Top 10 điểm du lịch đi chơi vui nhất cùng nhóm bạn thân

Thanh xuân của bạn đã cùng hội bạn thân đi được những đâu? Đã bao lâu rồi bạn chưa cùng chúng bạn du lịch khám phá những vùng đất mới? Thanh xuân như một chén trà, hãy nhân lúc còn trẻ chưa vướng bận nhiều mà tạo thật nhiều kỉ niệm, kí ức vui vẻ cùng hội bạn. Nghĩ đến chuyện sau này về già, ngồi quây quần cùng bạn bè, ôn lại những kỉ niệm tuổi trẻ đã từng tung hoành ở khắp mọi vùng đất thôi đã đủ ấm lòng. Vì lẽ đó gợi ý cho bạn một danh sách dài những địa điểm du lịch, vui chơi lý tưởng gồm cả Việt Nam và châu Á dưới đây, đủ để bạn từ từ lên kế hoạch du lịch dần dần cùng nhóm bạn là vừa.

Hội An, Việt Nam

Không cần giới thiệu quá nhiều về phố cổ xinh đẹp Hội An – niềm tự hào của du lịch Việt Nam. Những tưởng thành phố nhỏ xinh, lãng mạn này chỉ thích hợp cho các cặp đôi. Thế nhưng, du lịch cùng nhóm bạn ở Hội An là một trải nghiệm đầy thú vị.


Có bạn thân để làm gì? Để chụp những tấm ảnh đẹp lung linh cho nhau. Hội An có vô vàn những góc nhỏ xinh đẹp trong khu phố cổ mà chỉ cần giơ máy lên là có ảnh. Quán café, nhà hàng chất lừ trong phố cổ thì đủ để bạn khám phá cả ngày cũng không hết.


Gần đây, Hội An lại có thêm đầy những khách sạn boutique, homestay với thiết kế vô cùng độc đáo. Đặc biệt, giá phòng khách sạn ở Hội An lúc nào cũng mềm nên nhóm bạn không lo vượt ngân sách. Tóm lại, Hội An là địa điểm du lịch vô cùng hợp lý nếu bạn có ngân sách vừa vừa.

Chỉ cách Tp.HCM và Hà Nội một giờ bay, để đến Hội An cách tốt nhất là đi máy bay đến Đà Nẵng. Vé máy bay đi Đà Nẵng thì luôn có quanh năm nên không lo vé đắt.
Hội An
Hội An

Hang Én

Hang Én nằm trong quần thể núi đá vôi thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, đến với Hang Én mọi người sẽ được đốt lửa trại, dưới bầu trời lấp lánh ánh vàng hàng vạn ngôi sao trong Hang Én, nơi nhự trị của hàng vạn con chim Én.

Khí hậu trong Hang Én chủ yếu có hai mùa, mùa khô bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 8, khí hậu ở đây tuy khô nóng nhưng lại vô cùng thích hợp để khám phá hang động Quảng Bình, có thể nhiệt độ ngoài trời 36 – 37 độ nhưng bên trong chỉ giao động khoảng 20 – 21 độ.

Mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau, nhưng mùa này nhiệt độ trong hang khá lạnh. Vì thế với thời điểm lý tưởng nhất để các bạn có thể đi khám phá Hang Én là tầm tháng 7. Nhưng để có một chuyến đi thật an toàn và thú vị, các bạn cần có sự chuẩn bị tốt về mặt thể lực, vì đường trong Hang Én rất khó đi, địa hình không bằng phẳng, bạn sẽ phải thường xuyên vượt sông, leo dốc di chuyển trong hang và núi rừng.

Với địa hình khá khắc nhiệt nhưng luôn mang đến nhiều điều lý thú cho các bạn ưa khám phá, chính vì thế đây là một địa điểm khá lý tưởng để cho nhóm bạn trải nghiệm.

