Top 6 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Kon Tum

Kon Tum có nhiều studio đẹp và nhiều nhiếp ảnh tự do nhận chụp ảnh gia đình bởi tính xu hướng và nhu cầu lớn từ phía các gia đình hiện nay. Khi chụp ảnh gia đình nhìn sự tương tác hạnh phúc ấy của gia đình cũng sẽ khiến người hỗ trợ cũng chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ của mình. Hãy cùng Toplist tham khảo các địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng tại Kon Tum nhé!

Táo Studio

o Studio là địa chỉ nhận chụp ảnh cưới, ảnh gia đình và cả ảnh cho các bé. Táo Studio được khách hàng nhận xét là 5 sao trở lên, vì các làm việc của ekip rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Khách hàng sau khi chụp ảnh tại Táo Studio thường sẽ giới thiệu đến bạn bè địa chỉ chụp ảnh chuyên nghiệp này để có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng nhau.


Táo Studio hầu như đều nhận những lời khen có cánh từ khách hàng. Studio này từ khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình cho đến khâu 3D đẹp, giá cả lại hợp lý tất cả tạo điểm nhấn tích cực về studio với khách hàng. Bên cạnh đó Táo Studio có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nên được rất nhiều khách hàng yêu thích.


Táo Studio luôn đảm bảo hình ảnh thành phẩm là chất lượng, rõ nét, góc chụp đẹp và đặc biệt Táo Studio giới thiệu nhiều concept chụp đẹp và lạ.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Phan Chu Trinh, Kon Tum
  • SĐT: 097 750 05 23
  • FB: https://www.facebook.com/shalu.quyen
Táo Studio
Táo Studio

Văn Minh Studio

Văn Minh Studio là địa điểm chụp ảnh chuyên nghiệp giúp khách hàng và gia đình lưu giữ những khoảnh khắc ấm áp nhất bên nhau. Văn Minh Studio luôn sáng tạo và đầu tư cho từng concept ảnh, tạo điểm nhấn và làm mới lạ những shoot ảnh để giúp khách hàng có thể thả mình vào từng thước ảnh. Sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và hài hước của nhiếp ảnh luôn khiến cho khách hàng thoải mái.


Văn Minh Studio chụp ảnh chỉ được khách khen và hứa sẽ giới thiệu đến bạn bè. Văn Minh Studio đã làm tốt vai trò của một nhiếp ảnh gia tốt đồng thời cũng là người làm ảnh đẹp để làm sao mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 487 Đào Duy Từ
  • SĐT: 090 577 8577 - 060 386 1386
  • FB: https://www.facebook.com/minh.van.374
Văn Minh Studio
Văn Minh Studio
Văn Minh Studio
Văn Minh Studio

Công Hiếu Wedding Studio

Công Hiếu Wedding Studio là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới đến các bạn. Không chỉ là studio chụp ảnh cưới đẹp ở Kon Tum, mà đây còn là nơi biến những ước mơ của nhiều đôi vợ chồng thành hiện thực thông qua những bộ ảnh ấn tượng mà studio mang lại. Công Hiếu Wedding Studio đã và đang hoàn thành những giấc mơ dang dở của các đôi vợ chồng trẻ. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu, vì vậy, Studio này luôn được lòng khách hàng


Công Hiếu Wedding Studio luôn biết cách làm mới bản thân bằng công nghệ ảnh cưới đang thịnh hành, bắt kịp xu hướng thời trang mùa cưới mới nhất. Và hứa hẹn đây sẽ là nơi bạn được chiêm ngưỡng những mẫu ảnh cưới đẹp mắt và phong cách nhất, đồng thời có nét độc đáo đậm chất riêng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 375 Lê Hồng Phong - Kon Tum
  • SĐT: 0905 171 960 - 0978 211 214
  • FB: https://www.facebook.com/CongHieustudio
Công Hiếu Wedding Studio
Công Hiếu Wedding Studio
Công Hiếu Wedding Studio
Công Hiếu Wedding Studio

Vân Wedding

Địa chỉ chụp ảnh tiếp theo ở Kon Tum cần kể đến là Vân Wedding. Studio chụp ảnh cưới đẹp Kon Tum này chọn cho mình phong cách tự nhiên mang đến cho các cặp đôi những shoot ảnh tự nhiên nhất. Từ những khoảnh khắc bất chợt nhất, bạn chẳng biết họ đã chụp từ lúc nào nhưng khi lên hình biến thành những khoảnh khắc đẹp đến lạ kỳ. Đội ngũ nhân viên tại Vân Wedding luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất và liên tục để đảm bảo đem lại những shoot hình đẹp nhất cho các cặp đôi. Vân Wedding luôn tự hào là sự lựa chọn tuyệt vời nhất là sự lựa chọn tuyệt vời của các cặp đôi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 546 Trần Phú, Kon Tum
  • SĐT: 097 550 24 68
  • FB: https://www.facebook.com/Studiokontum/
Van Wedding
Van Wedding
Vân Wedding
Vân Wedding

Thanh Liêm Studio

Thanh Liêm Studio chuyên cung cấp dịch vụ cũng như chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, áo dài, trang cô dâu cưới hỏi và tiệc. Thanh Liêm studio tư vấn quan tâm nhằm giúp khách hàng cởi mở hơn trong việc chia sẻ cũng như khơi gợi những ý tưởng và mong muốn của khách hàng, để dễ dàng hơn trong việc nắm bắt và thu hoạch thành phẩm sau cùng. Thanh Liêm studio chụp và chỉnh sửa ảnh chất lượng, sản phẩm cuối cùng sẽ là sản phẩm được khách hàng hài lòng nhất. Để có những thước ảnh và làm tôn lên được nét đẹp và thần thái của khách hàng vì vậy nhiếp ảnh gia luôn chọn khoảnh khắc chụp và góc chụp một cách có kỹ thuật và có hồn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Lý Thái Tổ, Kon Tum
  • SĐT: 0982 111 558
  • FB: https://www.facebook.com/thanhliem.vo.77736
Thanh Liêm Studio
Thanh Liêm Studio
Thanh Liêm Studio
Thanh Liêm Studio

Studio Hồng Ân

Studio Hồng Ân là nơi mang lại nguồn cảm hứng cho từng thước ảnh đẹp đến gia đình khách hàng, Studio Hồng Ân nhận các dự án chụp từ ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh của bé cho đến ảnh ngoại cảnh. Studio Hồng Ân luôn chuẩn bị sẵn phòng chụp và những concept chụp đẹp nhất chỉ chờ khách hàng lên lịch và các nhiếp ảnh gia sẽ có mặt để chụp mà thôi. Studio Hồng Ân có sự đầu tư cả về hình thức lẫn chuyên môn vì thế khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.


Studio Hồng Ân đã phục vụ rất nhiều gia đình ở các lứa tuổi khác nhau, mỗi kiểu gia đình Studio Hồng Ân sẽ mang đến những phong cách và sự truyền tải cảm xúc riêng biệt, có thể khai thác tối đa góc chụp, biểu cảm và khoảnh khắc gia đình để làm sao có những shoot hình tuyệt vời nhất có thể.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 124 Phan Chu Trinh
  • SĐT: 0909 312 785
  • FB: https://www.facebook.com/an.bui.90260403
Studio Hồng Ân
Studio Hồng Ân
Studio Hồng Ân
Studio Hồng Ân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?