Top 10 Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất tỉnh Thanh Hóa

Khi đời sống ngày càng được nâng cao hơn thì nhu cầu làm đẹp đang nhận được sự quan tâm ngày càng lớn, đáp ứng nhu cầu đó có rất nhiều cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đã ra đời. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu tới chị em những địa chỉ nâng mũi đẹp và uy tín nhất tại tỉnh Thanh Hóa hiện nay để giúp chị em có thêm lựa chọn phù hợp.

Viện Thẩm Mỹ Phương Anh

Viện Thẩm Mỹ Phương Anh đạt giải Bàn tay Vàng ngành Thẩm mỹ và Spa 2012 do liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam trao tặng và lọt top 10 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín Việt Nam từ năm 2014. Với tiêu chí mang lại sự cân bằng cho phụ nữ hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Phương Anh luôn luôn sẵn sàng phục vụ các chị em những dịch vụ tốt nhất trong không gian tuyệt vời nhất, với một mức giá hợp lý nhất cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhất. Những ai yêu thích làm đẹp, yêu thích chăm sóc bản thân thì chắc chắn không thể không biết đến Viện Thẩm Mỹ Phương Anh.


Viện Thẩm mỹ Phương Anh luôn tự hào là một trong những thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp. Viện Thẩm Mỹ Phương Anh còn sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng nhiều chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Xã hội càng phát triển và nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng hơn. Là người phụ nữ thông minh, bạn nên chọn Viện Thẩm Mỹ Phương Anh để được đẹp hơn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Tại Thẩm Mỹ Phương Anh dịch vụ nâng mũi được rất nhiều khách hàng lựa chọn


Lý do bạn nên chọn Viện Thẩm Mỹ Phương Anh để phẫu thuật nâng mũi:

  • Ngăn ngừa các biến chứng: Bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, thủng da đầu mũi…
  • Kết quả duy trì hiệu quả lâu dài.
  • Không biến chứng, khắc phục mọi khuyết điểm mũi xấu
  • Mang đến cho bạn dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên và quyến rũ
  • Phẫu thuật nhanh chóng, nhẹ nhàng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • An toàn, không đau, không để lại sẹo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lô MG1_20 Vincom Shophouse, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0926 569 999
  • Số 10 Lê Phụng Hiểu, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7327 2888
  • 343 Lê Hoàn, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7327 5888

Email: phambau.ht@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienphuonganhth
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
Viện Thẩm Mỹ Phương Anh

Thẩm Mỹ Viện NAMI

Ngày nay, cuộc sống hiện đại, người phụ nữ càng khẳng định được vị trí của mình trong xã hội và được mọi người coi trọng. Người phụ nữ càng xinh đẹp, giỏi giang sẽ càng được chú ý và thành công hơn trong mọi lĩnh vực. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp thanh xuân, cuộc sống độc lập, hạnh phúc cho chính mình và nhiều chị em phụ nữ, Thẩm Mỹ Viện NAMI được thành lập, đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Sứ mệnh của viện là mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và niềm hạnh phúc cho mỗi người phụ nữ bằng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp chất lượng, các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DBH Hoa Kỳ. Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với 21 kỹ thuật viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn và tận tình với khách hàng đó chính là sự khác biệt của Thẩm Mỹ Viện NAMI.


Các bác sĩ tại Thẩm Mỹ Viện NAMI đều được đào tạo kiến thức về tất cả dịch vụ tổng quan, nhưng sẽ được định hướng mỗi người chịu trách nhiệm một lĩnh vực chuyên sâu nhằm đảm bảo sự chuyên tâm và tối ưu hiệu quả mang lại cho khách hàng. Một trong những dịch vụ hàng đầu tại đây chính là thẩm mỹ nâng mũi. Vậy tại sao nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện NAMI lại được nhiều người tin tưởng?

