Top 7 Địa chỉ phun môi đẹp nhất Quận 8, TP. HCM

Bạn mong muốn sở hữu một đôi môi quyến rũ và gợi cảm? Nhưng các vấn đề về môi như khô, thâm, sần,... đang làm bạn khó chịu và đau đầu, bởi vì điều đó sẽ làm bạn mất đi sự tự tin. Vậy bạn đã tìm ra được giải pháp hay chưa? Và liệu bạn có biết rằng phun môi thẩm mỹ chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn? Nào bây giờ Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh để giải quyết vấn đề đó, nào hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ngọc Duyên Beauty

Nếu không nhắc đến Ngọc Duyên Beauty trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh thì quả là một thiếu xót. Với sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, Ngọc Duyên Beauty luôn cố gắng và nổ lực để giúp cho các khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây.


Bằng cách sử dụng những công nghệ hiện đại kết hợp với những máy móc tân tiến, vì thế mỗi khách hàng đều có thể nhận được sự đảm bảo hơn khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây. Bên cạnh đó, Ngọc Duyên Beauty còn luôn tìm hiểu nhu cầu của các khách hàng để có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất và làm cho các khách hàng của mình hài lòng nhất có thể.


Trong tất cả các dịch vụ tại Ngọc Duyên Beauty, dịch vụ phun môi thẩm mỹ là một dịch vụ được nhiều khác hàng quan tâm nhất bởi vì mỗi khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ này tại Ngọc Duyên Beauty đều sở hữu được nét đẹp tự nhiên với đôi môi căng mọng và đầy gợi cảm. Bên cạnh đó, đôi môi của bạn cũng trông rất đều màu và mịn màng, vì thế bạn sẽ trông xinh xắn hơn rất nhiều so với lúc trước khi thực hiện dịch vụ. Đặc biệt, giá cả dịch vụ phun môi tại Ngọc Duyên Beauty cũng rất hợp lý và phải chăng vì lẽ đó, việc làm đẹp cho môi sẽ không còn quá khó khăn nếu bạn có nhu cầu phun môi thẩm mỹ, hãy đến Ngọc Duyên Beauty ngay để trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 854 Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8
  • Điện thoại: 0932 727 071
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngocduyenbeauty/
Ngọc Duyên Beauty
Ngọc Duyên Beauty
Ngọc Duyên Beauty
Ngọc Duyên Beauty

Trinh Beauty & Spa

Thẩm mỹ môi đã trở thành một dịch vụ khá quen thuộc đối với khách hàng, trong đó dịch vụ phun môi thẩm mỹ là một dịch vụ phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn nhưng liệu rằng bạn đã tìm được địa chỉ uy tín và hiệu quả để có thể thực hiên dịch vụ đó hay chưa? Nếu chưa, vậy bạn hãy thử đến Trinh Beauty & Spa ngay nhé, chắn chắn bạn sẽ hài lòng đấy.


Trinh Beauty & Spa là một trong những nơi làm đẹp uy tín, và là nơi được nhiều khách hàng yêu thích, bởi Trinh Beauty & Spa luôn thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng và cung cấp các dịch vụ phù hợp cũng như chất lượng các dịch vụ tại Trinh Beauty & Spa luôn đạt được hiệu quả cao. Vì lẽ đó, Trinh Beauty & Spa đã trở thành một nơi làm đẹp quen thuộc được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới.


Trinh Beauty & Spa là một trong những spa sử dụng công nghệ phun môi collagen để thực hiện phun môi cho khách hàng. Với sự hiện đại và hiệu quả của công nghệ này, Trinh Beauty & Spa luôn mang đến cho khách hàng những bờ môi đẹp nhất và gợi cảm nhất, đồng thời đôi môi của khách hàng còn mang được vẻ đẹp tự nhiên mà không còn khô rát hay thâm sần. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể có được nhiều sự lựa chọn cho đôi môi của mình hơn khi công nghệ này sở hữu cho mình bảng màu với khá nhiều màu sắc. Thêm vào đó, khi thực hiện phun môi thẩm mỹ tại Trinh Beauty & Spa, khách hàng còn không bị cảm giác đau đớn hay sưng và cũng sẽ không mất thời gian để nghỉ dưỡng. Chính vì thế, Trinh Beauty & Spa chắc chăn sẽ là một nơi rất phù hợp dành cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu phun môi thẩm mỹ đấy nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 19 Cư Xá Bình Minh, Đường Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0988 885 605
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Trinh-Beauty-Spa-331543354100877/
Trinh Beauty & Spa
Trinh Beauty & Spa
Trinh Beauty & Spa
Trinh Beauty & Spa

Thẩm Mỹ Viện Linh Hương

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ phun môi thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhưng đồng thời hiệu quả của dịch vụ cũng phải được đảm bảo, vậy thì Thẩm Mỹ Viện Linh Hương chắc chắn sẽ là một địa chỉ làm đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.


Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Linh Hương là một trong những dịch vụ nổi bật, được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bằng cách sử dụng những phương pháp công nghệ hiện đại, Thẩm Mỹ Viện Linh Hương luôn tạo ra dịch vụ với chất lượng hoàn hảo, giúp cho khách hàng có được đôi môi gợi cảm và căng bóng. Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể sở hữu một đôi môi mịn màng và đều màu với nét đẹp một cách tự nhiên, đồng thời không bị khô hay bong tróc. Chính vì thế mà mỗi khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Linh Hương đều rất hài lòng vì họ có thể tự tin hơn về đôi môi của mình.


Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Viện Linh Hương còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đồng thời họ còn là những người tận tâm luôn cố gắng hết sức để khách hàng của mình hài lòng. Thêm vào đó, Thẩm Mỹ Viện Linh Hương còn được trang bị với những máy móc hiện đại và tối tân nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến Thẩm Mỹ Viện Linh Hương để làm đẹp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 660 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP. HCM
  • Điện thoại: 0971 663 017
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Th%E1%BA%A9m-M%E1%BB%B9-Vi%E1%BB%87n-Linh-H%C6%B0%C6%A1ng-149987275538534/
Thẩm Mỹ Viện Linh Hương
Thẩm Mỹ Viện Linh Hương
Thẩm Mỹ Viện Linh Hương
Thẩm Mỹ Viện Linh Hương

Oanh Ruby PMU & Microblading

Oanh Ruby PMU & Microblading sẽ là cái tên tiếp theo danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh. Với sự chuyên nghiệp và lành nghề của đội ngũ nhân viên, không chỉ dịch vụ phun môi thẩm mỹ mà tất cả các dịch vụ làm đẹp khác tại Oanh Ruby PMU & Microblading đều được thực hiện một cách kĩ càng và chất lượng. Bên cạnh đó, với sự kết hợp của những công nghệ - kĩ thuật tiên tiến và những máy móc hiện đại, khách hàng sẽ có thể được đảm bảo về hiệu quả khi sử dụng dịch vụ tại Oanh Ruby PMU & Microblading.


Tại Oanh Ruby PMU & Microblading sử dụng phương pháp phun môi collagen để thực hiện dịch vụ phun môi cho khách hàng, đây là phương pháp hiện đại, có hiệu quả cao. Mỗi khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ phun môi tại Oanh Ruby PMU & Microblading đều có thể sỡ hữu dáng môi đẹp tự nhiên với bờ môi căng mọng và đầy gợi cảm. Bên cạnh đó, các loại mực được sử dụng tại Oanh Ruby PMU & Microblading là những loại mực cao cấp nên khi lên môi trông rất đều màu và mịn màng. Đồng thời với phương pháp này, Oanh Ruby PMU & Microblading còn giúp cho các khách hàng có thể loại bỏ được những khuyết điểm trên đôi môi của mình, trở lại với nét đẹp tự nhiên và cuốn hút người xung quanh.


Chính vì thế, nếu bạn vẫn còn đang phân vân vì chưa biết nên đến địa chỉ nào để có thể sở hữu một đôi môi đẹp nhất thì bạn hãy thử đến Oanh Ruby PMU & Microblading để thực hiện dịch vụ phun môi thẩm mỹ nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 39 Phạm Hùng, P.9, Q.8, TP.HCM
  • Điện thoại: 0902 797 936 - 0901 503 333 - 0907 777 720
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/oanhrubyspa/
Oanh Ruby PMU & Microblading
Oanh Ruby PMU & Microblading
Oanh Ruby PMU & Microblading
Oanh Ruby PMU & Microblading

Viện Thẩm mỹ Helen Truc Beauty

Tiếp nối danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Viện Thẩm mỹ Helen Truc Beauty. Với cách phục vụ tận tình và tận tâm, mỗi khách hàng khi đến Viện Thẩm mỹ Helen Truc Beauty đều rất hài lòng về sự phục vụ của các nhân viên, cũng như các dịch vụ làm đẹp tại Viện Thẩm mỹ Helen Truc Beauty cũng rất chất lượng và đạt được hiệu quả cao.


Thêm vào đó, Viện Thẩm mỹ Helen Truc Beauty còn sử dụng những công nghệ hiện đại cho các dịch vụ làm đẹp của mình. Trong đó, dịch vụ phun môi thẩm mỹ là dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích nhất bởi mỗi khách hàng sau khi hoàn thành dịch vụ phun môi tại Viện Thẩm mỹ Helen Truc Beauty đều có thể sở hữu những dáng môi đẹp tự nhiên, màu môi mịn màng, đều màu và đặc biệt đường viền môi trông rõ nét hẳn lên giúp cho môi của bạn trông quyến rũ hơn rất nhiều so với lúc chưa thực hiện.


