Top 10 Diễn viên nữ xinh đẹp nhất thế giới năm 2017

Những người phụ nữ đẹp được ví như cầu vồng, ngập tràn màu sắc cuốn hút và hấp dẫn. Sự xinh đẹp mang đến cho người phụ nữ sự tự tin, cảm nhận được giá trị bản thân, niềm tin và cả sự tôn trọng. Hollywood là miền đất hứa với vô vàn những kiều nữ xinh đẹp và tài năng. Dưới đây là 10 diễn viên nữ được đánh giá là xinh đẹp nhất năm 2017.

Margot Robbies

Cô là cái tên đang được người người nhà nhà nhắc đến dạo gần đây. Nữ diễn viên xinh đẹp người ÚC, từng đóng cùng Leonardo di Caprio trong bộ phim nổi tiếng Sói già phố Wall. Năm 2010, cô đảm nhận vai Jane Porter trong Huyền thoại người rừng và mới đây nhất là Harley Quin trong bộ phim siêu anh hùng Biệt đội cảm tử. Năm 2017, cô sẽ xuất hiện trong các bộ phim như: Terminal, Untitled A. A. Milne project, Peeter Rabbit and I, Tonya.
Margot Robbie sở hữu thần thái vô cùng quyến rũ và hấp dẫn
Margot Robbie sở hữu thần thái vô cùng quyến rũ và hấp dẫn

Alexandra Daddano

Người đẹp lộng lẫy với đôi mắt xanh tựa thiên thần này mang trong mình dòng máu Anh, Ý, Cộng hòa Séc và Ailen. Sinh ra ở New York, Mỹ, quý cô 30 tuổi này đang đứng đầu danh sách 10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất năm 2017. Cô bắt đầu sự nghiệp đóng phim chuyên nghiệp từ khi 16 tuổi. Năm nay, chúng ta sẽ được thấy cô xuất hiện trong các bộ phim như: The Layover, Baywatch, When we first met và We have always lived in the Castle and Nomis.
Alexandra Daddano sở hữu đôi mắt đẹp lạ kỳ, cuốn hút
Alexandra Daddano sở hữu đôi mắt đẹp lạ kỳ, cuốn hút

Jennifer Lawrence

Đứng thứ 7 trong danh sách 10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất là người đẹp Jennifer Lawrence. Nữ diễn viên từng giành được giải thưởng Oscar này hiện đang là diễn viên được trả cát xê cao nhất thế giới và là một trong những diễn viên chuẩn mực nhất kinh đô điện ảnh Hollywood. Theo 2 tạp chí Time và Forbes, Lawrence còn là một trong 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới.
Jennifer Lawrence không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng
Jennifer Lawrence không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng

Nadia Hilker

Nadia Hilker là diễn viên phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim Spring. Nadia sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với những đường nét cực kỳ khác biệt và cá tính. Vì vậy, cô đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách 10 diễn viên nữ xinh đẹp nhất năm. Bạn sẽ còn được gặp cô qua màn ảnh nhỏ trong bộ phim Collide dự kiến được công chiếu vào tháng 3 này.
Nadia Hilker có vẻ đẹp vô cùng cá tính, thu hút
Nadia Hilker có vẻ đẹp vô cùng cá tính, thu hút

Dakota Jonhson

Dễ thương và ngọt ngào là hai tính từ để miêu tả về Dakota Johson với vai diễn của cô trong bộ phim 50 Sắc thái. Một vai diễn gây được rất nhiều ấn tượng đối với công chúng. Chúng ta sẽ tiếp tục được theo dõi cô trong phần tiếp theo của bộ phim mang tên 50 Sắc thái - Đen dự kiến được ra mắt khán giả vào ngày 10 tháng 3 năm nay. Nữ diễn viên đã trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới ở tuổi 27. Chúc cho bộ phim sắp tới của cô sẽ đạt được nhiều thành công vang dội.
Dakota Jonhson ngọt ngào, dễ thương
Dakota Jonhson ngọt ngào, dễ thương

