Top 9 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam

Đâu là địa chỉ bấm lỗ tai tại Quảng Nam chuyên nghiệp nhất hiện nay? Hiện nay, bấm lỗ tai, xỏ khuyên là một trong những phương pháp làm đẹp đòi hỏi phải tiến hành ở những địa chỉ có uy tín thực sự thì mới đảm bảo được độ an toàn. Bởi lẽ, trong quá trình bấm, xỏ khuyên có thể gây ra nhiễm trùng nguy hiểm, thậm chí có thể làm biến dạng tai. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bấm lỗ tai, xỏ khuyên chuyên nghiệp, uy tín tại Quảng Nam.

The Hangout Tattoo and Barbers

Bạn thích xỏ khuyên? Bạn cần sự chuyên nghiệp, vệ sinh, an toàn cho sức khỏe và một không gian sạch sẽ, riêng biệt. Hãy đến The Hangout Tattoo and Barbers để trải nghiệm. Đến với The Hangout Tattoo and Barbers bạn có thể tha hồ lựa chọn các kiểu khuyên độc đáo, đa dạng với chất liệu tốt, an toàn cho da. The Hangout Tattoo and Barbers, xỏ khuyên chuyên nghiệp và cung cấp khuyên đeo cao cấp mọi vị trí trên cơ thể. Không gian của cửa hàng cũng được thiết kế rất hiện đại với tone màu nâu của sàn gỗ, màu xám của gạch ốp, cùng với đó là hệ thống nhiều đèn chiếu sáng giúp thao tác thực hiện trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.


The Hangout Tattoo and Barbers, xỏ khuyên chuyên nghiệp tại Quảng Nam bao gồm xỏ khuyên tai, xỏ khuyên rốn, xỏ khuyên mũi, xỏ khuyên môi, xỏ khuyên lưỡi, xỏ khuyên chân mày, đính đá cơ thể…kết hợp với nhiều mẫu khuyên xịn sò, làm tăng thêm các tính phong cách của khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ xỏ khuyên bằng kim tiệt trùng (một người chỉ sử dụng một kim duy nhất), nhanh lành, ít đau, vệ sinh, an toàn hơn cho sức khỏe của bạn so với sử dụng súng bấm lỗ tai thông thường, vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn các dịch vụ xỏ khuyên tại đây. Đặc biệt, The Hangout Tattoo and Barbers thực hiện xỏ khuyên cho tất cả các độ tuổi, từ trẻ sơ sinh đến người lớn. Bạn cần tìm hiểu tất cả vấn đề liên quan đến xỏ khuyên, hãy liên hệ ngay cho The Hangout Tattoo and Barbers nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 302 Cửa Đại, Cẩm Sơn, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0898 855 302
Email: thehangout.tattoo@gmail.com
Website: thehangouttattoo.com
Fanpage: facebook.com/thehangout.tattoo.studio
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

The Hangout Tattoo and Barbers
The Hangout Tattoo and Barbers
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

R.I.N Tattoo STUDIO

R.I.N Tattoo STUDIO không chỉ là nơi xăm hình được giới trẻ lui tới mà còn là địa chỉ bấm lỗ tai tại Quảng Nam đáng tin cậy để bạn thực hiện thủ thuật bấm lỗ tai và xỏ khuyên. Biết đến là một phương pháp làm đẹp đang phổ biến rầm rộ đối với giới trẻ không chỉ ở nữ giới mà còn cả nam giới. R.I.N Tattoo STUDIO hứa hẹn sẽ là một địa điểm đem đến cho bạn sự hài lòng khi thực hiện.


Mọi dụng cụ xỏ đều được cập nhật mới và hiện đại nhất so với những cơ sở xỏ khuyên khác. Đồng thời, R.I.N Tattoo STUDIO còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên chuyên nghiệp, khi thực hiện khách hàng sẽ được sử dụng thuốc tê. Vì vậy, sẽ không gây ra bất cứ đau đớn nào và không gây chảy máu, mỗi người đều đảm bảo sử dụng 1 kim riêng biệt.


