Top 5 Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn đẹp, uy tín nhất tại Đà Nẵng

Bạn đang muốn mua nhẫn cầu hôn đẹp, uy tín tại Đà Nẵng nhưng không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy giữa muôn vàn sự lựa chọn. Trong bài viết này Toplist sẽ gửi đến bạn những địa chỉ bán nhẫn cầu hôn đẹp, mẫu mã đa dạng, ý nghĩa nhất.

Huy Thanh Jewelry

Với mong muốn đưa trang sức tới mọi người để truyền tải, nhắn gửi yêu thương, Huy Thành Jewelry khởi nguồn tiếp bước thực hiện những mong muốn đó thông qua chuỗi giá trị từ trang sức. Đặc biệt, nếu đang có ý định mua nhẫn cầu hôn để rước nàng về rinh thì hãy ghé ngay tới Huy Thanh Jewelry để được tư vấn nhé.


Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình chu đáo và chân thành lắng nghe những mong muốn, chia sẻ những thắc mắc để tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng, Huy Thanh luôn đem đến những bộ sưu tập nhẫn cầu hôn đẹp, ý nghĩa nhất. Với 12 mẫu nhẫn đính hôn "bestseller", đảm bảo nàng sẽ tan chảy dù cho bạn lựa chọn bất cứ kiểu dáng nhẫn cầu hôn nào. Mỗi thiết kế đều sở hữu ổ đá cao cuốn hút, làm nổi bật viên đá lấp lánh ở trung tâm như "vị trí" của nàng trong trái tim bạn.


Luôn hiểu rằng, lựa chọn nhẫn cưới không chỉ đơn thuần là làm đẹp, mà đó còn là kỷ vật ghi dấu lại cột mốc thiêng liêng, hạnh phúc trong cuộc đời mỗi người, vì vậy Huy Thanh Jewelry luôn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 276 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6374 7068

Hotline: 19006 33428

Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry
Giờ mở cửa: 8:30 - 21:0

Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry

SJC

Thương hiệu SJC thuộc Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn là một trong những tên tuổi đã khá quen thuộc với khách hàng Việt, nơi đây nổi tiếng là địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu nhẫn cầu hôn đẹp tinh tế và ấn tượng. Nhẫn cầu hôn của SJC có độ đa dạng rất cao từ phân khúc phổ thông cho đến cao cấp, hứa hẹn sẽ đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu mua nhẫn cầu hôn của mọi chàng trai.


Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, các mẫu nhẫn của SJC còn được đánh giá cao khi được gia công bởi những người thợ kim hoàn lành nghề, giàu kinh nghiệm hàng đầu, cùng với đó là sự cẩn thận và tỉ mỉ trong việc lựa chọn, kiểm định chất liệu nhằm mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Các loại đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire,… đều được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn quốc tế mà chi phí vẫn phù hợp với nhiều nhóm đối tượng. Vì vậy khách hàng đều có thể sở hữu một cặp nhẫn tuyệt đẹp dù ngân sách không quá cao khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 185 Nguyễn Văn Linh, P.Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 169 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6358 4567

Website: https://sjc.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

SJC
SJC
SJC
SJC

PNJ

Đối với những người phụ nữ, nhẫn cầu hôn là biểu trưng cho tình yêu và sự ngỏ ý đồng thuận sẵn sàng về chung một nhà với nửa kia. Bên cạnh chất liệu, kích cỡ, mỗi cô gái sẽ thích hợp với mỗi kiểu nhẫn khác nhau, vì vậy hãy tới PNJ để học cách chọn nhẫn phù hợp với sở thích của bạn gái nhé. Cho dù người ấy yêu thích những sự đơn giản hay lộng lẫy, các thiết kế dáng nhẫn của PNJ sẽ giúp chàng trai “chiều lòng” người thương của mình. Với thiết kế độc đáo viên kim cương 57 giác cắt tinh xảo ở giữa tượng trưng cho tình yêu thủy chung, son sắt trên nền vàng 14K, đây sẽ là minh chứng cho tình yêu đẹp và tô điểm thêm vẻ quý phái cho người đeo.


