Top 5 Địa chỉ mua trà hoa khô thiên nhiên tốt nhất TP HCM

Trà hoa khô là loại thức uống mới được ưa chuộng hiện nay. Cùng với nhiều hương vị khác nhau và công dụng hữu ích của chúng đối với sức khoẻ đã khiến loại trà này càng được nhiều khách hàng sử dụng. Với sự phổ biến rộng rãi của trà hoa khô thì hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều các cơ sở cung cấp loại sản phẩm này. Trong bài viết dưới đây Toplist xin được giới thiệu đến bạn những địa chỉ mua trà hoa khô thiên nhiên tốt nhất TP HCM.

Organic Herbs

Organic Herbs (hay là HerbStory.vn) chuyên cung cấp những nguyên liệu làm đẹp, nguyên liệu làm mỹ phẩm, nguyên liệu cho Spa từ các sản phẩm hữu cơ và thiên nhiên. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy loại trà hoa khô thiên nhiên mà mình yêu thích với sự đa dạng của sản phẩm tại đây. Một tách trà hoa khô thơm ngon, đậm vị sẽ giúp bạn điều hòa, lưu thông khí huyết ở lục phủ ngũ tạng, giúp cải thiện làn da một cách rõ rệt, làm mờ đi những sắc tố đen giúp da hồng hào hơn nếu dùng đều đặn mỗi ngày.


Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, Organic Herbs luộn không ngừng cải tiến, cập nhật xu hướng trong từng thời điểm, trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng với các sản phẩm trà hoa của mình


Bạn có thể tìm thấy các loại trà hoa khô tại Organic Herbs như:

  • Hoa Hòe Khô
  • Nụ Hoa Lài Loại 1
  • Trà Detox Thảo Dược Giảm Cân, Đẹp Da
  • Hồng Hoa Tây Tạng (loại nở 9 tháng)
  • Hoa Atiso Sa Pa (Dried Artichoke Buds)
  • Cánh Hoa Hồng Khô
  • ...

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tòa nhà Secion - lầu 2, Khu Sài Gòn Pearl, 92, Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh TP HCM

Điện thoại:

  • Tổng đài: 19007205
  • Hotline: 02822.395.999

Email: Sale@ohgroup.vn - admin@ohgroup.vn

Website: www.Organicherbs.vn

Facebook: https://www.facebook.com/OrganicHerbs.vn

Mở cửa: 8:00 - 17:00

Organic Herbs
Organic Herbs
Organic Herbs
Organic Herbs

Nông Sản Dũng Hà

Nông Sản Dũng Hà chuyên cung cấp các loại trà thơm ngon được chọn lọc từ những sản phẩm tinh túy nhất đến người tiêu dùng. Những sản phẩm bạn chọn sẽ tới tay trong thời gian ngắn nhất sau khi đặt hàng hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng. Bởi đây là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống các loại trà chất lượng cao, đảm bảo an toàn đến với gia đình Việt. Nông Sản Dũng Hà tự hào là đơn vị cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị cung cấp đồ khô, rau sạch, trà hoa,.. với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.


Trà hoa khéo mê lòng người bởi lẽ người ta không chỉ thưởng trà, mà còn được hít hà hương hoa ngào ngạt, cảm nhận sự ấm áp dịu dàng từ mỗi tách trà tỏa ra. Và một tách trà mỗi ngày sẽ làm tâm trạng, sức khỏe của bạn tốt hơn.


Các loại trà bao gồm:

  • Trà hoa cẩm chướng sấy khô
  • Trà Bách hợp sấy khô
  • Trà hoa cam sấy khô
  • Trà hoa đào sấy khô
  • Trà hoa bưởi sấy khô
  • Trà hoa sen Tuyết cao cấp
  • ...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0869 398 658

Email: nongsandungha@gmail.com

Website: https://nongsandungha.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nongsandungha/

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Nông Sản Dũng Hà
Nông Sản Dũng Hà
Nông Sản Dũng Hà
Nông Sản Dũng Hà

Thảo Dược Nam Cang

Thương hiệu Thảo dược Nam Cang được xây dựng từ uy tín đối với khách hàng. Luôn đặt sức khoẻ của khách hàng là mục tiêu hàng đầu chứ không phải lợi nhuận kinh doanh.Thảo Dược Nam Cang ngày càng giữ cho mình một lượng khách hàng ổn định. Tất cả sản phẩm đều được thu hái từ thiên nhiên, không qua chế biến hay tẩm hoá chất độc hại, không bán thảo dược giả, kém chất lượng.

