Top 5 địa điểm mua phụ kiện điện thoại giá rẻ nhất tại Thanh Hóa

Công nghệ số đang phát triển theo từng nhịp sống, ở từng địa phương. Công nghệ số giúp cho cuộc sống tiện nghi hơn, thông tin liên lạc dễ dàng hơn. Và cũng vì thế, có rất nhiều cửa hiệu, đơn vị phân phối sỉ và lẻ mọc lên khắp nơi. Nhưng từ cái chất thực như giá cả hợp lý, chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt, chất lượng luôn đảm bảo là các yếu tố luôn giúp những thương hiệu uy tín nổi trội hơn những đơn vị khác. Dưới đây là một số cửa hàng chuyên cung cấp linh kiện, phụ kiện điện thoại giá rẻ nhất tại Thanh Hóa.

Huy Mobile

Huy mobile đã xây dựng văn hóa phục vụ khách hàng vượt trội ngay từ những ngày đầu tiên với slogan "Tiên phong sứ mệnh phục vụ" Huy mobile đã nỗ lực xây dựng được một đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng và xây dựng được trang web bài bản mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.


Huy mobile cung cấp tất cả linh kiện, phụ kiện cho tất cả các dòng điện thoại và hỗ trợ phần mềm cho tất cả các dòng máy chạy iOS, Android, Windown... Nơi đây được ví như thiên đường phụ kiện với phụ kiện xịn cho điện thoại, máy tính bảng như thẻ nhớ, sạc dự phòng, bộ sạc dây, miến dán, ốp lưng, flip-cover, tai nghe, pin điện thoại, USB, USB 3G, loa di động, bao da, miến dán màn hình….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 175 Trần Phú, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa. Tel: 0237.661.6666
  • 195 Tiểu Khu 3, thị trấn Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Tel: 0237.675.8888
  • Ngã tư Quán Lào, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Tel: 0237.6718.888

Facebook: https://www.facebook.com/huymobile.vn

Website: https://huymobile.vn/

Một shop của Huy mobile ở Thanh Hóa
Một shop của Huy mobile ở Thanh Hóa
Huy Mobile
Huy Mobile

Cửa hàng linh kiện điện thoại Hoàng Thắng

Cửa hàng linh kiện điện thoại Hoàng Thắng chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng điện thoại smartphone... iPhone, Oppo, Aveo, Blackberry, Sky phone, LG, Samsung, Nokia, HTC, Sony, các linh kiện điện thoại... Các sản phẩm của cửa hàng là phân phối chính hãng, đảm bảo chất lượng uy tín, giá luôn luôn rẻ nhất cho các cửa hàng lấy buôn và bán lẻ siêu rẻ dành cho khách hàng. Ngoài ra, cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Hoàng Thắng còn thu mua máy cũ với giá cao.


Cửa hàng linh kiện điện thoại Hoàng Thắng tâm niệm: “Uy tín là chìa khóa của thành công”. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và tính chuyên nghiệp cao, nhiệt tình chu đáo, thấu hiểu khách hàng và đầy kinh nghiệm. Cửa hàng linh kiện điện thoại Hoàng Thắng luôn đưa ra được cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như tuổi tác của mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 04 Lê Thế Long, Phường Ba Đình, TP Thanh Hóa
SĐT: 0373 721 829 & 0985 936 936

Facebook: https://www.facebook.com/duy.truong.963871

Cung cấp linh kiện cho tất cả các dòng điện thoại
Cung cấp linh kiện cho tất cả các dòng điện thoại
Cửa hàng linh kiện điện thoại Hoàng Thắng
Cửa hàng linh kiện điện thoại Hoàng Thắng

LeeShop

LeeShop chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng điện thoại Smartphone... iPhone, Oppo, Aveo, Blackberry, Sky phone, LG, Samsung, Nokia, HTC, Sony,... Cung cấp tất cả các các linh kiện, phụ kiện, dán màn hình cho tất cả các dòng điện thoại... Các sản phẩm của LeeShop đều là hàng phân phối chính hãng, đảm bảo uy tín chất lượng, giá luôn phải chăng cho các cửa hàng lấy buôn và bán lẻ siêu rẻ dành cho khách hàng.


