Top 9 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Nụ cười - Chìa khóa vạn năng trong nghệ thuật giao tiếp. Bạn có tự tin về “chìa khóa bạn năng” của mình không? Ngoài việc phải chải răng của mình 2 - 3 lần 1 ngày thì bạn nên thăm khám sức khỏe răng miệng của mình định kì để giảm thiểu chi phí chữa trị về sau. Trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận rộng lớn thì dịch vụ nha khoa phát triển rất rầm rộ, vì vậy Toplist sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Nha khoa Phú Quý

Khi đến với Nha khoa Phú Quý, bạn sẽ được trực tiếp khám, tư vấn, đo đạc và phân tích phim Pano và Cepha bằng phần mềm để cho ra kế hoạch điều trị chuẩn xác. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng trang thiết bị không ngừng cải tiến, Nha khoa cam kết thông tin minh bạch, cung cấp cho khách hàng hiện trạng chính xác nhất, chi tiết nhất, và giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học nhất cùng đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.


Nha khoa rất tự tin về mức giá thẩm mỹ răng tương xứng cùng với hiệu quả mà dịch vụ tạo ra và có khả năng cạnh tranh trên thị trường với nguyên vật liệu, công nghệ, máy móc, quy trình cũng được nhập từ chính hãng. Khi sử dụng dịch vụ ở đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái, quá trình chăm sóc răng nhẹ nhàng và rất ít đau. Nha khoa Phú Quý với các dịch vụ: Khám và tư vấn các bệnh về răng miễn phí, lấy cao răng bằng hệ thống siêu âm, trám răng sâu, mòn cổ răng, đính đá hoặc kim cương lên mặt răng, tẩy trắng răng, điều trị tủy răng, nhổ răng sữa và các dịch vụ khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Huỳnh Phước, TT. Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận

Điện thoại: 025 9366 8989 & 0986 188 718

Email: nhakhoaphuquy1912@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphuquy

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

Nha khoa Phú Quý
Nha khoa Phú Quý
Nha khoa Phú Quý
Nha khoa Phú Quý

Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang

Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang được thành lập từ năm 2017 nhằm phục vụ nhu cầu điều trị, thẩm mỹ răng cho mọi khách hàng tại Ninh Thuận với đội ngũ bác sĩ tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại hiệu quả nhất. Khách hàng muốn niềng răng thì không thể bỏ qua Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang bởi phòng khám này đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng thẩm mỹ, rút ngắn thời gian niềng răng, mang lại hàm răng đều, ngay hàng thẳng lối, chấm dứt tình trạng hô, vẩu, móm…

Cùng với đó, Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang có thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Nhật, Mỹ với 2 máy chụp X-Quang cầm, máy X-Quang toàn cảnh, máy X-Quang sọ nghiêng kĩ thuật số, máy scan phospho X-Quang - film sống động để chụp mẫu và phân tích cấu trúc răng - hàm chính xác nhất, hỗ trợ đắc lực cho việc niềng răng thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, quá trình chăm sóc, điều trị chu đáo, sử dụng dụng cụ vô trùng an toàn đưa đến cho khách hàng hàm răng đều đặn, tự nhiên nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287C Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0987 955 913
Email: nhakhoatamducpr@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamducpr
Giờ mở cửa: 8:00 - 11:15 | 13:45 - 18:45

Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang
Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang
Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang
Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang

Nha Khoa Châu Gia

Nha Khoa Châu Gia có mặt trên hầu khắp các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. Định hướng phát triển các dịch vụ theo tiêu chuẩn Pháp, Nha Khoa Châu Gia đã thực hiện ký kết, chuyển giao những công nghệ tiên tiến đến từ nền nha khoa Pháp - nơi được coi là cái nôi của ngành nha khoa thế giới.


Nha khoa ứng dụng những công nghệ nha khoa mới, được các chuyên gia nha khoa trên thế giới khuyên dùng bao gồm: Bọc răng sứ Nano Shining, niềng răng 3D Speed, tẩy trắng răng Whitemax, Cấy ghép răng implant 4S, niềng răng khay trong eCligner, hàn trám răng Laser Tech, nhổ răng kỹ thuật gây tê hiện đại, lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0, chăm sóc nha chu EMS, điều trị tủy, răng đính kim cương E.Las,… Dịch vụ niềng răng 3D Speed tại Nha Khoa Châu Gia luôn được đánh giá cao. Đến với nha khoa, bạn sẽ được xóa bỏ nỗi lo sợ đau nhức trong quá trình điều trị bằng việc trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ răng và điều trị bệnh lý không đau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 380 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • 119 Yên Ninh, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

Điện thoại: 0916 221 239 & 025 9220 3839

Email: quocclt85@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/chaugiankthammy

