Top 5 Quán phở ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Phở từ lâu đã trở thành một món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam. Quận Gò Vấp được biết là nơi tập trung dân cư đông đúc. Thế nên, nơi đây tập trung nhiều quán phở với nhiều hương vị đặc biệt. Và muốn tìm hiểu những thông tin của các quán phở ngon, nổi tiếng ở Gò Vấp thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Toplist nhé!

Hệ thống phở Hùng Ngân

Bạn đang băn khoăn kiếm một món ăn đơn giản, đủ chất dinh dưỡng và phù hợp trong thời tiết oi bức? Phở chính là sự lựa chọn hàng đầu. Nhưng ăn ở quán nào lại là một lựa chọn không kém phần quan trọng. Bởi mỗi người một khẩu vị khác nhau, hãy để hệ thống phở Hùng Ngân giúp bạn nhé. Linh hồn của món phở tại phở Hùng Ngân là phần nước dùng. Nước dùng trong vắt, thịt tái mềm xếp đẹp mắt. Phần nước dùng có lớp mỡ ngậy béo, bên trên phủ ngập màu xanh của hành lá bắt mắt, thơm nồng. Vị ngọt của xương ống và những dược liệu quen thuộc như: đinh hương, hoa hồi, thảo quả, trần bì…


Theo công thức phở gia truyền của quán đã tạo ra được một “hương vị phở rất riêng”. Sợi bánh phở tươi dai, được sản xuất tươi mới mỗi ngày, đảm bảo hương vị từ gạo, được thấm vị ngọt của nước dùng, ăn nóng rất ngon. Trên bàn lúc nào cũng có sẵn đầy đủ gia vị để nêm nếm thêm tùy vào sở thích của mỗi người. Ăn kèm với rau sống, giá đỗ rất ngon. Vị phở ở hệ thống phở Hùng Ngân rất đặc biệt, rất recommend các bạn ghé thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 669 Tân Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Số 2 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0987 571 565
Email: hungnganpho@gmail.com
Website: http://phohungngan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phohungngan/

Hệ thống phở Hùng Ngân
Hệ thống phở Hùng Ngân
Hệ thống phở Hùng Ngân
Hệ thống phở Hùng Ngân

Phở Kiêm

Không kém cạnh các quán phở khác, Phở Kiêm cũng mang đến cho thực khách nhiều cảm xúc khó quên khi thưởng thức phở ở đây. Mùi nước phở thơm khiến ai đến một lần nhớ mãi. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ thoáng mát khiến thực khách ăn cũng ngon miệng hơn. Chất lượng Phở Kiêm không chỉ ngon, mà còn có giá cả hợp lí. Nước dùng là yếu tố quyết định độ ngon tô phở, nước dùng tại đây được hầm từ xương bò cùng các loại gia vị khác. Sợi phở dai, nước dùng ngon ngọt, thịt bò tái hồng thêm chút giá sống, hành lá,… tất cả tạo nên hương vị nồng nàn khó phai.


Lúc ăn thêm ít gia vị như tương ớt, tương đen, sa tế, ớt xắc vào sẽ làm ta ngất ngây vì độ ngon của tô phở. Đến với quán, chỉ cần đợi vài phút có thể thưởng thức được tô phở đầy ụ, nhiều phở, bánh phở thơm ngon và hấp dẫn. Nếu bạn muốn có một bữa ăn thật ngon và đủ dưỡng chất tại Quận Gò Vấp, đừng bỏ qua món phở này nhé. Với những ưu điểm trên, Phở Kiêm xứng đáng nằm trong Top danh sách những quán phở ngon ở Quận Gò hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1267 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0783 935 399
Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

Phở Kiêm
Phở Kiêm
Phở Kiêm
Phở Kiêm

Phở bò 23

Nhắc đến phở không thể bỏ qua quán Phở bò 23 nằm ở cuối đường Lê Đức Thọ bởi đây được xem là một trong những địa điểm nổi danh nhất của món này tại Quận Gò Vấp, TP. HCM. Quán bắt đầu mở cửa phục thực khách từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối. Vì vậy, bạn có thể ghé quán bất cứ khi nào cũng được nhé. Thưởng thức tô phở bò thơm ngon đậm vị, nồi nước lèo nghi ngút khói, thịt bò tươi, bánh phở tươi chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.