Lily Collins

Lily Collins là một trong 10 nữ diễn viên trẻ xinh đẹp nhất năm 2017. Cô là tổng hòa của nét duyên dáng, yêu kiều với sự xinh đẹp và cả vẻ đáng yêu, dễ thương. Lilly sinh năm 1989, đã tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ trong series phim truyền hình của đài BBC. Cô được biết đến với vai diễn trong các phim điện ảnh The Blind Side (2009), Truy kích (2011) và Gương kia ngự ở trên tường (2012). Cô cũng đảm nhiệm vai diễn Clary Fray trong bộ phim chuyển thể kỳ ảo Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương (2013).
Lily Collins sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết
Lily Collins sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết

Dakota Fanning

Là nữ diễn viên trẻ nhất trong làng điện ảnh Hollywood được đề cử giải Screen Actor Guild Award ( giải thưởng của Nghiệp đoàn diễn viên Điện ảnh). Nữ diễn viên trẻ tuổi và hấp dẫn này là một trong số 10 diễn viên nữ xinh đẹp nhất trong năm 2017. Dakota là một diễn viên kiêm người mẫu Mỹ đang nỗ lực vươn lên top đầu trong cả ngành công nghiệp thời trang lẫn điện ảnh. Cô sinh năm 1994, và là một cô gái rất nổi bật. Sau nhiều vai diễn trong các bộ phim thiếu nhi, cô quyết định sẽ tham gia nhiều vai diễn trưởng thành hơn như trong Chạng vạng, The Motel Life. Kể từ năm 2009, Dakota trở thành biểu tượng mới của làng thời trang sau khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang nổi tiếng Cosmopolitan.
Dakota Fanning đầy quyến rũ, kiêu sa
Dakota Fanning đầy quyến rũ, kiêu sa

Shailene Woodley

Shailene Woodley, 25 tuổi, nổi tiếng nhất với series phim Dị biệt. Cô được biết đến như một nữ diễn viên có vẻ đẹp đầy quyến rũ, có thể mê hoặc bất cứ ai bởi sức hấp dẫn của mình. Shailene đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách 10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất năm 2017. Bộ phim sắp công chiếu của cô là sự tiếp nối series Dị biệt: Những kẻ trung kiên - phần 2, được mong đợi sẽ đạt thành công vang dội trong năm 2017. Shailene còn là một trong những diễn viên nữ được ngưỡng mộ nhất Hollywood.
Shailene Woodley xinh đẹp ngay cả khi để mặt mộc
Shailene Woodley xinh đẹp ngay cả khi để mặt mộc

Deepikaa Padukone

Nữ diễn viên trẻ đang làm xôn xao dư luận này có xuất thân từ Ấn Độ. Cô thu hút sự chú ý của công chúng bởi vẻ đẹp và sự duyên dáng, yêu kiều của mình. Nữ diễn viên trẻ đang đứng trong top 10 diễn viên nữ xinh đẹp nhất Hollywood năm 2017. Bộ phim có sự góp mặt của Deepika gần đây là XXX: Sự trở lại của Xander Cage vừa được công chiếu hồi đầu năm và đã đánh dấu kỉ lục về doanh thu phòng vé.

Deepika Padukone duyên dáng, yêu kiều
Deepika Padukone duyên dáng, yêu kiều

Emma Watson

Có ai còn chưa biết cái tên Emma Watson không nhỉ? Gần như một nửa dân số thế giới là những người ái mộ vẻ xinh đẹp và cuốn hút của cô gái trẻ này. Nữ diễn viên người Anh tham gia vào nền công nghiệp điện ảnh từ khi còn là một đứa trẻ. Cô đóng vai Hermione trong loạt phim Harry Potter được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của nhà văn J.K Rowling. Giờ đây, cô không chỉ là một diễn viên mà còn là người mẫu và nhà hoạt động xã hội. Không những vậy, cô còn trở thành nữ diễn viên trẻ nổi tiếng nhất. Năm nay, chúng ta sẽ được nhìn thấy Emma trong vai trò diễn viên chính của bộ phim Người đẹp và quái vật.
Emma Watson trẻ trung, xinh đẹp
Emma Watson trẻ trung, xinh đẹp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?