Top 10 Địa chỉ nâng ngực đẹp và an toàn nhất TP. Vinh, Nghệ An

Số đo vòng 1 quá khiêm tốn là nỗi ám ảnh nặng nề của phái đẹp bởi nó làm mất đi sự quyến rũ, gợi cảm của thân hình, khiến chị em cảm thấy tự ti, đặc biệt là khi đối diện với nửa kia của mình. Bởi lẽ đó, nhiều người đã tìm đến các phương pháp nâng ngực để có bầu ngực căng tròn, đầy đặn hơn. Bỏ túi ngay những thông tin về địa chỉ nâng ngực đẹp và an toàn tại thành phố Vinh để sớm có kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Viện Thẩm Mỹ D'Vincy Lam Hồng

Viện thẩm mỹ D’Vincy là viện thẩm mỹ đầu tiên đưa phương pháp phẫu thuật “ít xâm lấn” dựa trên nền tảng “Nhân trắc học” vào phẫu thuật thẩm mỹ. Giá trị cốt lõi của Thẩm mỹ viện D’Vincy là mọi phương pháp phẫu thuật ở D’Vincy đều dựa trên những tiêu chuẩn khoa học mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa. Việc tư vấn chỉnh sửa cho khách hàng cũng được dựa trên nền tảng nhân trắc học để giúp khách hàng có được sự thay đổi hài hòa nhất trên từng đường nét, khơi dậy được vẻ đẹp vốn có của mình.


Hiện nay, nâng ngực nội soi đang được ứng dụng thành công tại Viện Thẩm Mỹ D'Vincy Lam Hồng với trang thiết bị hiện đại kết hợp thiết bị nội soi giúp nâng ngực diễn ra chính xác, an toàn và kết quả duy trì vĩnh viễn cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một cặp tuyết lê hoàn hảo và an toàn nhất.


Bên cạnh đó, D'Vincy còn sở hữu một hệ thống trang thiết bị Y tế nhập khẩu nguyên chiếc 100%, phòng thủ thuật hiện đại bậc nhất, đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế, cùng một đội ngũ Bác sĩ – chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Đó là là những yếu tố mà D'Vincy luôn tự hào để mang tới những dịch vụ thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất tới khách hàng. Khách hàng yên tâm sử dụng các dịch vụ nâng ngực tại đây bởi:

  • 100% bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, thực hiện
  • Hệ thống phòng mổ Hybrid cao cấp nhất Việt Nam
  • Điều kiện phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, an toàn tuyệt đối


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0333 156 699
Email: lamhonginfo@dvincy.vn
Website: https://dvincy.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyDvincyLamHong
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Viện Thẩm Mỹ D'Vincy Lam Hồng
Viện Thẩm Mỹ D'Vincy Lam Hồng
Viện Thẩm Mỹ D'Vincy Lam Hồng
Viện Thẩm Mỹ D'Vincy Lam Hồng

Thu Cúc Clinic

Nổi tiếng với phong cách Người Thật – Việc Thật, Thu Cúc Clinic luôn mang lại những giá trị thực tế, đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp và làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi tới với nhà Thu Cúc Clinic:

  • Đội ngũ nhân viên hùng hậu, giỏi chuyên môn, cứng tay nghề.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp luôn đặt vẻ đẹp và sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ cố gắng làm việc.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn đi đầu tiên phong trong xu hướng làm đẹp.
  • Cơ sở vật chất sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát chuẩn 5 sao mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho khách hàng khi tới làm đẹp.

Các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng về phương pháp nâng ngực. Đồng thời xác định các chỉ số khác của vóc dáng để đưa ra kích thước phù hợp nhất của vòng một sau tân trang, hạn chế hiện tượng ngực sau nâng không hài hòa và mất cân đối với thân hình. Kiểm tra sức khỏe cho khách hàng theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, loại trừ trường hợp chống chỉ định. Bác sĩ phẫu thuật chính cùng ekip hỗ trợ thực hiện phẫu thuật nhẹ nhàng và an toàn trong phòng phẫu thuật vô khuẩn hiện đại.


