Top 15 Quán ăn đêm ngon nhất Hà Nội

Ăn đêm là sở thích của rất nhiều người. Ở giữa thủ đô ồn ào náo nhiệt, để tìm được địa chỉ ăn ngon không khó. Nhưng tìm được quán ăn đêm vừa ngon vừa chất lượng thì chắc chắn không dễ. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ ăn đêm ngon nhất Hà Nội.

Cháo Sườn Huyền Anh

Nói đến ăn đêm phố cổ Hà Nội không thể không nghĩ đến quán cháo sườn sụn Huyền Anh ở chợ Đồng Xuân. Cháo sườn ở đây đúng chất không chỉ được nấu bằng nước cốt ninh xương sườn mà trong bát đều có sườn và sụn khá nhiều. Cháo không nấu quá loãng cũng không quá đặc rất thơm ngon, đậm đà. Kèm thêm cháo là những sợi ruốc thịt vàng ruộm, những chiếc quẩy được cắt nhỏ trộn đều với cháo ăn rất no bụng.


Vào những đêm đông lạnh giá của Hà Nội được ghé qua đây ăn bát cháo sườn cùng bạn bè cho ấm bụng thì còn gì bằng. Cháo nhuyễn như bột, trắng tinh như sữa, đặc sệt, sánh mịn, được múc đầy chiếc bát tô miệng rộng kèm theo phần sườn sụn được ninh nhừ, thấm vị, dậy mùi đặc trưng. Ngoài ra còn có phần ruốc rắc lên trên với những sợi ruốc mịn, bông và rất thơm. Sẽ chẳng ngoa nếu nói rằng quán cháo này đông nhất nhì Hà Nội. Vào buổi tối, cứ tầm 6 giờ, đi qua đây sẽ thấy khoảng sân nhỏ này tấp nập người ra người vào, kẻ bưng người bê, kẻ mua người bán... Cháo sườn Huyền Anh là địa điểm ăn cháo quen thuộc của giới trẻ Hà Thành vào buổi đêm, tiếng húp cháo xì xụp, hương vị thơm ngon cùng hơi cháo ấm nóng bốc lên thực sự là lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Số 14 Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( mở cửa từ 15h đến 3h sáng)
  • Số 4 Hàng Vải, Hoàn Kiếm, Hà Nội (mở cửa từ 8h sáng đến 24h)

Điện thoại: 0985824493

Fanpage: https://www.facebook.com/Chaosuonhuyenanh/

Giá: 30.000 VNĐ/bát

              Cháo Sườn Huyền Anh
              Cháo sườn Huyền Anh
              Cháo sườn Huyền Anh

              Phở gánh - Hàng Chiếu


              Phở là món ăn truyền thống gắn liền với hình ảnh Hà Nội. Người Hà Nội ăn phở bất cứ khi nào từ sáng sớm, bữa trưa, bữa tối hay cả đêm khuya. Nhưng đêm đến Hà Nội lại không nhiều quá phở mở cửa phục vụ khách vì vậy phở gánh Hàng Chiếu luôn thu hút được nhiều người thèm phở vào đêm đặc biệt những bạn trẻ mê phượt đêm. Nếu nói phở Hàng Gánh ngon thì chưa hẳn đúng vì mùi vị của phở ở đây chưa thể sánh bằng phở Lý Quốc Sư nhưng vào cái giờ 3h sáng đi qua khu này ngửi mùi thơm phức của phở không ai kìm lòng không tạt vào gọi một bát phở.


