Top 9 Khu resort tốt nhất tại Nha Trang

Nha Trang - thành phố biển đã từ lâu đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều khách du lịch. Với lợi thế bãi cát vàng trải dài cùng với bãi biển trong xanh, ở đây đã trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng khi nhắc đến biển. Trong bài viết này Toplist sẽ điểm qua một số khu nghỉ dưỡng mà đảm bảo bạn sẽ thích mê khi du lịch tại Nha Trang.

Evason Ana Mandara Resort

Với khuôn viên rộng 20.000 m2, bao quanh là vườn nhiệt đới riêng biệt có thể nhìn ra biển, Evason Ana Mandara Resort sẽ làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, Resort còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


Khu nghỉ mát bao gồm khu Six Senses Spa cao cấp, hai bể bơi ngoài trời, ba quầy bar và trung tâm tổ chức các chương trình tour hấp dẫn đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách, có tất cả gồm 17 biệt thự và 74 phòng, với kiến trúc độc đáo mang không gian yên tĩnh, nội thất lộng lẫy cùng các dịch vụ đẳng cấp. Bên cạnh đó, hai nhà hàng Pavilion và Beach của khu resort sẽ mang lại cho du khách cơ hội thưởng thức những món ăn của Việt Nam và quốc tế, đặc biệt là các loại hải sản tươi ngon của xứ biển Nha Trang.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: 86 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 058 352 4705
  • Website: http://www.sixsenses.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SixSenses
Một góc khu resort
Một góc khu resort
Evason Ana Mandara Resort
Evason Ana Mandara Resort

Diamond Bay Resort & Spa

Diamond Bay Resort được xây dựng và thiết kế dựa trên các yếu tố sang trọng, hài hòa với thiên nhiên với tiêu chí là tạo sự thoải mái cho khách hàng trên hết mọi thứ. Tất cả các phòng tại Diamond Bay Resort là sự pha trộn hoàn hảo của nền văn hoá Việt Nam với thiết kế hiện đại. Sử dụng lợi thế về địa hình đồi núi và quang cảnh đại dương ngoạn mục, Diamond Bay Resort đã tạo ra 342 phòng riêng biệt độc đáo. Mỗi phòng là một trải nghiệm thú vị, nơi mà bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của biển vịnh yên bình, lãng mạn và sự hùng vĩ của dãy núi.


Các phòng của Diamond Bay Resort Nha Trang được chia thành 2 loại: Khách sạn và Bungalow. Với 176 phòng ở 4 khối nhà và được đặt trong một khu vườn đầy hoa, phòng khách sạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thiên nhiên và 166 phòng Bungalow được chia làm 2 khối là Ruby và Sapphire, và cả hai đều có khu vườn hoặc biển nhìn ra. Ngoài ra, khu nghỉ mát của Diamond Bay Resort cũng có 2 phòng VIP với tầm nhìn hồ bơi lớn và thiết kế sang trọng. Đặc biệt hơn, phòng xông hơi khô và bể sục có ngay trong phòng. Diamond Bay Resort còn có nhiều nhà hàng, quán bar, mỗi nơi có những đặc trưng riêng về phong cách cũng như sức mạnh của chính mình. Vì vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm khi nghỉ tại đây.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Phước Hạ, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258 3711 711
  • Website: http://diamondbayresort.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/diamondbayresortNT
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang
Diamond Bay Resort Nha Trang

Paradise Resort Doc Let

Một trong những resort đầu tiên vinh dự nằm trong top 5 resort Nha Trang đẹp mà giá rẻ nhất đó chính là Paradise Resort Dốc Lết. Tại đây, bạn sẽ được lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, vỗ về bên tai mỗi khi thức dậy, được ngắm ánh bình minh le lói qua lớp rèm cửa sổ để tiếp thêm cho bạn những sinh lực tràn trề để có một ngày mới luôn tràn ngập năng lượng.