Thu Cúc Clinic là một trong những địa chỉ chuyên phẫu thuật nâng ngực hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng để sở hữu vòng một khiêm tốn đều tìm đến nâng ngực nội soi khi biết được hiệu quả và mức độ an toàn đem lại cho chị em phụ nữ vòng một căng tròn, đầy đặn và mềm mại như thật. Thu Cúc Clinic hiện đang là địa chỉ đang được nhiều khách hàng tin tưởng - thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da cao cấp với hệ thống các cơ sở làm đẹp trên toàn quốc. Thu Cúc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tích cực học tập kinh nghiệm, cũng như có vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ, sẽ mang lại cho khách hàng những hiệu quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 59, Đường Nguyễn Sĩ Sách, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0964 080 999
Email: contact@thammythucuc.vn
Website: https://thammythucuc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThuCucClinicsVN
Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

Thu Cúc Clinic
Thu Cúc Clinic
Thu Cúc Clinic
Thu Cúc Clinic

Viện Thẩm Mỹ CASA

Viện Thẩm Mỹ CASA là một trong những hệ thống thẩm mỹ uy tín tại TP. Vinh được đông đảo khách hàng biết đến với các dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn như hút mỡ bụng, nâng mũi, nâng ngực, nhấn mí, độn cằm, thẩm mỹ tầng sinh môn, cắt mí,… Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện còn cung cấp một số dịch vụ điều trị, chăm sóc da chuyên sâu như rạn da, sần vỏ cam, trị sẹo, nám, điều trị lỗ chân lông to, tàn nhang, triệt lông xóa nếp nhăn.


Dịch vụ nâng ngực tại Viện Thẩm Mỹ CASA sẽ khắc phục tình trạng ngực lép, ngực nhỏ, ngực không cân đối, ngực chảy xệ sau sinh, ảnh hưởng do tuổi tác. Cơ sở đảm bảo các sản phẩm túi nâng ngực đạt chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Toàn bộ quy trình thực hiện nâng ngực tại Viện Thẩm Mỹ CASA được khép kín, đảm bảo vô trùng, vô khuẩn. Bên cạnh đó, các bác sĩ chịu trách nhiệm thực hiện có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.


Các dịch vụ thẩm mỹ ngực tại Viện Thẩm Mỹ CASA gồm: nâng ngực túi giọt nước; nâng ngực Y Line; thu gọn ngực; cắt tuyến vú phụ; thu nhỏ núm vú; thu gọn quầng vú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122 Phan Chu Trinh, TP.Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0339 655 345
Fanpage: facebook.com/Viện-Thẩm-Mỹ-CASA-110126804138293
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Viện Thẩm Mỹ CASA
Viện Thẩm Mỹ CASA
Viện Thẩm Mỹ CASA
Viện Thẩm Mỹ CASA

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Mục tiêu của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính là làm thế nào để tất cả Phụ Nữ Việt Nam đều có quyền và có thể đi làm đẹp.


Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn làm khách hàng hài lòng bởi:

  • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ Mỹ.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp, đào tạo từ các nước trên thế giới.
  • Thường xuyên cập nhập, cải tiến những công nghệ mới nhất, kĩ thuật được nâng cấp.
  • Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tạo ra nhiều ưu đãi có lợi nhất cho khách hàng.
  • Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn.

Đây cũng là địa chỉ được các chị em lựa chọn khi muốn cải thiện vòng 1 của mình, sự phong phú của các loại túi độn nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các túi độn ngực cao cấp được nhập trực tiếp từ các hãng danh tiếng của Mỹ nên có tính định hình cao, không bị xô lệch trong khoang chứa và có bảo hành trọn đời trên toàn cầu từ hãng sản xuất. Khách hàng được kiểm tra chất liệu, xuất xứ túi độn và xem thẻ bảo hành trọn đời của hãng. Bác sĩ phẫu thuật chính cùng ekip hỗ trợ thực hiện phẫu thuật nhẹ nhàng và an toàn trong phòng phẫu thuật vô khuẩn hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06-07 Tòa nhà Euro Window, Số 2 Trần Phú, Phường Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 1800 6377
Email: ngocdung@ngocdung.com
Website: https://thammyvienngocdung.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdungbeautycenter
Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng

Trong nhiều năm qua, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng là cơ sở y tế khám chữa bệnh chuyên khoa về răng hàm mặt và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép có uy tín trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Là cơ sở đáng tin cậy khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp và điều trị các bệnh răng miệng. Không chỉ là bệnh viện thực hiện tốt về chuyên môn mà khách hàng, bệnh nhân còn được chăm sóc chu đáo với thái độ phục vụ gần gũi, thân thiện.


Bệnh viện Thái Thượng Hoàng được đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y Tế cùng đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, quy trình theo chuẩn của Bộ Y Tế. Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng đang triển khai nhiều dịch vụ như phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ nội khoa, spa chăm sóc da và các dịch vụ liên quan đến răng hàm mặt. Trong đó, có nhiều dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm thực hiện và mang lại nhiều kết quả tích cực trong việc làm mới diện mạo bản thân.


Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng sở hữu kĩ năng nâng ngực tuyệt vời. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng:

  • Dáng ngực lên đẹp, tự nhiên, thể hiện đường nét sexy đúng nghĩa, đặc biệt với kĩ thuật khéo không gây cảm giác quá khó chịu, nặng nề.
  • Có thể sinh hoạt bình thường sau khi làm.
  • Thổi bay hoàn toàn tình trạng chảy xệ, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, "làm như không làm".
  • Được các bác sĩ có tay nghề chuyên nghiệp thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Nguyễn Sỹ Sách, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0949 967 337 & 0888 056 785
Email: phongmarketing.na1@tthgroup.vn
Website: https://thaithuonghoang.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thaithuonghoanghospitals
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng
Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng
Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng
Bệnh viện thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng

Thẩm mỹ viện Hường Xô

Trải qua hơn 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.


Đến với Thẩm mỹ viện Hường Xô quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ uy tín và chuyện nghiệp, an toàn – hiệu quả hàng đầu tại TP. Vinh – Nghệ An. Thẩm mỹ viện Hường Xô có 5 nhóm dịch vụ chính chuyên sâu là: Phẫu thuật thẩm mỹ, phun thêu mày – môi, triệt lông , điều trị và chăm sóc da, giảm béo và giảm mỡ thừa.


Rất nhiều khách hàng công nhận đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hường Xô là “Đôi bàn tay tài hoa – chạm vào là đẹp”. Hơn nữa, bác sĩ ở đây còn được đào tạo chuyên nghiệp, đạt học vị cao và chuyên sâu khoa thẩm mỹ tại các trường đại học y danh tiếng ngoài nước. Thẩm mỹ viện Hường Xô có những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện, trong đó mang lại nhiều thành công nổi bật nhất là thẩm mỹ vòng 1.


Bằng kinh nghiệm cùng với tay nghề giỏi khi bạn đến với Thẩm mỹ viện Hường Xô bạn sẽ có được:

  • Khuôn ngực căng đầy, gợi cảm, tự nhiên.
  • Khắc phục ngực lép, xệ do bẩm sinh hay sinh nở.
  • Không gây hại ngực, các túi độn ngực cao cấp được nhập trực tiếp từ các hãng danh tiếng nên có tính định hình cao, không bị xô lệch trong khoang chứa và có bảo hành hẳn hoi. Khách hàng được kiểm tra chất liệu, xuất xứ túi độn và cân nhắc trước khi tiến hành dao kéo.
  • Cam kết không khó chịu, bác sĩ phẫu thuật chính cùng ekip hỗ trợ thực hiện phẫu thuật nhẹ nhàng và an toàn trong phòng phẫu thuật vô khuẩn hiện đại.
  • Sau khi nâng sẽ có bộ ngực như ý, hiệu quả lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 130 Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 02 Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0912 193 137
Email: lehuongxo@gmail.com
Website: http://thammyvienhuongxo.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Thẩm mỹ viện Hường Xô
      Thẩm mỹ viện Hường Xô
      Thẩm mỹ viện Hường Xô
      Thẩm mỹ viện Hường Xô

      Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center

      Nâng ngực ở đâu uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn tại thành phố Vinh là vấn đề được phái đẹp quan tâm. Bởi phương pháp thẩm mỹ này đòi hỏi đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, toàn bộ quy trình thực hiện phải đảm bảo vô trùng nhằm tránh phát sinh các rủi ro. Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center được các chị em phái đẹp tại thành phố Vinh nói riêng và Nghệ An cùng các tỉnh lân cận nói chung tin tưởng lựa chọn để có vòng 1 căng tràn sức sống.


      Quá trình để kiến tạo vòng 1 tại Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center:

      • Tư vấn, đo vẽ trải nghiệm túi, chọn túi và size túi.
      • Xét nghiệm sức khỏe tổng quát.
      • Tiến hành phẫu thuật.
      • Chăm sóc sau hậu phẫu.

      Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất, sử dụng các sản phẩm an toàn và cao cấp để mang đến vẻ đẹp đẹp toàn diện cho khách hàng. Đồng thời, với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và kỹ thuật viên có chuyên môn cao, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 07 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0964 297 777
      Email: tmv.xinhspa.hmpgroup@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/HethongthammyXinhSpaHMPgroup
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center
      Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center
      Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center
      Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center

      Thẩm Mỹ Viện Đông Á

      Thẩm mỹ viện Đông Á là đơn vị tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Tại đây có sự quy tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài nước, có nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thành công đồng thời đã và đang áp dụng thành công phương pháp nâng ngực bằng túi ngực an toàn của Mỹ. Chính điều này đã giúp Thẩm mỹ viện Đông Á trở thành địa chỉ nâng ngực uy tín nhất hiện nay, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

      Theo nhận định của các chuyên gia, một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực uy tín phải là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sau:

      • Được cấp giấy phép hoạt động: Điều này cho thấy địa chỉ đó đã vượt qua những quy định khắt khe của Bộ Y tế và đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của ngành phẫu thuật thẩm mỹ.
      • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm: Bác sĩ không chỉ là người nắm giữ thành công của một ca phẫu thuật nâng ngực mà còn là “linh hồn” của một địa chỉ thẩm mỹ uy tín.
      • Phương pháp nâng ngực tiên tiến: Một địa chỉ nâng ngực uy tín phải là nơi đã ứng dụng thành công các phương pháp nâng ngực tiên tiến: sử dụng công nghệ hiện đại, túi ngực an toàn, có bảo hành, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng…
      • Quy trình thực hiện nâng ngực đạt chuẩn được thực hiện trong bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.

      Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Đông Á một địa chỉ nâng ngực uy tín phải là nơi có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mức chi phí dịch vụ hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 024 7309 2333
      Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
      Website: https://benhvienthammydonga.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienDongANgheAn/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Thẩm Mỹ Viện Đông Á
      Thẩm Mỹ Viện Đông Á
      Thẩm Mỹ Viện Đông Á
      Thẩm Mỹ Viện Đông Á

      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi

      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi Beauty là địa chỉ làm đẹp số 1 trong khu vực Bắc Trung Bộ. 100% bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi, có bề dày kinh nghiệm; 100% công nghệ hiện đại nhất; Sản phẩm chất lượng, thân thiện với người dùng, an toàn tuyệt đối. Thavi Beauty cam kết hoàn tiền nếu không ưng ý. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực thẩm mỹ, trong đó đem lại thành tự lớn cho viện thẩm mỹ đó chính là dịch vụ nâng ngực.


      Những ưu điểm khi lựa chọn nâng ngực tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi:

      • Kỹ thuật nâng ngực có thể khắc phục được những nhược điểm của ngực như nhỏ lép hay chảy xệ. Với trang thiết vị tân tiến, hệ thống phòng mổ vô khuẩn hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi tự tin thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn, giúp chị em sở hữu vòng một căng tròn, đầy đặn và phù hợp với vóc dáng.
      • Đảm bảo an toàn: Phẫu thuật nâng ngực là kỹ thuật hiện đại bậc nhất và chất lượng được thực hiện dưới đôi bàn tay của bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Là cơ sở đã được Sở Y tế cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng, Phẫu thuật Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi luôn tuân thủ đầy đủ những quy định về an toàn trong và sau nâng ngực, từ việc khám lâm sàng, kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc, gây mê, phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu.
      • Khuôn ngực đẹp và tự nhiên: Qua sự "phù phép" của các "nghệ nhân", bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi gò bồng đảo căng tràn sức sống, tự nhiên.
      • Hiệu quả lâu dài: Nâng ngực đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả tương đối lâu dài. Nếu biết chăm sóc đúng cách thì tỉ lệ biến chứng là rất thấp, đồng thời cũng không gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày.

      Ngoài ra, khách hàng an toàn và an tâm khi đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi trong mùa dịch bởi:

      • Toàn bộ không gian các phòng tại cơ sở đều được phun khử khuẩn.
      • Phẫu thuật được thực hiện trong môi trường vô khuẩn tuyệt đối theo đúng quy định của Bộ Y tế.
      • Luôn sẵn sàng khẩu trang và nước sát khuẩn tay khô cho khách hàng.
      • Khách hàng được khai báo và sàng lọc trước khi tư vấn cùng bác sĩ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 2, Tòa nhà Vicentra, Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0931 353 636
      Email: info@thavi.vn
      Website: http://thavi.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyQuocTeThavi
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi

      Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108

      Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108 đã có nhiều năm hoạt động và phát triển với một đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ, giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều khách hàng.


      Với dịch vụ nâng ngực, Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108 áp dụng phương pháp phẫu thuật không khâu da dán keo vết mổ với Dermabond giúp khách hàng:

      • Không phải thay băng cắt chỉ
      • Tránh sẹo lồi, sẹo hình chân rết
      • Dễ dàng hơn trong các hoạt động hằng ngày
      • Thoải mái tắm rửa mà không cần kiêng khem
      • Rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng

      Đặc biệt, bạn sẽ được nhìn thấy cận cảnh hình ảnh mô phỏng ngực sau khi nâng bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Toàn bộ quá trình thực hiện được diễn ra tại bệnh viện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế. “Tự tin quyết định 30% thành công của bạn trong công việc, cuộc sống. Tại sao chúng ta không biết tận dụng để làm cho mình tự tin hơn, thành công hơn? Nếu bạn cũng đang có những đắn đo với những dự định thay đổi diện mạo cho mình hãy liên lạc hotline ngay để đội ngũ bác sĩ tại Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108 với nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa thẩm mỹ tư vấn trực tiếp nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0336 333 108 & 0878 806 689
      Email: thammy108hn30@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvien108hn
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108
      Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108
      Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108
      Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 108

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?