Top 7 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại Hải Phòng

Nếu bạn không phải là người có khả năng chịu đau tốt, mới tiếp xúc với nghệ thuật xăm thì việc chọn một hình xăm nhỏ để thử sức là sự lựa chọn thông minh nhất. Những bức hình xăm này tuy nhỏ nhưng rất nhẹ nhàng, tinh tế và giàu ý nghĩa. Vậy tại Hải Phòng thì nơi nào xăm hình mini đẹp và uy tín nhất? Trong bài viết ngay sau đây, Toplist sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này. (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và vị trí các top sẽ thay đổi theo sự bình chọn của khách hàng)

TUAN GA tattooartist

Ngày nay, người ta không còn quan niệm những người có hình xăm trên người là "gái hư" nữa, thay vào đó họ xem đây là một kiểu làm đẹp rất thời thượng. Bên cạnh những hình xăm 'hầm hố', ấn tượng và khiến người khác không thể rời mắt, bạn cũng đừng bỏ qua sức quyến rũ của những hình xăm mini xinh xắn, nữ tính và đầy ngọt ngào.

Những hình xăm mini nhỏ nhắn, xinh xắn vừa không gây phản cảm, lại còn tạo nên nét dễ thương tinh nghịch riêng cho các cô gái. Bạn có bị cuốn hút bởi những hình xăm này không? Nếu câu trả lời là có thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay TUAN GA tattooartist - một trong những địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất Hải Phòng mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay, để thực hiện những tuyệt tác xăm hình mini đáng yêu nhất dành tặng cho riêng mình.


Hình xăm mini không đơn thuần chỉ là những hình xăm chữ, ký hiệu nhỏ hoặc những hoa văn lặp đi lặp lại với những phong cách cũ & an toàn. Và một khi tìm đến TUAN GA tattooartist, thợ xăm sẽ thiết kế riêng cho ý tưởng của bạn theo những phong cách mới và chuyên sâu rất trừu tượng.

TUAN GA tattooartist được biết đến là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật tin tưởng an toàn chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Thợ xăm đầy tâm huyết trong nghề cam kết đem lại cho bạn một hình xăm tốt nhất với giá cả hợp lí nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh, mực tốt, hình xăm chất lượng.


Bằng những kinh nghiệm vốn có, bằng khả năng nhìn nhận và con mắt nghệ thuật. Nếu như bạn chưa biết nên chọn lựa cho mình hình xăm nhỏ nào là đẹp nhất thì đến với TUAN GA tattooartist đảm bảo bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, được chọn lựa khuôn hình thích hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ; 1/10/73 Phố Lương Khánh Thiện, Hải Phòng

Điện thoại: 093 488 38 83

Facebook: https://www.facebook.com/tuan.ga.77

Fanpage: https://www.facebook.com/TuanGaTattooartHp/

TUAN GA tattooartist
TUAN GA tattooartist
TUAN GA tattooartist
TUAN GA tattooartist

Trang Utan Art

Mang đến sự cá tính nhẹ nhàng nhưng vẫn kín đáo vừa đủ cho người sở hữu, hình xăm mini ngày càng được yêu thích bởi sự đa dạng trong các thiết kế, vị trí phủ sóng cũng như độ thu hút mà nó đem lại! Tại Biên Hòa, Đồng Nai, trào lưu xăm hình mini cũng được giới trẻ địa phương hưởng ứng nồng nhiệt. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cái tên đáng để tin tưởng lựa chọn thì Toplist tin chắc rằng Trang Utan Art, lời gợi ý tiếp theo trong danh sách này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Nếu ai cho rằng khi xăm thì nên chọn hình cầu kỳ, to bảng hay màu sắc nổi trội thì mới gọi là xăm thì suy nghĩ này hoàn toàn sai nhé và Tattoo Vân Anh đã chứng minh được điều đó. Các mẫu design của Trang Utan Art tuy đơn giản và nhỏ nhắn, nhưng lại mang vẻ đẹp thanh nhã, mà không kém phần tinh tế tĩ mỉ.