Ngoài xỏ khuyên tai, R.I.N Tattoo STUDIO còn có nhiều dịch vụ xỏ khuyên tại các vị trí khác như: khuyên môi, khuyên mũi, khuyên chân mày, khuyên rốn, khuyên lưỡi,… Bên cạnh đó, khuyên sẽ lành nhanh chóng, ít gây đau, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của khách hàng so với những dịch vụ sử dụng súng bấm như xưa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 Trưng Nữ Vương, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0969 594 124
Email: nlam123123@gmail.com
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100067072113844
Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

R.I.N Tattoo STUDIO
R.I.N Tattoo STUDIO
R.I.N Tattoo STUDIO
R.I.N Tattoo STUDIO

Mai Mai Dep

Luôn là một trong những địa chỉ xỏ lỗ tai Quảng Nam thuộc top đầu hiện nay thuộc top đầu hiện nay, Mai Mai Dep được đánh giá cao về phong cách dịch vụ chuyên nghiệp và cực kỳ trách nhiệm trong nghề. Điều mà khách hàng yêu thích nhất ở Mai Mai Dep chính là quy trình xỏ khuyên nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo an toàn, giúp bạn có một lỗ xỏ thẩm mỹ và nhanh lành.


Hiện tại, Mai Mai Dep sở hữu đội ngũ Piercer chuyên nghiệp, nhiều năm trong nghề và độ nhạy cao trong xu hướng xỏ khuyên thế giới, thực hiện xỏ khuyên mọi vị trí trên cơ thể. Ngoài ra tại đây cũng có dịch vụ kiểm tra lỗ xỏ miễn phí từ đội ngũ y tá chuyên môn, giúp bạn có thể an tâm hơn về lỗ xỏ của mình. Điểm cộng lớn trong dịch vụ xỏ lỗ tai ở Quảng Nam nói riêng cùng các dịch vụ xỏ khuyên khác nói chung, Mai Mai Dep luôn làm hài lòng khách hàng nhờ vào sự hài hước và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn và Piercer. Trong suốt quá trình xỏ khuyên, Piercer sẽ chủ động trò chuyện, giúp khách hàng giảm thiểu căng thẳng và không cảm thấy đau. Nhiều khách hàng chia sẻ chính bản thân họ cũng không biết “xỏ khuyên xong từ bao giờ” vì cực kỳ êm và nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 463 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0944 207 514
Email: maimaidephoian@gmail.com
Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

Mai Mai Dep
Mai Mai Dep
Mai Mai Dep
Mai Mai Dep

Mohiie.loutock

Nếu bạn là một tín đồ của "piercing" thì bạn không nên bỏ qua địa điểm này, Mohiie.loutock, một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ liên quan đến khuyên chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Quảng Nam. Bởi những dịch vụ mà ở đây mang lại vô cùng chất lượng và trình độ cũng như thái độ nhân viên được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình trong công việc và thành quả mang lại cho khách hàng.


Bạn sẽ được phục vụ từ đội ngũ nghệ sĩ tại Mohiie.loutock đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, tỉ mẩn trong từng thao tác. Các nghệ sĩ xăm hình đã được đào tạo qua trường lớp, có chứng nhận ngành nghề và chứng chỉ hành nghề, đạt tiêu chuẩn sao cho có thể thực hiện nhanh nhất và không khiến khách hàng chảy máu. Dịch vụ tại Mohiie sẽ tư vấn vị trí bạn muốn xỏ và bắt đầu tiến hành dụng cụ được tiệt trùng 100% kim mở mới dùng 1 lần , xỏ nhanh gọn nhẹ ít đau ít chảy máu hoặc không hề chảy máu. Ngoài ra, Mohiie còn cung cấp cho bạn những mẫu khuyên cơ bản hoặc cầu kì hơn một chút bạn có thể lựa chọn và mua nó. Nếu tình trạng vùng xỏ của bạn lành lâu hay có tình trạng sưng (này tuỳ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc ..) bạn hoàn toàn có thể quay lại studio để Mohiie có thể vệ sinh lại và thay khuyên giúp bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: lầu 2 số 01 Nguyễn Tuân, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0768 445 282
Email: chaumyhoang7684@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Umiiephantran
Giờ mở cửa: 10:00 - 17:30

Mohiie.loutock
Mohiie.loutock
Mohiie.loutock
Mohiie.loutock

C. tats Tattoo

Với đội ngũ kỹ thuật viên xăm hình và xỏ khuyên thao tác thực hiện chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật thường xuyên các phương pháp thực hiện, kết hợp với đa dạng số lượng các mẫu khuyên phù hợp với xu hướng hiện nay, đảm bảo đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho bạn. Vì thế, C. tats Tattoo là địa chỉ bấm lỗ tai, xỏ khuyên và xăm hình được nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của khách hàng, đặc biệt được nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Ngoài ra, C. tats Tattoo còn nhận đào tạo học viên, đảm bảo chất lượng, các học viên được đào tạo bài bản để trở thành những người thợ chuyên nghiệp,