              Nước dùng ninh từ xương đậm đà, thơm nức mũi, lát thịt bò thái mỏng ngọt ngào, sợi phở mềm mại cùng chút lá hành sắt nhỏ khiến người ăn nhớ mãi. Điểm trừ của quán là khách sẽ phải ngồi lề đường, nếu bạn đến muộn thì phải đợi khá lâu mới đến lượt, cảm giác ngồi đợi ngửi mùi phở giữa đêm lạnh giá giá khiến bát phở dường như ngon hơn. Điểm cộng là cô
              chú chủ quán khá lịch sự, dễ mến nên rất được lòng nhiều khách quay lại thưởng thức. Nếu muốn nếm thử phở đêm Hà Nội, nhất định đừng bỏ qua quán phở gánh hàng Chiếu này bạn nhé.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa điểm: Vỉa hè ngã tư Tư Hàng Đường – Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • Thời gian mở cửa: 3:00 - 7:00
              • Giá: 25.000 - 40.000đ
              Phở Gánh hàng Chiếu
              Phở Gánh hàng Chiếu
              Phở Gánh hàng Chiếu

              Bánh cuốn Bà Xuân Dốc Hòe Nhai

              Đến Hà Nội mà không ăn thử bánh cuốn thì thật thiếu sót. Xin giới thiệu với bạn quán bánh cuốn Bà Xuân với thâm niên hơn 30 năm trong nghề. Quán nằm trên đường Nguyễn Trung Trực tọa lại tại quận Ba Đình nên không khó để tìm tới. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng với tốc độ phục vụ của quán thì gần như lúc nào quán cũng rất đông khách. Mỗi ngày quán bánh cuốn bà Xuân mở từ 6h sáng đến 12 rưỡi đêm mới đóng cửa. Thời điểm đông khách nhất là sáng sớm tới 9-10h, vì lúc ấy trẻ con đi học, người lớn đi làm nên vào quán ăn rất đông. Ngoài ra quán còn đông tầm 5-6h chiều, khi ấy đặc sản chả cốm nướng mới bắt đầu bán, lúc ấy, khách chủ yếu là người trẻ thưởng thức.


              Bánh ngon là vì chủ quán luôn cẩn thận rất kĩ trong từng khâu, từ chọn nguyên liệu đến kĩ thuật làm bánh. Mua được gạo ngon là một chuyện, làm thế nào để xay bột mịn lại là chuyện khác. Đây có lẽ là 1 trong những nơi duy nhất ở Hà Nội sử dụng cối đá hàng chục năm tuổi để xay bột, không dùng các loại cối xay công nghiệp như hiện nay. Vậy nên bánh cuốn bà Xuân lúc nào cũng mềm mịn bên trong là nhân thịt thơm ngọt chấm cùng nước chấm pha vừa ăn. Món ăn kèm bánh cuốn sẽ có 3 loại: chả cốm, chả mỡ và lạp xưởng. Tại đây cũng có phục vụ rau sống nhiều loại. Với giá cả khá rẻ, chỉ từ 15.000 - 30.000 VNĐ là bạn có ngay một suất bánh cuốn thơm lừng, nóng hổi.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa chỉ: Số 16 Dốc Hòe Nhai, Phường Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, Hà Nội
              • Điện thoại: 0968.404.665 - 0907.412.207
              • Thời gian mở cửa: 07h00 - 12h00 & 16h00 - 00h30
              • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 VNĐ
              Bánh cuốn bà Xuân
              Bánh cuốn bà Xuân
              Bánh cuốn bà Xuân

              Nộm Long Vi Dung

              Chỉ là một quán nộm dân dã, vỉa hè nhưng Nộm Long Vi Dung được những người “sành ăn” đặc biệt yêu thích, thậm chí còn là món khoái khẩu của một số dân nhậu. Nằm ngay trên con phố cổ ngay Hồ Hoàn Kiếm, vì đã bán lâu đời nên quán nộm này lúc nào cũng nườm nượp khách. Đây là món ăn vặt khá thú vị cho các cú đêm đi vi vu Hà Nội. Khác với những quán thông thường, nộm bò khô ở Long Vi Dung có hương vị riêng biệt bởi thịt bò khô khai mềm, không bị bở được xé sợi khéo léo. Thêm vào bát nộm là nước trộn chua ngọt, thịt xá xíu, lá sách dai giòn, một chút lạc rang, rau thơm,...

