Top 7 địa chỉ mua xe ô tô cũ uy tín nhất ở Hà Nội

Bạn có ý định mua xe ô tô nhưng vấn đề về tài chính không cho phép thì mua ô tô cũ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Để người tiêu dùng có nhiều nguồn tham khảo trước khi mua xe ô tô cũ toplist xin giới thiệu top 10 địa chỉ mua xe ô tô cũ uy tín ở Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng nhất.

Sơn Tùng Auto

Sơn Tùng Auto chuyên cung cấp các dòng xe sang nhập khẩu nguyên chiếc: Lamborghini, Ferrari, Bentley, Land Rover, Lexus, Cadillac, Mercedes, BMW,...


Sơn Tùng Auto tự hào là đơn vị phân phối các dòng xe nhập khẩu đa dạng, cao cấp và được rất nhiều khách hàng tìm đến để lựa chọn cho mình những chiếc xe ưng ý, giá cả phải chăng. Nếu có nhu cầu mua xe hơi cũ thì Sơn Tùng Auto là địa chỉ bạn khó lòng có thể bỏ qua đấy.


Địa chỉ : Số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện Thoại: 0905 826 666 - 0985 908 888
Email
: sontungauto6666@gmail.com

Website: https://sontungauto.bonbanh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/sontungauto6666/

Sơn Tùng Auto
Sơn Tùng Auto
Sơn Tùng Auto
Sơn Tùng Auto

Auto Thành Đạt

Thêm một địa chỉ bán xe ô tô cũ uy tín nữa trên đường Nguyễn Văn Cừ cho độc giả lựa chọn. Auto Thành Đạt chuyên nhập khẩu, mua bán, trao đổi, ký gửi các loại xe đã qua sử dụng.


Đặc biệt salon có hỗ trợ khách hàng vay thế chấp ngân hàng nếu như khách hàng có nhu cầu mua xe mà chưa đủ tiền, salon còn hỗ trợ khách hàng mua xe kiểm tra xe tại hãng. Khách hàng có thể đến xem xe trực tiếp tại salon hoặc xem trên website của salon cũng được cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về xe. Mua bán nhanh gọn, lịch sự, nhiệt tình, thanh toán tiền một lần. Tư vấn, hỗ trợ về chất lượng còn lại và giá thành của xe ô tô. Tư vấn, hỗ trợ mọi thủ tục liên quan đến việc mua bán và pháp lý của xe ô tô của cá nhân, tổ chức, đấu giá, thanh lý tài sản, xe tạm nhập, tái xuất... Hãy gọi ngay cho Auto Thành Đạt để mua được chiếc xe của bạn với giá thấp nhất, nhanh nhất và thủ tục gọn nhất.


Địa chỉ: 528 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 094.4260.995

Email: longhai26995@gmail.com

Website: https://thanhdatauto.bonbanh.com/

Auto Thành Đạt
Auto Thành Đạt
Auto Thành Đạt
Auto Thành Đạt
Cuong Tran 2018-03-05 20:16:41
Cho minh co con vios E doi 2010 a

Anycar Việt Nam

Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam được thành lập từ năm 2010 là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xe đã qua sử dụng lớn nhất, uy tín và định vị trở thành công ty kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng dẫn đầu thị trường với số lượng, chủng loại xe phong phú và đa dạng nhất thị trường Việt Nam. Sau gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng qua hệ thống showroom và Xưởng dịch vụ hiện đại, công suất lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng như Bảo dưỡng sửa chữa, làm đẹp ô tô, cứu hộ ô tô,... Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam đầu tư vào hệ thống công nghệ hiện đại, năng lực quản trị điều hành, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao để xây dựng và phát triển Anycar thành một thương hiệu xe đã qua sử dụng đáng tin cậy nhất ở Việt Nam.

Anycar chuyên mua bán ô tô đã qua sử dụng, đã qua kiểm định và có bảo hành chất lượng của tất cả các hãng xe BMW, Kia, Honda, Nissan, Toyota, Hyundai, Lexus,...


