Top 5 Quán nhậu đêm nổi tiếng nhất Hà Nội

Còn gì tuyệt hơn khi được cùng hội bạn thân lai rai những món nhậu đêm ngon và ngắm cảnh phố phường Hà Nội. Ngoài các quán nhậu thì các quán hiện nay cũng phục vụ nhậu đêm cho thực khách nữa đấy! Dưới đây là địa chỉ các quán nhậu đêm nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Dù là dân sành nhậu hay chỉ thích lai rai món ăn ngon với bạn bè thì bạn cũng không thể bỏ qua những địa điểm lý tưởng dưới đây nghen!

Quán IL Divo

Tìm được nhà hàng nhậu đêm ở Hà Nội đã khó, tìm được quán nhậu đêm uy tín, vừa có không gian đẹp, vừa có các món nhậu “đỉnh của chóp” mà nhân viên lại cực kỳ chu đáo và thân thiện lại còn khó hơn. Một trong những nhà hàng nhậu đêm hot nhất đất Hà thành mà bất cứ tín đồ mê nhậu nào cũng không thể bỏ qua là Quán IL Divo. Không chỉ thu hút hàng nghìn khách hàng với những ly bia tươi chất lượng và các món nhậu siêu đỉnh được tuyển chọn từ những loại nguyên liệu tươi ngon nhất, Quán IL Divo còn là một điểm đến lý tưởng dành cho các “cú đêm” vì quán mở cửa phục vụ khách hàng tới tận 4h sáng.


Cụ thể, quán nhận order món tới tận 3h sáng và mở cửa phục vụ khách hàng tới tận 4h sáng nên Quán IL Divo chắc chắn sẽ là điểm dừng chân đầu tiên dành cho các cặp đôi/nhóm bạn thích chill đêm đó nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người bạn, người anh em, những người thân yêu cùng nhau nâng ly bên nồi lẩu ếch nghi ngút khói lúc 2h sáng đúng không ạ? Tất cả đều có tại Quán IL Divo, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho hotline của quán để đặt bàn thôi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 281 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • BT6-4 Nguyễn Xuân Khoát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 285 Nguyễn Khoái, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0389 263 588

Email: makon.adv@gmail.com

Website: https://ildivo.vn/

Fanpage: www.facebook.com/iLDivo.nhahang

Quán IL Divo
Quán IL Divo
Quán IL Divo
Quán IL Divo

Quán Nhỏ

Nếu bạn đang tìm một quán lẩu ở Hà Nội để nhậu đêm thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua Quán Nhỏ – Nhậu xuyên đêm. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng cuộc vui từ đêm đến sáng mà không thấy chán trong không gian sôi động cùng Quán Nhỏ. Là hệ thống nhà hàng theo mô hình hiện đại, Quán Nhỏ sở hữu không gian rộng rãi, lung linh với thiết kế theo phong cách Hồng Kông. Khi đến với Quán Nhỏ, chắc chắn bạn sẽ có những bữa tiệc vui bất tận cùng anh em, bạn bè. Với 5 cơ sở, tọa lạc trên những tuyến phố sầm uất nhất Hà Thành, Quán Nhỏ gây ấn tượng bởi lối thiết kế hiện đại xen lẫn vẻ cổ điển, bước vào quán thực khách như lạc vào con phố Hồng Kông thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội.


Đến với Quán Nhỏ, thực khách không chỉ được trải nghiệm không gian đa sắc màu mà còn được thưởng thức ẩm thực đa dạng với thực đơn hơn 100 món hội tụ tinh hoa bốn phương và sáng tạo. Từ những nguyên liệu và gia vị truyền thống, qua bàn tay biến tấu tài ba của người đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, mỗi món ăn lại mang hương vị khác biệt, khơi dậy vị giác ngay từ lần thử đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Ngõ 11 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • 18 ngõ 75 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 76 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Xem chi tiết tại: https://quannho.vn/danh-muc-chi-nhanh/chi-nhanh/

Điện thoại: 1900 234 538 & 0961 812 345
Email: marketingquannho@gmail.com
Website: https://quannho.vn/
Fanpage: www.facebook.com/quannhonhauxuyendem

Quán Nhỏ
Quán Nhỏ
Quán Nhỏ
Quán Nhỏ

Lẩu nướng Đường Tàu

Lẩu nướng Đường Tàu tàu tọa lạc ngay trên sân thượng của một ngôi nhà trên đường Lê Duẩn. Rộng rãi thoáng mát lắm, mưa gió cũng không lo vì có mái che phía trên. Ngồi trên sân thượng hít gió trời nướng thịt không sợ khói lởn vởn quanh người thỉnh thoảng tàu đi qua ghế rung rung rất thú vị. Đồ nướng ở đây có 3 combo cho mọi người lựa chọn, ngoài ra còn bán theo đĩa nhỏ. Đồ nướng ở đây tẩm ướp nhìn bắt mắt, một đĩa cũng khá là đầy đặn.


