Top 7 địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản ngon nhất trên phố Kim Mã

Ở Hà Nội muốn ăn món Nhật, chúng ta nên đi đâu? Ngoài con phố Đào Tấn, Kim Mã cũng là một nơi hội tụ rất nhiều địa chỉ ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng, với những món ăn chất lượng. Dạo quanh con phố Kim Mã, bạn sẽ phải đau đầu khi không biết phải chọn nơi nào cho buổi hẹn hôm nay, bởi vì thật sự rất nhiều quán vừa đẹp, thức ăn lại ngon. Vì vậy, trong bài viết này, Toplist sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời về những địa chỉ ẩm thực Nhật nên trải nghiệm.

Nhân Sushi Hà Nội

Với những người ở Hà Nội thì Nhân Sushi là một trong những thương hiệu có tiếng hàng đầu trong các nhà hàng Nhật Bản ở Sài Gòn nay đã có mặt tại Hà Nội để phục vụ các thực khách mê đồ Nhật. Không gian quán rộng, trang trí sang trọng, đẹp mắt đúng phong cách Nhật Bản, có cả phòng riêng ấm cúng có hoa, nến và âm nhạc,...


Đồ ăn tại Nhân Sushi được xếp vào hạng xuất sắc, tinh tế, trình bày đẹp mắt. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại quán. Sushi và sashimi ở quán khá tươi ngon. Đồ sống còn tươi, ngọt thịt, mềm, có nhiều loại để chọn. Ngoài ra, quán còn nhiều đồ nướng với hương vị hoàn hảo đặc biệt là món mai cua nướng béo ngậy đậm vị. Món cocktail hàu khai vị luôn được ưa chuộng nhờ ưu điểm đơn giản, tinh tế, bùi bùi thanh mát. Nhân viên tại quán được đào tạo bài bản cẩn thận về phong cách phục vụ đúng kiểu nhật, phục vụ tốt, nhiệt tình và thân thiện.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 101 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 290 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • NV-B35 Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0936 138 383
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhansushihanoi/
  • Giá: 100.000 đồng - 500.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:30 AM - 10:30 PM
    Nhân Sushi Hà Nội
    Nhân Sushi Hà Nội
    Nhân Sushi Hà Nội
    Nhân Sushi Hà Nội

    Izakaya Yancha - Ẩm Thực Nhật Bản - Kim Mã

    Những món ăn Nhật Bản chưa bao giờ hết hot đối với những tín đồ ẩm thực. Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ ẩm thực Nhật Bản khá nổi tiếng ở phố Kim Mã, đó chính là Izakaya Yancha.


    Vì sao lại là Izakaya Yancha ?

    Quán mang không gian rất ấm cúng, đồ nội thất tối màu, sang trọng. Izakaya Yancha Kim Mã chủ yếu phục vụ các món nướng và các món nhậu mang phong cách hiện đại nhưng vẫn nmang đậm hương vị truyền thống của Nhật Bản. Ngoài ra, còn có các món Sashimi như cá hồi, cá ngừ, cá tráp, cá cam, bạch tuộc…Bạn có thể vừa ăn những món ăn ngon đặc trưng ấy vừa uống những thức uống mang bản sắc Nhật nhưg gồm các loại rượu Sake Nhật Bản, Schochu… và các loại thức uống giải khát khác, đặc biệt là các đồ uống cok-tail.


    Đặc biệt là thực khách vừa được thưởng thức món ăn ngon vừa được khám phá quầy Sushi của nhà hàng, thực khách có thể nhìn thấy toàn vẹn quy trình chế biến Sushi của các các đầu bếp nơi đây. Thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, tử tế, chào hỏi lễ phép, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 579 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 0243.724.7008
    • Fanpage: https://www.facebook.com/yancha.vietnam
    • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
    • Mức giá: 200.000đ - 500.000đ
    Izakaya Yancha - Ẩm Thực Nhật Bản - Kim Mã
    Izakaya Yancha - Ẩm Thực Nhật Bản - Kim Mã
    Izakaya Yancha - Ẩm Thực Nhật Bản - Kim Mã
    Izakaya Yancha - Ẩm Thực Nhật Bản - Kim Mã

    Sushibar - Nhà Hàng Nhật Bản - Kim Mã

    Sushibar - Nhà Hàng Nhật Bản nằm ở gần mặt đường Kim Mã ở trong khu tập thể cũ Giảng Võ. Quán be bé không gian cũng không được rộng cho lắm nhưng lại sắp xếp rất gọn gàng đúng kiểu của Nhật. Ở đây tất cả bàn ghế hay bát đũa đều mang một nét cổ cổ, được sắp xếp theo đúng chuẩn một quán sushi Nhật.