Địa chỉ:

  • Số 3-5, Nguyễn Văn Linh, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Số 8 Nguyễn Cao Luyện, P. Đức Giang, Q. Long Biên, Hà Nội
  • 67 Cổ Linh, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Số 123 Khu đô thị Sài Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 18006216

Email: info@anycar.vn

Website: https://anycar.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/anycar.vn/

Tổng công ty Anycar Việt Nam
Tổng công ty Anycar Việt Nam
Anycar Việt Nam
Anycar Việt Nam

Hưng Việt Auto

Trước đây Hưng Việt Auto nổi tiếng về xe nhập khẩu, bây giờ chuyên làm về mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng. Salon Auto Hưng Việt có hỗ trợ mua xe trả góp, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm cho khách hàng.


Các mẫu xe đã qua sử dụng ở đây đảm bảo đa dạng các loại xe, chất lượng uy tín được rất nhiều người quanh khu vực tìm đến để lựa chọn cho mình những chiếc xe ưng ý, giá cả phải chăng. Nếu có nhu cầu mua xe hơi cũ thì Salon Auto Hưng Việt là địa chỉ bạn khó lòng có thể bỏ qua đấy.


Địa chỉ: 18, Dương Đình Nghệ, Hà Nội
Điện thoại: 0904.82.9292 & 0904.103.103
Email:
info@hungvietauto.net
Website: http://hungvietauto.xe360.vn/

Hưng Việt Auto.
Hưng Việt Auto.
Hưng Việt Auto
Hưng Việt Auto

Toyota Mỹ Đình, chi nhánh Cầu Diễn

Được thành lâp từ năm 2012, Toyota Mỹ Đình – Chi nhánh Cầu Diễn (gọi tắt: Toyota Cầu Diễn) là đại lý được Toyota Việt Nam ủy quyền mua bán xe Toyota đã qua sử dụng có bảo hành đầu tiên tại Miền Bắc. Với định hướng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng bằng những dịch vụ tốt nhất của Toyota, Toyota Cầu Diễn đã và đang không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để cung cấp những chiếc xe ô tô Toyota chất lượng cao được hỗ trợ bởi các dịch vụ tiêu chuẩn, đáng tin cậy cho khách hàng.


Sau gần 05 năm đi vào hoạt động, Toyota Cầu Diễn gồm hệ thống phòng trưng bày ngoài trời, showroom trong nhà rộng rãi, phòng chờ khang trang, xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng chính hãng theo tiêu chuẩn Toyota với quy mô hơn 5000m2.


Là Đại lý đầu tiên được Toyota Việt Nam ủy quyền cho phép kinh doanh xe đã qua sử dụng tại Miền Bắc, Toyota Cầu Diễn tuân thủ chương trình kinh doanh theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm:


  • Bán xe Toyota mới.
  • Mua,bán, trao đổi, ký gửi xe Toyota đã qua sử dụng có bảo hành.
  • Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm, chăm sóc và làm đẹp xe ô tô.
  • Cung cấp phụ tùng, phụ kiện Toyota chính hãng…

Khi đến Toyota Cầu Diễn, khách hàng có thể lựa chọn và sở hữu một chiếc xe Toyota với chất lượng cao, giá cả phải chăng nhất mà vẫn được hưởng các chính sách bảo hành, bảo dưỡng, hậu mãi theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam.


Địa chỉ: Số 10 Km10, Thị trấn Cầu Diễn, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0976 757 655 - 0961 458 555

Website: https://toyotamydinh-caudien.bonbanh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/toyotacaudien.vn/

Toyota Mỹ Đình - chi nhánh Cầu Diễn
Toyota Mỹ Đình - chi nhánh Cầu Diễn
Toyota Mỹ Đình, chi nhánh Cầu Diễn
Toyota Mỹ Đình, chi nhánh Cầu Diễn
Cuong Tran 2018-03-05 20:13:39
Cho minh co con vios E o ah doi 2010
Cuong Tran 2018-03-05 20:14:50
Tam tien 300

