Top 10 Địa điểm đón giáng sinh (Noel) đẹp nhất tại Sài Gòn

Mùa giáng sinh đã sắp đến, bạn muốn đón giáng sinh trong một không gian đẹp nhất, thơ mộng hay hào hoa nhất bên người thân, bạn bè, một nửa của mình, nếu bạn còn băn khoan về việc chọn đia điểm để đón giáng sinh, mình sẽ giới thiệu những địa điểm đón giáng sinh đẹp nhất tại Sài Gòn. Mong rằng bạn sẽ tìm được địa điểm ưng ý cho mình để có 1 giáng sinh an lành, hạnh phúc và trọn vẹn nhất

Vincom Center Quận 1

Nếu bạn muốn mua sắm, hay chọn một khu giải trí, ăn uống và có những phô hình đẹp trong đêm Noel thì bạn không thể bỏ qua Vincom Center quận 1.


Vì nằm ở trung tâm quận 1 nên Vincom Center quận 1 luôn thu hút rất đông khách thăm quan, ăn uống và mua sắm vào dịp lễ Noel, bên cạnh đó còn bởi cách bài trí rất đẹp và bắt mắt của trung tâm thương mại đẳng cấp nhất sài gòn mang lại. Những cây thông cầu kỳ, hoàng tráng, những ánh đèn lấp lánh lung linh mọi ánh nhìn. Nếu bạn yêu sự nhộn nhịp thì đây là một lựa chọn hợp lý nhé.


Địa chỉ: số 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Vincom Center Quận 1
Vincom Center Quận 1
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Khu xóm đạo Quận 8

Đúng với tên gọi là khu xóm Đạo, ở đây quy tụ chủ yếu là người có đạo thiên chúa, nên việc đón Noel ở xóm đạo là cực kỳ hoành tráng.


Con đường chạy dài qua xóm đạo gần 4 km, nằm trên đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến phường 7, quận 8 dài hơn 3 cây số đi qua Giáo xứ Bình An và Bình Thái. Nguyên một đoạn đường dài gần 4 km được trang hoàng đèn nháy đủ màu sắc, trang trí một cách tỉ mỉ, cầu kỳ rất đẹp, hàng trăm hang đá được dựng lên thu hút mọi ánh nhìn.


Chính vì sự đặc biệt này mà hàng năm cứ đến Noel là có hàng ngàn người kéo về chiêm ngưỡng vẻ đẹp hàng cây số dài của con đường đầy náo nhiệt này.


Địa chỉ: nằm trên đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến phường 7, Quận 8, T.P HCM

Khu xóm đạo Quận 8
Khu xóm đạo Quận 8
Khu xóm đạo Quận 8

Cầu Ánh Sao quận 7

Cầu Ánh Sao tuy nằm cách xa trung tâm thành phố, tuy nhiên, cầu Ánh Sao như biểu tượng tình yêu của các cặp đôi yêu nhau, dường như là không ai không biết. Nên nếu các bạn là một cặp đôi đang yêu muốn dành trọn đêm Noel cho nhau thì đây là địa điểm lý tưởng.


Cầu Ánh Sao nằm trong khu phức hợp gồm nhiều khu biệt thự, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giả trí trong nhà lẫn trên sông. Bên cạnh đó điểm đặc biệt là vào buổi tối, cầu sẽ phun nước và thắp các ánh đèn màu chuyển màu liên tục, làm ta như có cảm giác bồng bềnh giữa chốn tiên cảnh, rất đẹp các bạn nhé. Bạn chỉ cần chon 1 góc chụp đẹp là có ngay một bức hình ảo diệu.


Trong đêm Noel, nếu bạn chon cầu Ánh Sao, bạn sẽ được hưởng trọn không khí lãng mạng không kém phần sôi động của các trung tâm thương mại gần đó, hay sự quyến rũ, cuốn hút của các ngôi biệt thự gần đó, được trang hoàng lộng lẫy. Bạn có thể đi cùng nhóm bạn cũng rất thích hợp vì ở đây có khu công viên rất rộng. Một đêm Noel ở cầu Ánh Sao sẽ làm bạn không thể quên.