Khi đến với C. tats Tattoo, bạn sẽ nhận các nhân viên tư vấn nhiệt tình về vị trí xỏ cũng như quá trình chăm sóc sau khi xỏ, hạn chế được tối đa nguy cơ nhiễm trùng hoặc mắc những bệnh truyền nhiễm khác. Nhân viên còn gợi ý chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt và lỗ xỏ. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, quá trình thực hiện tại đây đảm bảo không gây ra đau đớn. Đồng thời, các vết thương sẽ lành nhanh chóng và hạn chế được nguy cơ biến chứng về sau. Vì thế, đây là một địa chỉ bấm, xỏ khuyên tại Quảng Nam mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 187 Trần Thủ Độ, Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0902 277 233
Email: cuongdc31@gmail.com
Fanpage: facebook.com/xamhinhc.tats
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

1984 Tattoo & Piercing Studio

1984 Tattoo & Piercing Studio là một trong những Studio xỏ khuyên lâu đời nhất tại Quảng Nam, tại đây thực hiện xỏ khuyên chuyên nghiệp và cung cấp khuyên đeo cao cấp mọi vị trí trên cơ thể như: Xỏ Tai phần mềm, Xỏ Tai phần sụn, Xỏ Cánh mũi, Xỏ Rốn, Xỏ Chân mày, Xỏ Môi, Xỏ Lưỡi, Xỏ Tai Industrial, Xỏ Má lúm và Smile, Nong Tai, Đính đá dưới da, Xỏ Vách ngăn mũi (Septum), Xỏ Dưới da (Xương quai xanh, ngón tay, ngực...). Không đánh vào giá cả, studio luôn đi đầu về chất lượng các dịch vụ mà mình cung cấp để có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tại studio được tốt nhất, từ đó thì studio sẽ được biết đến nhiều hơn bởi các feedback chất lượng của những khách hàng đã đến và trải nghiệm.


1984 Tattoo & Piercing Studio cung cấp các loại khuyên ngoại nhập nhiều mẫu mã thời trang, thịnh hành nhất hiện nay, rất nhiều mẫu khuyên đa dạng và đặc thù mà chỉ trong xỏ khuyên mới có. Các loại khuyên này phù hợp xu hướng thời trang, phổ biến nhất hiện nay với chất liệu khuyên cao cấp, đá sáng bóng, an toàn và không gây kích ứng da. Ngoài ra, khách hàng còn bị thuyết phục bởi những người thợ xỏ có tay nghề cao, lỗ xỏ chuẩn. Thao tác xỏ cực nhanh, xỏ bằng kim xỏ chuyên dụng (mỗi người chỉ xài duy nhất 1 kim) giúp ít đau, ít sát thương, nhanh lành, vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó sau khi xỏ khuyên bạn được tư vấn về các điểm lưu ý để có thể đảm bảo an toàn vệ sinh và sạch sẽ tuyệt đối, giữ cho chất lượng của lỗ xỏ được tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Bà Triệu, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0837 501 984
Email: booking.hoian@1984studios.vn
Website: 1984studio.vn
Fanpage: facebook.com/1984tattoostudio
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

1984 Tattoo & Piercing Studio
1984 Tattoo & Piercing Studio
1984 Tattoo & Piercing Studio
1984 Tattoo & Piercing Studio

Venus Tattoo & Piercing

Venus Tattoo & Piercing là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ xỏ khuyên đẹp, uy tín tại Quảng Nam. Venus Tattoo & Piercing tạo dựng được thương hiệu thông qua phong cách làm việc chuyên nghiệp, quy trình xỏ khuyên nhanh gọn, an toàn và tính thẩm mỹ cao. Nơi này còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.


Khách hàng có nhu cầu xỏ khuyên sẽ được đội ngũ kỹ thuật tại Venus Tattoo & Piercing trực tiếp tư vấn cụ thể về vị trí xỏ khuyên, quy trình, chi phí và những yếu tố có liên quan. Ngoài xỏ khuyên tai, Venus Tattoo & Piercing còn thực hiện xỏ khuyên ở những vị trí khác như chân mày, mũi, lưỡi và rốn. Với dịch vụ đa dạng và chất lượng, Venus Tattoo & Piercing giúp khách hàng khẳng định được cá tính thông qua những lỗ xỏ nghệ thuật ở trên cơ thể.