Ô tô DNT

CÔNG TY CỔ PHẦN DNT ô tô được thành lập năm 2003 tại 31 đường Lê Văn Lương. Với 300 mét vuông mặt bằng dành cho Showroom trưng bày xe Ô tô đã qua sử dụng và ô tô mới. DNT định hướng vào nhóm khách hàng Gia đình với thu nhập khá và nhóm công ty vừa và nhỏ có nhu cầu mua các xe Ô tô 4 chỗ và 7 chỗ tiết kiệm xăng & bảo vệ môi trường. DNT Ô tô tự hào là Công ty đầu tiên trên phố Lê Văn Lương - Phố mua bán Ô tô sầm uất nhất Hà Nội hiện nay.


Năm 2011, Ban Giám đốc Công ty DNT phát triển mở rộng thêm gần 1000 mét vuông nhà xưởng ở địa chỉ 896 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội; thành lập ra Trung Tâm sửa chữa ô tô Gara Ô tô DNT.


Ô tô cũ ở "Ô tô DNT" được nhập khẩu từ nhiều nguồn khác nhau như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan... và đã được kiểm định kỹ càng trước khi đem ra thị trường bán cho khách hàng. DNT ô tô cam kết: chỉ bán xe không đâm đụng, không ngập nước, sang tên đổi chủ nhanh gọn, đảm bảo an ninh giấy tờ pháp lý. Đặc biệt, salon còn cam kết bảo hành dài hạn đến khi bạn bán xe.


Ngoài ra, salon còn có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc xe với trang thiết bị chuyên nghiệp và đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm đã sửa qua nhiều hãng xe nổi tiếng như BMW, Land Rover, Porsche, Audi,...


Địa chỉ: 896A đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội
Điện thoại: (024)37751111
Email:
DNTxehoi@gmail.com
Website: https://otodnt.bonbanh.com/

Ô tô DNT
Ô tô DNT
Ô tô tại Ô tô DNT
Ô tô tại Ô tô DNT

Sàn ô tô Việt Nam

SÀN ÔTÔ VIỆT NAM là một nơi giao dịch các loại xe hơi cao cấp của Công ty cổ phần phát triển và đầu tư THẾ GIỚI MỚI tọa lạc tại địa chỉ 25 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN. SÀN ÔTÔ VIỆT NAM được xây dựng với tiêu chí khác biệt, không hẳn nhằm mục đích kinh doanh thu lợi nhuận mà còn với mong muốn giúp mọi người dân Việt đều có thể sở hữu một chiếc xe hơi với giá rẻ nhất, an toàn nhất, làm bước đà vững chắc để phát triển cuộc sống.


Không ai có thể phủ nhận sự thoải mái hay sự sang trọng mà những chiếc xe hơi mang đến cho con người, vì vậy nếu bạn đang muốn đem lại một cuộc sống đầy đủ và an toàn hơn cho người vợ thân yêu, cho chính mình hay cho gia đình mà không có đủ tài chính để mơ đến một chiếc xe mercedes, bmw... mới tinh thì giải pháp cho bạn là hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc cho SÀN ÔTÔ VIỆT NAM theo số điện thoại 0917399798 hay truy cập vào website SANOTOVIETNAM.COM để được tư vấn và chọn lựa một chiếc xe hơi vẫn đảm bảo sang trọng, an toàn và thoải mái mà với giá rẻ hơn rất nhiều lần! Còn nếu bạn có nhu cầu đổi những chiếc xe ga thời thượng với giá rẻ mà chất lượng tốt nhất cũng hãy ghé thăm salon SÀN ÔTÔ VIỆT NAM để cho mình những lựa chọn ưng ý.


Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0917399798
Email: sanotovietnam25lvl@gmail.com
Website: http://www.sanotovietnam.com

Facebook: https://www.facebook.com/sanotovietnam25/

Sàn ô tô Việt Nam.
Sàn ô tô Việt Nam.
Sàn ô tô Việt Nam
Sàn ô tô Việt Nam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?