Địa chỉ: đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

Cầu Ánh Sao quận 7
Cầu Ánh Sao quận 7
Cầu Ánh Sao quận 7

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đường Nguyễn Huệ là con đường không chỉ đẹp vào Noel mà nó còn đẹp cả những ngày thường, đây là con đường được đánh giá đẹp nhất Sài Gòn với sự đầu tư của hầm đi bộ dưới lòng đất, hay những cung đường với lung linh ánh đèn đủ màu sắc, và cả những ngọn nước phun lên từ mặt đường. Đó chỉ là những nét đẹp của con đường trong ngày thường đã đủ làm ta bị cuốn hút.


Vào đêm Noel con đường càng trở nên ảo diệu vơi các sắc màu được sắp xếp tỉ mỉ, đẹp mắt và công phu, tạo nên một con đường tuyệt đẹp giữa lòng thành phố. Bên cạnh đó con đường còn là nơi sinh sống của rất nhiều người ngoại quốc, nên tạo nên một nét rất Tây, rất riêng của con phố.


Các bạn có thể chọn cho mình một quán cà phê, hay quán ăn sau những chặng đi bộ dài, vì ở đây tập trung rất nhiều quán cà phê rất đẹp, và các quán ăn ngon từ món Á đến món Âu đều có. Hay bạn cũng có thể dạo chơi các khu trung tâm thương mại lớn, còn nếu bạn thích sự sôi động, thì ở khu vực này có đên 2, 3 quán Bar rất nổi tiếng.

Còn chần chừ gì nếu bạn muốn ghé phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Noel.


Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, T.P HCM

Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Xóm đạo Từ Đức (Quận Thủ Đức)

Xóm đạo Từ Đức nằm trên đường Tam Hà, đây là nơi tập trung chủ yếu người có đạo thiên chúa, nên cũng như các xóm đạo khác, ở đây được trang hoàng cực kỳ lộng lẫy.


Với nguyên cả khúc đường Tam Hà, từ hẻm nhỏ đến đường lớn đều được chăng đèn đủ màu sắc và hình dạng, được chăm chút cẩn thận tỉ mỉ vô cùng, với nhiều hang đá độc đáo ấn tượng. Điểm nổi trội ở xóm đạo Từ Đức chính là nhà thờ Tam Hà, được trang trí rất đẹp và bắt mắt, cực kỳ chất nhé. Bạn sẽ có ngay những phô hình tuyệt đẹp khi đến đây và được sống hòa mình giống như trong thế giới thần tiên diệu ảo lung linh.


Địa chỉ: Đường Tam Hà, Quận Thủ Đức, T.P HCM

Xóm đạo Từ Đức (Quận Thủ Đức)
Xóm đạo Từ Đức (Quận Thủ Đức)
Xóm đạo Từ Đức (Quận Thủ Đức)

Tòa nhà Bitexco

Bạn muốn chọn một không gian riêng tư và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đêm Noel, thì lựa chọn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ độ cao 262 m là một lựa chọn thú vị. Hiện tòa nhà Bitexco là tòa nhà cao nhất thành phố với 68 tầng. Tòa nhà Bitexco là một khu phức hợp, từ văn phòng đến khu thương mại, mua sắm, cà phê, giả trí.


Nếu bạn chọn Bitexco để trải nghiệm vào đêm Noel bạn có thể đi sớm để tham gia mua sắm hay dạo các khu hàng hóa, giải trí,... Để có 1 góc nhìn toàn thành phố theo mình thấy thì tầng 49 trong tòa nhà là có góc nhìn đẹp nhất, vì ở đây góc nhìn không bị giới hạn, là một góc 360 độ. Bạn có thể dùng kính viễn vọng để quan sát toàn thành phố trong đêm Noel với một vẻ đẹp lung linh, sáng rực, tuyệt diệu đến ngoài sức tưởng tượng của bạn.


Địa chỉ: Số 02 Hải Triều, Quận 1, T.P HCM

Giá vé thăm quan tòa nhà là 200.000 đ/ người.

Tòa nhà Bitexco
Tòa nhà Bitexco
Tòa nhà Bitexco

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà như một biểu tượng đẹp của những người đạo giáo nói riêng và của toàn dân Sài Gòn nói chung. Vào dịp Noel, nhà thờ Đức Bà được trang hoàng vô cùng công phu và rực rỡ. Nhà thờ được khởi công xây dựng tháng 10 năm 1877 và hoàn thành đưa vào sử dụng năm 1880. Nhà thờ Đức Bà trở thành một biểu tượng đẹp giữa lòng thành phố không chỉ bởi kiến trúc đẹp, độc đáo mà bởi sự chăm chút hết sức tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ của nhà thờ.