  • Công nghệ nâng mũi giúp định hình dáng mũi có độ cao phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt khách hàng.
  • Toàn bộ quá trình phẫu thuật nâng mũi tại Nami được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ năm kinh nghiệm.
  • Sử dụng sụn cao cấp nhập khẩu từ Mỹ - Hàn Quốc lớp có độ tương thích cao với cơ thể, bám dính tốt, không đào thải chất liệu.
  • Phòng phẫu thuật - trang thiết bị được hấp sấy tiệt trùng, sạch khuẩn theo tiêu chuẩn của bộ Y Tế
  • Nâng mũi S,L - Line có tác dụng đặc biệt hiệu quả với những khách hàng mũi thấp tẹt, hếch, tái cấu trúc, sửa các ca mũi hỏng, không lên dáng, đem lại dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng.
  • Sử dụng sụn 2 lớp nhập khẩu Hàn Quốc. Có độ tương thích với cơ thể, định hình độ cao chuẩn tùy theo lựa chọn của khách hàng.
  • Chỉ với 45’ không đau, có ngay dáng mũi sang mọi góc nhìn, đường line từ gốc mũi, sống mũi, đến đầu mũi cực hài hòa. Phục hồi nhanh chóng sau 3 ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 52 Tô Hiến Thành, Phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0983 426 336
Email: info@vienthammynami.vn
Website: https://thammynami.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NAMIthammivien
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Thẩm Mỹ Viện NAMI
Thẩm Mỹ Viện NAMI
Thẩm Mỹ Viện NAMI
Thẩm Mỹ Viện NAMI

Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn

Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng yêu làm đẹp tại Thanh Hóa. Thẩm mỹ viện hình thành đã lâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Sở dĩ khách hàng kéo tới viện cực đông bởi chất lượng dịch vụ rất tốt, đồng thời thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn. Thêm nữa, không gian spa hiện đại, rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại đây.


Các bác sĩ tại Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn đều được đào tạo kiến thức về tất cả dịch vụ tổng quan, nhưng sẽ được định hướng mỗi người chịu trách nhiệm một lĩnh vực chuyên sâu nhằm đảm bảo sự chuyên tâm và tối ưu hiệu quả mang lại cho khách hàng. Một trong những dịch vụ hàng đầu tại đây chính là thẩm mỹ nâng mũi. Cùng phương châm hoạt động của đơn vị là an toàn - chu đáo - hiệu quả.


Khách hàng được chỉ định nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn khi mũi gặp nhiều khuyết điểm như:

  • Khách hàng có mũi thấp tẹt bẩm sinh
  • Phần trụ mũi yếu
  • Đầu mũi to, ngắn, nền mũi choãi rộng
  • Cánh mũi thô, to bè
  • Khách hàng có lỗ mũi hếch, to so với bình thường
  • Sống mũi thấp, gãy, gồ
  • Trường hợp có da đầu mũi quá mỏng
  • Các ca thẩm mỹ mũi hỏng từ các cơ sở kém chất lượng
  • Khách hàng đã từng nâng mũi nhưng không ưng ý.
  • Khách hàng trên 18 tuổi, có điều kiện sức khỏe ổn định


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Tô Vĩnh Diện, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0566 363 999 & 0566 339 999
Email: thammyvienviethan85tvd@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Thẩm-Mỹ-Viện-Việt-Hàn-1000858713433517
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thu Hằng

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt mô hình Spa, viện thẩm mỹ với chất lượng dịch vụ không đồng nhất. Nhưng để có thể tồn tại lâu dài và phát triển bền vững thì đó phải là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng. Từ khi thành lập tới nay, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thu Hằng ngày càng chứng tỏ được vị thế và niềm tin của khách hàng đối với mình. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nên Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thu Hằng luôn hướng thẩm mỹ viện hoạt động theo tiêu chí chất lượng – hiệu quả - an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết. Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thu Hằng luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp theo xu hướng, nâng cấp hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cho thẩm mỹ viện.


Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thu Hằng là một trong những bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ viện uy tín nhất tại Thanh Hóa, đây là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách đến nâng mũi,sửa mũi. Đến với Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thu Hằng quý khách sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên qua năm tháng mọi người nhìn vào vẫn không biết mũi bạn đã phẫu thuật. Việc nâng mũi Hàn Quốc sẽ giúp sóng mũi cao dài và thanh thoát hơn, làm cho mũi của bạn sẽ trông đẹp và chuẩn hơn rất nhiều lần so với mũi trước đây. Hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại cùng những sản phẩm thẩm mỹ chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài. Quy trình chăm sóc sắc đẹp tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Đó là tất cả những gì quý khách hàng có thể tìm thấy tại các dịch vụ thẩm mỹ của Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thu Hằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: MG3 08 Vincom Shop House, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0979 832 019 & 0843 283 883
Email: thammyvienquocteThuHang84@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienquocteThuHang
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thu Hằng
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thu Hằng
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thu Hằng
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thu Hằng

Viện Thẩm Mỹ Russia

Viện Thẩm Mỹ Russia sở hữu đội ngũ y, bác sĩ, chuyên viên 100% được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong & ngoài nước. Tại Viện Thẩm Mỹ Russia, mỗi bác sĩ đều đảm nhận các lĩnh vực chuyên môn riêng biệt: bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, bác sĩ tạo hình thẩm mỹ vóc dáng, bác sĩ điều trị da...... cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


Tất cả các trường hợp khách hàng khi đến với Viện Thẩm Mỹ Russia đều được hội chẩn kỹ càng để đưa ra giải pháp thẩm mỹ tốt nhất. Hệ thống máy móc hiện đại, phòng ốc, thiết bị máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, vô trùng, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong y tế.


Viện Thẩm Mỹ Russia đi đầu trong các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi, giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mũi của khách hàng, mang lại chiếc mũi cao thanh tú đẹp tự nhiên chứ không thô cứng. Tại Viện Thẩm Mỹ Russia với nhiều năm kinh nghiệm chuyên tạo hình thẩm mỹ, nổi tiếng là nơi tạo ra dáng mũi đẹp” siêu tự nhiên” Viện Thẩm Mỹ Russia luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất. Nhắc đến thẩm mỹ mũi hiện nay tại Viện Thẩm Mỹ Russia có những dịch vụ thẩm mỹ sau:

  • Nâng mũi bọc sụn
  • Nâng mũi Model - Bán cấu trúc
  • Nâng mũi Model - Cấu trúc
  • Nâng mũi Model - Nano Form
  • Nâng mũi Model - Bán sụn sườn
  • Nâng mũi Model - Sụn sườn
  • Nâng mũi Model - Bán sụn sườn Nano Form
  • Nâng mũi Model - Chỉnh hình mũi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139 Nguyễn Trãi, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7676 3333 & 0344 453 584
Fanpage: https://www.facebook.com/Thammyvienrussia
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Viện Thẩm Mỹ Russia
Viện Thẩm Mỹ Russia
Viện Thẩm Mỹ Russia
Viện Thẩm Mỹ Russia

Thu Cúc Clinics

Nổi tiếng với phong cách Người Thật – Việc Thật, Thu Cúc Clinics luôn mang lại những giá trị thực tế, đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp và làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi tới với nhà Thu Cúc Clinic:

  • Đội ngũ nhân viên hùng hậu, giỏi chuyên môn, cứng tay nghề.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp luôn đặt vẻ đẹp và sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ cố gắng làm việc.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn đi đầu tiên phong trong xu hướng làm đẹp.
  • Cơ sở vật chất sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát chuẩn 5 sao mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho khách hàng khi tới làm đẹp.

Thực hiện hơn 10.000 ca mũi tại các Quốc gia đầu ngành thẩm mỹ Châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan…, các chuyên gia đã đưa ra kết luận, nhận định chung về mũi của người Việt. Người châu Á nói chung và người Việt nói riêng đều có khuyết điểm mũi trung bình thấp, độ dài mũi hạn chế, sống mũi gồ, nền mũi rộng, cánh mũi thô to… Đặc biệt da mũi của người Châu Á dày hơn trong khi xương mũi, sụn mũi, đường chân mũi lại có cấu trúc thấp và yếu hơn. Do đó nếu chỉ đơn thuần nâng cao sống mũi thì đầu mũi, cánh mũi đều không tương xứng, chưa kể đến trường hợp sụn đầu mũi sẽ chịu lực nặng, bị cong, lệch và biến dạng.