Paradise Resort Dốc Lết được trang bị đầy đủ cơ sở tiện nghi, hiện đại từ những phòng tắm riêng đến những đồ dùng nhỏ nhất trong nhà như đôi dép đi trong nhà đều được chuẩn bị một cách sạch sẽ để du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn mà không còn lo ngại về vấn đề vệ sinh. Đặc biệt, ngay tại khuôn viên resort còn có chỗ gửi xe miễn phí vô cùng tiện lợi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nằm dài trên bãi cát vàng tắm nắng, đón ánh bình minh buổi sớm khi có hẳn một bãi tắm riêng ngay sát biển tại Paradise Resort Dốc Lết. Vào buổi chiều tà, bạn sẽ được chứng kiến cảnh hoàng hôn buông mình xuống biển cùng với bữa tiệc BBQ đầy sôi động.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: Dốc Lết, Ninh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0938 284 948
  • Website: http://paradiseresort.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/paradiseresort.vn
 Paradise Resort Dốc Lết
Paradise Resort Dốc Lết
 Paradise Resort Dốc Lết
Paradise Resort Dốc Lết

MerPerle Hon Tam Resort

MerPerle Hòn Tằm Resort xây dựng hệ thống tiện ích đặc biệt: phòng hút thuốc, quán cà phê, quầy bar, quầy lễ tân 24 giờ, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, trung tâm hội nghị, bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, bóng bàn, câu cá, câu lạc bộ trẻ em, công viên nước, hát karaoke, hồ bơi trẻ em, hồ bơi trong nhà, hồ bơi ngoài trời, lướt ván, khu vui chơi trẻ em, lặn biển, lướt ván, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng trò chơi, sân chơi golf, sân tennis, spa, thể thao dưới nước, thuê dụng cụ trượt tuyết, thuê thiết bị thể thao nước,...


MerPerle Hòn Tằm Resort nằm về phía nam vịnh Nha Trang gần với bãi biển Nha Trang, Vinpearl Land, cáp treo Vinpearl, Đầm Nha Phu, suối nước nóng Tháp Bà, bảo tàng Alexandre Yersin,... Điểm đặc biệt của MerPerle Hòn Tằm Resort là một dãy bungalow mái tranh tạo cảm giác thanh bình, thân quen nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp, có ban công riêng được thiết kế ngoài trời. Khu Eco Green Resort cho bạn tận hưởng không gian biển, rừng, trời như một ốc đảo nhiệt đới.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: 19 Đường B2, KDT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258 6284 284 - 0914 095 939
  • Website: https://merperle.net/
MerPerle Hòn Tằm Resort
MerPerle Hòn Tằm Resort
MerPerle Hòn Tằm Resort
MerPerle Hòn Tằm Resort

Vinpearl Luxury Resort

Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, bạn chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 7 phút đi tàu cao tốc để đến thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang.Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, khu nghỉ dưỡng này tập hợp 84 biệt thự nằm ven biển xinh đẹp, được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới. Có thể nói Vinpearl Luxury Nha Trang sẽ là địa điểm thích hợp cho những kỳ nghỉ sang trọng, hoàn hảo và riêng tư.


Các nhà hàng với không gian sang trọng, dịch vụ chu đáo theo tiêu chuẩn “fine dining” quốc tế, mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa ẩm thực phong phú từ châu Âu đến Việt Nam nói chung và ẩm thực địa phương Nha Trang nói riêng.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0258 3598 900
  • Website: https://www.vinpearl.com/luxury-nha-trang/
Một góc Vinpearl Luxury Resort - Nguồn: Internet
Một góc Vinpearl Luxury Resort - Nguồn: Internet
Phòng nghỉ tại Vinpearl Luxury Resort - Nguồn: Internet
Phòng nghỉ tại Vinpearl Luxury Resort - Nguồn: Internet

Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa

Champa Island Resort nằm trong quần thể cồn đảo Champa Island duy nhất tại Nha Trang giữa trung tâm thành phố và ngay tại cửa sông Cái đổ ra biển. Nằm ở một vị trí đắc địa, thu hút du khách bởi nét đẹp độc đáo, sang trọng và quyến rũ, có biển trời, sông núi bao bọc, hệ thống sinh thái đa dạng cùng với nét tinh tế của kiến trúc chăm truyền thống, tạo nên một quang cảnh hùng vĩ và độc đáo.


