Top 9 Quán vịt ngon nhất Sài Gòn

Sài Gòn là thế giới của rất nhiều món ăn ngon và lạ, là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của cả nước. Và những món ăn khiến người khác phải thương nhớ thì không thể không kể đến đó là món vịt, một món ăn dân dã được bán khắp Sài Gòn. Vậy bạn đã tìm ra được những quán vịt ngon chưa? Nếu chưa, hãy cùng toplist điểm qua một số quán vịt ngon nhất Sài Gòn nhé.

Hệ thống Vịt Cỏ 202


Nhắc đến các món ăn từ thịt vịt chắc chắn phải nhắc đến hệ thống Vịt Cỏ 202. Vịt cỏ 202 có đến 4 cơ sở ở Sài Gòn, nằm ở nơi đông đúc người qua lại đem đến những món ăn quen thuộc nhưng chẳng bao giờ chán như: bún măng vịt, miến măng vịt, gỏi thịt vịt, cháo vịt, gỏi lòng vịt. Không gian quán giản dị, sạch sẽ. Về nguyên liệu, thịt vịt được lấy từ những con vịt được nuôi kiểu chăn thả trên các cánh đồng bởi thế thịt vịt có độ ngọt độ, chắc, da vịt béo ngậy. Với sự khéo léo trong chế biến, vịt ở đây không hề có mùi hôi.


Bún măng vịt được nấu khéo léo đem đến tô bún đầy đặn, đẹp mắt. Xương vịt, xương heo được hầm nhiều giờ khiến nước dùng bún có độ ngọt, nước trong. Trên tô bún có màu vàng tươi của măng, màu xanh của hành lá, màu nâu đỏ của huyết luộc và màu vàng nâu của thịt vịt. Thịt mềm ngọt, không dai mà cũng chẳng bở như nhiều quán. Khi ăn, bạn nên cho thêm chút giấm ớt để vị bún ngon hơn. Về bún măng vịt, quán có bún măng đùi và bún măng vịt. Cháo vịt, gỏi vịt cũng được thực khách đánh giá cao.


THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 202 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: 015 Lô J Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
  • Chi nhánh 3: 386 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 090 964 63 82

Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá: 30.000 - 50.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/vitco202/

Email: vitcores@gmail.com

Wesite: https://vitco202.business.site/?m=true

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Quán Góc Nhà Lá – Cháo Vịt


    Quán Góc Nhà Lá chuyên bán các món được chế biến từ thịt vịt như cháo vịt, gỏi vịt,...Quán tuy không được sang trọng nhưng có không gian rộng rãi và sạch sẽ, nên rất được lòng khách hàng ghé vào quán. Ngoài chi nhánh ở Bình Quới thì quán còn có chi nhánh khác nằm trên đường Nguyễn Thông nữa. Quán nằm gần trung tâm thành phố nên rất dễ tìm và thu hút rất nhiều thực khách.


    Về vịt thì được chủ quán chọn những con vịt được chăn thả trên đồng tại các vùng quê nên thịt vịt vô cùng dai, chắc thịt. Khi chế biến xong thì thịt vịt mềm, hòa quyện với mùi thanh ngọt của cháo, không béo, không mỡ, vừa miệng lại không ngán. Có thể gọi thêm gỏi vịt để ăn cùng với cháo. Nước chấm của quán cũng được chế biến theo công thức riêng, ăn cùng với các món chính chắc chắn sẽ khiến bạn không bao giờ quên được hương vị ngon của quán.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Địa chỉ: Số 118 – 120 Đường Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:30

    Giá: 25.000 - 55.000 đồng

    Điện thoại: (08) 35 566 640

    Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/chao-vit-thanh-da-goc-nha-la-binh-quoi

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

      Huyền Vịt

      Huyền Vịt là quán ăn được đông đảo thực khách biết đến. Không chỉ những người con Bắc kỳ xa quê tìm đến quán để tìm về hương vị quê nhà mà người miền Nam, miền Trung, miền Tây cũng tìm đến quán để thưởng thức món vịt chính gốc Bắc Bộ. Thật đúng quả không sai, món vịt cỏ ở đây đã chinh phục được tất cả những thực khách khó tính nhất bởi hương vị đặc trưng vùng quê bắc mộc mạc, dân giã, giản dị.


