Top 7 địa chỉ sơn xe ô tô uy tín nhất tại Tp. HCM

Sơn ô tô đóng vai trò như một “chiếc áo”, thể hiện toàn bộ diện mạo của xe. Không chỉ ảnh hưởng, thậm chí quyết định tính thẩm mỹ, sơn xe ô tô còn tác động không nhỏ đến giá trị xe. Bạn đang ở Tp. HCM và đang có nhu cầu sơn lại chiếc xe ô tô của mình mà chưa biết địa chỉ nào? Vậy hôm nay hãy cùng toplist khám phá ngay top các địa chỉ sơn xe ô tô uy tín nhất tại Tp. HCM mà toplist sẽ giới thiệu đến bạn qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Tuấn Dũng Auto

Là một thành phố năng động, hiện đại, TP. HCM có nền kinh tế phát triển vượt bậc. Với mức sống cao, thì việc sở hữu 1 chiếc xe ô tô không quá khó đối với nhiều người. Lưu lượng xe ô tô lớn nên TP. HCM có khá nhiều Garage sẵn sàng phục vụ. Từ những garage chính hãng đến các garage tầm trung, nhỏ lẻ. Luôn có đầy đủ các dịch vụ sơn xe ô tô, làm đẹp xe, độ xe,…Tọa lạc tại quận Tân Bình, nơi có khá đông lượng xe ô tô lưu thông. Tuấn Dũng Auto được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe, trong đó có dịch vụ sơn xe.


Tuấn Dũng Auto chuyên cung cấp các dịch vụ đồng sơn, sửa chữa ô tô và các dịch vụ chăm sóc xe hơi khác có thể kể đến như:


  • Đồng sơn sửa chữa
  • Sơn đổi màu xe ô tô
  • Sơn dặm tút, sơn vá
  • Sơn chống trầy
  • Sơn phủ gầm
  • ....


Không chỉ mang đến cho khách hàng mức giá phù hợp với từng loại xe. Gara luôn đảm bảo sau khi sơn xong màu xe ưng ý nhất, bóng đẹp nhất. Tuấn Dũng có chính sách bảo hành cho lớp sơn được bảo dưỡng theo hướng dẫn. Ngoài ra sonxeoto.com luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.


Với đội ngũ thợ kỹ thuật hơn 10 năm trong nghề, Tuấn Dũng Auto là địa chỉ tin cậy cho bạn chăm sóc, sửa chữa, bảo dưỡng và làm đẹp xe ô tô. Thế mạnh của Tuấn Dũng Auto là đồng sơn xe ô tô nên mức giá cực cạnh tranh. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ luôn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 243 Đồng Đen, P.10, Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0902.864.789 & 0934.804.789
Email: amthanhotosaigon@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/sonxeototuandung/
Website: http://sonxeoto.com/

Tuấn Dũng Auto
Tuấn Dũng Auto

Garage Auto Huy Phong

Ở những thành phố lớn lượng xe máy và ô tô cực kỳ đông, các vấn đề như tại nạn, va quẹt xe hay chỉ đơn giản là qua một thời gian dài sử dụng thì xe bị trầy xướt là điều vô cùng bình thường. Từ đó nhu cầu mong muốn chiếc “xế hộp” của mình được trả lại hình dáng như tình trạng ban đầu là rất cần thiết của bất kỳ người nào có xe hơi. Vấn đề đặt ra ở đây là khi xe cần làm dịch vụ sơn xe thì làm thế nào để chọn được một đơn vị sơn xe uy tín? Sau khi sửa xong thì xe của bạn sẽ như thế nào? Làm thế nào để xe trở lại hiện trạng như lúc ban đầu hay thậm chí là đẹp hơn thế nữa? Nắm bắt được nhu cầu đó, Garage Auto Huy Phong đã cho ra đời dịch vụ đồng và sơn xe, luôn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất để đảm bảo thời gian nhanh và chất lượng vẫn luôn tốt nhất mà không tốn thêm kinh phí cho chủ xe.


Một vấn đề rất quan trọng trong quá trình sơn sửa lại chiếc xe yêu mà ta thường không để ý đến đó là chọn loại sơn gì để vá lại chiếc xe giống như màu sơn ban đầu vừa đều và đẹp. Với những nơi không có kinh nghiệm hoặc họ quan niệm làm cho xong việc thì họ sẽ chọn loại sơn chất lượng thấp, rẻ tiền để giảm giá thành sản phẩm. Các loại sơn này khi sử dụng vào thì màu sơn không đều, không như ý muốn. Ở vấn đề này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến Garage Auto Huy Phong với hơn 25 năm kinh ghiệm làm việc về đồng và sơn xe Garage Auto Huy Phong sẽ tư vấn cho khách hàng chọn loại sơn, phối màu sao cho đạt tính thẩm mĩ, đẹp và sáng bóng hơn tình trạng ban đầu.


