Top 11 Hàng xôi ngon nhất Sài Gòn

Xôi là món ăn yêu thích của khá nhiều người. Món ăn này có nhiều biến tấu từ mặn đến ngọt, nhưng dù là biến tấu như thế nào xôi vẫn giữ được độ ngon khó cưỡng của mình. Sài Gòn có rất nhiều hàng xôi ngon nức tiếng, hãy cùng khám phá danh sách dưới đây và lưu lại để một ngày nào đó nếu có dịp ngang qua hãy ghé thử một lần, đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi không quên đấy!

Xôi Mít Sì Gòn

Xôi Mít được du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng lại nhanh chóng trở thành món ăn yêu thích của nhiều bạn trẻ. Đây là ngọt thơm, dễ ăn vừa có thể làm món tráng miệng hoặc món ăn vặt trong những buổi tán dóc cùng bạn bè. Xôi Mít Sì Gòn là địa điểm bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức món ăn mới lạ, hấp dẫn này.


Nhân xôi của quán được nấu từ các loại nếp dẻo và thơm, mặn mặn ngọt ngọt vô cùng ngon. Xôi được trộn với các nguyên liệu tự nhiên để tạo màu như: Củ dền, nghệ, lá dứa, gấc.... Mít là loại mít thái, mít ráo hoặc mít thường vừa chín tới, dai dai, sần sần và ngọt vừa phải. Xôi được cho vào giữa múi mít, rắc thêm chút mè rang và dừa sợi càng làm cho món ăn thêm đẹp mắt và ngon miệng. Giá 35.000 đồng/1 phần gồm 5 cục xôi mít, ship tận nơi cho mọi đơn hàng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 187/5/6 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0938 671 477
  • Fanpage: https://www.facebook.com/XoiMitSiGon67
  • Giá trung bình: 35.000 VNĐ - 50.000 VNĐ
Xôi Mít Sì Gòn
Xôi Mít Sì Gòn
Xôi Mít Sì Gòn
Xôi Mít Sì Gòn

Xôi Hàng Gà

Xôi xéo là món ăn sáng đơn giản nhưng tinh tế, có nguồn gốc từ xứ kinh kỳ. Món xôi ngon một cách tinh tế, với nhiều hương bị béo, bùi, mặn, ngọt quyện vào nhau, ăn rồi thì nhớ mãi. Ở Sài Gòn, bạn vẫn có thể ăn món ngon Hà Nội này tại quán Xôi Hàng Gà đường Trần Khắc Chân.


Nguyên liệu chính của món xôi xéo là loại nếp dẻo thơm, cùng đậu xanh cà vỏ và thịt thăn heo, thịt gà.... Thêm chút hành phi để xôi béo ngon. Xôi có màu vàng ruộm được bọc lá chuối, phủ trên từng lát xéo đậu cũng vàng óng ả, béo bùi bởi lớp mỡ thơm và thật nhiều hành phi giòn, ngon miệng, ngon mắt đến lạ lùng. Quán có rất nhiều món ăn ngon lành dinh dưỡng cho bữa sáng và bữa trưa: Xôi xéo gà pate; Xôi xéo Hàng Gà; Xôi xéo thập cẩm; Xôi xéo patê chà bông; Xôi xéo pate trứng non; Xôi xéo patê heo quay; Cơm gà các loại....


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 108 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0703 345 789
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xoihangga108trankhacchan
  • Giá trung bình: 20.000 VNĐ - 55.000 VNĐ
Xôi Hàng Gà
Xôi Hàng Gà
Xôi Hàng Gà
Xôi Hàng Gà

Xôi Gà Bà Chiểu

Đây là hàng xôi ngon có tiếng ở Sài Gòn, nằm phía sau chợ Bà Chiểu, khách lúc nào cũng ra vô tấp nập. Quầy xôi bán từ 15 - 23h mỗi ngày, và chỉ bán ba loại là xôi xá xíu, xôi gà và xôi thập cẩm. Từ khi mở hàng đến khi đóng cửa, quán không ngơi khách. Bí quyết thành công của gánh xôi gà chợ Bà Chiểu không chỉ nằm ở thành phần chính mà còn ở nguyên liệu phụ. Đó là những con ruốc đỏ âu đậm đà, thêm mỡ hành.


Khi vừa đến hàng xôi này bạn sẽ hơi choáng bởi "núi" thịt gà và thịt xá xíu đầy ắp, thơm lừng. Một phần xôi có rất nhiều thịt. Xôi ở đây được gói trong lá chuối nên giữ được độ nóng lâu, hạt xôi mềm dẻo, thịt nhiều và thơm, thêm ít mỡ hành, chan thêm nước sốt đậm đà thì quá tuyệt vời. Ăn rồi lại muốn ăn nữa.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Chợ Bà Chiểu, 318/1 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá trung bình: 15.000 VNĐ - 30.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30
Xôi Gà Bà Chiểu
Xôi Gà Bà Chiểu
Xôi Gà Bà Chiểu

Xôi Tôn Đản

Những ai ở khu vực Quận 4 nếu không biết đến hàng xôi này thì quả là thiếu sót. Tuy chỉ là quán nhỏ cạnh vỉa hè nhưng Xôi Tôn Đản là hàng xôi ngon nức tiếng và cực đông khách.