Bên cạnh đó nếu bạn chọn nhà thờ Đức Bà làm địa điểm đón Noel bạn còn có thể chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh đẹp khác khi đây chính là 1 trong những khu vực sầm uất nhất nhì Sài Gòn, với những cung đường ngập tràn ánh đèn lung linh, những cây thông Noel rực rỡ, những bồn hoa xinh xắn, các tòa nhà cao tầng lấp lánh ánh đèn trong đêm Noel.


Bạn có thể ghé những tụ điểm gần nhà thờ Đức Bà được trang hoàng rất đẹp khác trong đêm Noel như: Diamond Plaza, Kumho, Vincom, Bitexco, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng,…toàn những địa điểm đẹp thôi nhé. Đến với nhà thờ Đức Bà đêm Noel bạn sẽ được sống trọn vẹn trong giai điệu của giáo dân, trọn ven trong từng câu kinh an lành, và còn được thưởng thức rất nhiều món như: cà phê bệt trò chuyện với bạn bè, bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng,…


Địa chỉ: Số 1, Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, T.P HCM

Nhà thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà

Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông

Quận 5 chính là thủ phủ của người Hoa. Nổi tiếng với việc bán các món đồ trang trí đến hóa trang ngày Noel, nếu bạn muốn trang trí nhà cửa thật lộng lẫy, hay hóa thân thành 1 ông già Noel thì bạn không thể bỏ qua khu phố này, các món hàng ở đây rất đa dạng và giá cả phải chăng.


Các món hàng được bày bán rất sớm, thường trước Noel gần 2 tuần.Nếu đêm Noel bạn chọn đến con đường này bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn sự nhộn nhịp và đủ sắc màu bắt mắt, từ đèn trang trí đến các món đồ được bày bán.


Còn gì thích hơn khi được tận tay mua cho những người yêu thương những món quà Noel đẹp đẽ, hay đơn giản là cùng những người yêu thương dạo trong không khí ngập tràn vui vẻ hạnh phúc và an lành của giáng sinh.


Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, T.P HCM

Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông
Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông
Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông

Ngôi làng tuyết phủ AEON Mall Tân Phú

Bạn có ước ao một lần đắm chìm trong biển tuyết của đêm Noel như trời Tây không? Chắc chắn là có phải không nào, nhưng với khí hậu nhiệt đới của nước ta thì có tuyết là rất hiếm.


Nhưng đến với AEON Mall quận Tân phú, một trung tâm thương mại lớn từ mua sắn, giả trí, đến ăn uống đều đa dạng, bạn sẽ được đắm mình trong ngôi làng tuyết phủ, cực chất nhé. Còn gì bằng khi giữa Sài Gòn nóng nực được mặc áo len mang giày ấm, quấn khăn và đắm mình trong biểm tuyết đêm Noel?


Hãy cùng những người yêu thương đến với ngôi làng tuyết phủ dưới 10 độ, ngắm nhìn những khung cảnh xinh đẹp của ngôi làng hay tận hưởng cảm giác đắm mình trong tuyết của trời Tây, tại ngay Việt Nam nhé.


Địa chỉ: số 30, Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, T.P HCM

Ngôi làng tuyết phủ AEON Mall Tân Phú
Ngôi làng tuyết phủ AEON Mall Tân Phú
Ngôi làng tuyết phủ AEON Mall Tân Phú

Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành như một biểu tượng của Sài Gòn, chợ là nơi tập trung buôn bán lớn nhất trong các chợ ở Sài Gòn, là chợ có số lượng khách nước ngoài rất đông.


Đêm Noel bạn sẽ cảm nhận được một sự nhộn nhịp của khu chợ khi có những sạp quà lưu niệm bán thâu đêm hay, cả dãy chợ thắp sáng trong biển đèn đủ màu sắc. Bạn có thể dạo quanh khu chợ, mua cho người mình yêu thương một món quà ý nghĩa, hay thưởng thức một món ăn vặt ngon trong không khí vui nhộn tràn đầy tiếng nhạc.


Chợ Bến Thành nằm ở trung tâm quận 1, nên bạn có thể ghé các trung tâm thương mại hay các quán cà phê gần đó, hay đi dạo trên những cung đường được trang hoàng lộng lẫy như Lê Lai, Lê Lợi, Trần Hưng Đạo,...

Chợ Bến Thành
Chợ Bến Thành
Chợ BếnThành

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?