              Một đĩa nộm Long Vi Dung vô cùng đầy đặn, bao gồm đu đủ nạo sợi truyền thống và rau thơm cùng thật nhiều loại thịt bò như bò khô cắt miếng, thịt bò luộc thái lát mỏng, gân bò, mề quay, gan sấy… vô cùng phong phú. Khi thưởng thức, chúng ta chỉ cần trộn đều tất cả mọi nguyên liệu lại với nhau cùng với nước mắm chua ngọt sẽ tạo nên một “tổng thể” vô cùng hài hòa từ hương vị cho đến màu sắc. Giá mỗi đĩa nộm ở đây không phải rẻ, 35.000 đồng/đĩa, nhưng thịt đầy ụ và hương vị thơm ngon của nó khiến ta nghĩ đến một câu "Thật đáng đồng tiền bát gạo". Sau khi “chén” nộm bò khô xong, các bạn có thể gọi thêm 1 đĩa bánh bột lọc trắng tròn, thơm mềm là đủ “no căng rốn”.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Địa chỉ:

              • Số 23 Hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • 51 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • Ki Ốt 5 Hàng Giầy (Đối Diện 1A Hàng Giầy), Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0904.656.708

              Thời gian mở cửa: 17h00 - 24h00
              Giá tham khảo: 35.000 VNĐ

              Nộm Long Vi Dung
              Nộm Long Vi Dung
              Nộm Long Vi Dung

              Bánh mì sốt vang Đình Ngang - Trâm

              Có nguồn gốc từ những nước phương Tây từ lâu món bánh mì sốt vang được du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn quen thuộc của nhiều người. Bánh mì sốt vang Đình Ngang - Trâm có ưu điểm luôn mới và được nướng giòn rụm cắt thành những miếng nhỏ rất vừa ăn. Nước sốt là điểm đặc biệt nhất, rất đậm đà sánh quện, gân bò giòn giòn cùng với thương vị ớt cay cay với mùi rau mùi thơm thơm sẽ khiến cả vị giác và khứu giác của bạn được kích thích.


              Vị sốt vang của quán Trâm cực đậm đà lại nhiều thịt. Thịt bò gân giòn, nhưng chẳng hề dai vì được ninh rất kỹ, bù lại phần sốt với hương ngũ vị, thảo quả cực dậy mùi, chấm miếng bánh mì nhúng thẳng vào nước sốt rồi quẹt một đường đủ đậm, bao nhiêu thức hương cùng vị được nêm cực vừa cứ thế mà xộc thẳng vào khoang mũi thôi. Hơn nữa, tuy quán lúc nào cũng tấp nập khách ăn nhưng lại chẳng phải đợi lâu, đồ lên cũng thực nóng sốt, ăn ấm ruột cực kỳ. Nếu bạn không ăn được quá cay có thể gọi thêm đồ uống, ở đây có rất nhiều đồ uống cho bạn lựa chọn. Chắc chắn nếu có cơ hội thưởng thức bánh mì sốt vang ở đây một lần, bạn sẽ không muốn la cà thêm bất kì địa chỉ nào khác. Vì nó không những thơm ngon đặc biệt mà còn có khả năng lưu giữ xúc cảm cho người ăn. Giá khá đắt dao động từ 40.000 đến 60.000.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa chỉ: 30 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
              • Giá tham khảo: 30.000 - 66.000 đồng
              Nước sốt là điểm đặc biệt nhất của quán
              Trâm - Bánh mì sốt vang Đình Ngang
              Trâm - Bánh mì sốt vang Đình Ngang

              Phở xào, Mỳ xào Bát Đàn

              Lại thêm một món từ phở trong danh sách này, trên Thế Giới có rất nhiều nơi bán phở nước nhưng phở xào Bát Đàn thì chỉ có ở Việt Nam. Món này được rất nhiều người yêu thích không chỉ du khách nước ngoài mà cả người Việt. Phở Bát Đàn nổi tiếng bởi sợi phở dai xào với những miếng thịt bò thái nhỏ tẩm ướp gia vị rưới thêm nước sốt đậm đà. Món này được ăn kèm với rau sống, đĩa phở xào khá đầy đặn bạn có thể ăn hết trọn vẹn mà không cảm thấy khô hay ngán.


