Top 4 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu của con người ngày một cao về mọi mặt trong cuộc sống, việc tận hưởng cái đẹp của họ cũng không là ngoại lệ. Nhu cầu về một ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà họ còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, trong thời đại này không thể thiếu được những công ty chuyên thiết kế nhà đẹp và uy tín nhất. Và để lựa chọn được cho mình những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này một cách chuyên nghiệp nhất là điều không phải dễ dàng, vì thế với phương châm cùng bạn có được những lựa chọn hữu ích nhất, bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về những công ty thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Kiến trúc STQ

Kiến trúc STQ là một công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc, nhà ở biệt thự. "Đẳng cấp, nổi bật, tiện dụng, ấn tượng, an toàn" là 5 từ có thể nói về các bản vẽ thiết kế, quá trình thi công và phong cách làm việc của Kiến trúc STQ. Thành lập từ năm 2016 đến nay, tập thể Kiến trúc STQ đều đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và luôn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề để tiến lên những vị trí cao hơn là điều mà công ty luôn phấn đấu trong suốt thời gian qua.

Hiện nay, Kiến trúc STQ đã nhanh chóng vươn lên và trở thành một trong những công ty hàng đầu tại quận Phú Nhuận chuyên về tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế và tính an toàn trong thi công. Mặt khác, các thiết kế của Kiến trúc STQ còn hội tụ những tinh hoa sáng tạo, tôn trọng và am hiểu sâu sắc các nhu cầu khách hàng, am hiểu phong thuỷ khoa học và đề cao tinh thần hợp tác để cùng phát triển, mang đến một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo giàu tính nhân văn. Chính từ những điều này, ta thấy rằng Kiến trúc STQ hoàn toàn xứng đáng là công ty thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 176/1 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 097 594 54 33

Website: https://thietkenhadepmoi.com

Facebook: https://www.facebook.com/pg/webthietkenhadepmoi

Thiết Kế Nhà Đẹp Mới
Thiết Kế Nhà Đẹp Mới
Thiết Kế Nhà Đẹp Mới
Thiết Kế Nhà Đẹp Mới

Không Gian Trẻ

Không Gian Trẻ được ra đời với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ xây dựng dân dụng giá trị gia tăng, hướng đến trở thành một mô hình chuẩn mực và tiên phong trong lĩnh vực xây dựng tại thị trường Việt Nam. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công và thiết kế nhà, biệt thự, Không Gian Trẻ hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà và xây dựng tại quận Phú Nhuận cũng như tại thành phố Hồ Chí Minh.


Với kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và thi công thực tế nhiều dự án công trình nhà ở, biệt thự, Không Gian Trẻ đã và đang mang đến một dịch vụ trọn gói hoàn hảo, đồng thời là một đối tác tin cậy của tất cả các khách hàng. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu nguyện vọng và niềm mong muốn sở hữu một không gian sống thực sự hoàn hảo cùng với đó là một đội ngũ kiến trúc sư luôn cập nhật xu hướng, vật liệu mới, công nghệ mới, Không Gian Trẻ luôn cố gắng hết sức mình để tạo ra một không gian sống đầy đủ công năng và thẩm mỹ, tạo giá trị bền vững cho mỗi dự án thiết kế và thi công, để từ đó hướng tới mục tiêu xa hơn là tạo một không gian sống hoàn hảo cho cộng đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29/3 Bùi Văn Thêm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 091 388 79 34

Facebook: https://www.facebook.com/Khonggiantre.vn

Không Gian Trẻ
Không Gian Trẻ
Không Gian Trẻ
Không Gian Trẻ

S-Housing

S-HOUSING INTERIOR Design and Build Group, một đơn vị thiết kế và thi công nội thất được thành lập và phát triển dựa trên nguyên tắc tổ chức và vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, ra đời và phát triển với thế mạnh của một đơn vị chuyên tham gia thiết kế và cung cấp các sản phẩm nội thất cho các dự án trong lĩnh vực dân dụng, thương mại, cao ốc văn phòng và nghỉ dưỡng.