Ở đây có bán đủ loại từ xôi ngọt đến xôi mặn. Xôi nấu nở, mềm, gói trong lá chuối nên thơm và giữ ấm lâu. Các món xôi như: Xôi nếp than, xôi bắp và xôi mặn rất ngon và đáng thử. Tuy đông khách nhưng phục vụ rất nhanh, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để cầm trên tay một gói xôi ngon tuyệt. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, người lao động.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 232 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
  • Giá trung bình: 5.000 VNĐ - 15.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
Xôi Tôn Đản
Xôi Tôn Đản
Xôi Tôn Đản

Xôi Tám Cẩu

Xôi Tám Cẩu là một trong những hàng xôi lâu đời nhất ở Sài Gòn. Chỉ là một quán lề đường nhưng nó đã tồn tại hơn 60 năm nay, cha truyền con nối từ bí quyết nấu xôi, luộc thịt. Quán luôn đông khách, đặc biệt là vào buổi sáng và chiều tối nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu để được phục vụ.


Xôi thịt ở đây được nấu theo công thức gia truyền nên ngon đặc biệt. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ, khi nấu phải canh giờ chính xác. Xôi dẻo, thơm, béo, thịt heo muối đậm đà, mềm, mặn. Những ai đã từng ăn ở đây đều nhận ra được nét riêng của xôi Tám Cẩu nhờ hương vị đặc biệt của nó.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ngay góc đường Điện Biên Phủ và Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
  • Giá trung bình: 10.000 VNĐ - 20.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
Xôi Tám Cẩu
Xôi Tám Cẩu
Xôi Tám Cẩu

Xôi Tân Định 310

Xôi Tân Định 310 cũng là một trong những tiệm xôi lâu đời và nổi tiếng ở Sài Gòn, nơi bạn có thể tìm thấy những món xôi ngon cho bữa tối và bữa khuya.


Quán bán chủ yếu là xôi mặn và nổi tiếng nhất là xôi lòng gà trứng non. Có 3 loại để thực khách lựa chon đó là: Xôi đùi gà, xôi lòng gà và xôi thập cẩm. Chỉ là xe xôi đơn sơ nhưng lại cực đông khách. Tủ kính đầy ắp các nguyên liệu: Thịt gà, đùi gà, chả lụa, lạp xưởng, lòng gà, trứng non,... vừa nhìn và đã thấy rất hấp dẫn. Đặc biệt, ruốc mặn ở đây được nêm nếm rất vừa ăn, ăn cùng với xôi cực ngon và đậm đà. Trứng non vừa miệng, bùi, béo thơm, ngon. Buổi tối mà ăn một hộp xôi là đủ để no bụng rồi.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 297 Hai Bà Trưng, Quận 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0909 654 258
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Xôi-Gà-Tân-Định-1767919070101671
  • Giá trung bình: 10.000 VNĐ - 40.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
Xôi Tân Định 310
Xôi Tân Định 310
Xôi Tân Định 310
Xôi Tân Định 310

Xôi Cade - Trần Phú

Xôi cade là một món xôi quen thuộc đối với nhiều người, nổi bật với hương vị hấp dẫn của cadé cùng với phần xôi vừa béo và dẻo.


Xôi Cadé - Trần Phú là xe xôi bình dân nhưng lúc nào cũng đông khách. Món xôi cade ở đây thơm ngon khó cưỡng khiến những ai đã từng ăn dù xa xôi đến đâu đều phải lặn lội tìm tới để ăn một lần nữa. Xôi mềm, dẻo, được bọc trong lá chuối nên có vị thơm nhẹ và giữ được độ nóng lâu. Sốt cade được làm theo công thức đặc biệt, là điểm mấu chốt quyết định hương vị của món xôi này. Sốt có vị thơm của trứng, nước cốt dừa, bột mì và vani. Có vị ngọt và béo vừa phải, ăn cùng với xôi cực bắt vị.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Trước tiệm mì Giai Ký, 451 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
  • Giá trung bình: 5.000 VNĐ - 15.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 20:00 - 2:00
    Xôi Cadé - Trần Phú
    Xôi Cadé - Trần Phú
    Xôi Cadé - Trần Phú

    Xôi Bình Tiên - Minh Phụng

    Xôi Bình Tiên - Minh Phụng đã có tuổi đời hơn 40 năm tại Sài Gòn, cho đến bây giờ chất lượng vẫn được đánh giá là "danh bất hư truyền".


