Top 4 địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Trong những ngày hè nóng bức thì thưởng thức một ly kem dừa mát lạnh, thơm ngon quả thực không gì bằng. Trở nên khá hot trong thời gian gần đây với tên gọi "kem dừa Thái Lan", các món kem dừa được biến tấu nhiều cách khác nhau, tạo nên hương vị vừa lạ vừa quen đối với thực khách. Nhằm giúp các bạn tìm ra những địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng nhất Hải Phòng, Toplist đã thống kê và chọn ra 4 cái tên tiêu biểu nhất. Và hãy cùng Toplist khám phá xem đó là những địa chỉ nào bạn nhé!

Chè Hoa Phượng

Chè Hoa Phượng là một trong số những địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng tại Hải Phòng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách ngày hôm nay. Có thể nói 3 món ăn gọi là "đặc sản" riêng của Chè Hoa Phượng đó chính là kem tươi, kem trái dừa và chè hạt lựu. Riêng với món kem trái dừa tại đây mang hương vị đặc trưng rất riêng không thể nhầm lẫn với bất cứ nơi nào khác. Kem dừa tại Chè Hoa Phượng có vị ngọt béo, thoảng mùi dừa tự nhiên. Kem được đặt trong trái dừa được gọt vỏ sẳn, phủ lên trên là lớp dừa sợi, bánh quy giòn rụm. Tất cả tạo nên sản phẩm kem trái dừa hấp dẫn thực khách khi đến đây thưởng thức.


Xét về hương vị là thế, về chất lượng nguyên liệu làm kem thì khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như cách chế biến hợp vệ sinh tại quán Chè Hoa Phượng. Kem trái dừa tại đây rất độc đáo với lớp kem tươi phủ lên trên, tạo nên hình dáng thú vị, độc đáo. Sợi dừa ngọt thanh, giòn ăn kèm với bánh quy quả thực không gì bằng. Bên cạnh kem trái dừa thì tại đây còn có rất nhiều món khác để bạn có thể tha hồ lựa chọn như kem sầu riêng, chè hạt lựa, kem tươi,...đều rất thơm ngon.


Nếu bạn có nhu cầu thưởng thức kem trái dừa hấp dẫn, thơm ngon tại Hải Phòng thì đừng quên ghé qua quán Chè Hoa Phượng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 117 Trần Phú, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0938270390
  • Facebook: https://www.facebook.com/Chè-Hoa-Phượng-267949953348652/
Menu kem tại Chè Hoa Phượng
Menu kem tại Chè Hoa Phượng
Kem dừa hấp dẫn, thơm ngon tại quán Chè Hoa Phượng
Kem dừa hấp dẫn, thơm ngon tại quán Chè Hoa Phượng

Quán kem Quỵt

Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng nhất Hải Phòng đó chính là Quán kem Quỵt. Tại Quỵt, kem dừa được xem là một trong những món được khách hàng ưa chuộng và bán chạy nhất bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà Quỵt mang lại. Kem dừa tại Quỵt có các thành phần như kem dừa nguyên chất, dừa nạo sợi, bánh kẹp, bánh quy,...Vị ngọt thơm của kem dừa hòa ăn cùng với bánh quy, bánh kẹp giòn rụm quả thực không gì bằng.


Giá tại quán kem Quỵt khá hạt dẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Nơi đây buổi tối thường khá đông khách và cũng là một trong những địa điểm thích hợp để bạn có thể tụ tập, trò chuyện với bạn bè hay gia đình. Ngồi nhâm nhi kem trái dừa mát lạnh, vừa hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân quả thực vô cùng thú vị. Không những có kem dừa mà tại đây còn có rất nhiều món kem, thức uống hấp dẫn khác mà bạn có thể khám phá. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với quán kem Quỵt để thưởng thức kem dừa hấp dẫn ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 40A Lương Khánh Thiện, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Điện thoại: 0225 3826 547
Kem dừa tại quán kem Quỵt
Kem dừa tại quán kem Quỵt
Kem dừa thơm ngon tại quán Quỵt
Kem dừa thơm ngon tại quán Quỵt

Kem Fanny

Kem Fanny là một địa điểm quen thuộc tại Hải Phòng đối với những bạn trẻ nghiền kem. Đây vốn là quán cafe, đồ giải khát được nhiều người biết tới và khá nổi tiếng với món kem dừa.


Kem dừa ở đây có màu trắng sữa và thơm mùi sữa rất đặc trưng, đựng trong trái dừa non còn được gọt vỏ ngoài gọn gàng, bên trên là chút dừa tươi bào sợi, thêm ít dừa khô, miếng bánh nướng giòn thơm, khá bắt mắt. Đặc biệt, kem dừa ở đây được làm từ những trái dừa đã lựa chọn cẩn thận, là những trái dừa xiêm đặc sản, thơm ngon nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: L4.02, Vincom Lê Thánh Tông, 1 Lê Thánh Tông, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: ‎02252 299 279
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FannyIceCreamSorbet/
  • Website: https://www.fanny.com.vn/
  • Giao hàng trên Now


Kem Fanny
Kem Fanny

Dino Ice Cream

Thêm một địa chỉ thưởng thức món kem dừa tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua, đó là quán Dino Ice Cream. Quán mang một phong cách trẻ trung, hiện đại từ màu sắc không gian, đèn trang trí, bàn ghế đến những đồ dùng như chén, đĩa, ly, … Không gian thoáng đãng, gần gũi và thoải mái.


Tại Dino Ice Cream, bạn sẽ được mix tối đa 3 loại hương vị từ 33 hương vị của quán. Kem dừa Dino Ice Cream có bài trí khá đẹp với kem màu trắng sữa và lượng kem "ú ụ". Bên trên cũng có sợi dừa tươi như những quán khác, rắc thêm một ít hạnh nhân và cả một hai chiếc ống quế. Kem ở đây rất thơm vị sữa, khi thưởng thức các bạn có thể cạo một lớp cùi dừa và ăn kèm với kem, như vậy vừa ngon lại vừa cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc biệt của kem dừa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 24A Trần Hưng Đạo, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giao hàng trên Now
Dino Ice Cream
Dino Ice Cream

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?