      Quán có những món ngon đặc trưng được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp gốc bắc là Vịt hấp, Vịt nướng, Vịt rang muối, Vịt rang me, Vịt rang mè, Vịt xào cay, Vịt xào sả ớt, Vịt nấu chao , Vịt om măng, Vịt om chuối đậu, tiết canh vịt và đặc biệt là lẩu vịt om sấu…Vịt được lựa chọn phải là loại vịt cỏ còn sống luôn tươi ngon, thịt chắc. Vịt làm sạch được chế biến ngay trong ngày nên món ăn lúc nào cũng đậm đà, ngọt thịt. Có được những món ăn ngon, hấp dẫn đặc trưng hương vị Bắc như vậy là do Huyền Vịt có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chính gốc Vân Đình được bà chủ quán tuyển chọn kĩ càng.Không chỉ thu hút thực khách bởi các món ăn ngon mà Huyền Vịt còn làm thực khách cảm thấy thật sự hài lòng và thoải mái bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình, vui vẻ phục vụ khách hàng, làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ:

      • 12C - 12G Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, HCM. Điện thoại: 028 3848 9422
      • 671 Hương Lộ 3, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TPHCM. Điện thoại: 0901 486011

      Thời gian phục vụ: 11 giờ trưa đến 2 giờ sáng hàng ngày.

      Điện thoại: 091 229 5849

      Website: www.huyenvit.com

      Huyền Vịt
      Huyền Vịt
      Huyền Vịt
      Huyền Vịt

      Quán vịt quay Phát Thành – Vịt quay


      Thương hiệu vịt quay Phát Thành được người dân Sài Gòn - Chợ Lớn biết đến cách đây hơn 50 năm. Đầu tiên chỉ là một cửa tiệm nhỏ của một gia đình người Việt gốc Hoa ở quận 5 với món vịt quay được tẩm ướp theo bí quyết gia truyền mang đến hương vị đặc trưng được đông đảo người dân yêu thích. Năm 2005, để đáp ứng yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm, Phát Thành đã chuyển qua bước tiến mới để thành lập doanh nghiệp chế biến thực phẩm và trở thành đơn vị đầu tiên được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm cấp giấy chứng nhận cho sản phẩm vịt quay và heo quay.


      Có thể nói, với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay, heo quay của Phát Thành không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Vịt quay Phát Thành có màu vàng ruộm tự nhiên bắt mắt, da giòn, ít mỡ, thịt mềm ngọt, mùi vị hấp dẫn và không có cảm giác ngấy như các món vịt quay khác. Một điểm cộng cũng là lý do để tiệm Vịt quay Phát Thành luôn chiếm được tình cảm của khách hàng, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng. Ngoài các món vịt quay, heo quay, Phát Thành còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng bằng những dòng sản phẩm mới như: lạp xưởng, lạp vịt... Phát Thành vừa đưa vào thị trường với dòng sản phẩm mới:"Vịt nướng xốt tiêu đen" và được người người tiêu dùng nhiệt tình ủng hộ và đón nhận.


      THÔNG TIN CHI TIẾT

      Địa chỉ:

      • Chi nhánh 1: 524 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
      • Chi nhánh 2: 157-159 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
      • Chi nhánh 3: 132 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5, TP.HCM

      Điện thoại: (028)3838.8888 - 028 3923 3333

      Thời gian mở cửa: 05:30 - 18:30

      Fanpage: https://www.facebook.com/phatthanhfood/

      Website: http://www.vitquayphatthanh.com/

        Quán vịt quay Phát Thành – Vịt quay
        Quán vịt quay Phát Thành – Vịt quay
        Quán vịt quay Phát Thành – Vịt quay
        Quán vịt quay Phát Thành – Vịt quay

        Quán Đắc Hòa 2 – Vịt quay


        Thương hiệu Quán Đắc Hòa 2 – Vịt quay ra đời cách đây 22 năm, đã từng bước tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, với phương châm “UY TÍN CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM “. Quán Đắc Hòa 2 có những bí quyết pha chế đặc biệt nên luôn tạo ra những sản phẩm có hương vị thơm ngon. Tất cả những sản phẩm đều được chế biến bảo đảm an toàn vệ sinh, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, và năng động, mong muốn được mang tới cho khách hàng 1 sự hài lòng nhất, Các sản phẩm với hương vị độc đáo và rất đặc biệt mang phong cách riêng mà ít nơi nào có được.