    Xôi của quán rất ngon. Hạt xôi mềm, dẻo, nở vừa được gói trong lá chuối đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Xôi thường ăn cùng chả lụa, chà bông, lạp xưởng, thịt heo quay, chan thêm nước tương pha ngọt hoặc nước thịt ăn cực ngon. Ngoài xôi mặn, ở đây còn có xôi nếp than, xôi cadé dừa cũng rất ngon với giá rất phải chăng.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 88 Minh Phụng, Quận 6, Tp. HCM
    • Điện thoại: 0902 507 960
    • Fanpage: https://www.facebook.com/BinhTiensteamedstickyrice
    • Giá trung bình: 10.000 VNĐ - 20.000 VNĐ
    • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Xôi Bình Tiên - Minh Phụng
    Xôi Bình Tiên - Minh Phụng
    Xôi Bình Tiên - Minh Phụng
    Xôi Bình Tiên - Minh Phụng

    Xôi Sườn A Béo

    Một địa chỉ bán xôi cực kì nổi tiếng mà toplist gửi tặng bạn nữa đó là Xôi Sườn A Béo - độc đáo, chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả hợp lý.


    Có rất nhiều loại xôi, bạn có thể dùng cho bữa sáng liên tục mà không thấy ngán. Xôi sườn có vị ngon ngọt và béo, thơm mùi nấm hương, quyện cùng nước sốt rất đậm đà. Xôi đặc biệt A Béo topping đầy ắp với trứng non, sườn rim, đùi gà, dưa chua và rau thơm. Xôi gà đậu phộng; Xôi xá xíu; Xôi sườn rim A Béo; Xôi Lạp xưởng tôm khô cũng rất đáng để bạn thưởng thức. Xôi được đặt vào mẹt nhỏ, lót lá chuối xanh vô cùng đẹp mắt. Phần xôi ở đây có giá khá cao nhưng đáng đồng tiền.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 209 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    • Điện thoại: 0768 277 277
    • Fanpage: https://www.facebook.com/xoisuonabeo
    • Giá trung bình: 25.000 VNĐ - 45.000 VNĐ
    Xôi Sườn A Béo
    Xôi Sườn A Béo
    Xôi Sườn A Béo
    Xôi Sườn A Béo

    Xôi Chiên Nhà Sushi

    Xôi Chiên Nhà Sushi chuyên sỉ - lẻ các món ăn vặt. Các món ăn ở đây đều chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được đánh giá rất cao.


    Sushi có rất nhiều món ăn vặt ngon bạn không thể bỏ lỡ như: Me lào tách vỏ, me xóc muối, cà na đập dập, rau câu dừa, nước sâm, chân gà sả tắc, cơm cháy nồi, cơm cháy lắc khô gà, bánh tráng mắm ruốc, bánh flan công thức Pháp, bánh tráng muối sate tắc... Nổi bật nhất phải kể đến món xôi chiên giòn rụm nhân thịt đậm đà ăn với sốt sa tế để vào xôi làm xôi đậm đà hơn. Tương chung là để thẳng sốt vào xôi, tương riêng sẽ để riêng ở ngoài không bỏ sẵn vào bánh nên bạn có thể điều chỉnh độ cay. Các món ăn đều có giá rất dễ chịu, phù hợp với túi tiền của mọi phân khúc khách hàng.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 50/22/2 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Điện thoại: 0939 323 637
    • Fanpage: https://www.facebook.com/anvatnhasushi
    • Giá trung bình: 6.000 VNĐ - 30.000 VNĐ
    Xôi Chiên Nhà Sushi
    Xôi Chiên Nhà Sushi
    Xôi Chiên Nhà Sushi
    Xôi Chiên Nhà Sushi

    Xôi Gà Huy

    Xôi gà là món ăn luôn hấp dẫn thực khách, đây là món ăn ngon, bổ dưỡng cho bữa sáng, trưa và cả bữa tối. Xôi Gà Huy là một địa chỉ bạn có thể thưởng thức các món xôi ngon.


    Xôi Gà Huy có rất nhiều loại: Xôi mề gà trứng non đặc biệt; Xôi đùi gà rô ti chấy tỏi; Xôi đùi gà rô ti (xé sẵn). Đầu tiên phải nói đến hộp xôi đùi gà. Hộp xôi topping tràn đầy, ăn một hộp khá là no. Có miếng đùi nhỏ, da gà chiên, dưa muối chua, rau thơm...nhìn thôi đã muốn ăn ngay. Xôi trứng non vàng ươm, mềm dẻo, thịt gà dai, tươi ngon được bóp muối tiêu chanh ngon không cưỡng nổi. Giá 1 phần ăn ở đây khá cao nhưng rất xứng đáng vì hương vị món ăn ngon, chất lượng phục vụ tốt.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 133 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    • Điện thoại: 0899 994 148
    • Fanpage: https://www.facebook.com/xoigahuyxm
    • Giá trung bình: 40.000 VNĐ - 50.000 VNĐ
    Xôi Gà Huy
    Xôi Gà Huy
    Xôi Gà Huy
    Xôi Gà Huy

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?