Dựa trên sự cộng tác của nhóm kiến trúc sư được đào tạo quốc tế đến từ Châu Âu và Singapore, cùng với kinh nghiệm của các Kiến Trúc sư và kỹ sư có kinh nghiệm trong nước, S-Housing từng bước hiện thực hóa mong muốn của khách hàng thông qua một quá trình hoàn chỉnh bao gồm tư vấn, sản xuất, lắp đặt và bảo hành. Sứ mệnh của S-Housing Interior là thấu hiểu mong muốn khách hàng, phát triển ý tưởng không gian nội thất, đưa khách hàng từng bước trải nghiệm chất lượng thẩm mỹ của không gian và giá trị chiều sâu của nơi chốn.


S-HOUSING INTERIOR cam kết vươn tới một cấp độ hoàn thiện cao nhất của thiết kế và thi công nội thất bằng “chìa khóa” là giá trị hoàn thiện của dịch vụ cung cấp. Bằng trách nhiệm và sự tận tâm với quá trình thực hiện nhiệm vụ, chúng tôi luôn cố gắng hết mình và tin tưởng sẽ mang lại những giải pháp nội thất tối ưu nhất cho một không gian bền vững của khách hàng. Đội ngũ tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất sẽ giúp khách hàng yên tâm về chất lượng thẩm mỹ của không gian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 167 00 99

Website: https://s-housing.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

S-Housing
S-Housing
S-Housing
S-Housing

CBS Concept - Chất lượng Nhật cho kiến trúc Việt

Công ty thiết kế thi công nội thất và kiến trúc CBS Việt Nam thành lập năm 2005, thuộc tập đoàn CBS Group. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, CBS Group đã đồng hành cùng CBS Việt Nam trong rất nhiều dự án xây dựng chung cư, cao ốc, biệt thự, trường học, nhà hàng – khách sạn… với sự hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật từ các chuyên gia từ Osaka và Tokyo.

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư, các kỹ sư của CBS Việt Nam cũng đang cùng CBS Japan tham gia thiết kế cho nhiều dự án tại Nhật Bản để có thể nâng cao kỹ năng và đạt đến trình độ chuyên môn quốc tế. Nhờ đó, công ty thiết kế thi công nội thất và kiến trúc CBS Việt Nam tự hào có thể mang đến Chất lượng Nhật cho kiến trúc Việt, nhưng vẫn đảm bảo sự sáng tạo và linh hoạt trong mọi phong cách thiết kế.


CBS Việt Nam là doanh nghiệp đem lại những giải pháp cũng như dịch vụ xây dựng tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trong việc đạt được mục tiêu của họ. Tất cả dựa trên các yếu tố về chất lượng (với chuẩn mực Nhật Bản), tính an toàn, giá thành hợp lý và tiến độ phù hợp. Tiến độ thi công công trình đồng nghĩa với tiến độ rót vốn của chủ đầu tư. Ngoài ra, việc đảm bảo đúng tiến độ xây dựng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế khi đưa dự án/công trình vào khai thác sử dụng – dù đó là loại công trình nào. Các kiến trúc sư của CBS Concept luôn lắng nghe và tư vấn chi tiết cho chủ đầu tư trước khi ra được một bản vẽ hoàn chỉnh. Và với kinh nghiệm của đội ngũ nhân lực từ Việt Nam và sự giám sát chặt chẽ theo quy trình từ các chuyên gia Nhật Bản, CBS Concept cam kết rút ngắn khoảng cách từ bản vẽ đến thực tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 142 - 144 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 091 884 89 10
Website: www.kientrucnhat.com
Facebook: https://www.facebook.com/CBS.Concept/

CBS Concept - Chất lượng Nhật cho kiến trúc Việt
CBS Concept - Chất lượng Nhật cho kiến trúc Việt
CBS Concept - Chất lượng Nhật cho kiến trúc Việt
CBS Concept - Chất lượng Nhật cho kiến trúc Việt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?