Vốn nổi tiếng là thương hiệu trang sức cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam, PNJ luôn gây ấn tượng bởi các bộ sưu tập trang sức tinh tế, bắt mắt cùng một chất lượng hoàn hảo. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua nhẫn cầu hôn thì PNJ chính là một gợi ý đáng để cân nhắc. Với nhiều cửa hàng trải đều trong thành phố, bạn có thể dễ dàng đến PNJ để lựa chọn và tìm mua những sản phẩm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 1 BigC Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6369 2036
  • 165 Nguyễn Văn Thoại , P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà , TP. Đà Nẵng - 023 6395 2589
  • 72 Ông Ích Đường, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 023 6368 1588
  • Xem thêm cửa hàng tại: pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang

Website: pnj.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

PNJ
PNJ
PNJ
PNJ

Doji

Với kỳ vọng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý tại Việt Nam, Doji đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ để chinh phục các khách hàng đang ngày càng khó tính hơn. Đến thời điểm hiện tại, tập đoàn đã sở hữu 6 thương hiệu trang sức cao cấp thuộc nhiều lĩnh vực như kim cương, trang sức quý ông, trang sức quà tặng…


Trong đó, trang sức cưới cũng chính là một trong những dòng sản phẩm ấn tượng và được đánh giá cao của cửa hàng, nhất là khi chúng đều được chế tác bởi những người thợ kim hoàn tài ba kết hợp với công nghệ tiên tiến mang đến một vẻ đẹp tinh xảo và rạng ngời đa sắc. Với rất nhiều điểm nhấn đặc biệt, thương hiệu trang sức cưới cao cấp Wedding Land của Doji sẽ là cái tên rất đáng cân nhắc với các đôi uyên ương.


Theo tìm hiểu, mức giá của một cặp nhẫn cầu hôn tại Doji có thể dao động từ 7 đến 50 triệu đồng tùy thiết kế, chất liệu, phong cách trang trí, để được tư vấn chi tiết và phù hợp với nhu cầu, bạn nên đến cửa hàng thuộc hệ thống Doji để trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 133-135 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cảng Hàng Không Quốc tế Đà Nẵng, Phường Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 1168
Website: http://trangsuc.doji.vn/
Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Doji
    Doji
    Doji
    Doji

    Thế Giới Kim Cương

    Nhắc tới địa chỉ bán nhẫn cầu hôn đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung không thể không nhắc tới Thế Giới Kim Cương. Với hơn 100 cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, Thế Giới Kim Cương được đánh giá là một trong những thương hiệu phổ biến trong lĩnh vực kim cương và trang sức, từ vòng tay, vòng cổ cho tới nhẫn, cửa hàng đều đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.

    Với những sản phẩm nhẫn cầu hôn, Thế Giới Kim Cương luôn sở hữu vô cùng đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thiết kế và trang trí. Một trong những bộ sưu tập nổi tiếng hàng đầu tại đây chính là bộ sưu tập nhẫn cầu hôn 99 giác cắt "Infinity Love", bởi:

    • Với kiểu dáng tinh tế thời thượng đính viên kim cương 99 giác cắt mang ý nghĩa đặc biệt
    • Kim cương 99 giác cắt quý hiếm, có độ phát sáng tốt hơn và hoàn hảo hơn so với kim cương thông thường chỉ có 57-58 giác cắt
    • Kim cương 99 giác cắt được phân phối độc quyền tại Wedding Land, được kiểm định bởi IIDGR và đạt chứng nhận Code of Origin của De Beers - Công ty khai thác, kiểm định và phân phối kim cương lớn nhất thế giới.
    • Con số 99 theo quan niệm phương Đông cũng đại diện cho niềm hạnh phúc, an lành, gửi gắm ước mong cho một tình yêu vĩnh cửu, mang thông điệp về ước nguyện gắn kết dài lâu và một cuộc hôn nhân viên mãn trường tồn.

    Ngoài chất lượng sản phẩm thì sự chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua nhẫn cầu hôn nào ở Đà Nẵng thì có thể đến các cửa hàng của Thế Giới Kim Cương để trải nghiệm trực tiếp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lotte Mart Đà Nẵng, Tầng 1 , Số 6 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Indochina Riverside Mall Đà Nẵng, Tầng trệt, 74 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Vincom Plaza Ngô Quyền Đà Nẵng, Tầng trệt , 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Co.opmart Đà Nẵng, Tầng trệt , 478 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 18007 79999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: https://thegioikimcuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong

    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?