Top 5 Địa chỉ phun môi đẹp nhất Quận 9, TP. HCM

Phun môi thẩm mỹ là phương pháp có thể giúp cho đôi môi của bạn có thể trở nên xinh đẹp và gợi cảm hơn, đồng thời cũng giúp bạn loại bỏ những khuyết điểm trên môi. Nhưng bạn đã biết nơi nào có thể thực hiện dịch vụ này một cách chuyên nghiệp và đẹp hay chưa? Nếu chưa, bạn hãy đồng hành cùng Toplist để tìm ra những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh nhé.

Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9

Thẩm Mỹ Nắng Mai - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại quận 9, TP. HCM đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng. Với kỹ thuật phun xăm tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm lâu năm, Thẩm Mỹ Nắng Mai sẽ khắc phục khuyết điểm, mang lại đường nét hài hòa cho khuôn mặt bạn. Cùng bảng màu mực phong phú, đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Và tất nhiên, từ giờ bạn không còn mất thời gian trang điểm trước khi ra ngoài, làm một lần đẹp mãi mãi.


Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Nắng Mai:


  • Phun mày tản bột
  • Phun môi baby, phun môi phủ bóng collagen
  • Phun mày chạm hạt nano
  • Phun mí vi chạm mở tròng
  • Ngoài ra còn có điêu khắc chân mày,...


Ưu điểm của dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Nắng Mai:

  • Sử dụng nghệ thuật phun xăm nhẹ nhàng bao gồm bút có gắn đầu kim siêu vi chỉ tác động nhẹ vào lớp thượng bì nên không gây cảm giác đau trong quá trình phun cũng như giảm sưng sau khi phun.
  • Được chuyên viên tư vấn lựa chọn màu phun phù hợp với làn da và sở thích.
  • Được điều chỉnh những khuyết điểm của bạn trong quá trình phun xăm mang đến vẻ tự nhiên, hài hòa cho gương mặt.
  • Mực phun được chiết xuất độc quyền từ thảo dược nên đảm bảo về an toàn, độ bền đẹp và tự nhiên cho bạn.
  • Ủ bóng pha lê trong quá trình phun màu cho đôi môi gợi cảm.
  • Ủ dưỡng collagen trong quá trình phun màu cho đôi môi mềm mại căng mọng.


Là một trong những spa làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Thẩm Mỹ Nắng Mai sẽ tư vấn và mang đến cho phái đẹp cặp chân mày, bờ môi, cặp mí ưng ý nhất.


Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Nắng Mai đã đạt đầy đủ điều kiện hoạt động dịch vụ thẩm mỹ của Sở Y Tế Tp. Hồ Chí Minh. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm về yếu tố an toàn cũng như tính thẩm mỹ khi thực hiện các dịch vụ tại đây.

Chính bởi những thế mạnh sẵn có, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến và khám phá ngay công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất hiện nay tại Thẩm Mỹ Nắng Mai để sở hữu cặp lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, cặp môi căng mọng, quyến rũ bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178 Dương Đình Hội, Phước Long B, Q. 9, Tp. HCM ( Google map)

Hotline: 0962 058 833

Website: http://thammynangmai.com/dich-vu/phun-xam-tham-my-spa-quan-9-hcm

Fanpage: https://www.facebook.com/NangMaiSpaQuan9/

Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9
Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9
Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9
Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9

Diễm Nguyễn Academy

Diễm Nguyễn Academy không những là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng mà còn là một trong những nơi đào tạo chuyên nghiệp dành cho các bạn yêu thích phun xăm thẩm mỹ, nối mi. Với sự tận tâm với nghề, mỗi khách hàng khi đến Diễm Nguyễn Academy làm đẹp đều rất hài lòng từ thái độ phục vụ của các nhân viên cho đến chất lượng của các dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, với sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, Diễm Nguyễn Academy luôn mang đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ với hiệu quả cao và mức chi phí hấp dẫn, vì vậy Diễm Nguyễn Academy đã trở thành một trong những nơi làm đẹp được nhiều người lựa chọn và quan tâm.