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

Nha Khoa Châu Gia
Nha Khoa Châu Gia
Nha Khoa Châu Gia
Nha Khoa Châu Gia

Nha khoa Việt Mỹ

Đáp ứng nhu cầu niềng răng ngày một tăng cao, các địa chỉ chỉnh nha tung ra rất nhiều gói niềng răng giá rẻ. Thậm chí, có nơi báo giá chỉ vài trăm ngàn đồng. Tuy nhiên, bác sĩ của Nha khoa Việt Mỹ cho biết niềng răng giá siêu rẻ ẩn chứa nhiều mối nguy hại. "Mắc cài chất lượng kém, giá từ vài trăm ngàn đồng trở lên thường dễ bị biến dạng, bong, rơi và làm giảm hiệu quả nắn chỉnh răng. Các mắc cài kém chất lượng này có thể gây ra dị ứng viêm loét miệng, khiến thời gian niềng kéo dài mà xương hàm và răng vẫn không thể ổn định. Mắc cài chất lượng kém cộng với bác sĩ có chuyên môn chưa tốt hoặc nóng vội ép răng di chuyển quá nhanh sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường”.


Quy trình niềng răng tại Nha khoa Việt Mỹ:

  • Chụp phim toàn cảnh và sọ nghiêng để đánh giá tình trạng răng, xương hàm.
  • Lấy mẫu khuôn răng để chẩn đoán, đo đạc và so sánh sự thay đổi trước và sau niềng răng.
  • Chụp ảnh theo tiêu chuẩn ảnh trước và sau điều trị.
  • Đánh giá ban đầu về sức khỏe răng miệng như: cao răng, mảng bám, sâu răng.
  • Trao đổi với người bệnh, gia đình về giá cả, thời gian, kế hoạch điều trị cho cả liệu trình.
  • Ký biên bản thỏa thuận sử dụng dịch vụ.
  • Thực hiện niềng răng theo kế hoạch đã thống nhất.
  • Kết thúc niềng răng đeo hàm duy trì tháo lắp hoặc cố định, thời gian 1 năm.

Nha khoa sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại giúp khách hàng điều trị nha khoa toàn diện, đem lại hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin. Với các chế độ hậu mãi tận tâm nên các khách hàng hoàn toàn yên tâm và đặt trọn niềm tin vào nha khoa khi lựa chọn dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 495-497 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9366 8368
Website: https://nhakhoavietmy.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietmy.phanrang
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Nha khoa Việt Mỹ
Nha khoa Việt Mỹ
Nha khoa Việt Mỹ
Nha khoa Việt Mỹ

Nha Khoa Đại Nam

Nha Khoa Đại Nam là địa chỉ nha khoa uy tín tại Ninh Thuận luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng để tư vấn nhiều phương án và chọn ra phương pháp điều trị tối ưu nhất phù hợp với chi phí, mong muốn của từng khách hàng. Nha Khoa Đại Nam cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa chất lượng trong đó phải kể đến dịch vụ niềng răng với đầy đủ phương pháp tiên tiến nhất trong không gian được trang thiết bị đầy đủ hiện đại, có phòng vô trùng dụng cụ riêng, phòng chụp phim X-quang trang bị lớp chì chống tia X, hệ thống xử lý nước có hầm lọc vi sinh đạt chuẩn Bộ Y tế, quy định phòng tài nguyên môi trường để đảm bảo sức khỏe khách hàng và môi trường xung quanh.


Ngoài ra, Nha Khoa Đại Nam vô trùng kĩ lưỡng máy móc, dụng cụ, tay khoan và phòng điều trị theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối đúng quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y Tế. Khi niềng răng dịch chuyển tới đâu, xương hàm sẽ tái tạo theo tương ứng tới đó, không có sự thiếu hụt xương hoặc khoang rỗng làm đứt gãy hoặc ảnh hưởng đến cấu trúc khuôn hàm. Điều này đồng nghĩa rằng khi niềng răng bạn sẽ không cảm thấy đau nhức, nếu có chỉ là cảm giác răng hơi yếu khi nhai. Cũng như các phương pháp niềng răng khác, việc điều trị niềng răng hô móm lệch lạc phải được bác sĩ chuyên khoa tại Nha Khoa Đại Nam thăm khám, xác định mức độ bệnh và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp với tình trạng cũng như điều kiện của từng bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1 Cao Bá Quát, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9383 0077
  • 600 Thống Nhất, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9377 8777
  • 376A-376B Thống Nhất, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9382 8567
  • 563 Thống Nhất, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9385 3979

Điện thoại: 0964 444 999
Email: marketingonline.dainam@gmail.com
Website: https://nhakhoadainam.vn

Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam

Nha Khoa Sài Gòn Star

Với mục tiêu và sứ mệnh quyết tâm mang lại nụ cười tự tin trong cộng đồng, Nha Khoa Sài Gòn Star luôn mong muốn là địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong việc bảo vệ và chăm sóc răng miệng của cộng đồng trong nước và quốc tế. Hơn 2 năm xây dựng và phát triển đã phần nào nói lên được sự khẳng định ấy, song để đánh dấu cho thời kỳ phát triển mới bền vững hơn, mong muốn đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với cộng đồng qua việc quyết tâm thực hiện cam kết: “Cam kết mang đến cho tất cả khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng, kết quả điều trị luôn được đảm bảo và chăm sóc chu đáo”.