    Hai menu chính của Sushibar là menu đồ ăn và sushi riêng, menu còn lại có các set cơm và set sushi. Sushibar luôn tự tin rằng những món ăn của quán luôn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng. Món cơm cà ri là một trong những món được nhận rất nhiều lời khen: thịt chiên cực kì thơm giòn, ăn kèm với sốt cari đậm vị, nóng hổi... Ngoài ra, cơm lươn (Unagi Udon) ăn rất ngon vì thịt lươn thì mềm, được tẩm ướp với sốt để nướng rất đậm đà. Các set cơm sẽ được dùng với trứng hấp với nấm, rau muối, salad, ăn vừa ngon lại đảm bảo no bụng. Những món ăn đều được chú trọng phần trang trí, trông đẹp mắt, gây hấp dẫn thực khách.


    Sushibar rất cảm kích khi có những người bạn đã cùng song hành kể từ khi mới thành lập cho đến nay và đã hơn 10 năm trôi qua, họ vẫn chọn Sushibar là nơi để tụ họp, sum vầy tận hưởng cảm giác riêng tư và sự ấm áp nhưng vẫn chuyên nghiệp. Nhân viên Sushibar thân thiện, phục vụ khách hàng chu đáo. Đây là một trong những quán nhật ấn tượng nhất đối với thực khách


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 107 A5 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 0974 848 818 - 0243 7261649
    • Fanpage: https://www.facebook.com/sushibarkimma/
    • Menu : http://sushibarhanoi.com.vn//
    • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:00 và 05:00 - 22:00
    • Mức giá: 100.000đ - 275.000đ
    Sushibar - Nhà Hàng Nhật Bản
    Sushibar - Nhà Hàng Nhật Bản
    Sushibar - Nhà Hàng Nhật Bản
    Sushibar - Nhà Hàng Nhật Bản

    CHIBO Vietnam – Okonomiyaki – Bánh xèo Nhật Bản

    Thương hiệu Chibo được tạo dựng ở Osaka vào năm 1973. Đến năm 1992, tòa nhà Okonomiyaki 7 tầng ở phố Dotonbori được hoàn thiện, trong đó có thương hiệu cao cấp President Chibo với các món Teppanyaki cao cấp, đã tạo ra tiếng vang lớn trong cộng đồng ẩm thực nói riêng và khắp Nhật Bản nói chung.


    Chiếc bánh Okonomiyaki - Bánh xèo Nhật Bản căng tròn, phết sốt và mayonnaise, rắc thêm rong biển, cá bào có hương vị tuyệt vời khi thưởng thức bằng Teko. Tại Chibo, bạn nên thưởng thức 2 loại món ăn chính tạo nên thương hiệu đặc trưng nhất, đó là Okonomiyaki và Teppanyaki. Bên cạnh đó là vô vàn những món ăn hấp dẫn khác trong menu của nhà hàng. Chắc chắn nơi đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị và không thể nào quên chỉ sau một lần thưởng thức.

    Hãy đến với CHIBO.Bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời của các món ăn Nhật Bản và sự phục vụ tận tình của nhà hàng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ
    : Số 5, ngõ 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại
    : 024 3834 3939
    Facebook
    : https://www.facebook.com/chibovietnam/
    Mở cửa
    : 11:30-14:30, 17:00-22:30
    CHIBO Vietnam – Okonomiyaki – Bánh xèo Nhật Bản
    CHIBO Vietnam – Okonomiyaki – Bánh xèo Nhật Bản
    CHIBO Vietnam – Okonomiyaki – Bánh xèo Nhật Bản
    CHIBO Vietnam – Okonomiyaki – Bánh xèo Nhật Bản

    Chouchin - Cơm Niêu & Món Xiên Nướng Nhật

    Đối với những ai có sự yêu thích đặc biệt dành cho nền ẩm thực Nhật Bản thì không thể bỏ lỡ trải nghiệm với những món xiên nướng Nhật tại Chouchin. Đây là một địa điểm đậm chất Nhật Bản mà bạn có thể lựa chọn cho những buổi hẹn hò với người yêu hay tụ họp cùng bạn bè.


    Không gian của quán Chouchin rất thanh lịch, trẻ trung, với tông màu trầm sạch sẽ, ấm áp. Bất kể là ai, một khi đã tới nơi này thì đều sẽ bị cơm niêu, xiên nướng Nhật Bản ngon tuyệt thu hút mà quên lối về. Chouchin có thể xem là một đại tiệc xiên que nướng kiểu Nhật độc đáo tại Hà Nội. Có vô vàn kiểu xiên nướng để bạn lựa chọn Nào là bạch tuột, thịt heo, thịt bò, gà… hay đầy đủ các loại hải sản tươi sống được nướng và chế biến thành từng xiên ngon cực ngon, theo đúng phong cách Nhật Bản.


