Top 5 Địa điểm thưởng thức bánh ướt lòng gà ngon ngất ngây tại Đà Lạt

Bánh ướt lòng gà Đà Lạt Với những ai chưa từng đặt chân đến Đà Lạt thì bánh ướt lòng gà có thể là một món ăn khá mới mẻ, nhưng qua những gì được xem được nghe thì hẳn rằng bạn cũng có thể hình dung được đây là món ăn được ưa chuộng như thế nào tại Đà Lạt rồi nhỉ? Làm mưa làm gió tại xứ sở ngàn hoa nên món ăn ngon nức tiếng này được nhiều hàng quán chọn làm món chính trong thực đơn của mình. Là một món đặc sản nhưng cách sáng tạo của từng quán cho món bánh ướt lòng gà cũng đa dạng lắm. Vì vậy lưu lại ngay những quán Toplist kể dưới đây để có thể thưởng thức trọn vị món ăn này thôi!

Thu Phương - Bánh Ướt Lòng Gà

Quán Thu Phương - Bánh Ướt Lòng Gà chuyên các món ngon Đà Lạt, nổi bật với bánh căn và bánh ướt lòng gà, do cô chủ là người đã sinh ra và lớn lên tại đây chế biến nên rất chuẩn vị. Đây là quán bánh ướt lòng gà chuẩn vị Đà Lạt mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ.

Về bánh ướt lòng gà tại đây, bánh ướt được dùng kèm với thịt gà, lòng gà, cùng trứng non bóp gỏi đậm đà, đưa với nước mắm được pha khéo léo kết hợp lại thành một tô bánh ướt vô cùng tròn vị. Bánh ướt đổ vừa tới, thịt gà tươi mềm, dai nhẹ không bị khô. Tô bánh ướt hấp dẫn thêm chút nước mắm mặn mặn ngọt ngọt chua chua là đủ để bạn trở thành khách quen của quán Thu Phương - Bánh Ướt Lòng Gà đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 202/23 Phan Đình Phùng, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

Giá tham khảo: 7.000đ - 30.000đ

https://www.foody.vn/lam-dong/thu-phuong-banh-uot-long-ga

Thu Phương - Bánh Ướt Lòng Gà
Thu Phương - Bánh Ướt Lòng Gà
Thu Phương - Bánh Ướt Lòng Gà
Thu Phương - Bánh Ướt Lòng Gà

Bánh ướt lòng gà - Quán Long

Quán Long nằm trong top những quán bánh ướt lòng gà lâu đời nhất tại thành phố ngàn hoa này, bởi vậy nên độ chuẩn vị và hiểu khẩu vị của thực khách là những gì mà quán đã đúc kết được trong ngần ấy năm tồn tại và phát triển. Một suất bánh ướt lòng gà tại quán Long sẽ khiến chiếc bụng căng tròn và thoả mãn nơi đầu lưỡi bưởi hương vị tuyệt vời.


Bánh ướt ở đây ăn tới đâu tráng tới đó nên độ nóng vẫn còn giữ nguyên khi bê ra đến bàn ăn, lòng gà được làm kỹ và không thiếu bất kỳ một thành phần nào tạo được độ phong phú trong tô bánh. Cùng với đó không gian quán cũng rộng rãi và thoáng đãng, luôn được chú tâm dọn dẹp nên khá sạch sẽ mặc dù khách có đông cỡ nào đi nữa. Có lẽ vì vậy mà những ai mê mẩn món bánh ướt lòng gà thì quán Long luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Hẻm 202, Lô A16 KQH Phan Đình Phùng, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Giá tham khảo: 4.000đ - 15.000đ
https://www.foody.vn/lam-dong/quan-long-banh-uot-long-ga

Tô bánh ướt lòng gà vạn người mê
Tô bánh ướt lòng gà vạn người mê
Cận cảnh từng miếng bánh thu hút với hương vị tuyệt vời
Cận cảnh từng miếng bánh thu hút với hương vị tuyệt vời

Quán Hằng - Bánh ướt lòng gà đặc sản Đà Lạt

Ngự toạ trên cung đường Đồng Tâm nhiều người qua lại, quán Hằng được biết đến rộng rãi không chỉ du khách phương xa mà còn là điểm đến ưa chuộng của nhiều người dân bản địa. Nằm tại số 39 Đồng Tâm nên thay vì gọi bằng cái tên quán Hằng thì người ta thay bằng cái tên gắn liền địa chỉ cho dễ nhớ, đó là quán 39. Và dù được biết đến bằng cái tên nào đi chăng nữa thì có một điều không thể thay đổi là chất lượng của từng tô bánh ướt lòng gà tại quán.


