Top 5 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Vĩnh Phúc

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. Để đáp ứng nhu cầu này, hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ nhấn mí mắt đẹp tại Vĩnh Phúc, thế nhưng không phải ở đâu cũng là địa chỉ thẩm mỹ an toàn và tin cậy. Hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những địa chỉ nhấn mí mắt đẹp và an toàn nhất Vĩnh Phúc nhé!

Yen Tit 2018-06-16 17:30:15
tks top nhiều nha

Thảo Lê Beauty Spa

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc về địa chỉ làm đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Thảo Lê Beauty Spa. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các chuyên viên lành nghề, nổi tiếng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng một danh sách các dịch vụ trải dài ở các lĩnh vực hit hot nhất, bao gồm: trị mụn, phun xăm thẩm mỹ, tiêm tiêm Filler, chăm sóc da, triệt lông, giảm béo,... và trong đó đương nhiên không thể vắng mặt dịch vụ cắt mí - nhấn mí, một trong những thế mạnh nổi trội nhất của Thảo Lê Beauty Spa.


Tại đây, dịch vụ nhấn mí được thực hiện bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại và Thảo Lê Beauty Spa luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đều đặn, đầy sức hút cho những vị thượng đế thân yêu. Trong đó, quy trình nhấn mí được áp dụng gồm các bước cụ thể và chi tiết như sau:


  • Bước 1: Khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám xác định tình trạng khuyết điểm của mắt.
  • Bước 2: Đo vẽ nếp mới cần tạo sau khi xác định cụ thể tình trạng của mắt, sẽ tiến hành đo vẽ, cho nếp gấp đẹp tự nhiên và cân đối.
  • Bước 3: Tiến hành nhấn. Bạn sẽ được ủ tê trước khi thực hiện.


Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay sau 1h đồng hồ mà không phải lo lắng về vấn đề mí sụp, mí lót, mí nhỏ hoặc không có mí luôn. Ngoài ra, Thảo Lê Beauty Spa còn áp dụng thành công kỹ thuật cắt mí mắt Ấn Độ mí sâu tây, phương pháp cắt mí hội tụ đầy đủ các ưu điểm có 102 hiện nay:


  • Tính thẩm mỹ: Cắt mắt 2 mí sẽ loại bỏ da dư, mỡ thừa ở mí trên, giúp bạn có đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh “vạn người mê”. Quy trình phẫu thuật chỉ mất 30 phút ngắn ngủi.
  • Độ an toàn: Cắt mắt Ấn độ chỉ tác động nhẹ nhàng đến phần mí mắt, và được bác sĩ tiến hành khéo léo, để không xâm lấn đến các mạch máu, dây thần kinh quanh đôi mắt.
  • Thời gian duy trì: Cắt mắt 2 mí hiệu quả trong thời gian dài. Đường mí rõ nét và hài hòa tự nhiên với khuôn mặt, không lo “tự tiêu” như phương pháp bấm mí không phẫu thuật.


“Đẹp rạng ngời mà không chói lóa” là câu nói không hề “lố”, để hình dung về khuôn mặt những khách hàng sau khi thực hiện nhấn mí - cắt mí tại Thảo Lê Beauty Spa. Có thể nói, chỉ nhờ một thay đổi nhỏ ở mí trên, đã góp phần thay đổi không nhỏ nhan sắc của cả tổng thể khuôn mặt, vậy nên nếu bạn vẫn còn tự ti với đôi mắt nhiều khiếm khuyết thì đừng ngần ngại tìm đến dịch vụ nhấn mí - cắt mí của Thảo Lê Beauty Spa, để biến hóa thật hoàn hảo với đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh tự nhiên, và dễ dàng tạo thiện cảm hơn trong tất cả các mối quan hệ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 71 Đội Cấn, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0968569019

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004113190540

Thảo Lê Beauty Spa
Thảo Lê Beauty Spa
Thảo Lê Beauty Spa
Thảo Lê Beauty Spa

Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngô Hà

Không nằm ngoài danh sách này, Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngô Hà - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Vĩnh Phúc cũng là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những chị em nào đang có nhu cầu nhấn mí. Với kĩ thuật nhấn mí được thực hiện một cách nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hơn thế nữa, tại đây toàn bộ dụng cụ và thiết bị phục vụ cho nhấn mí mắt đều rất hiện đại, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, không gây ra tình trạng nhiễm trùng hay viêm nhiễm ngược trở lại.


    Với những thế mạnh sẵn có cả về tay nghề của chuyên viên lẫn trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Thẩm Mỹ Ngô Hà cam kết sẽ mang lại đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, cân đối với khuôn mặt, thông qua đó giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới các vấn đề liên quan như nhấn mí có đau không, có để lại sẹo không,.. Vì tất cả đã được kiểm soát rất chặt chẽ và đúng lúc.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ nhấn mí tại Thẩm Mỹ Ngô Hà:

    • Sử dụng phương pháp nhấn mí thế hệ mới nhất.
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.
    • Quy trình tiến hành đạt chuẩn.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
    • Kết quả hoàn hảo - giá thành hợp lý.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 178 Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0988 238 668

    Facebook: https://www.facebook.com/ngo.ha.165

    Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngô Hà
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngô Hà
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngô Hà
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngô Hà

    Phun Xăm Hằng Phạm

    Tìm một địa chỉ nhấn mí an toàn chính là một trong những tiêu chí hàng đầu giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu đẹp cuốn hút, duy trì lâu dài mà không lo ảnh hưởng đến cơ nâng mi và thị lực. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, tại Vĩnh Phúc, Phun Xăm Hằng Phạm chính là cái tên mà bạn nên tìm đến. Với những cam kết về chất lượng, uy tín đã được khẳng định qua một thời gian dài, Phun Xăm Hằng Phạm luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em trên địa bàn.