Ngoài ra, khách hàng xỏ khuyên tại Venus Tattoo & Piercing còn có cơ hội lựa chọn những mẫu khuyên có hình dáng độc đáo, có 1 không 2. Các mẫu khuyên tại đây đều được đội ngũ kỹ thuật viên lựa chọn kỹ lưỡng nhằm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của tất cả khách hàng. Sau cùng, khách hàng đến với Venus Tattoo & Piercing sẽ được tư vấn tận tình về cách chăm sóc để lỗ xỏ nhanh lành, đồng thời hạn chế tình trạng sưng đỏ và viêm nhiễm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lô 102 Phạm Nhữ Tăng, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 154 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0932 131 535
Email: thaiduong.nguyen.td@gmail.com
Fanpage: facebook.com/VenusTattooTamky
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Venus Tattoo & Piercing
Venus Tattoo & Piercing
Venus Tattoo & Piercing
Venus Tattoo & Piercing

Tun Tattoo & Piercing

Tun Tattoo & Piercing là một trong những địa chỉ bấm lỗ tai, xỏ khuyên đẹp và uy tín tại Quảng Nam. Nơi đây đã mang đến cho khách hàng các dịch vụ xỏ khuyên đẹp, làm hài lòng tất cả mọi người. Khi đến cơ sở, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về vị trí xỏ khuyên sao cho phù hợp với cá tính cũng như sở thích của mình. Từ đó, giúp bạn thể hiện được phong cách, đẳng cấp của mình một cách mạnh mẽ và “cool ngầu” nhất.


Khi đến Tun Tattoo & Piercing bạn sẽ được hòa mình vào thế giới xỏ khuyên, bấm lỗ tai với đa dạng các dịch vụ và nhiều vị trí xỏ khuyên như vành tai, sụn bên trong, dái tai,… Những thủ thuật tưởng chừng như đơn giản này đều được thực hiện theo quy trình nhằm đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ rủi ro nào kể cả trước và sau khi bấm lỗ tai, xỏ khuyên. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng tại địa chỉ bấm, xỏ khuyên này.


Bên cạnh đó, bấm, xỏ khuyên ở Tun Tattoo & Piercing còn cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu khuyên tai mang đậm phong cách và phù hợp với xu hướng hiện đại. Đồng thời, chất khuyên có độ bền đẹp cao và không ảnh hưởng cho tai khi sử dụng trong thời gian dài. Bởi các mẫu hầu hết được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và thông qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quang Trung, KPC Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
Điện thoại: 0964 364 536
Email: tuanluongtattoo@gmail.com
Fanpage: facebook.com/tuntattoo.quangnam
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Tun Tattoo & Piercing
Tun Tattoo & Piercing
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Iri Tattoo Hoi An & Piercing

Đến với Iri Tattoo Hoi An & Piercing, quý khách hàng sẽ được tiếp cận với các thiết bị hiện đại, vệ sinh đạt tiêu chuẩn bộ y tế cùng đội ngũ nghệ sĩ với nhiều năm kinh nghiệm .


Mỗi nghệ sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ theo xu hướng và phù hợp với sở thích của khách hàng. Nơi đây cung cấp những mẫu thiết kế khuyên được tạo ra như thể nó được làm theo ý muốn của bạn làm hài lòng tất cả các khách hàng. Vì thế bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chỉ cần bạn muốn, Iri Tattoo Hoi An & Piercing sẽ cho bạn một sản phẩm mà bạn có thể tự hào về diện mạo mới của mình. Ngoài ra, mỗi tác phẩm sau khi thực hiện sẽ được tư vấn về cách bảo quản, chăm sóc vùng da sau khi xỏ theo kinh nghiệm và tiêu chuẩn.


Bạn có thể sẽ được phục vụ bởi một số nghệ sĩ xăm hình giỏi nhất ở Hội An, người đã giành chiến thắng tại các cuộc thi quốc tế uy tín. Đối với cùng một chất lượng tác phẩm nghệ thuật, bạn không phải đợi hàng tháng hoặc hàng năm để hoàn thành. Bởi Iri Tattoo Hoi An & Piercing sử dụng các thiết bị tiên tiến nhất trên thế giới và nâng cấp thường xuyên để đảm bảo rằng các khách hàng thân yêu có thể trải nghiệm xăm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 503 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0937 356 124
Email: nguyentuongvy1501@gmail.com
Website: iritattoohoian.com
Fanpage: facebook.com/hoianink92

Iri Tattoo Hoi An & Piercing
Iri Tattoo Hoi An & Piercing
Iri Tattoo Hoi An & Piercing
Iri Tattoo Hoi An & Piercing

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?