng cho khách hàng.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 96 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SĐT: 1900 63 63 04
  • Website: https://caraslens.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/CARASlens/
CARAS – Thương hiệu kính áp tròng
CARAS – Thương hiệu kính áp tròng
CARAS – Thương hiệu kính áp tròng
CARAS – Thương hiệu kính áp tròng

VASSEN VIỆT NAM

VASSEN CONTACTLENS là đơn vị đại diện duy nhất được ủy quyền của công ty sản xuất kính áp tròng màu thời trang sô 1 HÀN QUỐC VASSEN, độc quyền phân phối sản phẩm kính áp tròng mang thương hiệu SEXY ME tại Việt Nam.


CONTACT LENS VASSEN sản xuất 100% tại HÀN QUỐC,được nhập khẩu bởi công ty dược hàng đầu VIỆT NAM Vimedimex, sản phẩm chính hãng an toàn cho mắt! Vassen Contactlens là thương hiệu uy tín và chất lượng, sản phẩm được các ca sĩ, diễn viên,người mẫu,và các hot girl tin dùng như: Bảo Thy, Ngọc Trinh, Đông Nhi,Bích Phương,..Trên mỗi sản phẩm có in rõ tên cùng địa chỉ của nhà sản xuất, đơn vị nhập và phân phối, cùng các chứng chỉ. Khách hàng có thể trực tiếp kiểm tra thông tin nguồn hàng bằng cách check mã CODE vạch ở mỗi lọ lens


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: số nhà 1b hẻm 16 ngách 3 ngõ 58 Trần Bình, Hà Nội
  • SĐT: 096 670 47 20
  • Website: http://vassen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/vassencontactlenshanoi86/



CONTACT LENS VASSEN
CONTACT LENS VASSEN

Vivomon

Ra đời chưa đầy 4 năm, Vivimon đã nhanh chóng trở thành thương hiệu kính áp tròng yêu thích của 20.000+ Quý cô Việt Nam. Được đánh giá là một trong 5 điểm mua contact lens uy tín - chất lượng nhất Việt Nam. Hiện nay, 100% kính áp tròng của Vivimon được sản xuất từ Silicone Hydrogel Nhật Bản - đây là chất liệu sản xuất kính áp tròng cao cấp nhất trong lịch sử ngành. Đặc tính tuyệt vời của chất liệu này là “siêu mềm”, nên những chiếc kính áp tròng được làm từ chúng khi tiếp xúc với giác mạc hoàn toàn không tạo cảm giác như có dị vật đang xâm nhập vào nhãn cầu. Chính vì vậy, kính áp tròng Vivimon đeo êm như nước, hoàn toàn không có cảm giác cộm.


Không chỉ riêng kính áp tròng, khi mua sắm bất cứ thứ gì, ai cũng muốn có nhiều sự lựa chọn. Tại Vivimon, hiện có hơn 50 mẫu kính áp tròng - nhiều nhất thị trường Việt Nam, từ kính áp tròng trong suốt đến kính áp tròng nâu dịu dàng, xám cá tính, xanh ấn tượng,.... Chính vì vậy, dù bạn là ai và có sở thích như thế nào, đến với Vivimon, bạn chắc chắn sẽ tìm được mẫu kính áp tròng yêu thích, phù hợp với bản thân.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 33A, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT:0916161456
  • Website: http://vivimon.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/vivimon.lens/
Vivimon
Vivimon
Vivimon
Vivimon

Seed Việt Nam

Seed là một thương hiệu kính áp tròng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Điểm khác của Seed với những thương hiệu khác chính là hạn sử dụng của kính không quá 1 tháng. Kính áp tròng rất mỏng, tạo cảm giác dễ chịu cho mắt, không bị cộm. Những sản phẩm của Seed bao gồm: kính áp tròng 1 ngày,kính áp tròng 2 tuần và kính áp tròng 1 tháng. Có lẽ sản phẩm được yêu thích nhất chính là kính áp tròng một ngày do sự tiện lợi cũng như chất lượng của kính. Đây là sản phẩm kính áp tròng một ngày mỏng nhất trên thị trường trong thời điểm hiện tại, đảm bảo sẽ làm vừa lòng người khó tính nhất.