Hang Én hang động tự nhiên lớn nhất hiện nay
Hang Én hang động tự nhiên lớn nhất hiện nay

Đảo Cô Tô

Những thiên đường cát trắng, biển xanh, nắng vàng không chỉ trong miền Nam, miền Trung mới có, ở phía Bắc đảo Cô Tô cũng ẩn chứa những sức hút mê người bởi vẻ hoang sơ nơi đây. Nổi tiếng là hòn đảo hoang sơ, Cô Tô còn gây ấn tượng bởi hệ thống thực vật phong phú, là địa chỉ du lịch bỏ túi của các bạn trẻ đam mê chủ nghĩa xê dịch.

Buổi sáng dậy sớm để ngắm cảnh bình minh cũng như hít thở không khí trong lành để cảm nhận được hết cái đẹp của CôTô. Buổi tối mọi người sẽ được thưởng thức những bữa tiệc đầy ắp hải sản ngoài trời, sau bữa tối sẽ đi dạo dọc bờ để hít hà mùi gió biển hoặc vui chơi những hoạt động tập thể. Vì vậy rủ hội bạn đi đến đây đúng là một điều tuyệt vời vừa có người chụp ảnh và cùng nhau tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp của tuổi trẻ.

Chỉ đến trực tiệp thì mới cảm nhận được hết nét đẹp nơi đây
Chỉ đến trực tiệp thì mới cảm nhận được hết nét đẹp nơi đây

Suối nước Mọoc

Nếu đã khám phá Hang Én xong, có thể rủ chúng bạn quá giang qua suối nước Mọoc cũng nằm gần Phong Nha – Kẻ Bàng. Đây được coi là chốn thiên đường tuyệt đẹp tại Quảng Bình.


Suối Mọoc hiện là một điểm đến mới được các bạn trẻ khám phá, với khung cảnh nên thơ, nước trong xanh vắt màu ngọc bích đây chính là một địa điểm lý tưởng để đến nhằm quên đi sự ồn ào náo nhiệt nơi thị thành. Hiện suối nước Mọoc nằm trên đường 20 Quyết Thắng, cách Phong Nha - Kẻ Bàng khoảng 10km đi về phía Bắc.


Giữa thung lũng của những dãy đá vôi dọc theo bờ sông Chày, suối nước Mọoc hiện ra như một nơi hoang dã trong một chương trình khám hiểm nào đó. Đến đây các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi mạo hiểm, không những thế thời tiết trong suối nước Mọoc khá ôn hòa thích hợp đi picnic cùng bạn bè. Ngồi giữa dòng nước mát, với tiếng suối chảy và tiếng chim hot muôn nơi dường như mọi lo toan cuộc sống nhanh chóng biến mất.

Dòng nước trong xanh như ngọc bích
Dòng nước trong xanh như ngọc bích

Bangkok, Thái Lan

Bangkok – người hàng xóm láng giềng của Việt Nam là địa điểm quá quen thuộc với giới trẻ. Bangkok dễ dàng đi lại chỉ cách Tp.HCM hơn 1 giờ bay, vé máy bay giá rẻ, di chuyển thuận tiện, vô số điểm ăn chơi, mọi dịch vụ ăn uống, mua sắm đều vừa túi tiền.


Chính những điều này làm Bangkok trở thành địa điểm du lịch không bao giờ hạ nhiệt. Bangkok chưa bao giờ hết hot. Bangkok cũng rất thân thiện khi đi du lịch cùng bạn bè bởi vô số hoạt động thú vị. Bạn sẽ có hàng tá ảnh check-in xinh đẹp ở các quán café xinh xắn, bảo tàng MOCA hiện đại, hay mua sắm thả ga ở các trung tâm thương mại, chợ cuối tuần.


Buổi tối cũng là lúc Bangkok nhộn nhịp nhất. Đây là thiên đường cho những hoạt động ăn chơi, quẩy tới bến cùng hội bạn thân. Chắc chắn bạn và chúng bạn sẽ có những kỉ niệm để đời.