Dịch vụ phun môi thẩm mỹ là một trong những dịch vụ nổi bật nhất tại Diễm Nguyễn Academy. Tại đây, dịch vụ này được thực hiện một cách khéo léo và hiệu quả bởi kĩ thuật - phương pháp hiện đại đó chính là phun môi ombre. Với phương pháp này, bạn sẽ có thể sở hữu cho mình đôi môi căng mịn và cuốn hút với màu sắc tự nhiên. Thêm vào đó, phương pháp này cũng sẽ giúp bạn xóa bỏ những khuyết điểm trên môi, các vấn đề về khô sạm, bong tróc môi sẽ được giải quyết nhanh chóng, giúp bạn có được một đôi môi đẹp tự nhiên và ngọt ngào, thu hút mọi người xung quanh. Ngoài ra, mực xăm được sử dụng là loại cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ nên khách hàng có thể an tâm về độ an toàn cũng như sẽ không cần lo lắng về vấn đề nghỉ dưỡng vì phương pháp này sẽ không gây kích ứng da, không sưng sau khi thực hiện. Vì vậy, hãy đến ngay Diễm Nguyễn Academy nếu có nhu cầu phun môi bạn nhé.


Quy trình phun môi Ombre tại Diễm Nguyễn Academy:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh và gây tê
  • Bước 3: Xử lý môi thâm
  • Bước 4: Tiến hành phun môi Ombre


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 171A Đường 185, Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0933 713 369
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MasterDiemNguyen/
  • Website: daynghephunxam.com
Diễm Nguyễn Academy
Diễm Nguyễn Academy
Diễm Nguyễn Academy
Diễm Nguyễn Academy

Seven Beauty And Spa

Khép lại danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Seven Beauty And Spa. Với chất lượng dịch vụ làm đẹp hiệu quả, Seven Beauty And Spa luôn làm cho các khách hàng của mình hài lòng và luôn là một trong những sự lựa chọn của khách hàng khi họ có nhu cầu làm đẹp. Thêm vào đó, Seven Beauty And Spa còn có đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp nên khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mình khi có nhu cầu làm đẹp.


Các dịch vụ làm đẹp tại Seven Beauty And Spa:

  • PHUN XĂM THẨM MỸ (MÀY - MÍ - MÔI)
  • TIÊM FILLER - BOTOX
  • CẮT - NHẤN MÍ
  • NỐI MI
  • ĐIỀU TRỊ: MỤN - NÁM - SẸO RỖ
  • TRẺ HÓA DA

Các dịch vụ tại Seven Beauty And Spa đều được thực hiện chuyên nghiệp và có hiệu quả cao, riêng dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại đây là dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm nhất, bởi vì Seven Beauty And Spa sử dung những kĩ thuật phun môi hiện đại, vì vậy mỗi khách hàng sau khi hoàn thành dịch vụ này tại Seven Beauty And Spa đều có thể trở nên tự tin hơn với một đôi môi quyến rũ và căng bóng, mịn màng. Ngoài ra, đôi môi của bạn còn trông rõ nét hơn, không còn các khuyết điểm vì vậy mà bạn có thể tự tin tỏa sáng với mọi người xung quanh mà không cần tô son. Thêm vào đó, với sự nhiệt tình và tận tâm cũng như sự tỉ mỉ và kĩ càng của các chuyên viên bất kể trong quá trình tư vấn hay thực hiện dịch vụ, vì vậy bạn sẽ có thể an tâm hơn khi đến Seven Beauty And Spa để làm đẹp.