    Thực phẩm đều tươi, tẩm ướp gia vị rất vừa miệng. Không chỉ chất lượng ở món xiên nướng Nhật đặc trưng, Chouchin còn mang lại cho bạn sự hài lòng với những món Sasimi và cơm niêu kiểu Nhật được chế biến rất tinh tế. Thức ăn ngon cộng thêm phục vụ thân thiện đáng yêu, ngại gì không thử đúng không các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tầng 3, 5 Ngõ 535 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3525 8989
    • Fanpage: https://www.facebook.com/chouchinhanoi/
    • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:30
    • Mức giá: 100.000đ - 500.000đ
    Chouchin - Cơm Niêu & Món Xiên Nướng Nhật
    Chouchin - Cơm Niêu & Món Xiên Nướng Nhật
    Chouchin - Cơm Niêu & Món Xiên Nướng Nhật
    Chouchin - Cơm Niêu & Món Xiên Nướng Nhật

    Matsu

    Nằm khuất vào con ngõ của phố, Matsu là một địa chỉ ẩm thực Nhật Bản được nhiều thực khách đánh giá cao. Đây là một địa chỉ hấp dẫn được sự chú ý của rất nhiều du khách, trước hết là bởi một không gian không quá rộng, nhưng không kém phần lãng mạn.


    Món ăn mang được hương vị Nhật Bản,vì vây có thể nói chọn Matsu cho buổi hẹn của mình là cơ hội để các bạn trải nghiệm những món ăn đặc trưng của một đất nước xa xôi mà không cần phải di chuyển đến đó. Matsu chuyên về các loại sushi và sasimi, nguyên liệu được chọn rất tươi và khéo léo trong khâu chế biên. Một điều mà chúng ta phải thừa nhận đó chính là ẩm thực Nhật Bản rất chú trọng đến không bày trí, những món ăn cũng Matsu cho thực khách thấy rõ sự tỉ mỉ trong việc sắp từng miếng cá hồi, tôm, cá ngừ, cơm,... của món ăn Nhật.


    Khi bạn còn đang loay hoay với hàng trăm địa chỉ ẩm thực tại Hà Thành, sao không thử tìm đến số 37 Kim Mã, tìm đến Matsu để khám phá xem nơi đây có điều gì đăch biệt mà có thể thu hút nhiều thực khách như thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 637 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:30 - 23:00
    • Mức giá: 100.000đ - 275.000đ
    Matsu
    Matsu

    Gyu-Kaku Japanese BBQ - Kim Mã

    Nếu bạn là một Fan của các món Nhật thì chắc chắn không nên bỏ qua nhà hàng sau đây mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Gyu-Kaku Japanese BBQ là một hệ thống lẩu nướng Nhật Bản ở V-Tower, 649 Kim Mã, có không gian cũng như chất lượng món ăn rất tốt.


    Ưu điểm của địa chỉ này là có một không gian rộng rãi bố trí chuẩn Nhật, có phòng riêng nếu bạn muốn riêng tư.

    Về phần đồ nướng, thịt được thái mỏng, ướp đậm đà ăn vừa miệng.Khi ăn thịt nướng cùng với rau cuốn chấm sốt đặc trưng của Gyu-Kaku Japanese, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện bất ngờ, chỉ cần một chút sự có mặt của sốt cũng làm cho miếng cuốn ngon hẳn rồi. Rau cuốn cũng rất đa dạng: có rau diếp, tía tô, ít cà rốt, dưa chuột và hành tây sống.

    Ngoài ra về món lẩu thì được đánh giá là nước lẩu ngọt thanh, thức ăn để nhúng tươi ngon và nhiều. Nếu chán món nướng thì lựa chọn các món lẩu ở Gyu-Kaku cũng rất xứng đáng.


    Giá dao động từ 100.000 nghìn đến 500.000 nghìn, khách quan mà nói thì giá ở đây cũng không phải quá cao mà cũng nằm ở mức tương đương với các nhà hàng Nhật khác. Bạn có thể yên tâm vì số tiền bạn bỏ ra đi đôi với chất lượng phục vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tầng 1, V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 02432 115 405
    • Fanpage: https://www.facebook.com/gyukakuhanoi
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
    • Mức giá: 100.000đ - 500.000đ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ - Kim Mã
    Gyu-Kaku Japanese BBQ - Kim Mã
    Gyu-Kaku Japanese BBQ - Kim Mã
    Gyu-Kaku Japanese BBQ - Kim Mã

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?