Không chỉ phụ thuộc vào tay nghề của thợ mà phần lớn còn phụ thuộc vào chất lượng của máy móc để sơn sửa cho chiếc xe của bạn. Garage Auto Huy Phong chọn các thiết bị có chất lượng cao để để lớp sơn được mịn màn, đều, bóng và đẹp. Ngoài ra, với thiết bị loại tốt sẽ dẫn đến người thợ đỡ tốn sức hơn, thao tác nhẹ nhàng hơn, người thợ đồng sơn sẽ vui hơn trong quá trình làm việc dẫn đến việc chăm sóc cho chiếc xe của bạn sẽ như mong đợi của khách hàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Garage Auto Huy Phong cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ sơn, sửa xe và làm đẹp như mới của Garage Auto Huy Phong. Với giá cả hợp lí, chất lượng dịch vụ từ những tay thợ đầu ngành & sự chu đáo trong nghề garage mong muốn được gặp và hợp tác với quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 55 Đường 270 Cao Lỗ, Phường 4 Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 096 688 1117
Email: autohuyphong@gmail.com
Website: autohuyphong.com
Facebook: https://www.facebook.com/AUTO-Huy-Phong-146127396059462/

Garage Auto Huy Phong
Garage Auto Huy Phong

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Auto

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Auto được thành lập ngày 16/10/2010, là 1 trong 7 Garage Ô Tô của Việt Nam đạt & nằm trong Hệ thống Bosch Carservice Toàn Cầu chuyên Kiểm Tra - Bảo Dưỡng - Sửa Chữa - Chăm Sóc - Đại Tu Ô Tô, Xe Hơi Tại TP. HCM như: sửa điện - máy - gầm - lạnh ô tô, sơn xe hơi, mua bán bảo hiểm ô tô, sửa bảo hiểm ô tô, bán đồ chơi oto, phụ tùng ô tô,... Công ty CP Thế Giới Auto là công ty đầu tiên của Việt Nam ứng dụng những công nghệ sơn mới nhất của thế giới. Thế Giới Auto là công ty triển khai công nghệ Sơn ÔTô Alsa mới nhất và duy nhất của Mỹ ở Việt Nam. Công ty luôn cam kết chất lượng từng sản phẩm tạo ra cũng như luôn đề cao tinh thần trách nhiệm trong các hoạt động tư vấn của mình.


Thế Giới Auto chuyên sơn ô tô công nghệ ALSA - US với chi phí tốt nhất cho tất cả các dòng xe ô tô từ cao cấp đến thông thường: Kollegen, Mercedes, BMW, Audi, Volvo, Lamborghini, Ferrari, Rolls Royce, Porsche, Ford, Laser, Focus, Ecosport, Everest, Mondeo, Chevrolet, RAM, Jeep, Chrysler, Toyota, Mitsubishi, Nissan, Hyundai Elantra, Genesis, Veloster, i30, Starex, KIA Morning, Caren, Sorento, Cerato, Toyota Camry, Fortuner, Innova, Altis, Vios, Civic, City, CRV, Jazz, Odyssey,...


Nhằm mục đích đáp ứng tất cả những yêu cầu của quý vị cho một chiếc xe ôtô sang chảnh và cũng là tâm huyết của Ban Giám Đốc nhằm xây dựng nên một Garage ô tô sửa chữa, mua bán, cung cấp phụ tùng xe ôtô chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất trên thị trường Việt Nam và phục vụ Quý Khách một cách tốt nhất. Vì vậy nếu có nhu cầu sơn ô tô thì đây là địa chỉ đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua tại Tp. HCM.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • CN1: Số 107 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp. HCM
  • CN2: 221 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Tp. HCM

Điện thoại: 090 336 0633 & 028 3837 0000
Fax: 08 6262 1879
Email: thegioiauto.ceo@gmail.com
Facebook: https://m.facebook.com/thegioiauto.com.vn/
Website: https://thegioiauto.com.vn

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Auto
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Auto