Quy trình thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ Thu Cúc:

  • Thăm khám và tư vấn: Tại đây bạn sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên ngành để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất. Bác sĩ cũng sẽ xác định giúp phương pháp nâng mũi phù hợp.
  • Chuẩn bị: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát, Chuyên viên tiến hành chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật
  • Đo vẽ: Dáng mũi có đẹp hay không phụ thuộc nhiều vào bước này. Theo đó bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ theo các tỉ lệ để tạo dáng mũi chuẩn nhất.
  • Gây tê: Bước gây tê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện.
  • Thao tác nâng mũi: Bác sĩ sẽ tiến hành xử lý phần mềm của mũi (đầu mũi) trước tiên. Vách ngăn và sụn tự thân được kết hợp để dựng trụ mũi cố định và chắc chắn nhất. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành nâng sống mũi, điều chỉnh nền mũi và cánh mũi sao cho hoàn hảo nhất.
  • Hậu phẫu: Kết thúc quy trình, bác sĩ vệ sinh vùng phẫu thuật. Khách hàng được giữ lại viện 1 – 2 tiếng để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Sau đó bạn có thể ra về và thực hiện chăm sóc hậu phẫu tại nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 11, Đường Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa. Thanh Hóa
Điện thoại: 0964 080 999
Email: contact@thucucclinics.vn
Website: https://thammythucuc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn
Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

Thu Cúc Clinics
Thu Cúc Clinics
Thu Cúc Clinics
Thu Cúc Clinics

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Chuỗi hệ thống Bệnh viện - TMV đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, có mặt tại TP.HCM, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương. Ứng dụng công nghệ PTTM chuẩn Hàn, Điều trị da công nghệ cao chuẩn Nhật, chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Dr. Coco Plastic Surgery & Yuki Medical Group, kiến tạo nét Đẹp như bạn muốn. Thẩm mỹ viện Đông Á là đơn vị tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Tại đây có sự quy tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài nước, có nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thành công. Chính điều này đã giúp Thẩm mỹ viện Đông Á trở thành địa chỉ nâng mũi uy tín nhất hiện nay, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.


Một số phương pháp nâng mũi nổi bật tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á:

  • Nâng mũi A Shape
  • Nâng mũi bán cấu trúc A Shape
  • Nâng mũi cấu trúc A Shape
  • Nâng mũi Nano Form
  • Nâng mũi Bán sụn sườn
  • Nâng mũi Sụn sườn
  • Chỉnh hình mũi
  • Chỉnh hình vách ngăn
  • Tháo chất liệu mũi

Cam kết khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á:

  • Sở hữu chiếc mũi mềm mại, tự nhiên
  • Công nghệ tiên tiến
  • An toàn, không biến chứng.
  • Quy trình được tiến hành theo chuẩn quốc tế và tuân thủ đúng quy định Bộ Y tế về an toàn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 Nguyễn Trãi, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0962 778 866

Hotline: 1900 6499

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: https://benhvienthammydonga.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Thẩm Mỹ Viện Ngôi Sao

Thẩm Mỹ Viện Ngôi Sao luôn tự hào là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, có những sáng chế, công nghệ độc quyền chỉ có tại Thẩm Mỹ Viện Ngôi Sao đã mang cái đẹp đến cho mọi người và biến ước mơ xinh đẹp của hàng ngàn phụ nữ trở thành hiện thực. Thẩm Mỹ Viện Ngôi Sao là một trong những thẩm mỹ viện được đánh giá là uy tín, chất lượng nhất hiện nay, có chuyên khoa về tạo hình thẩm mỹ toàn diện và điều trị da liễu.


Đội ngũ nhân viên đều sở hữu nhiều năm kinh nghiệm đồng thời thường xuyên được đi đào tạo chuyên sâu. Với con mắt tinh tế cùng thao tác nhạy bén của đội ngũ nhân viên sẽ đem lại kết quả tốt nhất. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất nhưng vẫn phải đảm bảo quy trình thẩm mỹ an toàn để góp phần tạo nên sự thành công tuyệt đối cho ca phẫu thuật.