Mặc dù không phải những quán sang chảnh, đắt tiền nhưng quán Phở bò 23 lúc nào cũng đông khách vì hương vị thơm ngon, đậm đà, đặc trưng, phong cách bình dân không lẫn với bất kỳ quán nào khác. Khách không ghé không biết, còn đã ghé rồi thì ghé mãi không thôi. Ngoài những tô phở thơm ngon, ở Phở bò 23 bạn còn được thưởng thức thêm nồi lẩu bò tươi ngon với đầy đủ topping như: đuôi bò, xương bò, khăn long,… Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị hòa quyện của phần thịt bò dai, thơm, ngon hòa quyện với nước sốt tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1261 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0932 165 039
Email: tranlinhquan1261@gmail.com
Website: http://phobo23.com/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Phở bò 23
Phở bò 23
Phở bò 23
Phở bò 23

Phở Gánh

Một trong những quán phở hấp dẫn có tiếng tại Quận Gò Vấp mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Phở Gánh. Quán thu hút người ăn bởi từng thớ thịt ngọt dai, nước dùng đậm đà gia vị, ngọt thanh. Phía trên còn có cả hành lá, khi ăn thêm chanh ớt chua chua cay cay là không thể cầm lòng. Nước dùng đủ độ ngon để thực khách cảm nhạn nhưng vẫn không lấn át vị bò, tuy là hoà quyện nhưng vẫn ngon vị tự nhiên. Nước dùng không đóng váng dầu, khi ăn không bị ngán, tạo nên một bát phở đúng vị, đúng kiểu.


Không gian của Phở Gánh không được bề thế, tấm bảng hiệu đã nhuốm màu thời gian nhưng không vì thế mà chất lượng bát phở mất đi. Hương vị vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu, gây ấn tượng với nhiều thực khách từng đến quán. Thời tiết này chẳng gì bằng khi ngồi đây đưa mắt nhìn đường phố tấp nập và để tâm hồn đong đầy trong bát phở bò, thấp thoáng những miếng gân vàng óng, miếng thịt mềm mại dưới lớp nước dùng lấp loáng ánh vàng mỡ thơm sực mũi, lại điểm xuyết bởi những sợi hành thái chỉ và rau mùi xanh mướt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 B10 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0932 333 735
Website: https://pho-ganh.business.site/
Giờ mở cửa: 04:00 - 14:30

Phở Gánh
Phở Gánh
Phở Gánh
Phở Gánh

Phở Trang

Món ăn là một phần hồn cốt của dân tộc, vì thế rất nhiều thực khách đã lựa chọn các món ăn thuần Việt như một cách để tìm về với cội nguồn. Đặc biệt, những đặc sản này phải giữ nguyên được hương vị truyền thống của ẩm thực Việt khiến ai đã một lần thưởng thức sẽ lưu luyến khó quên. Phở Trang đáp ứng được điều đó, với tiêu chí mang đến cho khách hàng những món ăn thuần Việt của đồng quê, Phở Trang chắc chắn sẽ làm hài lòng được khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất.


Phở có bánh phở dai, mềm, thịt bò thuần Việt với nước dùng thanh ngọt thơm mùi thảo quả. Thực khách có thể lựa chọn tùy theo sở thích: phở bắp, phở gầu, phở nạm, phở tái chín. Mỗi loại thịt bò có hương vị thơm ngon riêng. Điều hấp dẫn thực khách là phở bò Phở Trang được chế biến theo công thức “cổ điển” kết hợp với các gia vị gia truyền để tạo nên món phở bì ngon nhất. Nước dùng của phở được làm từ nước ninh xương cục, xương ống, xương bò và tuyệt đối không dùng mì chính để tạo vị ngọt giả. Hương vị thơm ngon của nước dùng chủ yếu do các loại gia vị quyết định. Thịt bò luôn được chọn lựa một cách cẩn thận, các thứ gia vị cũng được chú ý nêm nếm sao cho vừa miệng với cả những thực khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 391 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0903 033 360

Phở Trang
Phở Trang
Phở Trang
Phở Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?