Top 8 Khách sạn rẻ đẹp, gần biển tại Côn Đảo

Du lịch ngày nay đã dần trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với mọi tầng lớp, từ giới trẻ đến những bậc trung niên, đó là cách giải tỏa những muộn phiền, những áp lực công việc đang bị dồn nén từng ngày, tạo nên luồn sinh khí mới. Tuy nhiên, không phải cứ muốn thì xách ba lô lên đi ngay như người ta hay nói, mà chuyến du lịch sẽ càng trọn vẹn hơn nếu được chuẩn bị chu đáo. Và chọn được nơi nghỉ ngơi tốt là một phần vô cùng quan trọng trong chuyến đi. Nếu nằm lòng những khách sạn dưới đây tại Côn Đảo, bạn sẽ không cần phải lo ngại gì khi đặt chân đến vùng đất mới này.

Khách sạn Thiên Tân

Nằm trong danh sách những khách sạn có không gian xanh mát và tầm nhìn ra biển, khách sạn Thiên Tân là một gợi ý không tồi khi muốn tìm nơi dừng chân tại Côn Đảo. Với lối đi riêng ra biển An Hải, Thiên Tân có các phòng nghỉ đón nhiều ánh sáng mặt trời tự nhiên, trong lành. Thiết kế kiểu nhà cấp 4 với sân vườn rộng rãi, khách sạn chia thành nhiều khu khác nhau được phân ra nhờ sân hiên và khu vườn. Được bao bọc bởi cây xanh quanh bốn bờ tường nên khách sạn lúc nào cũng có vẻ dịu mát.


Thiên Tân nằm cách chợ Côn Đảo không quá xa, hoặc từ đây bạn có thể viếng thăm đền thờ vị anh hùng Võ Thị Sáu không đến 5 phút lái xe và cách sân bay Cỏ Ống 15km. Để tránh khỏi ngỡ ngàng và cần người dẫn đường thì dịch vụ đặt tour ở đây là một giải pháp hợp lý. Không chỉ thế, Thiên Tân có cả một nhà hàng riêng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng, quý khách có thể thưởng thức các món ăn phương Tây và phương Đông tại đây.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 4 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá phòng: 700.000 – 1.400.000đ/đêm
  • Điện thoại: 0254 3630 123
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanthientan/
Thiên Tân nhìn từ cổng
Thiên Tân nhìn từ cổng
phòng nghỉ với trang thiết bị đầy đủ
phòng nghỉ với trang thiết bị đầy đủ

Khách sạn Quỳnh Anh

Quynh Anh Hotel tọa lạc tại trung tâm thị trấn Côn Đảo, nằm trong bán kính 200m từ chợ Côn Đảo và 600m từ Cảng bến Đầm. Bảo tàng Côn Đảo cũng chỉ cách đó trong phạm vi 800m. Khách sạn với thiết kế dạng tòa nhà bao gồm tầng trệt và hai lầu, cung cấp hệ thống phòng ngủ hiện đại được trang trí bởi gam màu lạnh mang lại cảm giác bình yên, thư giãn.


Phòng nghỉ có ba loại phù hợp với số lượng người quy định, mức giá vừa phải hợp lý bao gồm phòng giường đơn, giường đôi và giường ba. Nhân viên lễ tân trực 24/7 sẽ rất sẵn lòng tư vấn để giúp quý khách lựa chọn và đặt phòng với giá cả ưng ý nhất khi quý khách đến đây. Hơn nữa, nếu muốn ăn uống hợp vệ sinh lại vừa tươi ngon thì bạn nên mua hải sản ở chợ hoặc bến cảng, đầu bếp ở đây sẽ trực tiếp chế biến. Có thể thuê xe đạp và xe hơi tại đây để giúp chuyến khám phá của bạn trở nên thuận tiện hơn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 15 Lê Duẩn, Côn Đảo
  • Giá phòng: 1.000.000 – 1.500.000đ/đêm
  • Điện thoại: 0254 3908 585
Khu vực lễ tân
Khu vực lễ tân
phòng 3 giường đơn rộng rãi
phòng 3 giường đơn rộng rãi

Con Dao Camping Hotel

Con Dao Camping Hotel với thiết kế dạng chòi lạ đẹp mắt sẽ mang lại trải nghiệm lạ lẫm nhưng rất tuyệt vời, là sự lựa chọn của phần lớn du khách đến tham quan Côn Đảo. Được bao bọc bởi những tán cây xanh xung quanh nên sẽ rất thuận tiện cho những cặp đôi thích sự lãng mạng và những ai yêu mến thiên nhiên.


Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm và cách biển chỉ vài bước chân, Côn Đảo Camping là một trong những khách sạn được ấn tượng nhất. Du khách chỉ mất từ 5 - 7 phút để có thể đến Bãi biển Ông Đụng, Bảo tàng Nhà tù và không quá 15 phút cho Sân bay hay Cảng bến Đầm từ nơi nghỉ này.


Diện tích phòng tuy không lớn nhưng rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, nằm ẩn mình dưới hàng dương trải dài trên bờ cát trắng mịn gần sát biển giúp du khách có thể thoải mái ngắm biển cả ngày. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn Á Âu được phụ vục tại nhà hàng cả ngày. Khách sạn còn cung cấp dịch vụ giặt là và ủi thuận tiện cho những ai có ý định du lịch lâu dài.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo
  • Giá phòng: 700.000 – 1.200.000đ/đêm
  • Điện thoại: 0254 3831 555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/campingcondao/
cảnh quan Con Dao Camping hotel
cảnh quan Con Dao Camping hotel

Khách sạn Phi Yến

Sẽ không tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí sạch đẹp, tiện nghi và gần biển nếu chọn Khách sạn Phi Yến là điểm nghỉ ngơi khi tham quan du lịch tại Côn Đảo. Vị trí trung tâm lại gần sát biển giúp Phi Yến lấy thêm điểm cộng với mỗi lựa chọn. Ở đây, du khách có thể quan sát được toàn bộ mặt trước của Côn Đảo với núi non sơn thủy hữu tình.


Hệ thống khách sạn bao gồm 11 phòng được trang bị đầy đủ thiết bị từ máy lạnh, tủ quần áo, ti vi màn hình phẳng, tủ lạnh,...sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên của khách sạn sẽ không làm bạn phiền lòng bởi luôn được đào tạo, nâng cao kỹ năng sẵn sàng cung cấp cho bạn không những một nơi nghỉ chân lý tưởng mà còn là một trải nghiệm thú vị về sự nồng nhiệt, chân tình của con người Côn Đảo.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 34 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo
  • Giá phòng: 600.000 - 900.000/đêm
  • Điện thoại: 0254 3630 111
  • Website: http://hotelphiyen.com.vn/vn.index.html
phòng đôi tại Phi Yến
phòng đôi tại Phi Yến

Khách sạn Red

Khách sạn Red nằm trên đường Nguyễn An Ninh, Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu, chỉ cần đi vài bước chân là đến phố chợ Côn Đảo. Gần đó không quá 100m là những địa danh được nghĩ đến đầu tiên khi đến hòn đảo ngoài khơi này như bãi tắm, bảo tàng Côn Đảo, nhà tưởng niệm anh hùng Võ Thị Sáu.


Red với tiêu chuẩn 2 sao, lối thiết kế pha lẫn hiện đại và cổ điển tạo cảm giác ấm cúng cùng hệ thống trang thiết bị tiện nghi đầy đủ hứa hẹn mang đến sự thoải mái, dễ chịu, tiện lợi cho khách hàng. Nếu muốn có tầm nhìn thoáng hơn bạn nên chọn những phòng nghỉ có hướng thiết kế hướng ra biển hoặc núi. Đạp xe, lặn biển và câu cá là các trải nghiệm thú vị xung quanh Red mà bạn nên thử.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 17 Nguyễn An Ninh, Côn Đảo
  • Mức giá: 600.000 – 1.000.000đ/đêm
  • Điện thoại: 0898677776
Giường ngủ được trang hoàng đẹp mắt
Giường ngủ được trang hoàng đẹp mắt