Kính áp tròng SEED không quá màu mè, không quá rực rỡ mà đó là những màu trầm, dịu dàng của sắc nâu hạt dẻ hoặc là màu đen láy thuần khiết của đôi mắt Việt. Hiện nay, SEED Nhật Bản có một hệ thống đại lý SEED Việt Nam trải dài khắp mọi miền đất nước. Điều này là minh chứng rõ nhất cho sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu kính áp tròng đến từ "xứ sở hoa anh đào" này.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 12A13 Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094 917 6456
  • Website: http://kinhaptrong.vn/
  • Facebook: https://web.facebook.com/kinhaptrongseed/
Kính áp tròng SEED
Kính áp tròng SEED
Kính áp tròng SEED
Kính áp tròng SEED

Lens Nice

Thương hiệu kính áp tròng LENS NICE với thiết kế Nhật Bản cao cấp. Đối với những bạn có mắt nhạy cảm mà vẫn muốn sử dụng lens thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Lens Nice MANG ĐẾN NHỮNG MÀU KÍNH ÁP TRÒNG THỜI THƯỢNG NHẤT DỰA TRÊN CÁC XU HƯỚNG THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY, VỚI NHỮNG GAM MÀU ĐẦY ẤN TƯỢNG, CUỐN HÚT PHA SỰ NÓNG BỎNG, HOANG DẠI. LENS NICE GIÚP BẠN TỰ DO THỂ HIỆN NHỮNG CÁ TÍNH "THẬT NHẤT" TIỀM ẨN TRONG BẢN NĂNG MỖI CON NGƯỜI.


Không chỉ đa dạng về mẫu mã kính mà phụ kiện đi kèm kính cũng được shop đầu tư nhiều kiểu dáng xinh xắn với mức giá rất phải chăng. Từ hộp lens có gương, có kẹp gắp được trang trí hình hoạt hình rất đáng yêu và cũng giúp cho việc đeo lens của bạn được thuận lợi hơn.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 100 Bà Triệu, Hà Nội
  • SĐT: 0938886885
  • Website: https://lensnice.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/lensnice.japan/
LENS NICE
LENS NICE
LENS NICE
LENS NICE

Vickydinh

Chắc rất nhiều bạn biết đến thương hiệu này vì VICKYDINH đã gắn bó với người sử dụng áp tròng trên toàn quốc từ rất lâu, sản phẩm an toàn và được kiểm định của Bộ Y Tế Việt Nam và Hàn Quốc, còn đạt tiêu chuẩn châu Âu CE và các kiểm định nghiêm ngặt khác của Hàn Quốc.


Với phương châm “Không có gì quý hơn đôi mắt của khách hàng”, VICKYDINH luôn chú trọng tới chất lượng của từng chiếc kính để làm sao mang tới cảm giác an tâm nhất cho khách hàng khi sử dụng. Là thương hiệu tiên phong trong ngành kính áp tròng, với khối lượng lớn khách hàng tin tưởng tìm đến nhiều năm qua, VICKYDINH đã cho ra mắt dòng kính áp tròng an toàn, không có cảm giác đeo kính, rất phù hợp với những người mới đeo áp tròng và người có mắt mẫn cảm


Với hàng nghìn mẫu kính có độ và không độ khác nhau cực đa dạng, trong đó có hơn 500 mẫu kính có độ cận từ 0.5 diop - 10.0 diop, đây thực sự là một Kho kính có sẵn khổng lồ để các bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Tại VICKYDINH, tất cả mọi nhu cầu đều được thỏa mãn từ màu sắc, mẫu mã, kích cỡ kính tới thời hạn dùng: 1 ngày, 3 tháng, 6 tháng


