Top 4 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận 12, TP. HCM

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu của con người ngày một cao về mọi mặt trong cuộc sống, việc tận hưởng cái đẹp của họ cũng không là ngoại lệ. Nhu cầu về một ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà họ còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, trong thời đại này không thể thiếu được những công ty chuyên thiết kế nhà đẹp và uy tín nhất. Và để lựa chọn được cho mình những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này một cách chuyên nghiệp nhất là điều không phải dễ dàng, vì thế với phương châm cùng bạn có được những lựa chọn hữu ích nhất, bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về những công ty thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh chuyên thiết kế nhà đẹp và biệt thự. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, công ty sở hữu nhiều kiến trúc nhà ở vô cùng đẹp và đẳng cấp, phong cách thiết kế nhà ở đẹp hiện đại theo phong thủy.


Kiến An Vinh cam kết về một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, với mục đích sáng tạo nên những không gian sống thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, Kiến An Vinh mang đến cho khách hàng những công trình kiến trúc “xanh”, đồng thời đạt được những giá trị thẩm mỹ nhất định với những chi phí xây dựng hợp lý nhất.


Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trưởng năng động sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, Kiến An Vinh đã, đang và sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất phục vụ khách hàng. Yếu tố chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí hoạt động của công ty.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 52 Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 36 Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 224 92 97

Website: https://kienanvinh.com/

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến Cộng Sinh

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến Cộng Sinh được thành lập ngày 07 tháng 12 năm 2016. Người sáng lập là ông Trần Đức Thiện. Với tiêu chí luôn tuyển dụng nhân sự có chuyên môn cao, Kiến Cộng Sinh có nhiều kinh nghiệm thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng. Công ty luôn ưu tiên hàng đầu vấn đề phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và chuyên viên thiết kế sáng tạo.


Sologan Kiến Cộng Sinh “DESIGN FOR COMMUNITY ”– Thiết Kế vì Cộng đồng. Kiến trúc sư không đơn thuần là vẽ nên những công trình đẹp đẽ, nguy nga lộng lẫy mà kiến trúc sư còn là người vận dụng những trí tuệ của mình để có thể mang đến hạnh phúc cho người sử dụng công trình kiến trúc do mình thiết kế – hạnh phúc thực sự về khía cạnh cuộc sống và sức khỏe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 479/14/15 Tân Thới Hiệp 07, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0972 591 570
Website: http://kiencongsinh.com
Email: kiencongsinh@gmail.com

Dự Án thi công phần thô biệt thự anh Bình tại Bình Thuận
Dự Án thi công phần thô biệt thự anh Bình tại Bình Thuận
Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Gia Lai
Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Gia Lai

Công ty Xây dựng và Nội thất Phát Đạt 

Thành lập từ năm 2010, Công ty Xây dựng và Nội thất Phát Đạt là công ty thiết kế xây dựng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.


Công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực:

  • Tư vấn thiết kế - xin phép xây dựng
  • Thi công xây dựng phần thô
  • Thi công xây dựng trọn gói
  • Sửa chữa - nâng cấp công trình
  • Thiết kế, thi công trang trí nội – ngoại thất công trình
  • Tư vấn giám sát

Công ty Xây dựng và Nội thất Phát Đạt cam kết với khách hàng:

  • Không phát sinh bất kì chi phí nào ngoài hợp đồng đã ký kết giữa khách hàng với công ty;
  • Luôn sử dụng vật liệu có tiêu chuẩn, đúng chất lượng, đủ số lượng như hợp đồng đã ký kết;
  • Đảm bảo tiến độ thi công công trình theo đúng như kế hoạch đã thỏa thuận giữa Khách hàng và Công ty;
  • Đảm bảo an toàn kỹ thuật cho cả Khách hàng và phía Công ty
  • Cam kết bảo hành công trình sau thi công: 5 năm cho phần kết cấu, 1 năm cho phần hoàn thiện


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Tân Chánh Hiệp 4, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909940091

Website: http://xaydungphatdat.com

Email: xaydungphatdat.ic@gmail.com

Công ty Xây dựng và Nội thất Phát Đạt
Công ty Xây dựng và Nội thất Phát Đạt

Công ty Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng

Với kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và thi công thực tế nhiều dự án công trình nhà ở, biệt thự, Công ty Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng đã và đang mang đến một dịch vụ trọn gói hoàn hảo, đồng thời là một đối tác tin cậy của tất cả các khách hàng.


Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu nguyện vọng và niềm mong muốn sở hữu một không gian sống thực sự hoàn hảo cùng với đó là một đội ngũ kiến trúc sư luôn cập nhật xu hướng, vật liệu mới, công nghệ mới, Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng luôn cố gắng hết sức mình để tạo ra một không gian sống đầy đủ công năng và thẩm mỹ, tạo giá trị bền vững cho mỗi dự án thiết kế và thi công, để từ đó hướng tới mục tiêu xa hơn là tạo một không gian sống hoàn hảo cho cộng đồng.


Với đội ngũ cán bộ từ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng đã đáp ứng được không ít nhu cầu về xây dựng, công trình nhà ở đến từ phong cách thiết kế với nhiều loại hình kiến trúc đa dạng như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, truyền thống hay Á Đông mang đến sự hài lòng dành cho chủ đầu tư.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33/16 Tân Chánh Hiệp 4, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 092 1234 123
Website: https://thietkenhadepuytin.com/
Email: Thietkenhadepuytin@gmail.com

Công ty Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng
Công ty Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?