Bên cạnh nướng, Lẩu nướng Đường Tàu còn có món lẩu vô cùng hấp dẫn. Một set lẩu có giá 390k, với đầy đủ đồ nhúng nào là tôm nè, mực, bạch tuộc, ba chỉ bò, ngao, đậu phụ. Vị nước lẩu khá là ngon, vị chua ngọt vừa phải và đặc biệt là thơm nức mũi. Không những thịt của đồ nướng tươi mà hải sản ăn lẩu cũng tươi ngon cực kì. Tuy nhiên, quán nằm bên phía trong đường tàu, đi vào qua đường ray hơi khó khăn chút nên các bạn có thể phi qua đường tàu hoặc gửi công viên bên kia đường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 298 Lê Duẩn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0704 051 111
Email: Launuongduongtau@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LauNuongDuongTau/
Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

Lẩu nướng Đường Tàu
Lẩu nướng Đường Tàu
Lẩu nướng Đường Tàu
Lẩu nướng Đường Tàu

Sỉn Quán 47 Bát Đàn

Là điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ nhậu đêm đất Hà thành, Sỉn Quán nằm tại con phố Bát Đàn sầm uất luôn gây ấn tượng cho thực khách bởi phần không gian kiến trúc độc đáo kết hợp tone nâu trầm ấm, đậm chất Á Đông. Đây quả thật là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hội chị em bạn dì vừa thoả sức nhậu nhẹt mà cũng vừa tha hồ check-in sống ảo.


Song, không gian kiến trúc chưa phải là điểm thu hút nhất của Sỉn Quán mà bộ thực đơn với hàng trăm món ăn đặc sắc, từ những hương vị Việt dân dã, truyền thống của ba miền Bắc - Trung - Nam cho tới những hương vị mới lạ kiểu Thái Lan, Trung Quốc mới là thứ khiến nhiều con tim ẩm thực phải thổn thức khi đến với nơi này. Từ những món ăn chế biến đơn giản, nguyên liệu dễ mua cho đến các đặc sản khó mua, hiếm có đều có thể gọi được ngay tại Sỉn Quán. Những món “best-seller” mà thực khách nhất định phải nếm thử: lẩu bầu tôm, lẩu chim câu nấm đông trùng, lẩu chim câu cua đồng, bò fuji nướng tiêu đen, Suop bào ngư long nhãn... ăn quên lối về luôn đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0911 523 993
Fanpage: www.facebook.com/sinquanbatdan/
Giờ mở cửa: 10:00 - 04:00

Sỉn Quán
Sỉn Quán
Sỉn Quán
Sỉn Quán

Lẩu Bò Tự Do

Được ra đời ngay trong chuỗi Quán Nhậu Tự Do lớn nhất Hà Nội, Lẩu Bò Tự Do vừa mang tính cách hiện đại, trẻ trung của một quán nhậu, vừa mang đến cảm giác hoài cổ, xưa cũ nhưng vẫn trên tinh thần tự do sẵn có. Đến với Lẩu Bò Tự Do thực khách sẽ được thưởng thức “Lẩu Bò Niêu Đất” độc đáo cùng các món nhậu đặc sắc từ bò. Xã hội ngày càng phát triển, các đồ dùng nhà bếp cũng ngày một đa dạng hơn, sự xuất hiện của các loại bếp điện, bếp từ đã dần dần thay thế những chiếc nồi, niêu đất ngày xưa. Nhưng tại Lẩu Bò Tự Do, Niêu đất chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng để thực khách thường xuyên ghé quán.


Menu tại Lẩu Bò Tự Do đa dạng từ: nạm bò, sườn bò, tủy bò, gân bò, u bò, cuống tim… đều được lựa chọn cẩn thận, kỹ càng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các nguyên liệu được sử dụng tại nhà hàng đều giữ được sự tươi ngon góp phần nâng tầm hương vị món ăn. Vẫn mang những nét nổi bật từ thương hiệu Quán Nhậu Tự Do, không gian Lẩu Bò Tự Do được bài trí vô cùng rộng rãi, thoáng mát cùng với hệ thống đèn led lung linh, huyền ảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 58 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 01 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0866 991 986 & 0886 861 919
Email: laubotudo@gmail.com
Website: https://laubotudo.com/
Fanpage: www.facebook.com/nh.QuanNhauTuDo

Lẩu Bò Tự Do
Lẩu Bò Tự Do
Lẩu Bò Tự Do
Lẩu Bò Tự Do

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?