Đặc biệt, mức giá cả các loại dịch vụ làm đẹp tại Seven Beauty And Spa cũng rất hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng chính vì vậy nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Seven Beauty And Spa nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 91 Tây Hoà, Phước Long A, Q.9
  • Điện thoại: 0777 681 234
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Seven-beauty-and-spa-400822984045739/
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034055563129
Phun môi phủ bóng collagen tại Seven Beauty And Spa
Phun môi phủ bóng collagen tại Seven Beauty And Spa
Seven Beauty And Spa
Seven Beauty And Spa

Phun Xăm Quỳnh Anh

Nếu không nhắc đến Phun Xăm Quỳnh Anh trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất tại quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh thì sẽ là một thiếu xót. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp khá quen thuộc đối với khách hàng, đồng thời còn là nơi có uy tín và chất lượng tại quận 9, với những dịch vụ làm đẹp hiệu quả. Bên cạnh đó, với sự nhiệt tình và tận tâm của chuyên viên, khách hàng sẽ được hướng dẫn, tư vấn rất kĩ càng trước khi bắt đầu sử dụng một dịch vụ nào đó, vì thế bạn sẽ không cần lo lắng liệu rằng các quyết định làm đẹp của mình có phù hợp hay không.


Đặc biệt, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Phun Xăm Quỳnh Anh được thực hiện rất chuyên nghiệp và hiệu quả, với những kĩ thuật và phương pháp chuyên nghiệp, các khách hàng sau khi hoàn thành dịch vụ phun môi tại Phun Xăm Quỳnh Anh đều có thể sở hữu ngay cho mình một đôi môi xinh xắn, gợi cảm và căng bóng với đường môi rõ nét. Ngoài ra, đôi môi của bạn cũng sẽ loại bỏ được các khuyết điểm, sẽ trở nên mịn màng và quyến rũ hơn rất nhiều so với trước kia. Bên cạnh đó, mực phun được sử dụng là loại được nhập từ những nơi có chất lượng, nên sẽ được đảm bảo an toàn về sức khỏe cũng như các vấn đề về kích ứng da. Ngoài ra, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại đây cũng có mức giá hợp lý, chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu phun môi thì bạn hãy đến Phun Xăm Quỳnh Anh nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 99 Đường số 2, Tăng Nhơn Phú B, Q.9
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000167215720
Phun Xăm Quỳnh Anh
Phun Xăm Quỳnh Anh
Phun Xăm Quỳnh Anh
Phun Xăm Quỳnh Anh

Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

Mở đầu danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ. Là một trong những địa chỉ làm đẹp hiệu quả và an toàn, Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ luôn là một trong những điểm đến yêu thích của những người yêu thích làm đẹp. Với đội ngũ nhân viên thân thiệt và nhiệt tình, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết và tỉ mỉ, đồng thời Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ còn sở hữu những y - bác sĩ là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và có tay nghề cao, chính vì thế khách hàng có thể an tâm về chất lượng các dịch vụ khi đến đây làm đẹp.


Dịch vụ phun môi thẩm mỹ là dịch vụ khá nổi bật tại nơi đây, bằng cách sử dụng những phương pháp hiện đại như là phun môi pha lê và phun môi collagen, Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một đôi môi quyến rũ và căng bóng, không còn những khuyết điểm trên môi, đồng thời còn giúp đôi môi của bạn trở nên hồng hào và mịn màng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ còn là nơi làm đẹp uy tín chính vì thế các loại nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phun môi đều được nhập khẩu từ những nơi có chất lượng, vì vậy các khách hàng có thể an tâm vì sau khi thực hiện quá trình phun môi sẽ không gây kích ứng da đồng thời còn có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Bên cạnh đó, với một không gian rộng rãi, thoải mái và sang trọng, khách hàng sẽ càng cảm thấy thoải mái hơn khi đến Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ làm đẹp, chính vì thế nếu bạn còn đang phân vân vì chưa biết lựa chọn địa chỉ làm đẹp nào có thể phun môi đẹp nhất, bạn hãy thử đến Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ ngay nhé.


Các dịch vụ khác tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ:

  • Dịch vụ chăm sóc da
  • Điều trị mụn
  • Điều trị nám – tàn nhang
  • Điều trị sẹo rỗ
  • Tắm trắng
  • Triệt lông
  • Phun xăm thẩm mỹ

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 17A Trần Hưng Đạo - P. Hiệp Phú - Q.9 - TP. HCM
  • Điện thoại: 0868 070 139 - 0868 060 139
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhoanmy.vn/
  • Website: thammyhoanmy.vn
Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?