    Ngoài kỹ thuật nhấn mí đúng chuẩn, nơi này còn được biết đến với kỹ thuật Cắt Mí Vĩnh Viễn Nội Soi - một công nghệ đột phá giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện, với những ưu điểm nổi bật như:

    • Quá trình làm 20 phút, đảm bảo không đau, không sưng tím, không xâm lấn
    • Thao tác nhẹ nhàng lấy mỡ thừa nội soi và định hình đường mí
    • Cải thiện được toàn bộ tình trạng mí sụp bẩm sinh, mí nhiều mỡ, mí lót, mí không đều, mí nhấn mà vẫn chưa sâu, nhấn không lên mí, 2 mí nhưng vẫn muốn to và sâu tây hơn,....
    • Thời gian ổn định khoảng 10 ngày
    Giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm, và luôn tận tâm với nghề, nhiệt tình với khách hàng, trong suốt thời gian qua, Hằng Phạm đã thực hiện nhấn mí, cắt mí thành công cho rất rất nhiều các khách hàng. Chính vì thế, với câu hỏi nhấn mí ở đâu đẹp nhất và an toàn nhất Vĩnh Phúc thì cái tên này chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: khu 4 đoài, thị trấn Yên Lạc, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0919229188 (0989788665)

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011348842158

    Phun Xăm Hằng Phạm
    Phun Xăm Hằng Phạm
    Phun Xăm Hằng Phạm
    Phun Xăm Hằng Phạm

    Yến Tít Spa

    Hiện nay khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ theo quy luật “cung – cầu” và tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy thật sự không phải là một điều dễ dàng. Trong 1 cuộc khảo sát gần đây của Toplist về các cơ sở/địa chỉ làm đẹp hàng đầu ở địa phương này thì Yến Tít Spa luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên và chiếm được sự tin yêu của phần đông các khách hàng. Trong vô số các dịch vụ với chất lượng vượt trội bao gồm phun xăm môi, phun thêu chân mày, phun mí,... thì nhấn mí - cắt mí luôn được xem là thế mạnh của nơi này.


    Tại Yến Tít Spa, nếu như ở kỹ thuật nhấn mí có thể tạo ra nếp mí to rõ, cải thiện tình trạng mắt bị xếch, trợn tạo nên nét mềm mại tự nhiên cho khuôn mặt. Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn. Thì ở kỹ thuật Cắt Mí, hơn cả sự khác biệt, Yến Tít Spa sẽ mang đến cho bạn đôi mắt TƯƠI TRẺ và HOÀN HẢO đến từng mm, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mắt sụp mí, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, tinh anh hơn.


    Nói chung, nhấn mí hay cắt mi đều là những phẫu thuật đơn giản, song kết quả phẫu thuật đẹp hay không thì phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ, chuyên viên thực hiện. Chính vì thế để có được kết quả như mong đợi, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và Yến Tít Spa chính là một trong những cái tên như vậy.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: khu chung cư vinaconex, Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0982 754 145

    Facebook: https://www.facebook.com/yen.tit.1994

    Yến Tít Spa
    Yến Tít Spa
    Yến Tít Spa
    Yến Tít Spa

    Thúy Vân beauty

    Nhấn mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Buôn Ma Thuột với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà không cần phẫu thuật. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, nhấn mí đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thúy Vân beauty - chính là cái tên mà bạn nên tìm đến. Với những cam kết về chất lượng, uy tín đã được khẳng định qua một thời gian dài, địa chỉ này luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em trên địa bàn.


    Nhấn mí hiện là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, vậy nên không gây đau đớn cũng như không để lại những biến chứng về sau. Tại Thúy Vân beauty, chuyên viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ dựa trên những đường vẽ được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào, đáp ứng các yêu cầu dù là khắt khe nhất của các đối tượng khách hàng là những người:


    • Đôi mắt to, một mí, mí lót hoặc mí ẩn, không sụp mi.
    • Không có da dư, mỡ dư vùng mắt.
    • Muốn sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu.

    Với những ưu điểm nổi trội sẵn có, kỹ thuật nhấn mí được thực hiện bởi Thúy Vân beauty sẽ cho bạn 1 phom mí mắt tự nhiên như ý mà không cần phẫu thuật. Phần da thừa sẽ được ấn bớt vào bên trong nếp gấp được giữ chỉ làm cho mí mắt trở nên căng mọng quyến rũ. Ngoài ra, Thúy Vân beauty còn áp dụng kỹ thuật cắt mí Perfect Eyelid/Nâng cung mày, bóc tách mỡ mắt - phương pháp bóc tách, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và kết hợp tạo hình mắt 2 mí phù hợp với khuôn mặt. Sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt, đôi mắt sẽ được trẻ hóa, trở nên trẻ trung và to tròn long lanh.


    Tại đây, toàn bộ quy trình nhấn mí - cắt mí đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn tại Vĩnh Phúc hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Thúy Vân beauty để được tư vấn cụ thể nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0975757284

    Facebook: https://www.facebook.com/xuka.mafia

    Thúy Vân beauty
    Thúy Vân beauty
    Thúy Vân beauty
    Thúy Vân beauty

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?