Top 8 Dịch vụ sửa máy rửa bát tận nhà uy tín hàng đầu tại TP. HCM

Mảy rửa bát chính là sản phẩm hỗ trợ rửa sạch bát dĩa hay các dụng cụ nhà bếp khác được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi nó giúp cho việc nhà đỡ vất vả hơn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đặc biệt, cách sử dụng của nó lại vô cùng đơn giản và tốc độ làm việc nhanh chóng. Thế nhưng, đôi lúc trong quá trình sử dụng, máy rửa bát vô tình hỏng và bạn không biết làm cách nào để cứu vãn. Hãy cứ yên tâm, vì Toplist sẽ đem đến cho bạn danh sách những dịch vụ sửa máy rửa bát tận nhà uy tín hàng đầu tại TP. HCM.

Kitcare

Có rất nhiều nguyên do khiến cho máy rửa bát nhà bạn dễ dàng bị hư hỏng, không hoạt động như ý muốn. Nếu phát hiện ra tình trạng này mà bạn không "cấp cứu" gấp thì máy rửa bát của bạn sẽ giảm đi tuổi thọ hoặc thậm chí sẽ phải mất đi một khoản tiền để mua máy mới. Để có thể khắc phục lỗi nhanh chóng, bạn nên tìm đến các dịch vụ sửa máy rửa bát tại nhà uy tín hàng đầu trong thành phố. Kitcare cũng là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.


Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa đồ dùng gia dụng nói chung và sửa máy rửa bát nói riêng, Kitcare đã tạo được nhiều lòng tin của khách hàng nhờ dịch vụ sửa chữa uy tín và các bài hướng dẫn sửa chữa tại nhà. Trung tâm sẽ luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn sửa chữa các loại máy rửa chén bát của các thương hiệu như Fagor, Teka, Bosch, Aeg, Hafele, Malloca, Electrolux, LG, Samsung, Miele, National, Panasonic, Brandt, Kenmore, Cata, De Dietrich, Gaggenau…. nhập khẩu từ Italia, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa máy rửa bát sẽ khiến cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây mà không lo ảnh hưởng tới nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp cùng với chi phí hợp lý, chế độ bảo hành lâu dài chính là những điểm cộng của Kitcare.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 348 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 580 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 127 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
  • ... (Tham khảo các chi nhánh khác tại https://kitcare.vn/)

Điện thoại: 0961 485 427
Website: https://kitcare.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/kitcare.vn

Kitcare
Kitcare
Kitcare
Kitcare

Vua Điện Máy

Bạn đang khổ sở với công việc nhà vì máy rửa bát đột nhiên bị hỏng? Bạn đang loay hoay tìm kiếm một dịch vụ sửa máy rửa bát tận nhà? Hãy yên tâm tìm đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa các thiết bị gia dụng tại TP. HCM với cam kết sửa máy nhanh chóng và chất lượng. Nếu bạn vẫn chưa thể tìm ra một địa chỉ uy tín thì Toplist sẽ giới thiệu đến cho bạn Vua Điện Máy. Được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, đây là nơi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa các loại máy móc sinh hoạt trong gia đình và không thể thiếu máy rửa chén. Nhân viên nhiệt tình, được đào tạo kỹ lưỡng, có chuyên môn cao và hỗ trợ sửa máy rửa chén rất nhanh chóng.


Vua Điện Máy có quy trình làm việc rõ ràng và đầy sự chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy móc, thiết bị, trung tâm này đã có cho mình một đội ngũ nhân viên vượt trội, giàu kinh nghiệm, có cách bố trí khoa học, làm việc với công suất tối đa 7 ngày/tuần, sẵn sàng phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất. Trung tâm cam kết có thể sửa chữa mọi loại hư hỏng và mọi loại máy của nhiều hãng như Electrolux, LG, Panasonic, Samsung, Candy,... đem lại hoạt động bình thường cho máy rửa bát của bạn. Đầu tiên, đội ngũ nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng và đưa ra hướng khắc phục cho khách hàng sau đó tiến hành sữa chữa. Cuối cùng là cho chạy thử máy, bàn giao với khách hàng và lập phiếu bảo hành linh kiện, máy lâu dài. Khách hàng sẽ nhận được các cuộc gọi tư vấn từ trung tâm để được chăm sóc tận tình. Mọi chi phí đều được công khai trên website để bạn có thể dễ dàng tham khảo trước khi lựa chọn dịch vụ.


Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ sửa máy rửa bát của Vua Điện Máy:

  • Nhân viên kỹ thuật được đào tạo nâng cao tay nghề, có mặt nhanh chóng sau khi nhận cuộc gọi khách hàng.
  • Giá thành rẻ, báo giá chính xác, minh bạch.
  • Không phụ thu thêm bất kể chi phí nào nếu như chưa được sửa chữa.
  • Chế độ bảo hành lâu dài.
  • Các linh kiện chính hãng 100%, chất lượng.
  • Tư vấn miễn phí và được chăm sóc tận tình sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Nhận được nhiều hậu mãi khi sử dụng các dịch vụ liên quan: lắp đặt, bảo trì, vệ sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 17 Tân Thành, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 36 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 18 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • 373a Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
  • ... (Tham khảo các chi nhánh khác tại https://vuadienmay.com/lien-he)

Điện thoại: 0877 100 100 & 0903 080 993
Email: vuadienmay.com@gmail.com
Website: https://vuadienmay.com/

Vua Điện Máy
Vua Điện Máy
Vua Điện Máy
Vua Điện Máy

Trung tâm Limosa

Được đông đảo khách hàng tin dùng, lựa chọn và giới thiệu, Trung tâm Limosa tự hào là đơn vị cung cấp nhiều loại hình dịch vụ điện lạnh - điện máy - điện tử uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng thái độ lắng nghe và học hỏi, trung tâm đã ngày càng phát triển hơn, cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất xứng đáng với chi phí bỏ ra. Nếu bạn đang cần tìm gấp một đơn vị chuyên sửa chữa máy rửa bát uy tín tại TP. HCM thì hãy tham khảo qua trung tâm này nhé!


Ưu điểm vượt trội của trung tâm Limosa chính là sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị gia dụng, đặc biệt là máy rửa bát tại nhà. Trung tâm có thể sửa chữa bất kỳ lỗi nào của máy rửa bát như máy bị mất nguồn, không lên nguồn, máy đang chạy thì mất điện, máy không đóng được cửa hoặc phải đóng cửa nhiều lần mới hoạt động hay máy không điều khiển được, có tiếng động lạ... Không những thế, nhân viên còn sửa được nhiều loại máy rửa bát tại nhà tất cả các hãng: Bosch, Daiwa, Junger National, Panasonic, Hitachi, Toto, Sharp, Electrolux,… và các loại máy rửa bát công nghiệp, máy rửa bát mini, máy rửa bát nội địa nhật, máy rửa bát âm tủ,…


Những lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ sửa máy rửa bát tại Limosa:

  • Chính sách bảo hành máy rửa bát sau sửa chữa dài hạn, hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình trong quá trình bảo hành.
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7 và kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn, giảm ngay 10% cho khách hàng là thành viên thân thiết có thẻ VIP, giảm 10% cho khách hàng sửa chữa – vệ sinh – lắp đặt máy rửa chén với số lượng từ 10 máy trở lên.
  • Linh kiện và thiết bị sử dụng trong quá trình sửa chữa và thay thế được cam kết 100% là hàng chính hãng.
  • Đội ngũ thợ sửa máy rửa bát giá rẻ chuyên nghiệp, được đào tạo và tuyển chọn vô cùng bài bản.
  • Bảng giá sửa chữa hợp lý, được tối ưu đến mức thấp nhất.
  • Quy trình sửa máy rửa bát nhanh chóng, chi tiết không làm ảnh hưởng, cản trở đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn.
  • Hệ thống CTV rộng lớn, hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng trên tất cả các quận huyện tại khu vực TP. HCM và tỉnh thành lân cận.
  • Trung tâm sửa máy rửa bát giá rẻ với số lượng lớn cho các nhà hàng, quán ăn, khách sạn,…
  • Cam kết sửa được tất cả các hãng máy rửa chén hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 1900 2276 & 0933 599 211
Email: vn@limosa.vn
Website: https://limosa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamlimosa/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Trung tâm Limosa
Trung tâm Limosa
Trung tâm Limosa
Trung tâm Limosa