Đại Phát Auto

Khi lớp áo của chiếc ô tô yêu quý của mình đã sờn và phai màu làm mất vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt, không còn vẻ thẩm mỹ hoặc do được sử dụng nhiều trong thời gian dài, không tránh khỏi việc va quẹt xe trong lúc lưu thông sẽ dễ làm "tổn thương" lên lớp áo của xế yêu. Hơn thế nữa, khi bạn đã tiếp xúc với chiếc ô tô quá lâu và cảm thấy chán với màu sơn hiện tại và muốn thay đổi xế đẹp thành một màu khác. Việc tân trang xe hơi hoặc thay màu cho xe là điều không thể phủ nhận, không ai lại không muốn chăm sóc và bảo vệ cho chiếc xe đắt tiền của mình cả. Giờ đây, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ chuyên nghiệp giúp tân trang, thay đổi diện mạo xế yêu của bạn chất lượng như xế sang với mức giá vô cùng hợp lý cho bạn lực chọn, trong đó, dịch vụ sơn dặm và sơn xe ô tô được ưa ái lựa chọn hơn hết. Hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng, Gara Đại Phát Auto tự hào là trung tâm gara cung cấp cho quý khách quy trình sơn xe ô tô chuẩn chuyên nghiệp, chất lượng, giá cả hợp lý.


Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sơn sửa và chăm sóc xe hơi, gara Đại Phát Auto cung cấp bảng giá sơn dặm lại xe hơi ô tô tốt rẻ tại tphcm, từng chi tiết mui xe ô tô như cản trước, cản sau, nắp capo, cửa cốp xe, cửa xe...chi phí sơn toàn bộ xe cho từng kiểu dáng, từng dòng xe ô tô...uy tín, chất lượng, mức giá vô cùng hợp lý, kỹ thuật chuyên nghiệp dành cho mọi khách hàng.


Tất cả các nhân viên kỹ thuật tại đây đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, gara Đại Phát Auto còn sở hữu một xưởng làm việc rộng lớn với nhiều thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất sẽ hỗ trợ đắc lực cho công tác sửa chữa được diễn ra tốt nhất.


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ làm đẹp sơn xe hơi ô tô tại Đại Phát Auto:

  • Những yêu cầu của quý khách luôn được phản hồi nhanh chóng và luôn sẵn sàng.
  • Thời gian thực hiện sơn và làm đẹp ô tô tối giản nhất.
  • Quy trình sơn ô tô bài bản và có hệ thống.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.
  • Sản phẩm sơn thuộc loại tốt, sau sơn có nước sơn bóng đẹp và bền màu.
  • Không gây ảnh hưởng đến các chi tiết khác trong suốt quá trình sơn.
  • Các vật tư đảm bảo chính hãng và nguồn gốc rõ ràng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 53 Cù Lao, P2, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0983.11.22.33
Hotline: 1900.633.684 (phím 1)
Facebook: https://m.facebook.com/daiphatauto/
Website: https://daiphatvienthong.vn/

Đại Phát Auto
Đại Phát Auto

GIA ĐỊNH AUTO

Các vết trầy xước, bung tróc làm xe mất thẩm mỹ, tạo điều kiện cho các bụi bặm bám vào, rỉ sét, nước mưa ngấm rồi oxy hóa,.. làm cho chiếc xế yêu của các bác nhìn ngày càng tàn đi. Hãy để dịch vụ đồng sơn tại GIA ĐỊNH AUTO chăm sóc cho xe các bác với mức giá hợp lý nhất.


Đến với Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Ô Tô Gia Định quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sơn xe của Gia Định. Với cơ sở vật chất hiện đại, trình độ chuyên môn của nhân viên cao và luôn tràn đầy lòng nhiệt huyết nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.


Một số dịch vụ chủ yếu:


  • Sữa chữa ô tô
  • Dịch vụ đồng sơn
  • Phủ gầm - cách âm
  • Tư vấn kỹ thuật
  • Bảo hiểm ô tô
  • Cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng
  • Dịch vụ cứu hộ 24/24
  • Dịch vụ chăm sóc xe, vệ sinh khoang máy, nội thất


Tại Garage GIA ĐỊNH với những quy trình và tiêu chuẩn sơn xe đảm bảo chất lượng và được làm bởi những người thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc sơn sửa, chăm sóc cho “xế yêu”, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hẻm 342 (201 - 203 số cũ) Lý thường Kiệt, Phường 6, Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0932 746 748 & 0933 310 254

Email: autogiadinh17@gmail.com
Website: giadinhauto.com
Facebook: https://www.facebook.com/garagegiadinh/

Gara ô tô Gia Định
Gara ô tô Gia Định

Công ty TNHH MTV Thanh Phong Auto

Thanh Phong Auto được thành lập tháng 10/2013, Thanh Phong Auto đã quy tụ đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên xuất thân từ Đại học Bách Khoa, Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, Đại học Giao Thông Vận Tải, Cao đẳng Cao Thắng….đã nhiều năm tham gia vào các hoạt động sản xuất kinh doanh, hậu mãi của các liên doanh lắp ráp ô tô tại Việt Nam. Bằng sự nổ lực, sáng tạo, phấn đấu trong suốt thời gian qua. Thanh Phong Auto đã không ngừng nỗ lực để cung cấp những dịch vụ đa dạng với chất lượng hoàn hảo nhất, trong đó không thể không kể đến dịch vụ sơn xe chất lượng tại đây.


