Top 5 Địa chỉ mua nhẫn nam uy tín nhất tại Nha Trang

Ngày nay, đeo trang sức để thể hiện cá tính riêng của bản thân đã không còn là đặc quyền của nữ giới, mà phái mạnh giờ đây cũng muốn khẳng định sự lịch lãm, đẳng cấp và đầy sang trọng của bản thân thông qua những mẫu nhẫn nam đầy ấn tượng. Nếu bạn đang quan tâm đến việc chọn mẫu nhẫn nam phù hợp cho mình thì đừng bỏ qua địa chỉ mua nhẫn nam ở Nha Trang uy tín và chuyên nghiệp nhất dưới đây.

Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang

Một địa chỉ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy khác tại Nha Trang nơi mà các quý ông có thể sắm cho mình những chiếc nhẫn cao quý chính là Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang. Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang lần đầu ra mắt thị trường vào năm 2017 với mong muốn mang tới những sản phẩm nhẫn cưới và trang sức vàng được đầu tư về thiết kế, minh bạch về thông tin giao dịch hàng hóa và mang đến khách hàng dịch vụ hậu mãi trọn vẹn. Cho đến nay, Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang vẫn giữ những giá trị cốt lõi về sản phẩm, Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang mong muốn mỗi món nhẫn hay trang sức đều giúp khách hàng ghi dấu những khoảnh khắc và nâng tầm thẩm mỹ cá nhân.


Đến với Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang, các quý ông có thể lựa chọn cho mình chiếc nhẫn phù hợp nhất trong vô vàn thiết kế, sưu tập và mẫu nhẫn tinh xảo nơi đây. Bạn có thể chọn mẫu nhẫn bằng vàng, bạc, có đính kim cương, đá quý với giá thành dao động từ 12 đến 32 triệu đồng. Bởi vì nhẫn nam tại Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang thuộc phân khúc cao cấp nên giá thành khá cao, phù hợp với khách hàng khá giả. Đơn vị luôn cập nhật những xu hướng mới nhất đến từ thế giới, được thể hiện bằng sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá trong thiết kế và công nghệ chế tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8351 0416 & 0359 906 990
Email: kimchungnhatrang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TiemVangKimChungNhaTrang
Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 & 13:30 - 20:00

Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang

Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu

Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực trang sức, Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu là một trong những đơn vị uy tín bậc nhất trên thị trường khi sở hữu xưởng sản xuất có quy mô lớn, cùng với đó là hàng trăm người thợ kim hoàn có tay nghề chuyên môn cao. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất để có thể tạo ra những mẫu nhẫn nam trẻ trung, hiện đại và thời thượng giúp người đeo tự tin hơn.


Với hàng trăm mẫu nhẫn nam thiết kế sẵn đẹp ấn tượng dành cho phái mạnh, khách hàng có thể dễ dàng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất với nhiều khung giá, chất liệu và màu sắc khác nhau. Với sự sáng tạo không có điểm dừng, sự tỉ mỉ và say mê trong từng thiết kế, tin rằng Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu sẽ giúp các chàng trai thêm phần tự tin và cuốn hút hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 271 Thống Nhất, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8381 8008
Email: ctdiamond68@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/camthudiamond/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu
Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu
Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu
Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu

Tiệm Vàng Kim Vinh

Nhắc đến địa chỉ cung cấp trang sức vàng bạc đá quý cao cấp tại Nha Trang không thể không nhắc đến Tiệm Vàng Kim Vinh. Tiệm Vàng Kim Vinh là thương hiệu đã trải qua nhiều năm hình thành, phát triển và hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý miền Trung và tự hào được yêu mến, ủng hộ nhiệt tình bởi người dân nơi đây, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Tại Tiệm Vàng Kim Vinh có đầy đủ các loại trang sức phổ biến như dây chuyền, hoa tay, nhẫn cưới, lắc, nhẫn nữ và nhẫn nam. Về nhẫn nam, thương hiệu cho ra mắt bộ sưu tập nhẫn bằng vàng, bạc, đính đá quý được chế tác từ đôi bàn tay điêu luyện.


