Top 3 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Nụ cười đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đối với xã hội hiện đại. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ chúng ta không thể bỏ qua điều này được và tẩy răng trắng sẽ giúp bạn tạo ra điều đó, lấy lại vẻ tự tin và góp phần thành công hơn trong cuộc sống. Sau đây Toplist xin được giới thiệu những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Kon Tum đến bạn đọc.

Nha Khoa Nguyễn Gia

Đến với Nha Khoa Nguyễn Gia sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn không biết nên chọn phương pháp tẩy trắng răng nào giữa tẩy trắng tại phòng nha và tẩy trắng bằng máng tại nhà. Nếu là tẩy trắng tại phòng nha bạn sẽ được sử dụng nồng độ thuốc được kiểm soát, đảm bảo an toàn cơ thể. Sau đó chiếu đèn Laser giúp thuốc phát huy tác dụng, răng trắng sáng ngay 1 lần tẩy và chỉ tiếp xúc với răng, đảm bảo an toàn mô nướu đem lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì trắng sáng lâu dài. Còn nếu bạn muốn sử dụng tẩy trắng bằng máng tại nhà thì chỉ cần thực hiện thường xuyên quy trình kéo dài từ 6-10 ngày và không đảm bảo nồng độ thuốc và có thể gây hại cho nướu.


Vậy nên Nha Khoa Nguyễn Gia thường tư vấn cho mọi khách hàng của mình sử dụng dịch vụ tại phòng nha, vừa nhanh, vừa hiệu quả. Chỉ trong 30 phút sau răng trắng ngay mà không đau - không ê buốt. Đặc biệt vừa tẩy trắng vừa bù đắp men răng với nồng độ thuốc an toàn với cơ thể và duy trì hiệu quả dài lâu. Điều này nhiều khách hàng đã tự mình trải nghiệm và đưa ra đánh giá khách quan nhất làm minh chứng cho sự chuyên nghiệp và hiệu quả cho dịch vụ nha khoa tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 580 Trần Phú, TP. KonTum, KonTum
Điện thoại: 0332 513 339
Email: nhakhoanguyengiakontum@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-khoa-Nguyễn-Gia-1053855305004758/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha Khoa Nguyễn Gia
Nha Khoa Nguyễn Gia
Nha Khoa Nguyễn Gia
Nha Khoa Nguyễn Gia

Nha Khoa Á Châu Kon Tum

Nha Khoa Á Châu Kon Tum sẽ giúp bạn tẩy trắng răng mà không gây hại cho men răng. Vì mục đích của thuốc tẩy trắng chính là phóng thích oxy nguyên tử vào trong các trụ men, ống ngà. Thực chất, đây chính là quá trình oxy hóa các phân tử nhiễm màu, không thay đổi cấu trúc men răng. Không ê buốt, khó chịu, vì sử dụng thuốc tẩy trắng nha khoa có nồng độ hydrogen peroxide thích hợp, sử dụng đúng liều lượng không gây kích ứng, ê buốt. Quy trình tẩy trắng an toàn, đạt tiêu chuẩn và không gây tổn thương răng, kích ứng lợi, môi phồng đỏ, bỏng rát, viêm nướu,...

Tại Nha Khoa Á Châu Kon Tum tẩy trắng răng với công nghệ đèn Laser và thuốc tẩy trắng có thể tạo phản ứng oxy hóa, cắt đứt chuỗi protein có màu trong răng trong trường hợp răng ố vàng bề mặt ngoài. Tuy nhiên, trường hợp răng bị nhiễm màu từ bên trong cấu trúc răng thì phương pháp tẩy trắng răng sẽ không đem lại hiệu quả cao, vì vết ố vàng này xuất phát từ sâu bên trong của răng. Do đó, nếu nguyên nhân ố vàng là do cấu trúc bên trong răng, tẩy trắng sẽ không bao giờ hiệu quả. Vậy nên bạn sẽ được kiểm tra và tư vấn kỹ càng trước khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0962 066 676
Email: nhakhoaachaukt676@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaachaukontum.vn
Giờ mở cửa: 07:30 -19:00

Nha Khoa Á Châu Kon Tum
Nha Khoa Á Châu Kon Tum
Nha Khoa Á Châu Kon Tum
Nha Khoa Á Châu Kon Tum

Nha Khoa Sài Gòn

Nha Khoa Sài Gòn tại thành phố Kon Tum với đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng với phương tiện y khoa hiện đại sẽ mang đến cho bạn dịch vụ an toàn – chất lượng - chi phí cạnh tranh và tận tình chăm sóc sức khỏe răng miệng của mọi người. Đặc biệt tại đây sử dụng tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser thế hệ mới của nha khoa giúp loại bỏ hoàn toàn các sắc tố nâu, đen, xỉn màu… giúp răng sáng khỏe, đều màu chỉ trong tích tắc.


Nha Khoa Sài Gòn có nhiều lựa chọn cho bạn bao gồm tẩy trắng răng nhanh hoặc chậm công nghệ Mỹ đối với dịch vụ tẩy trắng răng. Tại đây với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện tẩy trắng răng sẽ giúp thổi bay các mảng bám, và vết ố khỏi bề mặt răng một cách hiệu quả. Nha Khoa Sài Gòn luôn cam kết quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra nhẹ nhàng và thư thái như một buổi đi spa bình thường và trắng ngay sau 1 - 2 lần làm. Giữ nụ cười rạng rỡ không chỉ giúp cải thiện tâm trạng của quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 868 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0937 037 096
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamnhakhoakontum/
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Nha Khoa Sài Gòn
Nha Khoa Sài Gòn
Nha Khoa Sài Gòn
Nha Khoa Sài Gòn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?