Bangkok, Thái Lan
Bangkok, Thái Lan

Hòn Dáu Resort

Hòn Dáu Resort nằm cách nút giao đường cao tốc 5B với đường Phạm Văn Đồng khoảng 10km, cách Hà Nội một giờ chạy xe. Bạn có thể tới nơi đây để thư giãn, đồng thời tránh cái không khí ồn ào, ngột ngạt của đô thị.


Đến với nơi đây là đến với cánh cổng của biển cả, gió từ biển thổi vào làm dịu mát tâm hồn mỗi du khách. Nơi đây mang vẻ đẹp hài hòa giữa vẻ đẹp của đất trời và biển cả. Với hồ nước, cây xanh và các không gian của biển và núi. Với những hàng thông rì rào, quanh năm xanh mướt. Mang lại cho chủ nhân của những ngôi biệt thự. Cảm giác như đang sống trong không gian cao nguyên Đà Lạt mộng mơ.


Chưa kể, bạn có thể tắm trong bể bơi nước xanh ngắt hay đi thăm cuộc sống của những loài vật được bảo tồn tại khu du lịch sinh thái này. Đối với ai muốn chơi bài có thể tới Casino được cấp phép tại nơi đây chơi dăm ba ván thử vận may. Không chỉ có vậy, việc đạp xe đạp đôi vòng quanh đường biển hóng gió sẽ đem đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời nhất.

Hòn Dáu Resort
Hòn Dáu Resort

Đài Bắc, Đài Loan

Có thể kể đến một trong những điểm du lịch vui nhất cùng hội bạn thân là Đài Bắc, Đài Loan, một địa điểm du lịch ở Châu Á, có nhiều lý do để bạn nghĩ đến Đài Bắc đầu tiên khi chọn một địa điểm du lịch châu Á cùng hội bạn.


Tại sao ư? Toplist có thể liệt kê hàng loạt lý do sau đây: Đất nước thân thiện– Khí hậu ôn hòa, khung cảnh đẹp như phim– Con người nhiệt tình, lại còn nhiều trai xinh gái đẹp– Đồ ăn thì xuất sắc, ngập tràn, đủ loại món ăn đường phố đỉnh cao: Trà sữa, dimsum, mì bò, hàu sữa chiên trứng và hàng tá món ăn vặt đường phố– Giá cả không hề đắt đỏ đúng chuẩn ngon, bổ, rẻ.


Địa điểm du lịch kiểu nào cũng có: Núi rừng, sinh thái, lịch sử, bảo tàng, công viên, phố cổ, trung tâm mua sắm hiện đại. Nhiều quán xá, các quán café xinh đẹp. Đài Bắc, Đài Loan – thành phố có tất cả mọi thứ.


Bao nhiêu đó đủ để bạn hiểu vì sao Đài Bắc trở thành điểm du lịch “hot” đến vậy trong những năm gần đây. Điều làm các tín đồ du lịch mê mẩn Đài Bắc chính là người dân vô cùng thân thiện và hiếu khách du lịch. Hơn nữa, đến Đài Bắc cùng nhóm bạn thân, bạn tha hồ có vô vàn địa điểm sống ảo từ công viên, bảo tàng, phố cổ. Đài Bắc còn là thiên đường của những quán cafe đẹp.


Đài Bắc có nhiều nơi để khám phá thiên nhiên. Mang tiếng là đi du lịch nước ngoài, còn là thành phố sầm uất hàng đầu châu Á, vậy mà bạn chẳng cần phải bỏ túi một số tiền khổng lồ. Chỉ với một ngân sách vừa tầm từ 10,000,000 VND / người (bao gồm cả vé máy bay, khách sạn) là dư sức để bạn ăn chơi tung hoành thả ga tại Đài Bắc.

Đài Bắc, Đài Loan
Đài Bắc, Đài Loan

Đảo Lý Sơn

Lý Sơn là hòn đảo duy nhất thuộc tỉnh Quãng Ngãi, hòn đảo được hình thành từ nhiều đợt dung nham và sự kiến tạo trong lịch sử hàng triệu năm trước, Lý Sơn mang sự sống của nhiều loại cây lạ và các thuộc tộc khác sinh sôi, đó chính là một vẻ đẹp tự nhiên ban tặng khiến Lý Sơn luôn thu hút khách du lịch.