              Ở Hà Nội để tìm được quán phở xào không khó nhưng địa chỉ chất lượng thơm ngon đúng điệu thì chỉ có ở Bát Đàn. Hương vị đặc biệt ăn một lần là nhớ mãi. Phở xào có hương vị riêng, thơm ngon, bổ dưỡng và rất hấp dẫn. Thịt bò là loại hảo hạng để xào với phở, thường là những phần thịt ngon nhất như thịt thăn hay thịt bắp... được thái lát mỏng, ướp gia vị và dầu ăn khoảng 30 phút cho ngấm. Rau xanh xào cùng được biến tấu theo mùa như cải xanh, cần tây, tỏi tây, cà rốt, hành tây… Phở xào ở đây ngon phụ thuộc phần nhiều vào nước sốt. Khi chế biến, nước cốt tiết ra từ nhân xào được cho thêm bột pha loãng, thành một thứ nước sốt thơm sánh được rưới lên trên đĩa phở, liên kết tất cả thành một đĩa ăn tổng hợp đa sắc màu và nhiều hương vị. Khi ăn, dùng đũa trộn đều rau thịt và bánh phở, có thể ăn kèm với rau sống và dưa góp. Nếu thích, bạn có thể chan thêm tương ớt, xì dầu, giấm tỏi, nước mắm… cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ phải lưu ngay lại địa chỉ này để tới đây thưởng thức khi có cơ hội. Giá dao động từ 35.000 đến 45.000 VNĐ tùy khẩu phần ăn của bạn.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa chỉ: 32 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • Điện thoại: 091 207 07 70
              • Fanpage: https://www.facebook.com/PhoXao32BatDan
              • Thời gian mở cửa: 8:00 - 11:30
              • Giá: 35.000 – 45.000 VNĐ
              Phở xào Bát Đàn
              Mỳ xào Bát Đàn
              Mỳ xào Bát Đàn

              Bún ốc - Hàng Khoai

              Từ rất lâu rồi quán bún ốc Hàng Khoai này được nhiều tín đồ ẩm Hà Nội thực tìm đến thưởng thức. Không chỉ bán ban ngày, quán còn bán xuyên đêm. Ở Hà Nội tìm được quán bún ốc bán đêm lại ngon thế này là rất hiếm. Bún ốc ở đây thường là bún ốc thập cẩm, ngoài ốc ra còn có giò, thịt, trứng vịt lộn. Ốc hàng khoai dù ban ngày hay ban đêm đều rất tươi ngon, rau sống đi kèm đầy đủ. Điểm hấp dẫn nhất của món bún ốc là nước dùng chua cay đậm đà rất vừa miệng ít phải nêm nếm gì thêm. Tuy nhiên nước dùng hơi cay, nếu bạn không ăn được cay thì nên cân nhắc.


              Đây là quán ăn vỉa hè nên vào đêm quán thường khá đông khách, bạn nên chọn thời điểm đến để không phải chờ đợi lâu. Chắc chắn mùi vị thơm ngon cùng cách phục vụ nhiệt tình sẽ thu hút và khiến bạn muốn quay trở lại đây lần nữa. Giá bún ốc dao động từ 40.000 đến 60.000 VNĐ/ bát.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa chỉ: 23 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • Thời gian mở cửa: 24/24
              • Giá: 40.000 - 60.000 VNĐ
              Bún ốc Hàng Khoai
              Bún ốc Hàng Khoai
              Bún ốc Hàng Khoai