Trung tâm bảo hành Electrolux

Trung tâm bảo hành Electrolux tự hào là đại lý chuyên sửa chữa, bảo hành, bảo trì các dòng sản phẩm của Electrolux. Với bề dày trên 10 năm kinh nghiệm, trung tâm đã xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức về các thiết bị gia dụng để cung cấp đến khách hàng những dịch vụ chất lượng và nhanh chóng nhất. Đây hoàn toàn là nơi mà bạn có thể tin tưởng để lựa chọn.


Có rất nhiêu nguyên do khiến cho máy rửa bát nhà bạn không thể hoạt động hoặc hoạt động không bình thường như máy bị rò điện, hỏng bảng điều khiển, không đóng được cửa... Đầu tiên, đội ngũ nhân viên sẽ kiểm tra máy và xác định tình trạng để đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Dù vì bất kì lý do nào thì Trung tâm bảo hành Electrolux vẫn luôn có thể khắc phục được hư hỏng, giúp máy của bạn trở lại trạng thái bình thường, tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Trung tâm cam kết tất cả mọi công đoạn và chi phí đều được công khai, rõ ràng với khách hàng và luôn có mặt tại nhà khách đúng hẹn, không để khách phải chờ lâu. Sau khi bàn giao máy, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 270 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0905 292 821
Email: trungtamsuachuaelectrolux@gmail.com
Website: https://trungtamsuachuaelectrolux.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuamaygiatelectroluxtainha/

Trung tâm bảo hành Electrolux
Trung tâm bảo hành Electrolux
Trung tâm bảo hành Electrolux
Trung tâm bảo hành Electrolux

Điện lạnh Hải Âu

Thành lập vào năm 2008, Điện lạnh Hải Âu là đơn vị có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực điện lạnh, điện máy dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm được đào tạo chính quy chuyên môn về máy rửa bát, nơi đây tự tin mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Hiện tại, đây còn là trạm bảo hành ủy quyền uy tín nhất của các hãng nổi tiếng như Daikin, Sanyo, Panasonic, Toshiba, Electrolux, Hitachi, Samsung phân bố khắp quận thành của TP. HCM.


Trung tâm điện lạnh Hải Âu sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có trang thiết bị sửa chữa tiên tiến. Trung tâm sẽ kịp thời sửa chữa toàn bộ các lỗi liên quan đến máy rửa chén đến từ bất kì thương hiệu nào như: Bosch, Beko, Baumatic, Daiwa, Fagor hay máy rửa chén Electrolux… Hơn nữa, bạn còn nhận được dịch vụ sửa chữa với chế độ bảo hành dài hạn, phục vụ 24/7 không hề ngại đường xá xa xôi, có mặt tận nhà chỉ trong thời gian khoảng 15 đến 30 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu. Bên cạnh bộ phận nhân viên kỹ thuật, tại đây còn có bộ phận tiếp nhận khách hàng, tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cả hình thức trực tiếp và trực tuyến. Do đó, khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề chưa rõ sẽ luôn có nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 40 Đường Số 2, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 178/30 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
  • 190/9 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • ...(Tham khảo thêm địa chỉ khác tại https://dienlanhhaiau.com/lien-he.html)