LeeShop được biết đến là địa chỉ mua phụ kiện điện thoại được rất nhiều người yêu thích, nơi đây có đủ các sản phẩm phụ kiện chất lượng từ: Tai nghe, bao da, ốp lưng điện thoại, dây sạc, cáp, pin dự phòng... Đội ngũ nhân viên ở đây khá thân thiện, chủ cửa hàng cũng rất vui tính. Các dòng sản phẩm có thể thương lượng giá cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Nguyễn Bỉnh Khiêm - thành phố Thanh Hóa
SĐT: 0988.388.686

Facebook: https://www.facebook.com/phukiengiareth36/

Dây cắm sạc của LeeShop
Dây cắm sạc của LeeShop
Các dòng iPhone của LeeShop
Các dòng iPhone của LeeShop

VIETTEL STORE

Với hệ thống hơn 200 siêu thị trên toàn quốc Viettel Store luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cả ổn định. Phụ kiện điện thoại tại Viettel Store đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Samsung, Sony,… với đầy đủ các loại phụ kiện từ ốp lưng, tai nghe, cáp sạc,…


Sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung với mức giá phải chăng, đồng thời có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Số lượng sản phẩm dồi dào, nguồn gốc chính hãng, bảo hành lâu dài cùng thái độ tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái và tìm được đúng những sản phẩm bạn đang tìm kiếm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 638 Bà Triệu, Phường Trường Thi, Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hóa
  • Số 360 Trần Phú, Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hóa
  • Số 73, khu phố 2, Phường Ngọc Trạo, Thị xã Bỉm Sơn, Tỉnh Thanh Hoá, Việt Nam
  • Thôn Bản Cát, Xã Mai Lâm, Huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa (Đối diện cổng 1 lọc hóa dầu Nghi Sơn)
  • Số 190 Lê Lai, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa
  • Số 103 Lê Lợi (ngã 4 đường lê Lợi – Nguyễn Thị Minh Khai), Phường Trường Sơn, Thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa
  • Số 165 Phố Môi, xã Quảng Tâm, TP Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
  • ......

    Điện thoại: 1800 8123
    Giờ làm việc:
    8h- 22h
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
    Website:
    https://viettelstore.vn/

    VIETTEL STORE
    VIETTEL STORE
    VIETTEL STORE
    VIETTEL STORE

    Cửa hàng linh kiện, phụ kiện điện thoại Bích Ngọc

    Đến với Bích Ngọc bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm phụ kiện điện thoại từ tai nghe, bao lưng điện thoại, case ốp lưng, dán màn hình, đầu đọc thẻ, USB, pin, sạc,... Đặc biệt có đầy đủ các linh kiện cho các dòng điện thoại từ cơ bản nhất đến thịnh hành nhất, hot nhất như: iPhone 5/5s, iPhone 6/6s, iPhone 7, Samsung Galaxy, iPad, HTC, Sony, LG,...


    Nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, cửa hàng không ngừng cập nhật những mẫu sản phẩm chất lượng nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không bán hàng tồn kho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 67 Nguyễn Trãi - phường Ba Đình - TP. Thanh Hóa.
    • 69 Nguyễn Trãi - phường Ba Đình - TP. Thanh Hóa.
    • 76 Hạc Thành - phường Ba Đình - TP. Thanh Hóa.

    Facebook: https://www.facebook.com/bichngocsmartphone/

    SĐT: 0975 222 333 & 0975 666 888 & 0989 226 226

      Cửa hàng Bích Ngọc
      Cửa hàng Bích Ngọc
      Cửa hàng linh kiện, phụ kiện điện thoại Bích Ngọc
      Cửa hàng linh kiện, phụ kiện điện thoại Bích Ngọc

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?