Top 7 Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Sóc Trăng

Bún đậu mắm tôm là một món ăn kết hợp những hương vị dân dã với độ ngon khó cưỡng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Sóc Trăng cũng có nhiều nơi bán món ăn đặc sản Hà Nội này với nhiều mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng chọn hơn, Toplist sẽ gợi ý những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại Sóc Trăng nhé.

Bún đậu mắm tôm A.Thông

Nếu bạn là tín đồ của bún đậu mắm tôm sống ở Sóc Trăng thì không thể bỏ qua cái tên Bún đậu mắm tôm A.Thông đình đám lấy lòng được thực khách nhiều độ tuổi. Mức giá của quán A. Thông sẽ từ 32.000 nghìn/phần 1 người và chỉ từ 60.000 nghìn/phần 2 người. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh là điểm cộng của quán.


Món ăn ở quán Bún đậu mắm tôm A.Thông mỗi loại sẽ có phần một người hoặc hai người để khách hàng thoải mái lựa chọn. Quán mang đến những phần bún đậu đa dạng về loại topping để bạn chọn theo ý muốn, hoặc nếu muốn thưởng thức tất cả hương vị Hà Nội thơm ngon thì có thể chọn bún đậu tá lả, bún đậu A Thông. Trong phần thập cẩm sẽ có: thịt ba chỉ, thịt bắp giò, tai heo, chả cốm, nem rán, phèo rán, đậu rán, bún và rau,... ăn cùng mắm tôm thêm chút đường ớt và chanh là chuẩn bài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Phú Lợi, phường 2, Sóc Trăng
Điện thoại: 0907 090 162 & 0836 780 461
Fanpage: https://www.facebook.com/Cuahangannhanhngon/

Bún đậu mắm tôm A.Thông
Bún đậu mắm tôm A.Thông
Bún đậu mắm tôm A.Thông
Bún đậu mắm tôm A.Thông

Bún đậu mắm tôm 3 Hiền

Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền là một thương hiệu bún đậu nổi tiếng, có mặt ở các tỉnh miền Tây (Cần Thơ, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre, Long Xuyên, Mỹ Tho, Vĩnh Long). Tại Sóc Trăng, chất lượng của quán cũng đã chinh phục được đông đảo khách hàng. Bún đậu ở đây không đựng trong mẹt gỗ tròn như những địa điểm khác mà chọn dùng mâm hình chữ nhật khá mới lạ. Món ăn sẽ bày riêng theo bún - topping và một mâm rau sống tươi ngon đi kèm.


Khách hàng có thể gọi riêng theo các phần gồm bún và các loại 2-3 loại topping tùy ý: chả mực, dồi sụn, bắp giò, nem rán,... Hoặc chọn theo combo cho nhóm đông người : combo 3 món, combo 4 món, combo 5 món, combo 7 món tính tiền theo số lượng người. Đối với bún đậu mắm tôm mua mang đi sẽ được đựng trong hộp giấy vừa vệ sinh vừa đẹp mắt, tạo nên nét riêng của quán Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 262 Lê Hồng Phong, phường 3, Sóc Trăng
Điện thoại: 0828 622 644

Website: https://bundau3hien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtom3hiensoctrang/

Bún đậu mắm tôm 3 Hiền
Bún đậu mắm tôm 3 Hiền
Bún đậu mắm tôm 3 Hiền
Bún đậu mắm tôm 3 Hiền

Bún đậu mắm tôm Xưa

Bún đậu mắm tôm Xưa là một trong những điểm đến nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách Sóc Trăng. Bún đậu ở đây có giá chỉ từ 20.000 nghìn cho một phần gồm bún và đậu rán. Ngoài ra, quán Bún đậu mắm tôm Xưa còn có thêm vô vàn loại topping để bạn lựa chọn: bún đậu thịt luộc, bún đậu nem chả, bún đậu bắp giò, bún đậu tá lả, bún đậu đặc biệt,... với mức giá cao hơn nhưng món ăn cũng nhiều hơn, rất phù hợp với chất lượng đấy.


Bún đậu mắm tôm Xưa luôn nỗ lực để đem lại những món ăn thực sự chất lượng từ nguyên liệu, sạch sẽ 100% từ khâu chế biến, và còn phải được bày trí thật đẹp mắt. Đậu rán giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị là những phản hồi tích cực mà khách hàng Sóc Trăng thường xuyên dành cho quán bún đậu mắm tôm Xưa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, phường 3, TP. Sóc Trăng
Điện thoại: 0368 790 070
Fanpage: https://www.facebook.com/bundauxuasoctrang/

Bún đậu mắm tôm Xưa
Bún đậu mắm tôm Xưa
Bún đậu mắm tôm Xưa
Bún đậu mắm tôm Xưa

Bún đậu mắm tôm 68

Cùng với những địa chỉ trên, quán Bún đậu mắm tôm 68 cũng là một cái tên mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Quán ăn này luôn đảm bảo bún đậu được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh. Không chỉ đẹp về phần nhìn mà món ăn ở Bún đậu mắm tôm 68 rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Topping ăn kèm đầy đủ với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả, giò, thịt chân giò,... bạn có thể gọi tùy theo sở thích.


Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thêm vào đó, quán Bún đậu mắm tôm 68 còn được khen ngợi nhờ cung cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, bún đậu cũng được trình bày đẹp mắt và đóng gói cẩn thận, đảm bảo món ăn giao nhanh chóng và đúng yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 303 Phú Lợi, phường 2, Sóc Trăng
Điện thoại: 0358 063 937 & 0939 207 577
Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtom68st/
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

Bún đậu mắm tôm 68
Bún đậu mắm tôm 68
Bún đậu mắm tôm 68
Bún đậu mắm tôm 68

Bún đậu ngõ 586

Bún đậu ngõ 586 là một trong những địa chỉ bán món bún đậu mắm tôm mà tín đồ ẩm thực Sóc Trăng cần lưu ngay vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Thực đơn của quán sẽ chia theo phần ăn 1 người, 2 người và phần gia đình bao gồm: bún đậu thường, bún đậu đặc biệt và bún đậu lòng tá lả để khách hàng lựa chọn. Khách hàng yêu thích quán bún đậu ngõ 586 bởi vị béo ngậy của đậu hũ chiên giòn kết hợp với bún thịt bắp giò được lựa chọn rất kỹ lưỡng.


Ngoài ra, mẹt bún đậu của quán Bún đậu ngõ 586 cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn và thưởng thức theo ý muốn. Mỗi phần ăn sẽ bao gồm mẹt bún - topping và một mẹt rau đi cùng, được trình bày hài hòa, đẹp mắt. Phần rau ăn cùng cũng được bún đậu ngõ 596 đảm bảo tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Lý Tự Trọng, phường 2, Sóc Trăng
Điện thoại: 0966 881 887
Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Bún-Đậu-Ngõ-586-102471227901911/

Bún đậu ngõ 586
Bún đậu ngõ 586
Bún đậu ngõ 586
Bún đậu ngõ 586

Bún đậu Phố Cổ

Tại Sóc Trăng, các tín đồ ẩm thực có thể đến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh tìm quán bún đậu Phố Cổ để thưởng thức món bún đặc trưng của Hà Nội. Đây là một quán ăn hấp dẫn được biết đến bởi những mẹt bún đậu mắm tôm chuẩn vị ngon đến ngất ngây. Không gian của quán khá đẹp mắt, nổi bật với những nét vẽ về kiến trúc Hà Nội trên tường, mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi ghé qua.


Phần bún đậu đầy đủ sẽ có topping gồm: đậu, nem chua rán, thịt, chả cốm, phèo chiên,... Khi thưởng thức bún đậu của quán Phố Cổ, khách hàng sẽ hài lòng bởi đậu rán thơm thơm, béo ngọt kết hợp cùng bún sợi tươi ngon, mắm tôm đậm đà, chuẩn vị. Quán có phần riêng dành cho một người và các combo cho nhóm đông để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Một ưu điểm của quán bún đậu Phố Cổ chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 1, Sóc Trăng
Điện thoại: 0966 999 416
Fanpage: https://www.facebook.com/dauphoco/

Bún đậu Phố Cổ
Bún đậu Phố Cổ
Bún đậu Phố Cổ
Bún đậu Phố Cổ

Bún đậu Kinh Bắc

Nằm ở 250 Tôn Đức Thắng, quán Bún đậu Kinh Bắc đã và đang phục vụ đông đảo thực khách Sóc Trăng mỗi ngày. Bún đậu ở đây có 4 lựa chọn cho khách hàng, bao gồm: bún đậu mắm tôm cơ bản, bún đậu mắm tôm thịt bắp, bún đậu mắm tôm tá lả và bún đậu mắm tôm đặc biệt. Mỗi lựa chọn sẽ có nhiều mức giá tương ứng từ 1 - 4 người ăn để bạn cân nhắc, giá không quá cao.


Bún đậu mắm tôm ở đây được chuẩn bị nhanh, trình bày đẹp mắt và hương vị ổn. Đặc biệt, tại quán Bún đậu Kinh Bắc, thịt bắp gân luộc mềm đặc biệt không có nhiều mỡ, đậu chiên giòn, chả cốm ngon được rất nhiều khách hàng khen ngợi. Phần mắm tôm không quá nồng, khi ăn bạn cần thêm chút chanh chút ớt là vị vừa vặn, giúp mẹt bún của bạn thơm ngon ngoài mong đợi. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 250 Tôn Đức Thắng, phường 5, Sóc Trăng
Điện thoại: 0845 678 811
Fanpage: https://www.facebook.com/KinhBac01/

Bún đậu Kinh Bắc
Bún đậu Kinh Bắc
Bún đậu Kinh Bắc
Bún đậu Kinh Bắc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?