Q Songchi Côn Đảo

Q Songchi Côn Đảo là một trong các khách sạn được đánh giá lãng mạn khi được trang hoàng với tông màu tím chủ đạo, thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất tại Côn Đảo, khó có thể kiếm được nơi đâu vừa tiết kiệm kha khá một khoản mà lại vừa có không gian đẹp như tại đây. Nằm ở vị trí dễ tìm trên đường Nguyễn Văn Linh, khách sạn có nhiều phòng giường đôi hoặc hai giường đơn hướng phố với diện tích khoảng 25 m²/269 ft²/phòng, ngoài ra còn có phòng 1 giường đôi và 1 giường đơn với diện tích 27 m²/phòng. Quý khách ở đây có thể tham quan Bảo tàng Côn Đảo hoặc Chuồng cọp kiểu Mỹ cách đó không xa, chỉ khoảng chừng 700m đến 1.2km.


Được khởi công xây dựng từ năm 2016 mang trong mình sứ mệnh nhân rộng, lan tỏa nét đẹp truyền thống, xây dựng giá trị văn hóa dân tộc Việt, Q Songchi tự hào mang đến dịch vụ khách sạn chất lượng, hướng đến tiêu chuẩn trong và ngoài nước.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Côn Đảo
  • Giá phòng: 800.000 – 1.200.000đ/đêm
  • Điện thoại: 0254 3831 939
  • Website: https://qsongchihotel.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/qsongchihotel/
Tông màu tím lãng mạn
Tông màu tím lãng mạn
Phòng nghỉ tại Q Songchi
Phòng nghỉ tại Q Songchi

Khách sạn Hải An

Nằm tại vị trí trung tâm lý tưởng ở biển An Hải, khách sạn Hải An chỉ cách chợ Côn Đảo 100m. Hồ Sen xinh đẹp và Bảo Tàng Côn Đảo cách đây cũng chỉ 1 km, đặc biệt là dễ dàng tiếp cận với vô số các địa điểm tham quan như: bãi tắm Lò Vôi, bãi biển An Hải, nhà tưởng niệm anh hùng Võ Thị Sáu, khu trại giam thời chiến, nghĩa trang Hàng Dương, Bến tàu du lịch, sân bay Cỏ Ống,...Được thiết kế để phục vụ cho các chuyến nghỉ ngơi và công tác nên không gian ở đây tạo được cảm giác thoải mái thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Điểm qua các trang thiết bị thì đây là một trong những khách sạn với đầy đủ tiện nghi nhất bao gồm truy cập internet không dây, ti vi, bàn, vòi hoa sen, máy lạnh giúp bạn phục hồi năng lượng nhanh chóng. Từ ban công khách sạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi, vườn và những thôn xóm gần kề chắc hẳn sẽ giúp du khách đánh giá cao vẻ đẹp thắng cảnh thiên nhiên Việt Nam.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 10 Hồ Thanh Tòng, Thị trấn Côn Đảo, huyện Côn Đảo
  • Giá phòng: 650.000 – 1.000.000đ/đêm
  • Điện thoại: 034 468 3866
Phòng nghỉ với tầm nhìn rộng
Phòng nghỉ với tầm nhìn rộng

Khách sạn Thủy Thành

Cách Nhà tù Côn Đảo và Bảo tàng Côn Đảo 6 phút đi bộ, Thủy Thành là lựa chọn ưu tiên cho những ai thích khám phá các địa danh mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển. Những địa điểm như Chuồng cọp Mỹ, trại giam Phú Sơn, nhà tù Phú Hải, chợ Côn Đảo là những gợi ý gần nhất mà bạn có thể tham quan nếu nghỉ dưỡng tại đây.


Khách sạn bao gồm hệ thống phòng với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi phòng đều được trang bị Tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí với tốc độ cao, phòng tắm riêng sạch sẽ, rộng rãi. Được đánh giá với số điểm 8.2 trên website chính, Thủy Thành tự hào mang đến cho du khách dịch vụ chất lượng, phù hợp tiêu chuẩn 2 sao.


Thông tin tham khảo:

  • Giá phòng: 650.000 – 1.300.000đ/đêm
  • Địa chỉ: Group 8 Phạm Văn Đồng, Côn Đảo
  • Điện thoại: 0254 3830 799
phòng đôi tại khách sạn
phòng đôi tại khách sạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?