              Bún cá - Hàng Đậu

              Với nhiều người sành ăn Hà Nội thì có lẽ Bún Cá - Hàng Đậu đã không còn là một cái tên xa lạ. Trước quán bán ở ngoài sau này được chuyển vào trong không gian khá thoải mái dễ chịu, có chỗ để xe thoải mái có nhân viên trông xe an toàn. Một tô bún cá đầy đặn có cực nhiều chả cá, thịt cá được tẩm ướp rán giòn rụm. Nước sốt có sa tế khá cay và nóng nhưng được ăn kèm với rau sống, chút nộm hoa chuối thanh mát cùng ly trà đá.


              Đi lượn lờ đường phố vào đêm khuya rồi ghé quán gọi một bát bún cá đảm bảo khiến bạn no căng bụng. Và một khi đã nhắc đến Bún cá- Hàng Đậu thì cũng phải nói thêm về lòng cá và trứng cá một chút, những món này chỉ có vào lúc muộn, cuối trưa hoặc tối vì phải đợi cho đủ số lượng sau khi chế biến quán mới làm một thể. Lòng cá ăn giòn giòn lạ miệng, trứng cá thì ăn có vị bùi, hơi khô, ngậy, nếu muốn thưởng thức mỗi thứ một tí thì chủ quán cũng không khó tính. Bạn nên lưu ý, khoảng 11h là quán đã rục rịch dọn hàng rồi bạn nên đến sớm hơn giờ này để có đủ thời gian thưởng thức trọn vẹn vị ngon của bát bún cá Hàng Đậu. Giá bún dao động từ 25.000 đến 40.000 VNĐ.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa chỉ: 42 Hàng Đậu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00
              • Giá tham khảo: 35.000đ - 40.000đ
              Bún cá Hàng Đậu
              Bún cá hàng Đậu
              Bún cá hàng Đậu

              Bánh mì Dân Tổ

              Ở Hà Nội, nhắc đến bánh mì dân tổ thì những người sành ăn uống hay những ai hay đi làm, đi chơi về khuya hầu như đều biết bởi đây là hàng bánh mì nổi tiếng bán vào lúc... nửa đêm. Hàng bánh mì này thực chất chỉ là một chiếc xe rất nhỏ đứng trên vỉa hè ở đoạn ngã 3 Cao Thắng - Trần Nhật Duật, thường bán vào khoảng 3h - 7h sáng, vào những ngày nguyên liệu hết sớm thì sẽ nghỉ sớm. Nếu có dịp đến quán Bánh mì Dân Tổ, Trần Nhật Duật thưởng thức trong khi đi du lịch Hà Nội thì chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với quán từ món ăn, giá cả, người phục vụ và cả khung giờ mở bán. Bánh mì tại đây khá bình dân, có nhiều nguyên liệu mà bạn có thể tuỳ ý chọn cho chiếc bánh riêng bạn.


              Cô chủ quán của Bánh mì Dân Tổ là người tự chọn các nguyên liệu thơm ngon, pate cũng là cô tự làm, rau dưa rất tươi và đảm bảo độ sạch. Toàn bộ các nguyên liệu để làm nhân như hành tây, trứng, pate, xúc xích, chả, lạp xưởng, bò khô, bơ... được cho lần lượt vào một chiếc chảo để xào lên cùng nhau. "Hỗn hợp" này thoạt nhìn có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hơi ngấy một chút, thế nhưng nó lại tạo nên hương vị khác biệt cho chiếc bánh mì dân tổ khiến người ta yêu thích, hoặc đơn giản là tò mò tìm đến ăn bởi hương vị lạ miệng. Quán mở vào khung giờ nghỉ ngơi của nhiều người nhưng số lượng khách đến quán không hề ít. Từ 3 giờ sáng đến 8 giờ sáng quán lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào, đặc biệt là vào buổi sáng sớm nhiều người chọn đây là bữa sáng cho một ngày làm việc mới tràn đầy năng lượng.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa chỉ: Ngã Ba Cao Thắng - Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • Thời gian mở cửa: 03h00 - 08h00
              • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 VNĐ
              Bánh mì dân tổ
              Bánh mì Dân Tổ
              Bánh mì Dân Tổ

