Top 12 Địa chỉ sửa xe máy uy tín, giá rẻ nhất Đà Nẵng

Là một thành phố du lịch lớn, không quá khó để tìm được một tiệm sửa xe máy ở Đà Nẳng. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một tiệm sửa xe với đầy đủ dụng cụ hiện đại và thợ lành nghề. Sau đây Toplist xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ sửa xe uy tín ở Đà Nẵng.

Tiệm sửa xe Đức Thương

Nằm ngay quận trung tâm và khu du lịch chính của thành phố Đà Nẵng còn có tiệm sửa xe máy Đức Thương cũng là cái tên uy tín được nhìêu khách hàng tin tưởng. Dù là một tiệm sửa xe nhỏ nhưng chất lượng luôn nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng. Khi sửa xe tại đây các phụ tùng của xe luôn được lựa chọn phù hợp và chất lượng. Chỉ cần sửa xe một lần ở đây thôi chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng trước thái độ thân thiện, mức giá rẻ và trên hết là đội ngũ nhân viên với kỹ thuật tay nghề cao của Đức Thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 322 45 64
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
Sửa xe máy Đức Thương
Sửa xe máy Đức Thương
Sửa xe máy Đức Thương
Sửa xe máy Đức Thương

Tiệm sửa xe Tự

Thêm một địa chỉ sửa xe máy uy tín ở Đà Nẵng chính là tiệm Tự. Tiệm xe máy đang làm mưa làm gió tại Đà Nẵng trong các cộng đồng yêu xe nhờ phong cách phục vụ hàng đầu và giá khá mềm đó. Ở Tự loại xe nào cũng có thể khắc phục đc sự cố với đội ngũ nhân viên lành nghề có kinh nghiệm, bạn sẽ đc chăm sóc tận tình khi đến đây.


Ở Tự toàn bộ phụ tùng được sử dụng để sửa chữa thay thế cho khách hàng đều được nhập khẩu 100%, chất lượng vừa tốt mà mức giá lại cực kỳ hợp lý nha. Ngoài việc đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về xe máy, trung tâm còn mở thêm một số dịch vụ để phục vụ riêng cho chất lượng của xe tại tiệm như: sơn xe máy, bảo trì sửa chữa, thay nhớt,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 43 Lê Độ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 907 58 89
  • Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00
Sửa xe máy Tự
Sửa xe máy Tự
Sửa xe máy Tự
Sửa xe máy Tự

Tiệm Sửa Xe Máy Tuấn Dũng

Là địa chỉ sửa chữa xe máy bình dân và uy tín ở Đà Nẵng, tiệm sửa xe máy Tuấn Dũng được nhiều khách hàng lựa chọn để chăm sóc cho xế cưng của mình. Chủ tiệm cùng đội ngũ thợ ở đây có tay nghề cao, tính tình vui vẻ, nhiệt tình, trong công việc, giá cả hợp lý. Thậm chí nếu bạn sửa lặt vặt thì họ không lấy tiền. Ngoài việc đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về xe máy, tiệm còn có một số dịch vụ chất lượng tân trang làm đẹp cho xe của bạn như: sơn xe máy, độ xe máy, thay thế phụ tùng, bảo trì sửa chữa, thay nhớt,...Bạn cũng có thể lưu lại số điện thoại để khi hỏng hóc xe trên đường với cụ ly gần, cửa hàng sẽ cử người tới sửa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 621 Đường Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3847 856
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00
Sửa xe máy Tuấn Dũng
Sửa xe máy Tuấn Dũng
Sữa xe máy Tuấn Dũng
Sữa xe máy Tuấn Dũng

Tiệm sửa xe Miên

"Miên" là cái tên khá quen thuộc nhiều khách hàng nghĩ đến khi cần tìm kiếm một địa chỉ sửa xe máy ở Đà Nẵng. Với vị trí mặt bằng tiệm nằm ở vị trí mặt tiền dễ tìm, nhân viên thân thiện và có tay nghề cao luôn nhiệt tình tư vấn và tìm ra bệnh nhanh chóng cho xế yêu của khách nên lượng khách của tiệm lúc nào cũng đông đúc.


