Top 5 địa chỉ sườn sốt ớt xanh ngon nhất Sài Gòn

Thái Lan vốn nổi tiếng với rất nhiều món ăn độc đáo và hương vị khó quên. Nếu đã là tín đồ của văn hóa ẩm thực Thái Lan, bạn chắc chắn không thể bỏ qua món “Sườn sốt ớt xanh” hấp dẫn. Hiện nay, món ăn có một không hai này đã đổ bộ đến Sài Gòn với các địa điểm sau đây. Hãy cùng khám phá nhé !

Cục ta cục tác – Đặc sản Tây Nguyên

Cục ta cục tác” là cái tên đầu tiên được nhắc tới với món ăn “Sườn sốt ớt xanh” bởi đây là địa chỉ tiên phong đưa món ăn thần thánh này đến với Sài Gòn. Những phần sườn và xương heo đầy ắp những thịt đã được luộc chín rồi chất cao thành hình ngọn núi. Sau đó, người ta sẽ rưới một loại nước sốt được chế biến theo công thức đặc biệt phủ đều lên “núi thịt” tỏa hương thơm ngào ngạt. Ớt xanh và các loại gia vị đã chế biến cũng được phủ đều lên dĩa rất giống với “Laeng Saeb” phiên bản Thái Lan. Món ăn có size và có cả độ chua – không chua cho các bạn thoải mái lựa chọn.


Không gian quán rộng rãi, thoáng mát , đậm chất Tây Nguyên. Không ngoa khi nói Cục ta cục tác là không gian “rừng núi” bởi cây cối và cách bài trí độc đáo. Ngoài món sườn sốt ớt xanh, quán còn sở hữu vô cùng nhiều những món ăn đậm đà phong vị đồng quê không thể không thử. Nếu muốn thưởng thức “Sườn sốt ớt xanh” chuẩn vị Thái, đừng quên ghé "Cục ta cục tác" oánh chén no nê với đồng bọn ngay nha!


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 129 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900 292949
  • Giá: 50.000 - 300.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuctacuctacgataynguyen/
Sườn sốt ớt xanh thơm ngon hấp dẫn
Sườn sốt ớt xanh thơm ngon hấp dẫn
Cục ta cục tác – Đặc sản Tây Nguyên
Cục ta cục tác – Đặc sản Tây Nguyên

Vườn ốc Wongnai

Món sườn heo ớt xanh siêu khủng thần thánh tại Vườn ốc Wongnai có điểm cộng cực kì lớn bởi độ cay và đẹp mắt, hương vị đặc sắc vì được chế biến dưới bàn tay của đầu bếp người Thái Lan. Một suất Laeng Saeb ở đây được làm từ tận 3 kí sườn heo luộc chín và chất cao thành ngọn núi “hùng vĩ”. Sườn được chọn là sườn non nên rất mềm và tỏa hương thơm rất đặc trưng. Nước sốt được làm từ nước luộc thịt và ớt nên có vị ngon ngọt đậm đà rất tự nhiên. Món ăn được bày biện đẹp mắt bởi hành lá, hành tây, ngò, ớt...


Quán có không gian thoáng đãng, được bày biện rất tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều món ăn “kinh điển” của Thái lan và phong phú nhiều món hải sản “bao ngon” cho các bạn tha hồ “chiến” cùng bạn bè, người thân...


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Bãi xe Big C Tô Hiến Thành, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 079 700 0300
  • Giờ mở cửa : 15:00 - 23:00
  • Giá: 40.000 – 200.000 VNĐ
  • Website: https://vuonocwongnai.vn/
  • Fanpage : https://www.facebook.com/ocwongnai/
Món sườn thơm ngon hấp dẫn
Món sườn thơm ngon hấp dẫn
Vườn ốc Wongnai
Vườn ốc Wongnai

Đồng Ngoại Quán

Không cần book vé sang Thái Lan xa xôi chúng ta cũng có thể thưởng thức món “ Sườn sốt ớt xanh” tại Đồng Ngoại Quán – Món Việt. Sườn sốt ở đây được chế biến kĩ lưỡng, ớt xanh cay nhẹ có thể điều chỉnh lượng ớt nên các bạn không ăn được cay hoàn toàn có thể thoải mái “bon chen” được nhé!


