Top 6 địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa

Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, smartphone luôn được xem là vật quan trọng đối với mọi người. Hơn thế nữa, nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng lớn và có thể coi đây là “vật bất ly thân của từng người”. Đồng nghĩa với điều này, có cầu thì cũng phải có cung, việc sử dụng điện thoại cũng phải có nơi sửa chữa điện thoại đó là một quy luật tự nhiên vì không phải ai cũng đủ khả năng tự sửa lỗi cho thiết bị của mình mỗi khi gặp trục trặc. Nhưng điều đáng nói ở đây là làm sao tìm được một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và được nhiều người lựa chọn nhất, đặc biệt là tại Thanh Hóa. Hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

ĐTDĐ Tiến Lực

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại TP. Thanh Hóa thì ĐTDĐ Tiến Lực vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại ĐTDĐ Tiến Lực cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Đến với nơi này, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, ĐTDĐ Tiến Lực hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính, ngoài ra keo dán khô cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính cho khách hàng. Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, ĐTDĐ Tiến Lực coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ:

  • 198 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
  • 242 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa

SDT: 0983 627 237 - 0974 902 179

Facebook: https://www.facebook.com/Ép-kínhcảm-ứngmàn-hình-ĐTDĐ-Tiến-Lực-0983627237-0974902179-517770538364580/

    ĐTDĐ Tiến Lực
    ĐTDĐ Tiến Lực

    Bích Ngọc Smartphone

    Chiếc điện thoại của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình hay gặp một vài rắc rối không hoạt động được? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nến bạn đang sống tại TP. Thanh Hóa thì hãy đến với Bích Ngọc Smartphone để được sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với quy trình sửa chữa + thay thế linh kiện lấy nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành lâu dài cho tất cả các dòng điện thoại: iPhone, iPad, samsung, oppo, htc, sony, nokia... Chẳng hạn đối với dòng iphone sẽ có các dịch vụ sau:

    • Ép kính iphone bị vỡ
    • Thay màn hình iphone
    • Thay pin iphone
    • Ghép sim iPhone lock
    • Chạy phần mềm iPhone
    • Sửa chữa phần cứng iPhone chuyên sâu

    Tại Bích Ngọc Smartphone, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với Bích Ngọc Smartphone bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính iPhone chính hãng chất lượng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 69 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
    • 76 Hạc Thành, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa
    • 67 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
    • 226B Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

    SDT: 0975 222 333 - 084 234 6666 - 0989 226 226 - 096 567 6789

    Facebook: https://www.facebook.com/phukienbichngoc69

      Bích Ngọc Smartphone
      Bích Ngọc Smartphone
      Bích Ngọc Smartphone
      Bích Ngọc Smartphone

      Thìn Mobile

      Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện thoại di động & các dòng smartphone, Thìn Mobile cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn khắc phục các sự cố cho điện thoại của mình. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh Thìn Mobile vẫn đã và đang từng ngày càng hoàn thiện hơn cả về dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp lẫn cung cách phục vụ. Với sự cam kết linh kiện thay thế 100% chính hãng, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, máy móc công nghệ hiện đại, Thìn Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để giúp ''dế yêu'' của bạn trông như mới và hoạt động bình thường sau khi sửa chữa chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

      SDT: 097 424 35 65

      Facebook: https://www.facebook.com/thinmobilethanhhoa/

        Thìn Mobile
        Thìn Mobile
        Thìn Mobile
        Thìn Mobile

        Lâm Mobile

        Không nằm ngoài danh sách này, Lâm Mobile cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Thanh Hóa hiện nay. Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại TP. Thanh Hóa với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Lâm Mobiel tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 314 Trần Phú, TP. Thanh Hóa

        SDT: 088 989 18 18

        Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

        Facebook: https://www.facebook.com/Lammobile314/

          Lâm Mobile
          Lâm Mobile
          Lâm Mobile
          Lâm Mobile

          Hoàng Sơn Mobile

          Hoàng Sơn Mobile là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Thanh Hóa với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ. Không chỉ sửa chữa, Hoàng Sơn Mobile còn phân phối, mua bán trao đổi các dòng điện thoại, sim số đẹp và có hỗ trợ trả góp cho các bạn có nhu cầu. Với dịch vụ sửa chữa điện thoại, Hoàng Sơn Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn:

          • Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa.
          • Khách hàng ký tên lên màn hình và MAIN BOARD
          • Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.
          • Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn Apple

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 125 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa
          • 166 Đội Cung, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa
          • 368 Lê Lai, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hóa

          SDT: 0962 363 636 - 0982 363 636 - 0963 363 636

          Facebook: https://www.facebook.com/HoangSonMoBiLeMuaBanDienThoaiSimSoDepTaiThanhHoa/

          Website: hoangsonmobile.com

            Hoàng Sơn Mobile
            Hoàng Sơn Mobile
            Hoàng Sơn Mobile
            Hoàng Sơn Mobile

            Huy Dũng Mobile

            Bạn biết đấy, điện thoại bị nứt vỡ màn hình là trường hợp rất nhiều người dùng smartphone hiện nay gặp phải. Có thể do sơ ý gây tác động lực mạnh đến màn hình , kính hoặc cảm ứng cũng có thể do sai sót trong khâu sản xuất nên màn hình tự nứt vỡ dù không có tác động gì... Những lúc dế yêu của bạn gặp phải sự cố như vậy thì hãy liên hệ với cửa hàng Huy Dũng Mobile để xử lý ngay nhé.

            • Với ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT lành nghề, nhiều kinh nghiệm, nắm bắt được phương pháp ép kính với từng dòng điện thoại khác nhau , quy trình được thực hiện nhanh chóng.
            • MÁY MÓC HIỆN ĐẠI giúp các thao tác sửa chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách.
            • LINH KIỆN CHÍNH HÃNG được bảo hành và đổi trả trong thời gian dài nhất và chất luọng tốt nhất.
            • MỨC GIÁ CẠNH TRANH NHẤT
            • Từ khâu tiếp nhận máy đến khâu thay thế, sửa chữa và trả máy được thực hiện một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 82 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

            SDT: 0912 001 399

            Facebook: https://www.facebook.com/Huy-Dũng-Mua-Bán-Sửa-Chữa-Ép-Kính-Cảm-Ứng-Màn-Hình-Điện-Thoại-1942591562638952/

              Huy Dũng Mobile
              Huy Dũng Mobile
              Huy Dũng Mobile
              Huy Dũng Mobile

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?