        Món vịt quay tại quán khá nổi tiếng là ngon, thịt vịt thơm mềm với nước sốt chấm kèm béo ngậy. Quán Đắc Hòa 2 – Vịt quay liệt vào trong danh sách các quán bán thịt vịt nổi tiếng cùng với nhiều quán chuyên về các món thịt vịt quay đã có từ lâu đời tại Sài Gòn.


        THÔNG TIN CHI TIẾT

        Địa chỉ:

        • Chi nhánh 1: 104 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
        • Chi nhánh 2: 173A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
        • Chi nhánh 3: F1/25R Hương Lộ 80, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

        Điện thoại: 028 6276 9644

        Fanpage: https://www.facebook.com/vitquayngon/

        Website: http://www.vitquaydachoa.com/

          Quán Đắc Hòa 2 – Vịt quay
          Quán Đắc Hòa 2 – Vịt quay
          Quán Đắc Hòa 2 – Vịt quay
          Quán Đắc Hòa 2 – Vịt quay

          Vịt quay Vĩnh Phong

          Ra đời cách đây 46 năm, thương hiệu vịt quay VĨNH PHONG đã từng bước tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, với phương châm “uy tín chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”Vịt quay Vĩnh Phong có những bí quyết pha chế đặc biệt nên luôn tạo ra những sản phẩm có hương vị thơm ngon.

          Tất cả những sản phẩm đều được chế biến trên dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, nơi chế biến bảo đảm an tòan vệ sinh, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình và năng động, chúng tôi mong muốn được mang tới cho khách hàng 1 sự hài lòng nhất.


          Các sản phẩm với hương vị độc đáo và rất đặc biệt mang phong cách riêng mà ít nơi nào có được. Cùng với thời gian Vịt Quay VĨNH PHONG vẫn luôn tìm tòi, phát triển trong kỹ thuật chế biến với mục tiêu là làm ra các sản phẩm ngày càng ngon hơn, bổ dưỡng hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khẩu vị cho mọi khách hàng gần xa.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 523 – 525 – 527 Phan Văn Trị, P.7, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại
          : 0903 391 684
          Websit
          e: http://vitquayvinhphong.com/

          Vịt quay Vĩnh Phong
          Vịt quay Vĩnh Phong
          Vịt quay Vĩnh Phong
          Vịt quay Vĩnh Phong

          Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong

          Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong một cái tên rất quen thuộc đối với người dân HCM. Ở nơi đây có một món ăn ngon mà bạn nên thưởng thức. Ra đời cách đây 4 năm với sản phẩm độc quyền mang thương hiệu vịt quay “SỐT TIÊU XANH HONG KONG” đã từng bước tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, với phương châm “uy tín chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm” Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong có những bí quyết pha chế đặc biệt nên luôn tạo ra những sản phẩm có hương vị thơm ngon.


          Tất cả những sản phẩm đều được chế biến trên dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, nơi chế biến bảo đảm an toàn vệ sinh, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình và năng động, Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong mong muốn được mang tới cho khách hàng một sự hài lòng nhất. Các sản phẩm với hương vị độc đáo và rất đặc biệt mang phong cách riêng mà ít nơi nào có được. Cùng với thời gian Vịt Quay “SỐT TIÊU XANH HONG KONG” vẫn luôn tìm tòi, phát triển trong kỹ thuật chế biến với mục tiêu là làm ra các sản phẩm ngày càng ngon hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu khẩu vị ngày càng cao của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 105A Ngô Quyền, P.11, Quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 0907233287 - 0908233287

          Website: http://vitquaytieuxanh.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ThanThieuNhien

          Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong
          Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong
          Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong
          Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong

          Quán Trần Quang Ký – Vịt quay sốt tiêu đen


          Thành lập năm 2009, tiệm Trần Quang Ký với cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu vịt quay sốt tiêu chánh tông MaCau, với tiêu chí “Thực phẩm sạch. Không phẩm màu và Sốt gia truyền” trở thành tiệm bán vịt quay tiêu có lịch sử lâu đời ở quận 5.