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 57B Phạm Hồng Thái, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0463294902
  • Website: http://vickydinh.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/kinhaptrongantoanVICKYDINH/
VICKYDINH
VICKYDINH
VICKYDINH

Tint Eye Lens

Thương hiệu Kính áp tròng Tint eye có chứng nhận kiểm định của bộ Y tế Việt Nam và Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc, Châu Âu và là dòng Kính áp tròng đầu tiên của Châu Á đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về nhập khẩu tại Mỹ US FDA 510

Kính áp tròng của Tint Eye Lens có 9 loại: TintEye Premium, TintEye Angel, TintEye Xtra và TintEye Japan. TintEye Diamond, TintEye Flower, TintEye Nudie, TintEye Hurricane, TintEye Elegance. Kính áp tròng của Tint Eye Lens rất phù hợp với các bạn thích chụp ảnh, phù hợp với các lễ hội, các trang phục cosplay vì hãng sở hữu nhiều màu kính và họa tiết khá độc đáo và lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn, đảm bảo sẽ làm đôi mắt của bạn "nổi bật". Với những bạn thích đôi mắt tự nhiên, trong trẻo hơn thì nên thử sử dụng các màu kính cơ bản như màu nâu, đen.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 45 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Số diện thoại: 98 305 05 05
  • Website: http://tinteye.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TintEye/
Kính áp tròng của Tint Eye Lens
Kính áp tròng của Tint Eye Lens
Kính áp tròng của Tint Eye Lens
Kính áp tròng của Tint Eye Lens

Kính áp tròng mắt nai

Kính áp tròng Mắt Nai chính thức thành lập ngày 1/12/2011, ban đầu là một đơn vị nhập khẩu và cung cấp sản phẩm kính áp tròng. Sau khi đưa ra một loạt sản phẩm kính áp tròng miễn phí cho khách hàng dùng thử và nhận được nhiều nhận xét tích cực. Mắt Nai đã trở thành nhà phân phối độc quyền các loại kính áp tròng, giãn tròng từ nhà sản xuất Prime Vision chính hãng Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm của Mắt Nai
đều đạt các tiêu chuẩn như: Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485, Giấy phép nhập khẩu và lưu hành của BỘ Y TẾ. Mắt Nai có rất nhiều mức giá khác nhau, thoải mái cho các bạn có thể lựa chọn: từ dòng áp tròng đồng giá 120.000 đồng là mức giá thấp nhất. Còn các dòng khác giao động từ 180.000 đồng đến 260.000 đồng. Riêng dòng áp tròng cao cấp có giá là 400.000 đồng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 62 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 732 50 84
  • Website: http://www.matnai.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/matnai.vn/
Kính áp tròng Mắt Nai
Kính áp tròng Mắt Nai
Kính áp tròng Mắt Nai
Kính áp tròng Mắt Nai

Angel Eyes Contact Lens

Tại lĩnh vực kính áp tròng thời trang, khởi đầu là một cửa hàng bán lẻ kính áp tròng online, sau 4 năm phát triển, thương hiệu Angel Eyes Contact Lens của chúng tôi đang là một trong những thương hiệu kính áp tròng uy tín và chất lượng nhất Việt Nam.


Tất cả các sản phẩm kính áp tròng màu, kính giãn tròng màu, kính áp tròng cận thị, kính giãn tròng cận thị, nước ngâm kính áp tròng, nước nhỏ mắt của Angel Eyes đều được nhập khẩu trực tiếp từ những công ty, tập đoàn y tế nổi tiếng của Hàn Quốc như DK Medivision, Lensmam, K&JC…“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Hãy đến với Angel Eyes và để “Angel Eyes điểm tô đôi mắt bạn”


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Nhà 24 ngách 31 ngõ 167 tây sơn Hà Nội
  • SĐT: 093 457 95 98
  • Website: https://angeleyes.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AngelEyes.HaNoi/




Angel Eyes Contact Lens
Angel Eyes Contact Lens
Angel Eyes Contact Lens
Angel Eyes Contact Lens

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?