Như đã nói khi giới thiệu về món ăn, đúng là mỗi quán phải tạo cho mình một điểm nhấn riêng thì mới có thể thu hút được đông đảo thực khách. Quán Hằng cũng không ngoại lệ, ngoài thành phần chính là bánh ướt và lòng gà ăn cùng với đó là chén nước mắm pha với công thức chuẩn ít ai biết bí quyết thì tại quán người ta mê mẩn bởi cái vị thơm lừng hoà quyện một cách hoàn hảo không ngờ của bột chiên. Chính sự kết hợp này là nút thắt giúp quán Hằng ngày càng được lòng thực khách. Đến quán ngoài bánh ướt lòng gà bạn cũng có thể thử gỏi đu đủ hay bột chiên, xắp xắp, tất cả đều mang một màu sắc rất riêng của quán đấy!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 39 Đồng Tâm, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Hotline: 097 202 50 21

Fanpage: https://www.facebook.com/banhuotga/

https://www.foody.vn/lam-dong/banh-uot-long-ga-hang

Ngoài thành phần chính là bánh ướt và lòng gà ăn cùng với đó là chén nước mắm pha với công thức chuẩn
Ngoài thành phần chính là bánh ướt và lòng gà ăn cùng với đó là chén nước mắm pha với công thức chuẩn
Người ta mê mẩn bởi cái vị thơm lừng hoà quyện một cách hoàn hảo không ngờ của bột chiên
Người ta mê mẩn bởi cái vị thơm lừng hoà quyện một cách hoàn hảo không ngờ của bột chiên

Bánh Ướt Lòng Gà 18

Bánh ướt lòng gà là một món ăn nổi tiếng tại Đà Lạt, được nhiều người ưa chuộn. Bánh Ướt Lòng Gà 18 nằm trên đường Tăng Bạt Hổ chính là một trong những quán bánh ướt lòng gà ngon nhất nhì ở Đà Lạt. Quán đã bán được khá lòng, với chất lượng ổn định, địa chỉ này tiếp đón đông đảo thực khách mỗi ngày.

Một tô bánh ướt đầy đủ của Bánh Ướt Lòng Gà 18 sẽ có bánh ướt, lòng mề gà, gà xé, trứng gà non và trứng bắc thảo, hành phi giòn rất thơm. Nhìn chung tô bánh ướt của bạn sẽ không quá nhiều nhưng đảm bảo hương vị của thức ăn rất đậm đà và ngon miệng, đủ để bạn hài lòng với lựa chọn của mình. Nước mắm của quán Bánh Ướt Lòng Gà 18 chính là vũ khí níu giữ lòng khách hàng, nước mắm chua ngọt vừa vặn, giúp tô bánh ướt đã hấp dẫn lại càng ngon hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 18 Tăng Bạt Hổ, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

Giá tham khảo: 25.000đ - 35.000đ

https://www.foody.vn/lam-dong/banh-uot-long-ga-18

Bánh Ướt Lòng Gà 18
Bánh Ướt Lòng Gà 18
Bánh Ướt Lòng Gà 18
Bánh Ướt Lòng Gà 18

Thảo - Bánh Ướt Lòng Gà

Một trong những quán bánh ướt lòng gà ngon trên đường Nguyễn Công Trứ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Thảo - Bánh Ướt Lòng Gà. Không gian quán không quá nổi bật nhưng ghi điểm bởi sự sạch sẽ và thoáng mát. Cô chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình.

Chưa đến 50.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức tô bánh ướt lòng gà thơm ngon và chất lượng nhất ở Đà Lạt. Một phần bánh ướt của quán Thảo - Bánh Ướt Lòng Gà khá nhiều, lòng gà có mùi vị nhẹ, thanh, ăn siêu hợp với bánh ướt. Bánh ướt mềm dẻo mỏng ăn ngon, lòng gà làm sạch. Thịt khá nhiều, trứng non, bắc thảo béo được cho rất đầy đặn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 53 Nguyễn Công Trứ, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Giá tham khảo: 6.000đ - 45.000đ

https://www.foody.vn/lam-dong/thao-banh-uot-long-ga

Thảo - Bánh Ướt Lòng Gà
Thảo - Bánh Ướt Lòng Gà
Thảo - Bánh Ướt Lòng Gà
Thảo - Bánh Ướt Lòng Gà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?