              Phở Gà Nguyệt - Phủ Doãn

              Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn thì quá nổi tiếng rồi, nếu muốn tìm kiếm một nơi để ăn đêm thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Bạn sẽ được thưởng thức bát phở với đẩy đủ thịt gà thơm, ngọt, dai mà không hề bị bở, nước dùng thơm lừng mùi quế hồi. Tại đây cũng có phục vụ bún gà và miến gà cho thực khách có nhu cầu. Một bát phở đầy ụ với thịt gà thơm, ngọt, dai mà không hề bị bở, nước dùng thơm lừng mùi quế hồi. Dù quán đông nhưng nhân viên lại phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn.


              Ngoài phở, quán còn bán thêm bún gà và miến gà nhưng món phở lại nổi tiếng hơn cả. Ngoài ra còn có Bún, Miến, Mỳ và đặc biệt là có cả trộn (Phở, Bún, Miến, Mỳ trộn). Đến với Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn bạn không sợ đói mà còn được ăn no bụng. Bát phở gà ở đây chỉ có 35.000 – 45.000 đồng nhưng chất lượng thì vô cùng hấp dẫn. Có một lưu ý là Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn rất nhiều thịt nhưng bánh phở tương đối ít và nước dùng hơi đậm so với những ai quen khẩu vị nhạt. Muốn ăn nhiều phở, bạn nhớ nhắc chủ quán cho thêm vào nhé.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa chỉ: Số 5b Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
              • Điện thoại: 098 905 54 28
              • Facebook: https://www.facebook.com/phoganguyet/
              • Giờ mở cửa: 6:00 – 10:00, 18:00 – 1:00
              • Giá tham khảo: 35.000 - 45.000đ
              Phở gà Nguyệt
              Phở gà Nguyệt
              Phở gà Nguyệt

              Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân

              Tiếp theo xin giới cho bạn một quán bánh đúc siêu ngon ở đường Lê Ngọc Hân. Quán bánh đúc gia truyền này có tuổi đời khoảng 30 năm nên nó rất quen thuộc với nhiều người dân Hà thành từ học sinh, sinh viên đến công chức, công nhân,... Quán ăn cũng cổ kính y như thâm niên tồn tại của nó. Đường vào quán nhỏ bé, khách vừa tới đã phải gửi lại xe ở đầu ngõ cho ông chủ trông nom. Bánh đúc nóng ở đây được làm sạch sẽ, dẻo quánh, nước chan thơm ngọt, thịt băm mộc nhĩ tươi ngon, đậm đà vừa miệng.


              Bánh đúc ở đây giá khá rẻ, chỉ 15.000 đồng/bát với đủ bánh, nước dùng, đậu phụ và nhân thịt xào mộc nhĩ, hành hoa. Khách đến ăn nhiều người khen rằng đồ ăn ở đây rất ngon, gia giảm vừa miệng. Bánh đúc nóng hổi ăn kèm với thịt xay xào với mộc nhĩ, nấm hương, trên bát là một chút rau mùi thái nhỏ, thêm chút hành phi vàng giòn. Quán được nhiều người ưa thích bởi bánh đúc dẻo quánh, nước chan đậm đà. Tuy quán đông nhưng quán có đầy đủ bàn ghế nên bạn có thể thư giãn ngồi thưởng thức món ăn. Ngoài bánh đúc quán còn phục vụ các món bún, miến thơm ngon khác như bún ốc chuối đậu; bún, miến, bánh đa chan, trộn thập cẩm;...