Nếu mong muốn chỉnh nha nhanh chóng mà không quan trọng về độ thẩm mỹ trong thời gian đeo niềng thì có thể lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng để tiết kiệm chi phí. Tại Nha Khoa Sài Gòn Star, bạn hãy yên tâm và tin tưởng với đội ngũ y bác sỹ giàu chuyên môn và nhiệt huyết, tận tâm với nghề, đảm bảo sẽ mang lại kết quả và dịch vụ tốt hơn cả bạn mong đợi. Với sự đam mê và tận tình, các y bác sỹ luôn cập nhật kiến thức chuyên môn mới nhất để đưa vào điều trị, không gây đau nhức mà vẫn cam kết sự an toàn, hiệu quả cao trong các dịch vụ mà Nha Khoa Sài Gòn Star mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Phan Đình Giót, Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận

Điện thoại: 025 9385 5345

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonstar

Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 14:00 - 19:30

Nha Khoa Sài Gòn Star
Nha Khoa Sài Gòn Star
Nha Khoa Sài Gòn Star
Nha Khoa Sài Gòn Star

Nha Khoa Sài Gòn Xinh

Nha Khoa Sài Gòn Xinh là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín và có tiếng tại Ninh Thuận nhiều năm qua. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Nha Khoa Sài Gòn Xinh được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn tới niềng răng. Đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn Xinh đều là những chuyên gia chỉnh nha được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước, với chuyên môn và kĩ thuật tay nghề giỏi, đồng thời, có trên 15 năm kinh nghiệm điều trị thực tế.


Mỗi bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn Xinh đều làm việc vô cùng nhiệt tình, chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp với hi vọng khách hàng có thể thoái nhất trong suốt quá trình điều trị. Với đa dạng nhiều phương pháp niềng răng, Nha Khoa Sài Gòn Xinh là địa chỉ niềng răng uy tín ở Ninh Thuận đáp ứng nhu cầu và mong muốn của đa số khách hàng. Nếu muốn chỉnh nha đạt được độ thẩm mỹ cao thì nên cân nhắc niềng răng mặt trong hoặc niềng răng không mắc cài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170 QL1A, TT. Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận

Điện thoại: 025 9376 3055

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonxinh

Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 14:00 - 19:30

Nha Khoa Sài Gòn Xinh
Nha Khoa Sài Gòn Xinh
Nha Khoa Sài Gòn Xinh
Nha Khoa Sài Gòn Xinh

Nha khoa BS Hào

Được thành lập từ những ngày đầu của năm 2010, Nha khoa BS Hào là một trong những trung tâm nha khoa kỹ thuật cao hàng đầu Ninh Thuận trong lĩnh vực phẫu thuật, cấy ghép răng hàm mặt. Nha khoa BS Hào đã khám và chữa trị cho nhiều trường hợp mắc phải các bệnh về răng miệng, phục hình răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, phẫu thuật tìm lại nụ cười.

Với slogan gửi niềm tin - trao nụ cười, Nha khoa BS Hào đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng tại khu vực này. Nha khoa BS Hào có cơ sở vật chất mới, thiết kế rộng thoáng tách biệt phòng tiếp đón khách hàng và phòng khám bệnh riêng tạo cho khách hàng không gian riêng tư và thoải mái. Với phương châm “Nâng tầm nụ cười Việt” Nha khoa BS Hào luôn luôn quan tâm và thấu hiểu về nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ của mỗi bệnh nhân. Mang lại hàm răng trắng đẹp, giúp bệnh nhân tự tin tỏa sáng nụ cười xinh của chính mình mọi lúc, mọi nơi đó là niềm hạnh phúc và là sự thành công của Nha khoa BS Hào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 295-297 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0919 432 589
Email: truongphuochao88@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabacsihao
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nha khoa BS Hào
Nha khoa BS Hào
Nha khoa BS Hào
Nha khoa BS Hào

Nha Khoa Việt Nha

Đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Việt Nha là những chuyên gia tràn đầy nhiệt huyết và dồi dào kinh nghiệm trong việc điều trị những trường hợp bệnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Niềng răng, chỉnh nha ngày càng phổ biến nhằm định hình hàm răng đều, đẹp, đưa răng khấp khiểng về đúng chỗ. Phương pháp này còn có thể di chuyển cả phức hợp chân răng, xương ổ răng về vị trí mong muốn, tạo cho gương mặt góc nhìn nghiêng và chính diện hài hòa.


Giống như mọi phương pháp thẩm mỹ y khoa, khi có ý định chỉnh nha, trước hết, người dùng cần tìm hiểu những lưu ý trước trong và cả sau khi thực hiện để đảm bảo ca niềng đạt kết quả như ý. Tất cả các dịch vụ tại Nha Khoa Việt Nha đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo Hiệp Hội Nha khoa Pháp ADF quy định: chính xác, trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 315 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0933 197 549

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietnha

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha Khoa Việt Nha
Nha Khoa Việt Nha
Nha Khoa Việt Nha
Nha Khoa Việt Nha

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?