Nhờ có năng khiếu về mỹ thuật, Trang Utan Art có thể tự vẽ, thiết kế các hình xăm mini độc đáo, mang một nét riêng biệt mà chỉ cô gái này có. Ngoài ra, Trang Utan Art cũng là một người thân thiện, nhiệt tình và tỉ mỉ, khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm trên từng mũi kim.


Nếu bạn cảm thấy thích thú với hình xăm mà chưa biết bắt đầu từ hình nào thì hãy thử chọn 1 hình mini để trải nghiệm và cũng đừng quên tìm đến một địa chỉ xăm hình uy tín như Trang Utan Art để không phải hối hận vì quyết định ấy của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0775150190

Facebook: https://www.facebook.com/tung.vu.90813236

Trang Utan Art
Trang Utan Art
Trang Utan Art
Trang Utan Art

TNT Tattoo Studio

Đối với một xã hội phát triển, việc xăm mình không chỉ là một cách để thể hiện cá tính riêng, mà còn được coi là món “trang sức” đặc biệt để làm đẹp. Những hình xăm đẹp và độc thực sự đang được giới trẻ săn lùng gắt gao bởi nó góp phần thể hiện phong cách cá nhân. Xăm mình giờ đây được xã hội đón nhận với cách nhìn thoáng hơn và đã trở thành bộ môn nghệ thuật mà bất cứ ai cũng có thể tham gia, từ già trẻ cho tới gái trai. Bạn muốn có hình xăm cỡ lớn hay chỉ là mini? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình uy tín tại Hải Phòng? Và TNT Tattoo Studio cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc ấy của bạn.


Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hình xăm mang dấu ấn riêng của bạn hoặc xăm theo hình mẫu bạn mong muốn. Artist của TNT Tattoo Studio có thể thực hiện đa dạng các kiểu hình xăm cho bạn (từ mini đến cỡ đại, xăm màu, hình vẽ, chữ,…)


Mỗi hình xăm mini là một dấu ấn nhẹ, sự trải nghiệm của cuộc sống mà bạn đang muốn hướng tới. Một ý nghĩa riêng thể hiện 1 chút cá tính của bản thân. Hãy nói ra ý tưởng của bạn và thợ xăm của TNT Tattoo Studio luôn thiết kế sao cho phù hợp với bạn. Không quan trọng các bạn lựa mẫu đẹp hay xấu, dù hình xấu, TNT Tattoo Studio vẫn biết cách làm cho đẹp và thật ấn tượng. Chính vì thế, bất cứ ai tìm đến nơi này cũng đều trở trở thành khách quen sau lần đầu tiên trải nghiệm.

Tại đây, các bạn sẽ được đón tiếp và phục vụ bằng một dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất bởi đội ngũ thợ xăm tay nghề lâu năm. Với chuyên môn và phong cách xăm độc đáo, thợ xăm của TNT Tattoo Studio sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một hình xăm bao chất, không đụng hàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 153 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0789.823.613

Fanpage: https://www.facebook.com/tntstudiotattoo/

Facebook: https://www.facebook.com/truongle3010

TNT Tattoo Studio
TNT Tattoo Studio
TNT Tattoo Studio
TNT Tattoo Studio

Owl Ink Studio

Owl Ink Studio là một tiệm xăm hình được thành lập từ năm 2015 do 1 nghệ sĩ người Việt sáng lập tại Đài Bắc Đài Loan. Sau những năm tháng không ngừng cố gắng hiện Owl Ink Studio đã trở thành thương hiệu tiệm xăm người Việt nổi tiếng nhất Đài Loan và cả Hải Phòng – Việt Nam. Tiệm mang trên mình sứ mệnh phục vụ tất cả những con người cùng chung dòng máu yêu thích nghệ thuật, góp phần tạo nên dấu ấn phong cách thông qua mỗi tác phẩm nghệ thuật.