Thẩm Mỹ Viện Ngôi Sao là một trong những địa chỉ mà các chị em lựa chọn mỗi khi cần nâng mũi. Các dáng nâng mũi đẹp như trong truyền thuyết khiến nàng mê mẩn tại Thẩm Mỹ Viện Ngôi Sao: Nâng mũi S- Line, Nâng mũi L- Line, Nâng mũi cấu trúc Nano – Line... Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Ngôi Sao:

  • Khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Ngôi Sao, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành đối với tất cả các dịch vụ, đặc biệt với nâng mũi Sline 4D chế độ bảo hành là lâu dài.
  • Quy trình chăm sóc hậu phẫu đạt chuẩn Bộ Y tế với hệ thống phòng lưu trú đầy đủ tiện nghi, chuyên viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ giúp chiếc mũi của bạn nhanh chóng hồi phục và đạt kết quả như ý


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 168M Thành Thái, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0326 839 579
Email: thammyvienngoisao@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tiendai0326839579
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Thẩm Mỹ Viện Ngôi Sao
Thẩm Mỹ Viện Ngôi Sao
Thẩm Mỹ Viện Ngôi Sao
Thẩm Mỹ Viện Ngôi Sao

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân

Thẩm mỹ y khoa Trương Kiều Xuân đạt top 10 thẩm mỹ viện & spa uy tín nhất Việt Nam năm 2014, khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ Hàn Quốc và Việt Nam, với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng.


Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân là một trong những địa chỉ mà các chị em lựa chọn mỗi khi cần nâng mũi. Các dáng nâng mũi đẹp như trong truyền thuyết khiến nàng mê mẩn tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân:

  • Nâng mũi S- Line: Cao xinh, mềm mại, duyên dáng
  • Nâng mũi L- line: Cao tây, sang chảnh
  • Nâng mũi cấu trúc L-Line: Xóa mọi khuyết điểm mũi, cao thẳng thần thái
  • Nâng mũi cấu trúc Nano – Line: Chỉnh hình toàn bộ mũi, dáng mũi đẹp hoàn hảo


Ưu điểm khi thực hiện các dáng mũi trên tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân:

  • Không đau, ít gây tổn thương
  • Không để lại sẹo
  • Hoàn toàn thoải mái trong cả quá trình thực hiện
  • Về nhà ngay, cắt chỉ sau 7 ngày, ổn định sau 30 ngày, hiệu quả vĩnh viễn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 197 Lê Hoàn, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7365 3888
Email: info@truongkieuxuan.com
Website: https://truongkieuxuan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thammytruongkieuxuan/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân

Thẩm mỹ Nga Sơn

Sở hữu một chiếc mũi đẹp đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sức hút, sự quyến rũ trên gương mặt mỗi người. Chính vì thế, sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo thì bạn đã may mắn có được 80% vẻ đẹp rồi. Tại Thẩm mỹ Nga Sơn với nhiều năm kinh nghiệm chuyên tạo hình thẩm mỹ, nổi tiếng là nơi tạo ra dáng mũi đẹp "siêu tự nhiên” Thẩm mỹ Nga Sơn luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất, đồng thời đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Tại sao nên nâng mũi tại Thẩm mỹ Nga Sơn:

  • Chất liệu sụn nội địa Hàn Quốc tương thích hoàn toàn với cơ thể.
  • Dáng mũi sau khi làm đẹp 5 góc độ.
  • Thời gian phục hồi, vào form nhanh chóng.
  • Đầu mũi bọc sụn tự thân đảm bảo kết quả dài lâu, không bóng đỏ, thô cứng, tụt sụn..
  • An toàn tuyệt đối, không đau.

Khi thực hiện nâng mũi tại bệnh viện Thẩm mỹ Nga Sơn, bạn sẽ được bác sĩ cấp thẻ bảo hành trọn đời, điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn mà còn khẳng định chất lượng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Bắc Ba Đình, Thị trấn huyện Nga Sơn, Thanh Hóa.
Điện thoại: 0358 789 117 & 0353 741 883
Email: maitrungthanh995@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhtrungArrt
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Thẩm mỹ Nga Sơn
Thẩm mỹ Nga Sơn
Thẩm mỹ Nga Sơn
Thẩm mỹ Nga Sơn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?