Miên các bạn dễ dàng tìm được các loại phụ tùng chính hãng để thay cho xế yêu với chất lượng và giá cả phải chăng. Tiệm chuyên về máy móc, tân trang tất cả các loại xe phổ thông, đảm bảo, uy tín và giá cả hợp lí. Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được cung cấp các dịch vụ sửa chữa tốt nhất, luôn khiến bạn hài lòng. Xe của bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, tiện lợi và trở thành chiếc xe mới hoàn toàn khi tới đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 220 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3827 472
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
Sửa xe máy Miên
Sửa xe máy Miên
Sửa xe máy Miên
Sửa xe máy Miên

Sửa chữa Honda Thịnh

Là tiệm sửa xe chuyên về Honda Thịnh chính là địa chỉ ưa thích được nhìêu tín đồ mê xe lựa chợn. Ở đây mọi phụ tùng đều là nhập chính hãng, có giấy chứng nhận xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa và sử dụng phụ tùng tại Honda Thịnh.


Đến sửa chữa xe máy ở tiệm Thịnh quý khách sẽ được phục vụ với quy trình làm việc chuyên nghiệp và khép kín sẽ giúp cho quá trình tiếp nhận xe, chẩn đoán, sửa chữa diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm về thời gian cũng như giảm tối thiểu chi phí mà khách hàng phải bỏ ra. Không chỉ vậy giá cả ở đây còn khá hợp lý, có rất nhìu chương trình khuyến mãi dành cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 8, Lê Độ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0824 459 821
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
Sữa chữa Honda Thịnh
Sữa chữa Honda Thịnh
Sữa chữa Honda Thịnh
Sữa chữa Honda Thịnh

Tiệm sửa xe máy Lực Hiếu

Lực Hiếu là một địa chỉ sửa xe tiếp theo trong top những địa chỉ sửa chữa xe máy ở Đà Nẵng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.Tiệm sửa tập hợp những người thợ có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm. Không gian shop rộng rãi đón tiếp được nhiều khách hàng cùng một lúc.


Lực Hiếu còn là tiệm sửa xe chuyên nhập khẩu và phân phối các loại phụ tùng xe ga và xe số như: nhông sên dĩa nhãn hiệu YMR, LPD, YK; dây curoa nhãn hiệu Gate; lá ma sát (bố nồi) nhãn hiệu BP – Big Power; Bi nồi (con lăn ly tâm) nhãn hiệu BP - Big Power; gioăng (ron); bugi nhãn hiệu Champion … từ Malaysia, Thái Lan, Indonesia và các nhà sản xuất trong nước. Với đội ngũ nhân viên tận tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, dòng sản phẩm chất lượng sẽ bảo vệ chiếc xe của quý khách một cách hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 248 Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 556 18 26
  • Giờ mở cửa: 6:30 - 19:30
Lực Hiếu
Lực Hiếu
Lực Hiếu
Lực Hiếu

Tri Racing Shop

Là địa chỉ quen thuộc của khá nhiều hội xe tại Đà Nẵng, Tri Racing Shop là một tiệm sửa xe uy tín và chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn. Tiệm sửa tập hợp những người thợ có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm. Không gian shop rộng rãi đón tiếp được nhiều khách hàng cùng một lúc.


Không chỉ sở hữu dàn nhân viên nhiệt tình, thân thiện, mà hệ thống chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành ở Tri Racing Shop luôn là tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo sự thành công của Tri Racing Shop. Đặc biệt tại cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm phụ tùng xe máy chính hãng. Sỉ lẻ phụ tùng nhập khẩu các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như BMC, Barracuda, YSS, Bikers, Ohlins, Denso, Bando, Zhi.Pat, Michelin, Dunlop, Metzeler, Liqui Moly, Mobil 1 Gold v.v….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935.969.789
  • Website: www.t-racing.vn
  • FanPage: www.facebook.com/triracingshop/
Tri Racing Shop
Tri Racing Shop
Tri Racing Shop
Tri Racing Shop

Trung tâm sửa chữa xe máy Tiến Thu

Tiến Thu là một trung tâm sửa xe máy uy tín số 1 tại Đà Nẵng, với đội ngũ nhân viên lên đến 150 người và 100% điều có tay nghề và chuyên môn giỏi. Quy trình làm việc trong Tiến Thu luôn được tiến hành khép kín và cực chuẩn xác. Dù xe bạn có bị làm sau chỉ cần đến với cửa hàng, những chuyên gia kỹ thuật sẽ nhanh chóng xác định được lỗi cho bạn và cung cấp cho bạn dịch vụ sữa chữa tốt nhất.