Để ra được đảo Lý Sơn các bạn cần di chuyển tới tỉnh Quảng Ngãi, tới đây nên thuê taxi hoặc một phương tiện nào đó để đi từ Quảng Ngãi đế Cảng Sa Kỳ. Một lưu ý nhỏ, các bạn cần phải đi được chuyến xe buýt sớm nhất lúc 5h sáng để đảm bảo có thể ra được cảng sớm nhất không bị lỡ tàu (thời gian di chuyển xe buýt khoảng 1h).


Đến Lý Sơn nhóm bạn có thể thưởng thức các món như bánh ít lá gai, tỏi Lý Sơn, gỏi tỏi Lý Sơn, ốc tượng, cua huỳnh đế, chả cá cùng nhiều hải sản tươi ngon khác.

Đảo Lý Sơn báu vật của tự nhiên
Đảo Lý Sơn báu vật của tự nhiên

Seoul, Hàn Quốc

Hàn Quốc dần trở thành điểm đến “quốc dân” trong năm 2020. Nếu muốn chơi lớn một lần, nhóm bạn có thể dành dụm làm hẳn một chuyến du lịch Seoul. Đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thấy hối tiếc.


Chỉ nghĩ đến cảnh trời lạnh sương sương cùng nhóm bạn dạo phố Seoul, rồi cùng ăn đồ nướng, uống rượu soju. Rồi làm hẳn một bộ ảnh kỉ niệm tình bạn đẹp lung linh ở cung điện Hoàng gia. Cùng nhau dạo chơi, thử hết các trò trong Lotte World. Hay lê la khám phá bằng hết các quán cà phê xinh đẹp ở Seoul. Nghĩ đến một kịch bản này thôi đã thấy Seoul, Hàn Quốc là địa điểm lý tưởng đến chừng nào cho nhóm bạn cùng nhau du lịch.


Quyết tâm là một bộ ảnh cùng hội bạn thân tại Hàn. Hiện nay nhờ chính sách nới lỏng visa cho khách du lịch Việt. Người có hộ khẩu ở ba thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, TP. Đà Nẵng có thể làm visa dài hạn không cần chứng minh tài chính. Nhờ vậy việc du lịch Hàn Quốc không còn là trong mơ nữa. Chỉ còn tích cóp đủ tiền là rủ nhóm bạn lên đường thôi.
Seoul, Hàn Quốc
Seoul, Hàn Quốc

Những bài biển ở Bình Thuận

Mặc dù Đà Nẵng vẫn được nhiều người biết đến là thành phố biển Việt Nam, nhưng Đà Nẵng sẽ hợp hơn nếu bạn đi cùng người yêu hoặc gia đình, vì trong đó có cầu tình yêu cũng như nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Còn đến với Ninh Thuận lũ bạn sẽ được vui chơi, khám phá trên những bãi biển mới nằm rất sâu và xa trung tâm thành phố.

Bình Thuận đang là nơi tập trung của hai bãi biển chính được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích. Khi nhắc đến du lịch Bình Thuận du khách thường sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển ở Mũi Né hoặc Phan Thiết, nhưng bạn không biết rằng, nơi đây còn sở hữu rất nhiều những bãi biển đẹp và hoang sơ, hút hồn du khách.


Những bãi biển tại Bình Thuận luôn ngập tràn màu nắng, là những bãi biển đẹp nhất khi du khách đến với Bình Thuận không chỉ mênh mông là một màu của nước biển mà tại đây có những hòn đá cheo leo, cùng với khung cảnh đẹp sẽ là một địa điểm du lịch vui nhất cùng hội bạn thân đấy.

Biển Bình Thuận luôn khiến người ta mê mẩn bởi vẻ đẹp nơi đây
Biển Bình Thuận luôn khiến người ta mê mẩn bởi vẻ đẹp nơi đây

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?