          Vịt quay tiêu da giòn một trong những món đặc sản của Trần Quang Ký. Người mang thương hiệu vịt quay sốt tiêu đen Trần Quang Ký về Việt Nam cho biết ông muốn tạo ra con vịt quay hoàn hảo như tại Macau, nơi sản sinh ra món vịt quay sốt tiêu đen nổi tiếng. Cũng chính vì thế mỗi con vịt ra lò có dấu ấn khác biệt về mùi và vị so với các sản phẩm vịt quay khác tại thị trường Việt Nam.


          Vịt quay tiêu luôn là món được yêu thích của khách hàng tiệm. Trải qua 7 năm tồn tại và phát triển, được khách hàng tin tưởng lựa chọn, tiệm đầu tiên bấy giờ đã phát triển mặt bằng rộng gấp 3 lần để phục vụ số lượng lớn khách hàng. Số lượng nhân viên hiện nay đã lên tới 40 nhân viên.


          THÔNG TIN CHI TIẾT

          Địa chỉ:

          • Chi nhánh 1: 388, 390, 392 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
          • Chi nhánh 2: 466, 466A Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM
          • Chi nhánh 3: 55 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 2290

          Thời gian mở cửa: 06:00 - 20:30

          Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaytieutranquangky/

          Website: https://vitquaytranquangky.vn/

            Quán Trần Quang Ký – Vịt quay sốt tiêu đen
            Quán Trần Quang Ký – Vịt quay sốt tiêu đen
            Quán Trần Quang Ký – Vịt quay sốt tiêu đen
            Quán Trần Quang Ký – Vịt quay sốt tiêu đen

            Quán vịt quay Huỳnh Ký – Vịt quay


            Huỳnh Ký là một thương hiệu vịt quay gia truyền lâu đời ở Sài Gòn. Cơ sở đầu tiên của món vịt này đã hình thành từ những năm cuối của thập niên 70 thế kỉ trước bởi những người anh em trong cùng một gia đình gốc Hoa ở đây. Từ khi mới ra đời, Huỳnh Ký đã luôn tâm niệm rằng chính hương vị gia truyền trong món ăn sẽ là nét đặc trưng nhất giúp mọi người biết và nhớ tới Huỳnh Ký. Chính vì điều này đã giúp cho cơ sở đầu tiên được ngày càng phát triển. Trước người ta đến vì lạ, sau thì thấy ăn ngon, rồi nhớ cái màu, nhớ cái vị của miếng thịt, của nước chấm. Rồi người ta lại ghé tiếp lần sau và giới thiệu cho nhiều người đến nữa. Cứ như thế, Huỳnh Ký ngày càng được nhiều người biết tới và yêu mến hơn.


            Các món vịt quay hay heo quay khi mới nhìn vào thì người ta thường bị hấp dẫn nhất bởi màu sắc đỏ ươm và cảm giác dòn rụm của lớp da ngoài. Chính lớp ngoài này đã tạo ra cảm giác muốn ăn và ngon miệng cho người dùng. Tuy nhiên, một số nơi vì muốn duy trì màu sắc tươi ngon này đã không ngừng ngại sử dụng các loại màu và hóa chất không đảm bảo, gây nguy hiểm cho người dùng. Hiểu được điều này, Huỳnh Ký luôn tránh sử dụng các loại phẩm màu độc hại mà thay vào đó là các loại màu thực phẩm, các loại đã được cơ quan chức năng cho phép sử dụng nhắm đảm bảo tốt nhất sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, việc lựa chọn nguyên liệu của Huỳnh Ký cũng rất kỹ lưỡng. Với việc tự chế biến sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh thực phẩm. Các món thịt quay, luộc được chế biến ra luôn mang tới sự an tâm nhất khi sử dụng.


            THÔNG TIN CHI TIẾT

            Địa chỉ: 2 Bis, Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

            Điện thoại: 0938078308 - 0903832282

            Website: https://huynhky.com/


              Quán vịt quay Huỳnh Ký – Vịt quay
              Quán vịt quay Huỳnh Ký – Vịt quay
              Quán vịt quay Huỳnh Ký – Vịt quay
              Quán vịt quay Huỳnh Ký – Vịt quay

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?