Champa Island gồm 2 đảo chính, đảo thứ nhất với khu nghỉ dưỡng khách sạn 168 phòng và dịch vụ ăn uống, giải trí, sự kiện… Đảo thứ hai với 35 căn biệt thự nghỉ dưỡng song lập và 2 khu căn hộ cao cấp, khu thứ nhất UMA CONDOTEL với 201 căn và khu thứ hai KUBERA CONDOTEL 158 căn. Mỗi khu vực, mỗi dịch vụ ở Champa Island Nha Trang mang một sắc thái khác nhau… nhưng đều đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những trải nghiệm mà chỉ khi đến đây bạn mới cảm nhận hết được vẻ đẹp của nó.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: 304, đường 2 tháng 4, P Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258 3827 827
  • Website: http://champaislandresort.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/champaislandresort.vn/
Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa

Mia Resort

Ẩn mình bên sườn đèo Cù Hin, Mia Resort được bao quanh bởi những ngọn núi nguyên sơ và dòng nước biển xanh như ngọc bích. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi và gia đình đến nghỉ mát. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế bởi Gary Fell và được hình thành trên các nguyên tắc thân thiện với môi trường tự nhiên.


Mia Resort bao gồm 50 phòng dành cho khách, rộng rãi và rất sang trọng, đặc biệt có phòng diện tích lên đến 175 m2. Có bể bơi ngoài trời và không gian tiện ích như Gym, Yoga, massage...Resort phục vụ có nhà hàng buffet phục vụ các món Ý. Resort này có nhiều chương trình khuyến mãi nên giá cũng giảm được chút ít nhưng vẫn khá cao, thế nhưng không gian nghỉ dưỡng tốt cũng xứng đáng.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: Bãi Dông, Cam Hải Đông, Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258 3989 666
  • Website: www.mianhatrang.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mianhatrang/
Tổng quan một góc phòng nghỉ tại resort
Tổng quan một góc phòng nghỉ tại resort
Bên trong phòng nghỉ
Bên trong phòng nghỉ

Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort là thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hàng đầu Việt Nam. Với 9 khu nghỉ dưỡng sang trọng tại những vị trí vàng, cơ sở vật chất hiện đại cùng dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất, kết hợp cùng những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp như Vinpearl Golf, thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land, Akoya Spa, Vinpearl Resort mang đến cho khách hàng những kì nghỉ thảnh thơi, trọn vẹn, ngập tràn hạnh phúc. Vinpearl Resort Nha Trang là điểm đến hấp dẫn cho bạn.


Đến đây du khách tha hồ vui chơi, được đi cáp treo ngắm biển từ trên cao rất đẹp, được ăn uống những món ngon đặc sản mang hương vị vùng biển, được nghỉ ngơi ở phòng khách sạn sang trọng thoải mái vô cùng. Nơi đây như một thiên đường, chỉ cần bỏ vài trăm ngàn mua vé là bạn sẽ được vui chơi thoải mái nguyên ngày với những trò chơi hấp dẫn, mang tính giải trí cực cao. Vinpearl Resort Nha Trang có các Villa xây đã lâu nhưng vẫn đẹp, sạch sẽ, toàn bộ khu vực rất yên tĩnh, bãi tắm ở khu vực khách sạn rộng và cát rất sạch, các villa đều có hồ bơi nhỏ.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 1900 232389
  • Website: https://www.vinpearl.com/resort-nha-trang/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl/
Một góc khu Vinpearl Resort
Một góc khu Vinpearl Resort
Phòng nghỉ tại Vinpearl Resort
Phòng nghỉ tại Vinpearl Resort

Amiana Resort

Amiana Resort cách trung tâm thành phố Nha Trang không xa, cách phố Nguyễn Thiện Thuật khoảng 12 km và sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 60 phút lái xe (45km). Đây là một trong những resort tốt nhất tại Nha Trang, nép mình yên bình bên một ốc đảo xinh đẹp với biển xanh, nắng vàng và dải cát trắng mịn màng.


Khi bạn ngồi thư giãn dưới mái hiên của căn phòng, bạn sẽ cảm thấy cả Nha Trang xinh đẹp đang thu vào tầm mắt, với những ngôi sáng nhấp nháy lẫn cùng ánh đèn lấp loáng từ các con tàu đánh cá xa xa; bạn sẽ cảm nhận cái vuốt ve âu yếm, mơn trớn của làn gió biển. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tốt nhất tại nhà hàng, spa và quầy bar bên bờ biển tuy mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: Hòn Rùa, Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0258 3553 333
  • Website: http://www.amianaresort.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AmianaResort/
Một góc ở Amiana Resort
Một góc ở Amiana Resort
Khách có thể ngắm toàn cảnh biển Nha Trang khi đến với Amiana Resort
Khách có thể ngắm toàn cảnh biển Nha Trang khi đến với Amiana Resort

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?