Bên cạnh đó, loại mực được sử dụng trong quá trình phun là loại có nguồn gốc từ thiên nhiên chính vì thế mà sẽ giúp cho khách hàng tránh được những vấn đề về dị ứng trong quá trình thực hiện cũng như có thể đảm bảo được an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra mức giá của dịch vụ phun môi tại Viện Thẩm mỹ Helen Truc Beauty còn rất hợp lý và phù hợp với chất lượng vì lẽ đó, nếu bạn có nhu cầu phun môi thẩm mỹ thì bạn hãy đến Viện Thẩm mỹ Helen Truc Beauty ngay nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 178 Hưng Phú, P.8, Q.8, TP.HCM
  • Điện thoại: 0908 993 848
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 19:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/helentrucbeauty/


Viện Thẩm mỹ Helen Truc Beauty
Viện Thẩm mỹ Helen Truc Beauty
Viện Thẩm mỹ Helen Truc Beauty
Viện Thẩm mỹ Helen Truc Beauty

SIU Beauty - Academy

Khép lại danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là SIU Beauty - Academy. Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng mà khách hàng nên trải nghiệm nếu có nhu cầu làm đẹp, bởi SIU Beauty - Academy luôn là nơi thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, phục vụ khách hàng một cách tận tâm và nhiệt tình nhất có thể. Hơn thế nữa, với hệ thống máy móc được trang bị đầy đủ và hiện đại, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến SIU Beauty - Academy làm đẹp.


Dịch vụ phun môi thẩm mỹ đã trở thành một dịch vụ quá đỗi quen thuộc với khách hàng và nhận được nhiều sự yêu thích cũng như sự lựa chọn từ các khách hàng. Chính vì vậy để hợp với xu hướng, SIU Beauty - Academy cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ phun môi thẩm mỹ với công nghệ Châu Âu hiện đại. Vì thế mỗi khách hàng khi đến SIU Beauty - Academy sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ có thể có được một đôi môi căng tràn sức sống, không còn khô sần hay thâm nữa mà thay vào đó là sự căng bóng và mịn màng, đầy quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Hơn thế nữa, với các nguồn nguyên liệu được sử dụng để làm đẹp có chiết xuất từ thiên nhiên và mức giá cả của các dịch vụ cũng hợp lý vì vậy nên SIU Beauty - Academy sẽ là nơi rất phù hợp dành cho bạn. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp cho môi của mình và muốn sử dụng dịch vụ phun môi thẩm mỹ thì còn chần chờ gì nữa, bạn hãy đến ngay SIU Beauty - Academy nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 01 Tạ Quang Bửu, P.6, Q.8
  • Điện thoại: 0794 141 141 hoặc 0937 745 775
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 17:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Siu.Beauty.Academy/
SIU Beauty - Academy
SIU Beauty - Academy
SIU Beauty - Academy
SIU Beauty - Academy

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú

Là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tín cậy và hiệu quả, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú luôn nhận được những phản hồi tích cực cũng như sự yêu thích của các khách hàng dành cho mình. Bên cạnh việc sở hữu những trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú còn có một đội ngũ y - bác sĩ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đồng thời họ còn là những người có năng lực và tận tâm, chính vì thế mỗi khách hàng khi đến Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú sẽ được tư vấn, giải thích kĩ càng về các dịch vụ mà mình chọn lựa, điều đó sẽ góp phần giúp ích cho khách hàng giúp họ đưa ra những quyết định chuẩn xác hơn trong việc làm đẹp.


Với những kĩ thuật - phương pháp hiện đại và tân tiến nhất, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú luôn là một trong những dịch vụ nổi bật tại đây. Mỗi khách hàng sẽ được tư vấn về ưu nhược điểm của từng kĩ thuật, sau đó các chuyên viên với tay nghề chuyên nghiệp sẽ thực hiện dịch vụ phun môi cho khách hàng. Và sau khi hoàn thành dịch vụ khách hàng sẽ có thể sỡ hữu một đôi môi hồng hào, xinh xắn và quyến rũ. Hơn thế nữa, việc sử dụng những nguyên liệu cao cấp còn giúp cho đôi môi của khách hàng xinh đẹp một cách tự nhiên, đều màu và mịn màng. Ngoài ra, với kĩ thuật tinh tế của chuyên viên, khách hàng sẽ hạn chế bị đau rát trong quá trình thực hiện và cũng không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.


Các kĩ thuật phun môi tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú:

  • Phun Môi Collagen
  • Phun Môi Barbie Lips Độc Quyền
  • Phun Môi Hồng PRP - Tế Bào Gốc Tự Thân - Kỹ Thuật Độc Quyền

Ngoài ra, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú còn cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác vì thế nên nếu có cơ hội bạn hãy thử ghé qua Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 38 501 818 - 38 501 919 hoặc 0913 358 800
  • Thời gian mở cửa: 07:30 - 18:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienNgocPhu/
  • Website: benhvienngocphu.com
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?