Nhẫn nam của Tiệm Vàng Kim Vinh có giá thành cao vì được làm hoàn toàn bằng kim loại quý hiếm bậc nhất thế giới, được đính bởi những viên đá quý hàng đầu với chất lượng ưu việt, trong suốt và tinh xảo nhất. Bạn có thể lựa chọn thỏa thích giữa nhiều kiểu dáng nhẫn khác nhau, và nhân viên chăm sóc khách hàng nơi đấy sẽ tận tình giới thiệu và hướng dẫn nếu bạn có nhu cầu. Tiệm Vàng Kim Vinh luông lấy niềm tin của khách hàng làm nguồn lực to lớn nhấ cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua nâng tầm giá trị thẩm mỹ, kiểm định gắt gao và chế tác tinh tường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8351 0405
Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimvinh/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Tiệm Vàng Kim Vinh
Tiệm Vàng Kim Vinh
Tiệm Vàng Kim Vinh
Tiệm Vàng Kim Vinh

PNJ Vincom Nha Trang

PNJ Vincom Nha Trang là thương hiệu trang sức trẻ với gu thẩm mỹ và triết lý khác biệt. Tại đây, các thiết kế không chỉ được chế tác tinh xảo, thiết kế tỉ mẩn, hiện đại và sang trọng, các mẫu nhẫn còn được chế tác theo thông số riêng của từng khách hàng.


Sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương nam bạch kim, vàng 18K, 14K đồ sộ lên đến hàng trăm sản phẩm thuộc các dòng nhẫn Signet, Decorated, Band Ring giúp người đeo thể hiện cái tôi cá tính cũng như chất riêng độc đáo của bản thân. Đặc biệt, PNJ Vincom Nha Trang còn là đơn vị dẫn đầu xu hướng thiết kế nhẫn nam theo yêu cầu với dịch vụ tư vấn 1-1, tức mỗi khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm để hiện thực hóa mọi ý tưởng về mẫu nhẫn mà họ mong muốn.


Đây hiện là dịch vụ đang rất được yêu thích bởi các khách hàng có nhu cầu mua nhẫn nam ở Nha Trang, bởi những mẫu nhẫn nam thiết kế riêng, sở hữu rất nhiều ưu điểm mà những sản phẩm thông thường không thể có được. Bạn sẽ được cung cấp bảng vẽ 2D & phối cảnh 3D để lựa chọn thiết kế, chất liệu mà mình yêu thích như vàng 18k, 14k hay bạch kim cũng như viên kim cương kiểm định GIA… được chế tác kỹ lưỡng trong từng đường nét, chi tiết nhằm đảm bảo độ hoàn thiện và chính xác tuyệt đối. Liên hệ ngay với PNJ Vincom Nha Trang nếu bạn có nhu cầu mua nhẫn nam ở Nha Trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Lê Thánh Tôn, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 1800 545 457
Website: https://www.pnj.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/PNJ-Vincom-Lê-Thánh-Tôn-Nha-Trang-108539877196353/

PNJ Vincom Nha Trang
PNJ Vincom Nha Trang
PNJ Vincom Nha Trang
PNJ Vincom Nha Trang

Trang sức bạc Juz Style Nha Trang

Một cái tên không thể không nhắc đến trong các địa chỉ mua nhẫn nam uy tín ở Nha Trang đó là Trang sức bạc Juz Style Nha Trang. Qua thời gian, Trang sức bạc Juz Style Nha Trang ngày càng khẳng định được sức hút đến từ thương hiệu và chất lượng vượt trội của sản phẩm, đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng.


Trang sức bạc Juz Style Nha Trang là công ty gia công, bán lẻ các loại trang sức hàng đầu trong phân khúc trung và cao cấp tại Nha Trang, với những mẫu trang sức sang trọng và có chất lượng vượt trội. Hiện nay, các loại trang sức của Trang sức bạc Juz Style Nha Trang vẫn được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn, trong đó có cả các mẫu nhẫn nam dành cho phái mạnh.


Chính vì các sản phẩm đều có kiểu dáng rất trẻ trung nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nên rất được lòng các chàng trai. Hơn nữa, khi đến các địa chỉ mua nhẫn nam ở Nha Trang của thương hiệu này, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm sang trọng cùng sự tiếp đón niềm nở của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Đ. Trương Định, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0909 252 173
Email: juzstyle@yahoo.com
Website: http://www.juzstyle.com/
Fanpage: www.facebook.com/juzstylenhatrang/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Trang sức bạc Juz Style Nha Trang
Trang sức bạc Juz Style Nha Trang
Trang sức bạc Juz Style Nha Trang
Trang sức bạc Juz Style Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?