Không gian quán mở, gió lồng lộng, không khí trong lành và trang trí nhẹ nhàng. Quán được đánh giá vô cùng phù hợp với dân văn phòng và gia đình thích không gian yên tĩnh. Thực đơn ngoài “sườn sốt ớt xanh” còn có vô cùng nhiều những món ăn lạ từ trâu, gà, heo tộc, ếch, lươn...


Muốn truy tìm địa chỉ cho món “sườn sốt ớt xanh” đừng quên chọn ngay “ Đồng Ngoại Quán” bạn nha!


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ : Số 47, Đường số 33, phường Bình Trưng Đông, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 076 856 2256
  • Giá : 50.000đ – 200.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Miếng sườn nhiều thịt, được tẩm ướp kĩ lưỡng
Miếng sườn nhiều thịt, được tẩm ướp kĩ lưỡng
Đồng Ngoại Quán
Đồng Ngoại Quán

VY garden

Một địa chỉ thưởng thức Sườn sốt ớt xanh ngon ấn tượng nữa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là VY garden.


Nguyên liệu chính để làm nên món sườn cay Thái Lan đặc biệt này chính là xương và sườn heo, được luộc chín và xếp chồng cao lên như 1 ngọn núi khổng lồ. Sau khi chất xương và thịt sườn lại với nhau, quán sẽ chan lên nước sốt được làm từ nước hầm xương nên rất ngon và ngọt tự nhiên. Ngoài ra, nước sốt này được hòa cùng với ớt xanh và 1 số gia vị, hành ngò,…. Nên bảo đảm khi thấy bạn sẽ muốn ăn ngay lập tức.


Các bạn lưu ý màu xanh thì đa số là ớt đó nha bạn không phải hành ngò đâu. Vị của món sườn cay Thái Lan này thì khỏi bàn cãi nha, siêu ngon, bạn có thể ăn không hoặc có thể gọi thêm cơm trắng để giảm vị cay nếu bạn ăn không cay nhiều được. Có tận 3 size M, L, XXL để bạn lựa chọn tha hồ mà thưởng thức.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 87H Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q.Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 077 784 7007
  • Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59
  • Giá tham khảo: 25.000 - 420.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/VY-garden-122587309134787/
VY garden
VY garden
VY garden
VY garden

Bangkok kitchen

Ẩm thực Thái Lan luôn là những món ăn hết sức đặc sắc và thu hút giới trẻ, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam, ai đã đi Thái rồi chắc chắc lâu lâu cơm thèm đồ Thái sẽ trỗi dậy và nhắc nhở bạn là “Chuẩn bị làm một chuyến đi Thái để ăn tiếp thôi nào”, nhưng túi tiền nào cho phép đúng không. Bởi vậy nếu có đang thèm đồ Thái chết lên chết xuống thì cứ ghé tạm địa chỉ Bangkok kitchen để thưởng thức nhé.


Ở đây có một món vô cùng đặc biệt, hấp dẫn thu hút khách hàng và một trong số đó phải kể đến chính là tháp sườn ớt xanh siêu cay khổng lồ này. Một nồi đầy sườn thịt luôn, cả ớt xanh trong nồi cũng nhiều lắm nha. Giá thì bất ngờ vì có 250.000 đồng vừa tầm quá mà phần này đủ ăn 3 – 4 người ăn luôn ý. Món này bạn nào từng đi Thái hoặc có đam mê, tìm hiểu ẩm thực Thái Lan chắc sẽ biết, rất nổi tiếng luôn đó.


Tháp sườn nhìn bắt mắt, ăn cũng không kém phần chất lượng nha. Thịt thì mềm, mà nạc cũng nhiều nên ai mà mê gặm sườn chắc ưng bụng lắm luôn. Để so với phiên bản Thái Lan chính gốc thì dĩ nhiên sẽ không bằng đâu nhưng mà đồ Việt Nam biến tấu như vậy là ổn lắm rồi nè. Không gian quán thì cũng khá rộng rãi, sạch sẽ, kiểu decor cũng đơn giản thôi. Muốn ngồi ngoài trời hay trong máy lạnh đều được nha. Nếu đang thèm đồ ăn Thái Lan hoặc chưa có dịp đi Thái thưởng thức mấy món ăn đường phố ngon lành thì ghé qua đây ăn tạm trước coi sao nha bạn.

Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 01 Phan Khiêm ích, Hưng Gia 3, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 145 55 65
  • Facebook: https://www.facebook.com/bangkokkitchen.q7/
Bangkok kitchen
Bangkok kitchen
Bangkok kitchen
Bangkok kitchen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?