Hoa cúc được trồng nhiều ở nước ta khắp mọi miền vì khí hậu phù hợp và cúc khá dễ sống. Vùng dược liệu hoa cúc nổi tiếng nhất là ở Đà Lạt. Trà cúc sau khi đến mùa hoa, ta hái búp hoa về được kiểm tra kỹ lượng, đưa vào dây chuyền sản xuất hiện đại, để loại bỏ hết tạp chất và giữ được chất lượng tốt nhất trong trà. Trà sau đó được đóng gói 0.5kg phân phối đến tay người tiêu dùng. Trà hoa cúc khô có vị ngọt, tính đắng hơi hàn, qui vào kinh phế, can thận. Chữa trị các bệnh về nhiệt, giúp cơ thể giai độc, mát gan, sử dụng rất hiệu quả nên được mọi người yêu thích.


Trà tại Thảo dược Nam Cang luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng, date cho người sử dụng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn 24/24 khi khách có nhu cầu càng là một điểm cộng to lớn khiến khách hàng yêu mến và tin dùng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 116/46 Dương Quảng Hàm, P. 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0931 238 336

Email: caythuocrung.namcang@gmail.com

Website: https://thaoduocnamcang.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thaoduocnamcang/

Thảo Dược Nam Cang
Thảo Dược Nam Cang
Thảo Dược Nam Cang
Thảo Dược Nam Cang

Trà Thảo Mộc An Trà

Trà Thảo Mộc An Trà chuyên cung cấp sỉ, bán lẻ các loại trà: trà hoa, trà thảo mộc, trà trái cây, thảo dược thiên nhiên, dụng cụ pha trà cổ điển và hiện đại. Sản phẩm An Trà bao gồm các loại trà thảo mộc được thu hái từ các vùng trồng hoa và thảo dược lớn ở Việt Nam như Hoàng Liên Sơn, Hòa Bình, Lâm Đồng và nhập khẩu từ cao nguyên Tân Cương, Tây Tạng, châu Âu. Các sản phẩm trà thảo mộc được sấy trong lò công nghiệp theo công nghệ Nhật thay vì phơi theo phương pháp truyền thống nên giữ nguyên vẹn được màu sắc, mùi vị, hoàn toàn tự nhiên không có chất bảo quản, không tẩm ướp hương liệu, 100% tự nhiên.

Trà thảo mộc An Trà
được đóng trong chai thủy tinh thân thiện với môi trường, giữ được nét đẹp tự nhiên của sản phẩm, thích hợp sử dụng làm quà biếu hoặc sử dụng hàng ngày như một loại thức uống giàu dưỡng chất và vitamin, có tác dụng làm đẹp, dưỡng da, trị bệnh, ngăn ngừa mỡ máu, hỗ trợ giảm cân... Trà Thảo Mộc An Trà nhận bỏ sỉ, cung cấp nguyên liệu cho các công ty thuốc, thực phẩm chức năng từ thảo mộc, nguyên liệu cho quán cafe, trà.


Đến với Trà Thảo mộc An Trà để thưởng thức những loại trà thảo mộc tự nhiên, thơm ngon nhất nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 75A Nguyễn Chánh Sắt, P. 13, QuậnTân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0868 893 413 - 0931 818 224

Email: sale.anvihouse@gmail.com

Website: http://anherbaltea.com/

Facebook: https://www.facebook.com/anherbaltea

Mở cửa: 8:30 - 18:00

Trà Thảo Mộc An Trà
Trà Thảo Mộc An Trà
Trà Thảo Mộc An Trà
Trà Thảo Mộc An Trà

Thảo Dược Đức Thịnh

Ra đời từ năm 2015, kênh mua sắm trực tuyến Thảo Dược Đức Thịnh trở thành kênh bán hàng trực tuyến uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc nam, thực phẩm chức năng và các sản phẩm trà hoa từ tự nhiên.


Với chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu, Thảo Dược Đức Thịnh luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Với giá cả hợp lý, tạo được sức hút và cạnh tranh trên thị trường. Các sản phẩm đều được Đức Thịnh tự ươm trồng tại vườn nhà Đaklak với chất lượng đảm bảo và chọn lọc kĩ càng trước khi đưa vào sản xuất. Quan điểm "sức khỏe khách hàng là trên hết" quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm tại đây.


Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thảo Dược Đức Thịnh luôn được đề cao. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm. Đức Thịnh hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng gửi gấm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 1236 Kha Vạn Cân, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 290 Thoại Ngọc Hầu, p. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

Điện thoại: 0937 301 801

Email: kinhdoanhthaoduocquy@gmail.com

Website: https://thaoduocducthinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thuocnamducthinh/

Thảo Dược Đức Thịnh
Thảo Dược Đức Thịnh
Thảo Dược Đức Thịnh
Thảo Dược Đức Thịnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?