Điện thoại: 0979 209 223 & 0937 954 584
Email: 73uocmotoi@gmail.com
Website: https://dienlanhhaiau.com/
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:00
  • Thứ 7 & Chủ nhật: 08:00 - 12:00
Điện lạnh Hải Âu
Điện lạnh Hải Âu
Điện lạnh Hải Âu
Điện lạnh Hải Âu

Điện lạnh Hoàng Gia Phát

Được thành lập từ năm 2008, Điện lạnh Hoàng Gia Phát chính là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh máy lạnh, thi công công trình cơ điện lạnh và điều hòa không khí tại địa bàn TP. HCM. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của khách hàng về nhu cầu cần có một dịch vụ sửa chữa máy móc, thiết bị nhanh chóng, chất lượng và giá cả hợp lý. Dịch vụ sửa máy rửa bát của công ty đã luôn nhận được những phản hồi chất lượng từ phía khách hàng, xứng đáng trở thành một lựa chọn hàng đầu của bạn và gia đình.


Điện lạnh Hoàng Gia Phát nhận sửa tất cả các loại máy rửa bát đến từ các thương hiệu như Dolphin, Bosch, Teka, Electrolux, Candy,... Dù cho đối tượng khách hàng có là gia đình, công ty nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn hay là bệnh viện, trường học thì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có đầy kỹ thuật và kinh nghiệm lâu năm cam kết luôn có mặt tại điểm hẹn trong vòng 30 - 45 phút, đúng hẹn và không để bạn phải chờ quá lâu. Quy trình sửa máy rửa bát được trao đổi với khách hàng trước khi tiến hành thực hiện bao gồm kiểm tra nguyên nhân hư hỏng, xác định mức độ hư hỏng, báo giá, kiểm tra thông số vận hành và cuối cùng là bàn giao máy cho khách hàng. Trung tâm luôn có chính sách ba tốt nhất dành riêng cho khách hàng thân thiết, khách hàng hợp đồng định kỳ. Bảo hành chu đáo và chế độ hậu mãi dài hạn Chính sự chuyên nghiệp và rõ ràng này đã khiến cho nơi đây càng được nhiều người tin dùng sử dụng dịch vụ.


Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy rửa bát tại đây:

  • Đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Có mặt chỉ sau 30 phút, xử lý vấn đề nhanh chóng.
  • Báo giá trước khi làm việc.
  • Cam kết không phát sinh thêm chi phí ngoài khác.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0935 675 715 & 0934 026 915 & 0286 680 1715
Email: dichvudienlanh.hgp@gmail.com
Website: https://dichvudienlanh24g.com/
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Điện lạnh Hoàng Gia Phát
Điện lạnh Hoàng Gia Phát
Điện lạnh Hoàng Gia Phát
Điện lạnh Hoàng Gia Phát

Điện lạnh Hưng Thịnh Phát

Sau nhiều năm hình thành, Điện lạnh Hưng Thịnh Phát đã không ngừng nỗ lực phát triển và trở thành địa chỉ sửa chữa tin cậy của mọi gia đình. Với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng và đội ngũ nhân viên, nơi đây đã trở thành trung tâm bảo hành và sửa chữa điện tử – điện lạnh – điện gia dụng hàng đầu Việt Nam, được sự tín nhiệm tuyệt đối của khách hàng và các công ty điện tử hàng đầu trên thế giới.


Tại Hưng Thịnh Phát tất cả các khâu từ tiếp nhận dịch vụ đến sửa chữa thiết bị đều được kiểm tra và hoạch định sẵn nhằm mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng. Những loại máy rửa bát hàng đầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Daiwa, Panasonic, Hitachi, Toto, Sharp,... đều được đội ngũ nhân viên ở đây nhiệt tình kiểm tra và phát hiện lỗi để tiến hành sửa chữa nhanh chóng và kịp thời. Do có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sửa chữa máy rửa bát, không có mọi vấn đề nào có thể làm khó được đội ngũ nhân viên của công ty. Quy trình kiểm tra và sửa chữa tại nhà vô cùng rõ ràng và chuyên nghiệp. Sau khi thanh toán và bàn giao máy, kèm theo đó là chính sách bảo hành cho thiết bị sửa chữa từ 3 - 6 tháng đã làm hài lòng được nhiều chị em phụ nữ.