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa chỉ: số 8 ngõ 8B Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
              • Thời gian mở cửa: 8h00 - 23h00
              • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 VNĐ
              Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân
              Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân
              Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân

              Vị Quán

              Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lịch sự, ấm cúng thì Vị Quán chính là quán ăn đêm mà bạn nên đến. Quán có 2 tầng siêu thoáng, có cửa sổ, được thiết kế cả bàn ghế ngồi và bàn bệt cho bạn tha hồ lựa chọn phong cách ăn uống cho nhóm của mình, mang lại cho khách hàng không gian rộng rãi, ấm cúng. Menu gồm những món ăn đặc sắc đã được thiết kế bởi chính tay bếp trưởng 5 sao của quán nhưng giá bán lại cực hợp lý nhé. Với châm ngôn của quán: “Ăn ngon - Ngồi đẹp - Giá yêu” hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


              Vị Quán phục vụ món ăn chính là kê, mề, trứng chim cháy tỏi khá đặc biệt. 3 nguyên liệu này được đảo trên chảo bằng gang để vừa có nhiệt độ cao khi đun vừa giữ được nhiệt sau đó. Chỉ cần bỏ ra 138.000 VNĐ là bạn cùng hội bạn đã có thể thưởng thức một chảo đầy ắp mề giòn sần sật, trứng mềm thơm và kê cháy tỏi đậm đà hương vị. Vừa bước vào quán là bạn có thể cảm nhận ngay mùi thơm không thể chối từ này rồi. Đây còn là món ăn khá dinh dưỡng cho tất cả mọi lứa tuổi. Ngoài ra quán còn có các món lẩu, hải sản, đồ ăn vặt như chân gà nướng, chân gà cay,... Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tham gia trải nghiệm một phong cách ngon – bổ - rẻ này, nhanh chân đến Vị quán ngay thôi!


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa chỉ: Số 46 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              • Điện thoại: 096 804 60 46
              • Fanpage: https://www.facebook.com/Viquan46/
              • Thời gian mở cửa: 11h00 - 14h00 & 17h00 - 02h00
              • Giá tham khảo: 138.000 VNĐ
              Vị Quán
              Vị Quán
              Vị Quán
              Vị Quán

              Mỳ Gà Tần – Lương Văn Can

              Mỳ gà tần Lương Văn Can là địa chỉ nổi tiếng mà những người sành ăn không thể bỏ qua. Miếng thịt gà được thái miếng to, khá mềm vì được ninh lâu, thoang thoảng mùi thơm của thuốc bắc. Sợi mì dai sần sật do được trần vừa tới. Gà, giá đỗ, ngải cứu khá đầy đủ bạn có thể gọi thêm trứng, gò,… để ăn thêm vì đây chỉ là món ăn chơi, chống đói cho đêm muộn. Tuy là quán ngồi ngoài vỉa hè nhưng phục vụ khá chuyên nghiệp, khách không phải đợi lâu, nếu ăn vào mùa đông thì tuyệt vời.


              Hương vị món ăn hấp dẫn, ăn một lần là nhớ mãi. Có nhiều khách qua đường chỉ ghé ăn tạm nhưng sau đó ngay lập tức trở thành khách ruột. Nhiều người nói đùa rằng món ăn ở đây có chất gây nghiện, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Giá mỳ dao động từ 45.000 đến 55.000 VNĐ. So với những nhà hàng cao cấp thì mùi vị không hề thua kém nhưng giá thành lại mềm hơn rất nhiều. Chắc chắn khi đến Hà Nội bạn không thể bỏ qua quán Mỳ gà tần Lương Văn Can này đây nhé.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa chỉ: Ngã 4 Hàng Bồ, Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • Thời gian mở cửa: 5:00 - 23:00
              • Giá: 40.000 – 55.000 VNĐ
              Miếng thịt gà được thái miếng to, khá mềm vì được ninh lâu, thoang thoảng mùi thơm của thuốc bắc.
              Miếng thịt gà được thái miếng to, khá mềm vì được ninh lâu, thoang thoảng mùi thơm của thuốc bắc.
              Mỳ gà tần Lương Văn Can
              Mỳ gà tần Lương Văn Can