Để phát huy hết năng lực và chuyên môn của những chuyên gia kỹ thuật, Tiến Thu mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường nhằm đón đầu nhu cầu cũng như mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.Cùng với Quy trình làm việc chuyên nghiệp và khép kín sẽ giúp cho quá trình tiếp nhận xe, chẩn đoán, sửa chữa diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm về thời gian cũng như giảm tối thiểu chi phí mà khách hàng phải bỏ ra. Không chỉ vậy giá cả ở đây còn khá hợp lý, có rất nhìu chương trình khuyến mãi dành cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 179 Phan Chu Trinh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3565579 – 0236.3565899
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xemaytienthu/
Trung tâm sửa xe máy Tiến Thu
Trung tâm sửa xe máy Tiến Thu
Trung tâm sửa xe máy Tiến Thu
Trung tâm sửa xe máy Tiến Thu

Thái Vinh Motor

Là trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng của rất nhiều dòng xe nổi tiếng như Yamada, Honda, SYm,... Thái Vinh Motor cũng là một địa chỉ sửa xe máy uy tín ở Đà Nẵng nhận được sự tự tin tưởng của nhiều người. Song song với đó, hệ thống bảo trì và chăm sóc khách hàng luôn được Thái Vinh motor hoàn thành tốt.


Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng Thái Vinh trở thành doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng xe máy hàng đầu tại Đà Nẵng. Hiện nay Trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng Thái Vinh đã xây dựng hệ thống 3 cơ sở trong trung tâm Đà Nẵng.Trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng Thái Vinh tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của Trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng Thái Vinh luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: 86 Hoàng Diệu, Tp.Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 97-99 Hoàng Diệu, Tp.Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: 57 Hoàng Diệu, Tp.Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thaivinhmotor/
Thái Vinh Motor
Thái Vinh Motor
Thái Vinh Motor
Thái Vinh Motor

Tiệm sửa chữa xe máy Thành Tâm

Dịch vụ sữa chữa xe máy Thành Tâm là địa chỉ chuyên: sửa chữa, thay thế phụ tùng xe ga, xe số với đầy đủ các loại đồ chơi xe máy cho khách hàng thoải mái lựa chọn như : Mâm, full gắp, phuột và đĩa đủ loại, bô độ, gương kính gù kiểu, gác chân kiểu, phuột bình đầu dưới, đèn trợ sáng....... Tiệm là một sự lựa chọn uy tín cho khách hàng khi tìm kiếm một nơi để sửa chữa xe máy tại Đà Nẵng. Tiệm với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa các loại xe máy, các phụ kiện luôn mới và nhập chính hãng có giấy tờ bảo hàng đàng hoàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 116 Hoàng Diệu, Tp Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0905 42 44 43.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemsuachuaxemaythanhtam/


sữa chữa xe máy Thành Tâm
sữa chữa xe máy Thành Tâm
sữa chữa xe máy Thành Tâm
sữa chữa xe máy Thành Tâm

Tiệm sửa xe Hải

Địa chỉ sửa xe máy uy tín tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là tiệm Hải. Mặc dù tiệm khá nhỏ cũng chẳng có đồ nghề quá nổi bật, hiện đại, ấy thế nhưng Hải vẫn kịp ghi điểm đậm với khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, cùng sự nhiệt tình hiếm có. Hơn nữa phụ tùng thay thế của tiệm cũng được đánh giá khá cao nhờ chất lượng ổn và mức giá tuyệt vời. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa xe nhất là về phuộc và chén cổ xe. Giá cả của tiệm khá rẻ và uy tín vì vậy bạn có thể yên tâm về việc mang xe đến đây sửa chữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Đường trục 1 Tây Bắc, phường Hoà Minh,quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 529 72 77
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
Sửa xe máy Hải
Sửa xe máy Hải
Sửa xe máy Hải
Sửa xe máy Hải

Tiệm sửa xe Phúc

Thêm một tiệm sửa xe giá rẻ bình dân mà chất lượng tốt không tưởng ở Đà Nẵng, chính là tiệm sửa xe máy Phúc. Ở đây không thiếu những phụ tùng hiện đại của các hãng xe lớn như: Honda, Yamaha, Suzuki....đi cùng với đó là các trang thiết bị sửa xe tân tiến, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng khi đến với Phúc.

Đến với tiệm sửa xe máy Phúc chắc chắn xe của bạn sẽ được chăm sóc và thay rửa một cách kỹ càng nhất, an tâm nhất với giá cả vô cùng hợp lý và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 439 Phan Châu Trinh, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 521 60 54
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
Tiệm sửa xe máy Phúc
Tiệm sửa xe máy Phúc
Tiệm sửa xe máy Phúc
Tiệm sửa xe máy Phúc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?