Những hình xăm mini luôn là thế mạnh của Owl Ink Studio và cũng vì thế mà đây luôn là điểm đến thân quen của các cô gái cá tính, muốn “ghi dấu” lên cơ thể một hình xăm nhỏ xinh.

Những hình xăm nhỏ luôn được giới trẻ ưa chuộng bởi sức hấp dẫn từ nét đẹp của nghệ thuật cũng như sức quấn hút từ sự kín đáo. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng. Mỗi hình xăm nhỏ lại truyền tải một thông điệp ý nghĩa khác nhau tới người nhìn.

Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi người thợ của Owl Ink Studio trở thành người nghệ sĩ truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa qua những hình xăm của bạn trong từng nét vẽ! Bên cạnh đó, chất lượng mực xăm hay các dụng cụ làm việc đều được tiệm đầu tư tốt nhất. Không chỉ mang đến bạn một hình xăm ưng ý mà còn đảm bảo cả chất lượng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số nhà 11, Đường số 8, Khu 442, An Dương, Hải Phòng
SĐT:
0225.657.9999
Facebook:
https://www.facebook.com/owlinkstudio
Owl Ink Studio
Owl Ink Studio
Owl Ink Studio
Owl Ink Studio

H2 Tattoo

Xăm hình hiện nay trở thành một trong những xu hướng phổ biến và ngày càng phát triển. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa riêng biệt nào đó. Có thể gắn với những kỷ niệm khó quên mà con người muốn khắc ghi mãi. Không quá hầm hố như những hình xăm lớn. Hình xăm mini mang tới cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho các tín đồ xăm hình. Ngoài ra, hình xăm này còn rất phổ biến bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích trên cơ thể. Mà vẫn truyền tải đầy đủ ý nghĩa mà bạn mong muốn. Với câu hỏi nên xăm hình mini ở đậu tại Hải Phòng, bạn đã tìm được câu trả lời chưa? Nếu chưa thì có thể tìm đến H2 Tattoo, cũng là một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist trong danh sách này.


Hình xăm nhỏ như một thứ nói lên tâm hồn và cảm xúc của bạn, vì thế hãy chọn những người thợ xăm có thể thổi hồn vào hình đó để bạn thể hiện đúng những gì mong muốn. Tại địa chỉ này bạn sẽ được người thợ xăm với nhiều năm kinh nghiệm, với sự trải nghiệm tốt nhất về các hình xăm đảm bảo mang đến cho bạn những nét bút chuẩn xác và đẹp nhất.

Dù là xăm hình nhỏ hay hình xăm to bạn vẫn cần chọn nơi uy tín, nơi có đủ cơ sở vật chất hay công nghệ để không làm tổn hại tới cơ thể bạn. Tại cơ sở của xăm hình H2 Tattoo, mọi trang bị và dụng cụ đều đảm bảo đủ chất lượng để việc xăm hình diễn ra an toàn và thuận lợi nhất. Mọi dụng cụ khi xăm đều được khử trùng an toàn không gây nhiễm trùng cho khách hàng.


Nếu bạn muốn xăm những hình xăm mini, hoặc bất cứ hình xăm nào, hãy đến với H2 Tattoo, một trong những địa chỉ được các bạn trẻ rất hài lòng, vì sự kín đáo, an toàn, và không gian ấm cúng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 13/100 Hồ Sen, Hải Phòng

Điện thoại: 0778979534

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100002746452039

H2 Tattoo
H2 Tattoo
H2 Tattoo
H2 Tattoo

Tuấn Tây Tattoo

Vừa xinh xắn, cá tính, đặc biệt là dễ che giấu và không phải chịu đau đớn, những hình xăm mini đang là một trong những trào lưu xăm hình "hot" nhất hiện nay. Vị trí xăm hình xăm đẹp mini có thể là ở ngón tay, trên cổ tay, cổ chân, sau gáy hay ở những chỗ nhạy cảm nhất đều phù hợp. Và nếu bạn cũng là người yêu thích các mẫu xăm mini đáng yêu thì có thể tìm đến Tuấn Tây Tattoo, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist trong danh sách này.