              Xôi Yến - Nguyễn Hữu Huân

              Xôi Yến là món ăn đêm thuộc dạng nổi tiếng, lâu đời nhất Hà Nội. Điểm đầu tiên thu hút người ăn đó là sự đầy đặn của bát xôi: bát nhiều xôi, nhiều đồ ăn kèm như trứng, thịt, ruốc, pate, lạp xưởng,… Hạt xôi tròn mẩy nấu mềm, tưới nước gà béo ngậy và đồ ăn kèm phủ đầy lên trên. Vì có nhiều đồ ăn kèm dễ ngán nên bạn phải cân nhắc gọi vừa đủ ăn thôi không sẽ bị bỏ thừa. Ưu điểm quán khá rộng rãi, nhiều tầng và tiện đường. Không chỉ có xôi quán cũng có rất nhiều đồ uống đi kèm cho bạn lựa chọn.


              Xôi Yến đã quá nổi tiếng với người dân thủ đô, nếu có cơ hội tới đây ăn xôi một lần, chắc chắn bạn sẽ không khỏi tấm tắc về hương vị tuyệt vời này. Điều đặc biệt đó là quán mở từ sáng sớm đến khuya, nên bạn có thể tới đây ăn xôi vào bất kì thời điểm nào trong ngày tùy ý. Bạn đừng quên thưởng thức món xôi nổi tiếng nhất của quán đó là xôi gà xào nấm nhé. Giá thành phù hợp, phục vụ nhanh, hương vị ngon, Xôi Yến trở thành địa điểm ăn ngon quen thuộc hiện nay.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa điểm: 35B Nguyễn Hữu Huân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • Thời gian mở cửa: 5:00 – 1:00
              • Giá: 35.000 - 44.000Đ
              Xôi Yến
              Xôi Yến
              Xôi Yến

              Go Pizza 24 Phùng Hưng

              Pizza từ lâu đã không còn xa lại với mỗi tín đồ mê ăn uống, nhưng để tìm được quán pizza phục vụ lúc đêm đói bụng thì không phải dễ. Vì vậy, Go Pizza ở phố Phùng Hưng mở tới 3 giờ sáng nên được rất nhiều người lui tới thưởng thức. Trên các diễn đàn review, trang mạng xã hội, bạn dễ dàng tìm thấy thông tin của quán được nhiều bạn đánh giá ngon-bổ-rẻ.


              Những chiếc bánh pizza thơm ngon, siêu to khổng lồ, topping nhiều ăn không hết, nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Nguyên liệu đảm bảo tươi ngon 100% mà giá rẻ bất ngờ, size bánh to hơn hẳn những quán thông thường nhìn thôi đã thấy hấp dẫn vô cùng. Đây còn là nơi cho các tín đồ “sống ảo”, đảm bảo sẽ có những bức ảnh lung linh đăng lên mạng xã hội. Ngoài phục vụ các loại pizza nhiều vị, quán còn đem đến bạn trải nghiệm mới với món spaghetti, sườn nướng, nui bỏ lò hay bánh mì bít tết thơm lừng. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào “ngon, đẹp, rẻ” trong khu vực thì Go Pizza 24 Phùng Hưng đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              • Địa chỉ: số 24 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • Điện thoại: 02439361111 – 01672236666
              • Fanpage: https://www.facebook.com/gopizza24/
              • Thời gian mở cửa: 09h00 - 03h00
              • Giá tham khảo: 50.000đ - 210.000 VNĐ
              Go Pizza Phùng Hưng
              Go Pizza Phùng Hưng
              Go Pizza Phùng Hưng
              Go Pizza Phùng Hưng

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?