Những ưu điểm của Hưng Thịnh Phát so với những đơn vị khác:

  • Là trung tâm bảo hành chính hãng.
  • Ưu tiên sửa chữa trên board mạch của thiết bị giảm chi phí cho khách hàng.
  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Kiểm tra lỗi bằng thiết bị chuyên dụng.
  • Máy sửa xong đảm bảo chất lượng nguyên bản không hư hỏng lại.
  • Xử lý chuyên nghiệp các lỗi của máy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 51 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 65 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • 11D1, Võ Văn Vân, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • ... (Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại https://dienlanhhungthinhphat.com/lien-he/)

Điện thoại: 0904 447 587 & 094 447 587 & 0398 363 567

Email: dienlanhhungthinhphat.com@gmail.com
Website: https://dienlanhhungthinhphat.com/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Điện lạnh Hưng Thịnh Phát
    Điện lạnh Hưng Thịnh Phát
    Điện lạnh Hưng Thịnh Phát
    Điện lạnh Hưng Thịnh Phát

    Điện lạnh Hùng Cường

    Ngày nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu sử dụng các thiết bị lạnh đã trở nên tăng cao và khá quen thuộc trong đời sống của người dân TP. HCM. Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa bảo trì thiết bị gia dụng tại nhà, Điện lạnh Hùng Cường đã ra đời để mang đến những dịch vụ uy tín, chất lượng và đầy chuyên nghiệp. Dịch vụ sửa máy rửa bát được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá khá cao. Đó cũng là lý do khiến cho địa chỉ này được đông đảo các khách hàng tin dùng và lựa chọn cho đến hiện nay.


    Điện lạnh Hùng Cường đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy rửa chén bát và đã gặp tất cả những lỗi hư hỏng của tất cả các dòng máy như không hoạt động, không điều khiển được hay bị rò rỉ nước, có tiếng động lạ... Với mọi loại lỗi, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ nhiệt tình giải thích và đề xuất giải pháp khắc phục, chỉ khi có sự đồng ý của khách hàng thì nhân viên mới tiến hành bắt tay sửa chữa. Sau công đoạn sửa chữa hoặc thay thế thì chế độ bảo hành là điều mà khách hàng quan tâm nhất. Đó là quyền lợi của họ và qua việc bảo hành này cũng phần nào đánh giá được cho sự uy tín và trách nhiệm của nơi phụ trách. Công ty này luôn cam kết bảo hành máy cho khách hàng từ 3 tháng đến 12 tháng.


    Những lợi ích mà Điện lạnh Hùng Cường mang lại cho khách hàng:

    • Có mặt ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng.
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.
    • Đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề, làm việc trách nhiệm, lịch sự, nhã nhặn với khách hàng.
    • Cam kết thay thế phụ tùng chính hãng có bảo hành.
    • Bảng giá sản phẩm và dịch vụ được niêm yết công khai trên website.
    • Chính sách bảo hành làm hài lòng khách hàng (03 tháng – 01 năm tùy theo SP/dịch vụ).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40/4/18 Đường XTT 58, Tổ 11, Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 68/2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Cao, Quận 1, TP. HCM
    • 29/8 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    • 15 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
    • ... (Tham khảo những chi nhánh khác tại https://www.dienlanhhungcuong.com/)

    Điện thoại: 0286 686 4560 & 0902 641 881
    Email: vancuongqnvn@gmail.com
    Website: https://www.dienlanhhungcuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvudienlanhuytin/

    Điện lạnh Hùng Cường
    Điện lạnh Hùng Cường
    Điện lạnh Hùng Cường
    Điện lạnh Hùng Cường

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?