Quy Trình Dịch Vụ Sơn Xe Ô Tô tại Thanh Phong Auto:


  • Tiếp Nhận Xe: Khi tiếp nhận xe, anh em thợ sơn cần kiểm tra kỹ bề mặt, đánh dấu khu vực cần xử lý bằng bút lông, trao đổi đầy đủ yêu cầu của khách hàng để giải quyết tốt nhất.
  • Mài nhám chuẩn bị bề mặt: Chuẩn bị bề mặt là công việc cực kì quan trọng trong quy trình sơn ô tô. Nếu bề mặt không được làm sạch và mài nhẵn thì lớp sơn sẽ không thể đẹp.
  • Sơn Chống Gỉ: Khung xe ô tô đa số là kim loại, vì vậy cần một lớp chống gỉ để bảo vệ bề mặt kim loại bị ăn mòn.
  • Làm Bả Matit: Bả matit để điền đầy những khu vực bị thiếu và tạo độ đường nét phù hợp cho bề mặt.
  • Sơn Lót Bề Mặt: Sơn lót bề mặt bước không thể thiếu trong quy trình sơn sửa chữa ô tô. Sơn lót bề mặt giúp chống độ hút của matit, tăng cường độ của màu, giúp nước sơn đẹp và hoàn hảo hơn.
  • Phun Màu
  • Sơn Bóng
  • Kiểm tra lần cuối.


Công ty luôn tự hào khi được sở hữu mô hình khép kín từ đội ngũ nhân viên tài năng đến hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại, với phương châm “trung thực-tận tâm-trách nhiệm-chia sẻ” đây là tài sản vô hình để tạo ra động lực thức đẩy sự phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh vươn tới vị trí hàng đầu tại thành phố Hồ chí Minh. Thanh Phong Auto cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ uy tín, chất lượng, mang tính tiết kiệm, hiệu quả.


Thông tin liên hệ:


Trụ sở: 793/57/3 KP4 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Chi nhánh: 1260 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp.Hồ Chí Minh

Tổng đài CSKH: 0934222763
Hotline: 0934 797 179 & 0913 119 393 & 0931 796 790 & 0931 797 790
Phone: (028) 37755429
Fax: (028) 37751046
Email: phongdichvu@thanhphongauto.com
Facebook: https://www.facebook.com/garagethanhphongauto/
Website: https://thanhphongauto.com/

Công ty TNHH MTV Thanh Phong Auto
Công ty TNHH MTV Thanh Phong Auto

Ô Tô Hoàng Kim

Nỗi ám ảnh của các chủ xe là những vết xước, bong tróc sơn, nhất là với những chiếc xe hạng sang hay những chiếc xe được coi là “người đồng hành”. Trên thị trường có rất nhiều quảng cáo nói rằng để làm mới chiếc xe yêu quý thì bạn nên chọn dịch vụ làm đồng sơn xe ô tô. Hãy cùng Ô Tô Hoàng Kim đồng hành cùng với bạn!


Ô Tô Hoàng Kim là 1 trong những đơn vị có tiếng trong giới trang trí, chăm sóc xe ô tô, trong đó có đồng sơn xe ô tô. Tại đây có hệ thống máy móc chuyên nghiệp, phòng sơn chuyên dụng và sử dụng chất liệu sơn cao cấp. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm từng làm trong gara lớn tại nước ngoài, tỉ mỉ trong từng công đoạn và các chi tiết nhỏ nhất. Ô Tô Hoàng Kim đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất kể cả với những khách hàng khó tính.


Đến Hoàng Kim bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi lớp sơn mịn, chính xác nhất; đảm bảo không bạc màu, bong tróc trong quá trình sử dụng. Với dịch vụ này bạn sẽ được bảo hành kỹ thuật lên đến 18 tháng.


Ngoài sơn xe thì hiện nay Ô Tô Hoàng Kim còn có nhận sơn lazang ô tô; sơn chóa đèn; sơn ốp gỗ, cacbon nội thất; sơn vô lăng,... với đủ các màu sắc, kiểu dáng họa tiết.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: 0707070809
Email: hoangkimoto@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/hoangkimauto/
Website: http://otohoangkim.com/

Ô Tô Hoàng Kim
Ô Tô Hoàng Kim

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?