Mỗi hình xăm đều đại diện cho một tầng ý nghĩa riêng, lưu giữ những dấu ấn kỷ niệm đặc biệt của người sở hữu. Ngoài ra, hình xăm cũng được xem là loại trang sức ấn tượng dành cho những ai yêu thích sự cầu kì một cách không phô trương. Trong đó, những hình xăm nhỏ nhắn với chủ đề thiên nhiên muôn màu muôn vẻ luôn làm toát lên cá tính phóng khoáng rất riêng của mỗi người. Và tại Tuấn Tây Tattoo, có rất nhiều các gợi ý hình xăm hoa lá nhỏ xinh, tinh tế và đậm chất nghệ thuật dành cho phái đẹp.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ xăm hình tại Tuấn Tây Tattoo?


  • Tất cả dụng cụ vệ sinh an toàn tuyệt đối, mực xăm đạt chuẩn
  • Thợ xăm tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu sâu về chuyên môn
  • Xăm theo ý tưởng, sở thích của khách hàng
  • Xăm phù hợp với công việc, sinh hoạt của của khách hàng, phù hợp với phong thủy vận mạng của khách hàng


Nếu yêu thích xăm hình nhưng ngại những hình quá hầm hố hay xăm chữ đơn điệu thì xăm hoa lá chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Dưới bàn tay sáng tạo của các nghệ sĩ tại Tuấn Tây Tattoo, những hình xăm hiện lên sống động và đầy màu sắc, vừa có nét dịu dàng, mềm mại của những nhành hoa, chiếc lá vừa phảng phất vẻ tinh nghịch, đáng yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 43 đường vòng hồ sen, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0336522286 or 0914911131

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiphongBodyPiercingClub/

Facebook: https://www.facebook.com/Tuantaytattoo

Tuấn Tây Tattoo
Tuấn Tây Tattoo
Tuấn Tây Tattoo
Tuấn Tây Tattoo

Sĩ Điều Tattoo

Hình xăm nhỏ từ lâu đã trở thành trào lưu làm đẹp của hầu hết các bạn nữ, bởi nó tôn lên được cái nét quyến rũ và một cô gái cá tính, vừa tinh tế và mang đậm dấu ấn. Trước đây những mẫu hình xăm lớn như: hình xăm nghệ thuật đơn giản nhưng đẹp, hay các mẫu hình xăm nghệ thuật cá chép hóa rồng… với kích thước to khiến bạn lo sợ ánh nhìn khó chịu và không máy thiện cảm từ người ngoài thì hãy tham khảo ngay các mẫu hình xăm nhỏ đẹp tại Sĩ Điều Tattoo, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

Những hình xăm nhỏ luôn được giới trẻ ưa chuộng bởi sức hấp dẫn từ nét đẹp của nghệ thuật cũng như sức quấn hút từ sự kín đáo. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng. Mỗi hình xăm nhỏ lại truyền tải một thông điệp ý nghĩa khác nhau tới người nhìn.


Và tại Sĩ Điều Tattoo cũng thế, mỗi tác phẩm được tạo thành đều thể hiện những cách khác nhau theo sở thích sự cá tính của mỗi vị khách. Bạn có thể lựa chọn cho mình những hình xăm động vật đẹp và ý nghĩa hay những họa tiết, bông hoa nhỏ xinh để tạo dấu ấn riêng cho bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 23/17 Cát Dài ( Hai Bà Trưng ) Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0398.95.7986

Facebook: https://www.facebook.com/sidieu.95

Sĩ Điều Tattoo
Sĩ Điều Tattoo
Sĩ Điều Tattoo
Sĩ Điều Tattoo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?